Xem tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 29/4/2019 (Âm lịch: ngày 25-3 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 29-4-2019 - Âm lịch: ngày 25-3 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Thìn 戊辰[Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Cốc Vũ, Trực: Định, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Hạ Hỏa
Ngày: Bính Thân; tức Can khắc Chi (Hỏa, Kim), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Tất - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ có một kỳ nghỉ lễ với nhiều niềm vui, dù hôm nay không phải là ngày làm việc nhưng những người công tác trong ngành nghệ thuật, y học hay nghề tự do thì vẫn có thể phải đi làm, tuy nhiên bạn không hề cảm thấy khó chịu vì rất tự hào về công việc mình đang làm.

Tý Thân tam hợp mang lại vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, người yêu tâm đầu ý hợp. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ bạn mới, biết đâu đó lại là người bạn đời mà bạn vẫn tìm kiếm bao lâu nay.

Tuổi trẻ là không ngại khó ngại khổ làm việc và kiếm tiền bởi đó chính là động lực để nâng cao năng lực cũng như thu nhập. Tuổi Tý hãy cố gắng cải thiện các nguồn thu của mình, khi có tiền rồi thì nên tiết kiệm để chuẩn bị cho cuộc sống sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay ngày 29/4/2019 tuổi Sửu có cát tinh nâng đỡ cộng thêm nếu giải quyết vấn đề một cách linh động thì làm việc gì cũng thuận lợi, trôi chảy. Hứa hẹn sẽ thu hoạch được không ít tin mừng từ công danh, sự nghiệp đến thi cử.

Tài lộc trong ngày rất khá nên có xu hướng chi tiêu thoải mái hơn, bạn nghĩ rằng đó chỉ là những món đồ rẻ tiền nhưng nhiều khoản nhỏ cộng lại sẽ trở thành một món lớn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không để dành được một khoản tiền tiết kiệm nào và hay rơi vào tình trạng cháy túi.

Các môn chạy, nhảy là hình thức vận động tốt nhất để tăng mật độ xương, vì vậy để tăng độ chắc khỏe của xương và tránh bệnh loãng xương, các vấn đề về xương khớp thì chúng ta nên tập chạy, nhảy thường xuyên hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Dần

Tử vi thứ 2 cho biết tuổi Dần có thể tìm được phương hướng để phát triển sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Người dám thử thách, thử nghiệm và dấn thân vào những lĩnh vực mới thì sẽ có cơ hội thành công hoặc ít nhất cũng có được những kinh nghiệm quý giá.

Dần Thân tương xung điềm báo có mâu thuẫn trong gia đạo, nếu con giáp này không bỏ bớt cái tôi đi thì cái miệng sẽ làm hại cái thân. Tình cảm cũng vì thế mà trục trặc, dẫn tới đổ vỡ, chia ly, tới lúc nói lời xin lỗi cũng không giải quyết được gì.

Những ngày nghỉ bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn thường ngày nhưng nên hạn chế vào các bữa tối. Ngoài ra cũng nên giảm chất béo, đồ ngọt, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, chất xơ sẽ tốt cho giấc ngủ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, sự cứng nhắc của người tuổi Mão có thể trở thành nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, cãi cọ với người khác trong ngày thứ 2 này. Bạn đừng cố hơn thua làm gì nếu đó alf người thân hay người quen, hãy giữ im lặng đúng lúc để tránh những điều không mong muốn.

Hôm nay nếu đi đâu đó thì con giáp này nên chú ý bảo vệ tài sản, tiền bạc cũng như an toàn cho bản thân mình. Tốt nhất không nên lái xe mà chọn các phương tiện công cộng hoặc để người đi cùng cầm lái để bảo vệ thân thể.

Ngũ hành tương khắc cho thấy sức khỏe của bạn có vấn đề, nhất là ở cách bạn chăm sóc cơ thể của mình. Mùa hè không nên trang điểm mỗi ngày chỉ để che giấu mụn, thay vào đó bạn có thể dùng các loại kem dưỡng có màu để vừa bảo vệ da mà vừa nâng độ sáng cho làn da.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thìn hôm nay không nên cố gắng thể hiện bản thân làm gì vì có thể sẽ nhận phần thua thiệt về mình. Bạn không chỉ bị tổn thương về tinh thần mà còn tổn hại tới thân thể, vì vậy lúc cần nhún nhường thì nên nhịn đi một tý nhé.

Thìn Thân tam hợp mang đến vận trình tình cảm tốt đẹp, vẫn đang trong kỳ nghỉ nên hãy dành nhiều thời gian cho nhau nhiều nhất có thể bởi sau khi quay trở lại với công việc thì hai người sẽ lại bận rộn và không có nhiều thời gian ở bên nhau đâu.

Sức khỏe của tuổi Thìn rất tốt, tâm trạng khá vui vẻ nên đi chơi hay ở nhà cũng đều thoải mái. Hãy tranh thủ ra ngoài để vận động cơ thể, tiếp thêm năng lượng hoặc giao lưu với mọi người để tăng sự gắn kết và mở rộng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Tỵ

Xem bói ngày 29/4/2019 tuổi Tỵ có thể xung đột với người khác vì hành động thiếu suy nghĩ hoặc cố bảo vệ ý kiến bản thân mà xem thường ý kiến người khác. Trong lúc nóng giận bạn có thể có những lời nói hoặc hành động không đúng phá vỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Nguyên nhân một phần cũng là do tác động của mối quan hệ tương hại, không những thế con giáp này còn dễ vướng vào thị phi, bị tiểu nhân chơi xấu. Lúc này rất cần khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề thông minh, càng tức giận thì kẻ xấu càng có cơ hội để xông tới.

Lợi ích của việc tập thể dục đối với sức khỏe thì ai cũng biết nhưng nhiều người lại lo rằng nó mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên thực tế thì chúng ta chỉ cần đi bộ mỗi ngày khoảng 30 phút là cũng giúp nâng cao thể chất và tinh thần rất rõ rệt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 7h –9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Ngọ

Vận tài lộc của tuổi Ngọ hôm nay dồi dào cùng nhiều niềm vui khác. Có người thì được mời ăn uống, được tặng quà hoặc gặp gỡ những người bạn mới. Nếu được tặng quà hãy cứ nhận đừng ngại nhé, coi đó là tình cảm của đối phương dành cho mình.

Tuy nhiên cũng vì là ngày nghỉ nên con giáp này có xu hướng chi tiêu hoang phí hơn thường lệ. Bạn nên kiểm soát sở thích mua sắm của mình, nói không với những món đồ xa xỉ không cần thiết mà nó chỉ có mục đích là gây ấn tượng với mọi người.

Hôm nay tuổi Ngọ nên lưu ý tránh mọi tổn thương, va chạm đến cơ thể mình vì bạn có thể gặp rủi ro. Tốt nhất nên tránh những việc có nguy cơ gây tổn thương, thay vào đó là dành thời gian nghỉ ngơi và ở bên gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay rất may mắn vì có khả năng trúng thưởng hay phát tài rất nhanh, có người còn gặp được đối tác đầu tư uy tín, nhận hợp đồng lớn… Song nếu chưa cầm chắc tiền trong tay thì cũng đừng ba hoa bởi xung quanh có nhiều kẻ vẫn đang cố tranh lợi từ bạn.

Hôm nay con giáp này nên tranh thủ tận dụng thời cơ để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, tỉ lệ thành công khá là cao đấy. Bạn nào đã có người thương rồi thì chỉ số cảm xúc cũng thăng hoa không kém.

Những ngày này tuổi Mùi sẽ phải chi trả khá nhiều khoản tiền nên nếu không có kế hoạch và lập ngân sách dự phòng thì rất dễ bị thâm hụt. Mỗi ngày bạn nên ghi lại việc thu chi từng món để đến lúc nhìn lại còn biết khoản nào đã tiêu hoang và cần rút kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Thân hôm nay rất thận trọng, làm gì cũng từ tốn vì sợ sai sót. Nhưng điều này có thể khiến người khác đánh giá sai năng lực của bạn, họ nghĩ rằng bạn không có tài hoặc chậm chạp, nhưng đừng quá phiền lòng vì kết quả công việc sẽ chứng minh tất cả.

Sự cầu toàn thường khiến chúng ta không hài lòng với nhiều việc, bạn sẽ có xu hướng hà khắc với bản thân hơn nếu có những việc không xảy ra như mong muốn. Điều này gây căng thẳng tinh thần mà chẳng có lợi ích gì cả, vì thế nên bao dung bản thân hơn nữa.

Tuổi Thân cảm thấy bất an trong lòng nên giấc ngủ cũng chập chờn hơn, để cải thiện tình trạng này, hãy nghĩ tới chuyện tập thể dục. Tuy nhiên nên tránh tập lúc quá gần giờ đi ngủ vì có thể làm tăng thân nhiệt, gây khó ngủ, nhất là người mắc hội chứng mất ngủ từ trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Xem tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu không nên cao ngạo bởi bạn đang tự vẽ ra sự nổi bật của mình, thực tế thì bạn không được như vậy đâu. Nếu không sớm điều chỉnh suy nghĩ này thì nguy cơ dẫn đến mâu thuẫn, cãi cọ hoặc thậm chí là xô xát rất cao.

Hôm nay bản mệnh có thể gặp được định mệnh của đời mình trong một tình huống bất ngờ, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé. Với những ai đã có đôi có cặp thì nên khoan dung hơn với người mình yêu chứ đừng giận dỗi mà đánh mất đi những kỷ niệm đẹp.

Có thể bạn không biết nhưng người đi bộ thường xuyên thường có chỉ số hạnh phút hơn. Hầu hết họ đều cảm thấy hào hứng về tương lai hơn những người có xu hướng ngồi nhiều một chỗ. Do đó hãy tranh thủ đi bộ, tập thể dục thường xuyên để tăng tuổi thọ nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay được khen ngợi vì cách làm việc thận trọng, có trước có sau. Đây cũng là lý do bạn được cấp trên hoặc những người lớn tuổi tin tưởng giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin của mọi người nhé.

Để quyết tâm hơn trong việc tiết kiệm tiền bạc hãy luôn nghĩ tới điều này: Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta vẫn có thể sống mà không cần nhiều tiền, nhưng khi già đi thì chắc chắn sẽ không thể sống mà thiếu tiền được. Đây là lý do để bạn tiết kiệm tiền đến khi về già còn có cái dùng tới.

Hôm nay đi đâu làm gì thì tuổi Tuất cũng nên chú ý giữ an toàn cho bản thân mình nhé. Ngoài ra cũng đừng quên tập thể dục đều đặn mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe, có sức khỏe bạn sẽ hoàn thành được các mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày 29/4/2019 thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 29/4/2019 của tuổi Hợi do lục xung với địa chi ngày nên phải thận trọng đề phòng với những người muốn nhờ bạn giúp đỡ. Không những không nhận được lời cảm ơn mà còn bị đơm đặt những lời thị phi ảnh hưởng tới uy tín hoặc tình cảm của bản thân.

Trong ngày nếu phải di chuyển nhiều thì nên chú ý cẩn thận với đồ đạc, tư trang. Hôm nay bản mệnh rất dễ bị mất tiền, thậm chí còn rước thêm bực vào mình, bực bội ảnh hưởng tới tâm lý và các mối quan hệ xung quanh.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc đi bộ thường xuyên sẽ mang lại giấc ngủ tốt hơn. Nhất là những người mắc chứng mất ngủ thì có thể giảm được số đêm không ngủ bằng hình thức này. Tuổi Hợi cũng có thể thử đi bộ nếu bạn vẫn đang đối mặt với tình trạng mất ngủ thường xuyên.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan