Xem tử vi ngày 29/6/2024 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29/6/2024 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 6 năm 2024 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương  có vẻ bốc đồng quá mức. Bạn không cân nhắc kĩ trước khi làm việc. Đừng đẩy mình vào đủ loại rắc rối chỉ vì quá vội vã trong các quyết định. Bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn. 

Hãy để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn chứ đừng hành xử một cách ích kỷ, muốn mình là trung tâm của mối quan hệ.

Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy. Bạn không muốn mất tiền vô ích đúng không?

Con số may mắn hôm nay: 11, 80

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, bởi tính cách hòa nhã và trầm tĩnh. Lối tư duy sắc bén giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho nhiều vấn đề. Bạn là chỗ dựa cho cả tập thể. 

Quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển một cách ổn định. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình. 

Phương pháp kiếm tiền mới giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn ngày càng tin tưởng vào khả năng của bản thân và dứt khoát trong các lựa chọn.

Con số may mắn hôm nay: 22, 36

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử không nên hành xử một cách ngang bướng trong thời điểm hiện tại. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống. Nếu không chịu hợp tác với mọi người xung quanh, chẳng công việc nào của bạn tiến triển suôn sẻ được cả. Bạn cũng sẽ tự cô lập mình với tập thể. 

Dù bạn không hài lòng với người ấy về điều gì đi nữa, bạn cũng chớ dùng những lời lẽ công kích nặng nề, khiến đối phương tổn thương. 

Chẳng phải kế hoạch đầu tư nào cũng triển vọng như thoạt nhìn. Bạn cần kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi rót tiền vào đâu đó.

Con số may mắn hôm nay: 20, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đạt được nhiều điều mà mình mong muốn. Mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng trong ngày thứ 7 này. Bạn vừa được mọi người giúp đỡ vừa phát huy được điểm mạnh của mình. 

Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó. Tất nhiên, bạn cũng không cần phải quá vội vàng đưa ra quyết định. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn xem sao đã. 

Đồng tiền chảy đều đều vào túi bạn vì bạn tìm ra hướng đi khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Chắc hẳn nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm đấy.

Con số may mắn hôm nay: 11, 68

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cần cẩn thận hơn trước khi nói năng và hành xử. Không phải lúc nào thẳng thắn cũng là hay. Dù không bằng lòng với một điều gì đó, bạn cũng nên bình tĩnh trình bày để mọi người cùng lắng nghe.

Nếu bây giờ bạn nóng nảy và nói lời tổn thương nửa kia thì tương lai, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Hãy suy nghĩ trước khi nói và làm nhé. 

Nếu đặt ra những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế, bạn sẽ chỉ tốn tiền và tốn công sức mà thôi. Hãy nhìn nhận lại khả năng của mình đã.

Con số may mắn hôm nay: 25, 62

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Tính cách nghiêm túc giúp bạn luôn đạt được thành tích lý tưởng trong công việc. Bạn thường được lãnh đạo tin tưởng giao cho công việc khó. 

Cung hoàng đạo này nên học cách bộc lộ cảm xúc chứ không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy nói ra để người ấy hiểu nhiều về bạn hơn. 

Bạn có những cái nhìn chính xác về chuyện làm ăn, chính vì vậy mà bạn thường xuyên nhanh hơn đối thủ một bước, đem tiền bạc về cho mình.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình khá sôi nổi và hoạt bát, tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn lại khá trầm ngâm. Bạn cần có cách xử lý linh hoạt hơn trong các vấn đề bất ngờ xuất hiện. Nếu còn gì chưa hiểu rõ, đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển tích cực trong ngày thứ 7 này. Bạn quá cứng đầu nên không muốn xuống nước với người ấy trước. 

Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp rất lạc quan và hướng ngoại. Bạn không ngại tham gia vào các hoạt động tập thể. Hãy tự tin nêu ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể đưa ra cái nhìn mới về một vấn đề nào đó, giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn. 

Tính cách hướng ngoại giúp bạn mở rộng được các mối quan hệ của mình. Bạn cũng nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái. 

Khoản tiền thưởng nóng giúp bạn có một khoản tiền dư dả. Bạn có thể tự mua cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Con số may mắn hôm nay: 8, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã không ngại học hỏi những điều mới mẻ trong thời điểm hiện tại. Bạn luôn tò mò về mọi điều. Bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích trong ngày thứ 7 này. Những kiến thức ấy giúp ích rất nhiều trên con đường phát triển tương lai. 

Có vẻ như bạn lại là một người rất ngang bướng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên có những lúc bạn cần học cách thỏa hiệp với người ấy nếu muốn quan hệ đôi bên lâu bền. 

Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Con số may mắn hôm nay: 22, 54

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có vẻ khá thờ ơ. Bạn không muốn tập trung vào làm một công việc cụ thể nào cả. May mắn là chẳng có khó khăn nào xuất hiện trong thời điểm này. Bạn không cần phải quá cố gắng mà vẫn gặt hái được thành công.

Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở và tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia vào những buổi gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng. 

Tình hình tài lộc chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm thêm nếu muốn cải thiện cuộc sống.

Con số may mắn hôm nay: 12, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình luôn thẳng thắn trong mọi chuyện. Bạn chẳng muốn giấu giếm bất cứ điều gì. Bạn nhận được sự tin cậy của mọi người trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để chạm tay vào cơ hội thăng tiến. 

Nếu đang có thiện cảm với mọi người nào đó, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người ta. Rất có thể đối phương sẽ đồng ý đấy. 

Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày thứ 7 này, bạn có thể bị lừa mất tiền đấy. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết đã.

Con số may mắn hôm nay: 79, 90

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong thời điểm hiện tại. Bạn không đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Bạn muốn dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi hơn là tập trung làm việc. 

Tình cảm của hai người luôn ngọt ngào và ấm áp. Bạn nhạy cảm nên luôn biết khi nào đối phương cần mình nhất và luôn sẵn sàng ở bên. 

Bạn có thể phải tốn kém một ít tiền cho các hoạt động xã giao hoặc giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì đó là việc cần phải làm.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan