Xem tử vi ngày 28/2/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 2 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang có dấu hiệu bị chững lại. Nếu chòm sao này còn tiếp tục lười biếng, không tập trung và chăm chỉ thì e rằng sẽ bị bỏ lại phía sau. Năng lực có, sự hiểu biết có, nhưng nếu thiếu đi kế hoạch phát triển chúng thì cũng chẳng giúp ích được gì cho công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chuyển biến khá tốt. Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương sắp xếp lại những bất ổn, rối ren trong mối quan hệ tình cảm của mình. Điều quan trọng là, đừng bao giờ đưa ra bất cứ quyết định nào trong lúc bản thân không có đủ bình tĩnh.

Sức khoẻ: Nhắc nhở chòm sao này nên hạn chế đến những nơi đông người vì dễ mắc các bệnh vặt do sức đề kháng kém.

Màu may mắn: Lục

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 10, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu vững tin vào bản thân và tự mình đưa ra những quyết định sáng suốt. Nếu không có chính kiến và quyết tâm cao độ thì bạn chỉ mãi phụ thuộc vào người khác.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang rơi vào giai đoạn trầm lặng. Để cải thiện không khí bức bối và ngột ngạt hiện tại, Kim Ngưu cần phải có ý tưởng hâm nóng tình cảm này. Ngoài ra, muốn duy trì tình yêu bền vững thì cần sự bao dung, sẻ chia nhiều hơn từ cả hai phía.

Sức khoẻ: Thu nhập dư dả giúp bạn cũng thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu, ăn uống và thực hiện các bộ môn giải trí lành mạnh để nâng cao sức khoẻ.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 11

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không thực sự dễ dàng. Tử vi phương Tây cho biết bạn đang chịu nhiều áp lực trong công việc lẫn chuyện học hành. Nhưng nếu chòm sao này vẫn giữ được sự bình tĩnh, kiên trì để đưa ra được phương hướng giải quyết lý tưởng thì vẫn vượt qua được giai đoạn này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Song Tử vẫn còn đang phản ứng chậm chạp trước những rắc rối nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Thêm vào đó, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân nên sớm muộn cũng có mâu thuẫn xảy ra.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ vẫn được duy trì tốt. Bạn luôn dành đủ thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nên dễ dàng khôi phục được nguồn năng lượng đã mất.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 26

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Một vài kế hoạch trong ngày không được thực hiện đúng như dự định dễ khiến bạn bi quan, mất niềm tin. Cuộc sống luôn chứa đựng nhiều thử thách và gian nan, Cự Giải nên vững lòng để vượt qua chúng một cách ngoạn mục nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh một vài hiểu lầm nhỏ. Tuy nhiên, nếu Cự Giải và nửa kia vẫn cứ giữ thái độ chủ quan mà không kịp thời điều chỉnh lại tâm tình của bản thân thì e rằng sẽ khó khắc phục được tình trạng này. Mối quan hệ tình cảm chỉ được dung hoà tốt khi và chỉ khi có tiếng nói chung, sự bao dung của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Chú ý hơn tới tình trạng sức khoẻ của bản thân vì nếu không có sức khoẻ, bạn sẽ chẳng làm được điều gì cả.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 29

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Tình hình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Có vẻ như Sư Tử đang duy trì được vận trình công việc khá tốt, nhưng nhìn kỹ thì nó đang chứa đựng nhiều vấn đề hơn bạn tưởng. Chòm sao này đang chịu khá nhiều áp lực từ lời nói khích bác và không đúng sự thật của người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi được duy trì ở mức hài hoà. Bạn và nửa kia luôn có khoảng thời gian ấm êm, vui vẻ bên cạnh nhau. Tuy nhiên, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương vì những tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao thường xuyên.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 7

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển khả quan. Sự thông minh và khả năng quan sát tốt đem lại cho chòm sao này khá nhiều cơ hội thể hiện mình trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có chút chủ quan và không có thiện chí lắng nghe đóng góp của người khác nên hạn chế khả năng phát triển của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này luôn có xu hướng giấu nhẹm tâm tư, tình cảm ở trong lòng và không dám thổ lộ với người ấy. Đời sống vợ chồng cũng trở nên bí bách, ngột ngạt vì thiếu đi sự chia sẻ của những người trong cuộc.

Sức khoẻ: Thói quen thức khuya hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ của bạn chút nào. Do đó, dù bận rộn đến đâu thì chòm sao này cũng nên sắp xếp ngủ trước 11 giờ tối.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn đang tiến triển hanh thông. Dù là ngày cuối tuần nhưng tinh thần làm việc hăng say của Thiên Bình vẫn không giảm sút chút nào. Thành công đã mở ra trước mắt và cần một chút nỗ lực của chòm sao này là có thể chạm tới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Thiên Bình độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình đầy yêu thương từ một người bạn cũ. Hai người có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống lẫn cảm xúc.

Sức khoẻ: Lời khuyên cho bạn là nên chú ý giữ gìn sức khoẻ, tránh làm việc quá sức hay ăn ngủ không điều độ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 10, 20

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết sự nghiệp tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Bọ Cạp đang có xu hướng khám phá tất cả những lĩnh vực mà mình chưa được tìm hiểu. Nhưng để mang lại hiệu quả cao nhất thì chòm sao này nên tìm ra một lĩnh vực mà mình say mê nhất và chỉ ưu tiên cho nó trước khi bạn tường tận.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa có thay đổi nào mới. Bạn vẫn luôn kín tiếng về đời sống tình cảm và những chuyện riêng tư của bản thân. Chỉ có những người thật sự thân tình mới biết chòm sao này đang cảm thấy cô đơn thế nào.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng Bọ Cạp vẫn cần bổ sung thêm nước và trái cây cho cơ thể.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 18

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước nhảy vọt đáng kể. Những điều vướng mắc đã được tháo gỡ triệt để giúp Nhân Mã làm việc năng suất hơn. Ngoài ra, tinh thần tích cực và lạc quan giúp những người này có nhiều quyết tâm chinh phục các tham vọng mà mình đã đặt ra.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi không có điều gì đáng chê trách. Nhân Mã và nửa kia đang ở trong mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, lãng mạn mà ai cũng thèm khát. Người độc thân có cơ hội tỏ bày tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ.

Sức khoẻ: Thức khuya, ăn uống không đủ chất mau chóng lấy đi sức đề kháng của chòm sao này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá thuận lợi và dễ dàng. Ma Kết biết tìm ra thế mạnh của bản thân và tận dụng thời điểm thích hợp để phát huy chúng. Ngoài ra, sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình còn giúp những người này có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật ổn định. Ma Kết cần phải thắn thắn nhìn vào vướng mắc mà cả hai đang gặp phải để tìm ra được hướng giải quyết hiệu quả. Một vài món quà nhỏ hay lời quan tâm hỏi han cũng giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy thêm khăng khít.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn, bạn đang thực hiện rất tốt việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối phức tạp và gian nan. Khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng khiến chòm sao này không biết cách nào để xử lý cho ổn thoả. Song Ngư có thể tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh để sớm thoát khỏi tình trạng này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn hài hoà và êm ấm. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Những người đã lập gia đình không tránh khỏi hoàn toàn những cãi vả, hiểu lầm. Nhưng sau tất cả, thật may vì cả hai vẫn đủ bình tĩnh và bao dung để chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Sức khoẻ: Làm việc quá sức khiến những người này gần như kiệt sức và không đủ sức đề kháng để chống lại bệnh tật.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 26

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy thuận lợi. Suy nghĩ xa rời thực tế khiến chòm sao này đang có những quyết định thiếu sáng suốt. Bạn cần sớm xem xét lại hoàn cảnh, đam mê thực sự của bản thân trước khi muốn đưa ra bất kỳ lựa chọn nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn chưa vẹn tròn, viên mãn. Điềm báo chòm sao này sẽ nảy sinh xung đột và bất đồng với các thành viên trong gia đình. Chuyện nhỏ không được giải quyết triệt để sẽ sinh ra vấn đề lớn đến mức không thể tìm ra được cách giải quyết nào.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có chút vấn đề bất ổn do thói quen ăn ngoài, sử dụng thực phẩm không hợp vệ sinh và nhiều đường, dầu mỡ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 25

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan