Xem tử vi ngày 29/12/2019 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2019 chủ nhật (Âm lịch: ngày 4-12 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 29-12-2019 - Âm lịch: ngày 4-12 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao:  - Trực: Kiến - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/12/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Bạn có thể sẽ dính kha khá rắc rối nếu bạn cứ tiếp tục tò mò những chuyện trên trời dưới đất. Nếu như bạn cứ tiếp tục tiến tới, thì không chừng lại càng có nhiều rào cản phía trước khiến bạn không thể vượt qua. Điều bạn nên làm là đừng nên quá kiểm soát mọi chuyện, hãy để cho bản thân nhẹ nhàng hơn với những gì nên biết thôi nhé.

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bổn mạng, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành.

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

2. Tử vi tuổi Sửu

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Bạn đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy. Ngày hôm nay không được tốt nên có thể mọi sự không như bạn mong đợi nhưng đừng nản. Chân thành mới là quan trọng nhất.

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm.

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bản mạng.

3. Tử vi tuổi Dần

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Có tin vui về công danh, tài lộc. Có nguồn lợi không nhỏ do người khác phái mang đến. Trong các mối quan hệ tìm ra được cách giải quyết và hướng đi mới. Mọi chuyện trước đây khó khăn nhưng giờ đã đâu vào đấy. Những dự định từ lâu nên tiến hành ngay kẻo lại bỏ bê không thực hiện nữa. Ngày vui của bổn mạng. Nên suy nghĩ cẩn thận trước mỗi lời nói, vô tư quá lại khiến kẻ khác đánh giá không tốt về mình

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong học hành, công việc. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Trong gia đình có tin vui, Sức khỏe tốt, nên dành thời gian để thể dục thể thao. Hạn chế ăn những món ăn cay nóng.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo:

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với bạn trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi người. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn… nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

Hôm nay bạn sẽ có những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, nhưng lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Mọi việc có thể khác đi khi bạn chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình. Hãy lắng nghe trực giác của bản thân, nhưng đừng ngó lơ lời khuyên của người thân. Có lẽ người ngoài cuộc sẽ nhìn rõ ràng tình huống hơn bạn đấy. Buổi tối, bạn sẽ cảm thấy khá bức bối, khao khát tự do và mong muốn thể hiện bản thân khi bị bó buộc trong những nguyên tắc cũ

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ, có tin tức về tài lộc lớn.

5. Tử vi tuổi Thìn

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bổn mạng, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Hành động một cách bản năng xem ra là ý tưởng hay trong ngày này, nhưng niềm vui sẽ chấm dứt khi các vấn đề phát sinh. Đây cũng là ngày mà bạn rất dễ mất tập trung, vì vậy, hãy chú ý tới những điều quan trọng thay vì những thứ chỉ mang lại niềm vui tức thời. Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nếu không cố gắng hơn những người khác bạn sẽ thất bại và bỏ cuộc nhanh chóng

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Việc tốt nên được báo đáp xứng đáng. Tài lộc cũng thế mà theo đến. Mọi việc trì trệ nay đã thông thoát. Nên nắm bắt thời vận tốt để thực hiện các việc nhanh chóng kẻo lỡ vận may trong ngày. Dự tính mua bán, sắm sửa thì cứ mua ngay. Không nên tính toán chi li quá, mọi việc đều có nguồn gốc của nó. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, trách oán, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

6. Tử vi tuổi Tị

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Công việc còn trải qua nhiều khó khăn bận rộn, không nên hấp tấp. Nên có sự tham khảo ý kiến của người khác. Có nhiều áp lực, hoặc ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, nhưng nếu bền chí thì sẽ thắng lợi. Cần đề phòng những rủi ro bất trắc liên quan đến sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân. Không nên đi xa hoặc quyết định vội vã những việc lớn lao

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Hôm nay là ngày không tốt cho bạn. Ngay từ sáng đã có nhiều việc bối rối xảy đến, khiến bạn không biết xử lý như thế nào. Nhưng đừng quá lo lắng, tin tức chưa được kiểm chứng, hoặc có thể có thể có chút hiểu nhầm. Rồi mọi việc sẽ qua. Đến buổi chiều bạn sẽ lại bình tâm lại. Không nên cãi vã với những người thân trong gia đình. Giận cá chém thớt chỉ làm cho bạn trông tệ hơn thôi. Hãy chia sẻ cảm xúc với một người lớn tuổi hơn, họ sẽ biết cách xử lý mọi rắc rối của bạn

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tiếp kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, thất thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận lại mất không

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Ngày không thuận của bổn mạng. Cáu giận, tức giận với người khác. Dẫn đến xô xát cãi vã không đáng có, làm ảnh hưởng uy tín bản thân đã mất công gây dựng bao lâu. Không nên tham gia chỗ đông người mà bị thị phi tai tiếng. Vì là ngày xấu của bổn mạng nên cần đề phòng sức khỏe, không nên đi xa. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề gây xích mích, cãi vã. Nên kiềm chế bản thân kẻo hỏng hết việc.

7. Tử vi tuổi Ngọ

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Tất cả những gì bạn cần nói hôm nay phải là “Có”, nhất định là thế. Bạn nên mở rộng tầm nhìn của mình đến những vùng đất mới, đừng cố gắng giới hạn bản thân lại làm gì vì sau đó bạn cũng sẽ tìm cách “thoát thân” thôi. Những gì bạn tích cóp được trong chuyến đi này, chắc chắn sẽ rất có ích cho những dự tính tương lai của bạn đó. Một ngày khá đẹp dành cho bạn.

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi. Tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tiếp kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, thất thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận lại mất không.

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng.

8. Tử vi tuổi Mùi

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng. Có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Từng bước từng bước từ từ rồi bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn. Hôm nay là ngày cực kỳ hoàn hảo, bạn nên nhân cơ hội này mà thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Đừng để đấy vì nếu không rồi bạn cũng sẽ lại không thực hiện đâu. Sao chiếu mệnh mang may mắn đến trong ngày hôm nay, hãy nắm bắt cơ hội này. Tin vui trong việc học tập, tuy nhiên đấy chỉ là may mắn thôi, phải cố gắng bằng chính sức mình mới bền lâu

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Có tin vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Ngày tốt của bổn mạng, nên nắm bắt thời cơ này.

9. Tử vi tuổi Thân

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Những việc xưa cũ đã đến lúc phải có sự kết thúc hoặc phải thay đổi. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái giúp đỡ. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin tức ở xa hoặc có khách đến. Có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Kế hoạch của bạn hôm nay không thể thành công được. Mọi thứ tích cực đều vượt xa ngoài tầm dự kiến của bạn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo bị vạ miệng. Sức khỏe không tốt, đề phòng các bệnh lý về hô hấp. Đi chơi xa không được vui vẻ, nên hạn chế nhận xét một ai đó kẻo rước họa vào thân. Có xích mích trong chuyện tình cảm hoặc phát hiện ra đối phương dấu diếm điều gì đó.

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

Vất vả mà không được việc, mọi sự không như tính toán, hỏng việc. Nên chờ đợi vào một thời điểm khác thích hợp hơn. Không nên nóng nảy , ảnh hưởng tới sức khỏe. Rồi mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Không phải việc của mình thì đừng xen vô kẻo tiền mất, tật mang, tai tiếng không lường trước.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết:

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Ngày không vui vẻ, có xích mích với bạn bè, tâm trạng cảm thấy buồn chán, thất vọng, mọi việc làm đều không được như ý. Có kẻ tiểu nhân ghen ghét nói xấu, làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tuy nhiên những điều này không có gì to tát, quan trọng là chủ nhân lại cảm thấy bực tức, nóng giận, nói ra những câu khiến kẻ khác càng được đà phao tin. Nên học cách nhẫn nại, không nên nghe những kẻ khác nói gì về mình.

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rầy rà, phiền toái về giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có tin buồn.

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Nếu thấy việc trước mắt có lợi nhưng cũng nên đề phòng rủi ro, hoặc có người dòm ngó gây sự cản trở cho mình. Có sự thay đổi công danh, chức vụ, phương hướng công việc làm ăn, hoặc nghe tin về chuyện này. Nên cẩn trọng trong mọi hành động, di chuyển, đi lại, dễ gặp rủi ro, có tin buồn. Tài lộc chậm, hoặc có mà phải chia phần, chi phí, cầm tiền của người khác.

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

Ngày có cuộc vui, hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Có cuộc đi ngắn. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, đính ước. Tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn. Có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp.

11. Tử vi tuổi Tuất

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Ngày tuổi xấu nên mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẽ thêm thì bất lợi.

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Có nhiều chuyện phiền toái đến với mình nếu không cẩn trọng trong công việc, hoặc được giao phó. Nên nhẫn nại nếu có lời trách oán hoặc bị áp lực. Vì chưa phải là thời cơ để mình lên tiếng. Hoặc chỉ nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hay thuận theo thời cuộc. Có tin xa nhắc mình về cuộc hẹn, lời hứa. Có quý nhân giúp đỡ.

12. Tử vi tuổi Hợi

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Bạn sẽ mắc một sai lầm ở chỗ làm và phải làm thêm giờ để sửa chữa những sai lầm đấy. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Trong cái rủi lại có cái may, bạn có thể gặp được người khác phái nhiệt tình, sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc đấy. Có người thầm thương trộm nhớ. Mối quan hệ tình cảm có hơi phức tạp. Hãy cân bằng các mối quan hệ. Một ngày cũng khá đẹp dành cho bạn. 

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Có nhiều chuyện phiền toái đến với mình nếu không cẩn trọng trong công việc, hoặc được giao phó. Nên nhẫn nại nếu có lời trách oán hoặc bị áp lực. Vì chưa phải là thời cơ để mình lên tiếng. Hoặc chỉ nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hay thuận theo thời cuộc. Có tin xa nhắc mình về cuộc hẹn, lời hứa. Có quý nhân giúp đỡ.

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan