Sinh năm 1995 Ất Hợi hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ

  • Năm sinh dương lịch: 1995
  • Năm sinh âm lịch: Ất Hợi
  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trên đỉnh núi (Sơn đầu Hoả)

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Ất Hợi

Người tuổi Hợi thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành. Cầm tinh con Lợn tính tình hiền lành ít nói, nhưng khi đặt mục tiêu sẽ có ý chí quyết tâm lầm lì cứ thế tiến đến thành công một cách ít ai ngờ tới, cuộc sống có phần hạnh phúc êm ấm được nhận nhiều tình thương nuông chiều từ thuở nhỏ nên tích cách có phần hơi ương bướng đôi lúc nóng nảy. Để phần nào hạn chế những nóng nảy và xung đột cũng như đem lại tài lộc may mắn cho tuổi Ất Hợi. Hãy cùng đến với những hướng tốt và cần tránh đối với tuổi Ất Hợi.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình trên dưới hòa thuận, sống yên ổn an khang thịnh vượng.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống luôn vui vẻ, đạt được nhiều tiến bộ, làm gì thành công nấy.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống luôn vui vẻ, đạt được nhiều tiến bộ, làm gì thành công nấy.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình trên dưới hòa thuận, sống yên ổn an khang thịnh vượng.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.

Tổng quan vận mệnh tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, giàu lòng nhân ái. Trong công việc họ có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao mà không biết mệt mỏi. Ở bên cạnh những người tuổi này bạn sẽ nhìn thấy ở họ sự dũng cảm và kiên trì, với mục tiêu đã đặt ra họ luôn dốc hết sức mình để đạt được.

Tuổi Ất Hợi thuộc mẫu người chất phác, thật thà, nhưng họ lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Với tính tình ôn hòa, mềm mỏng thì họ không bao giờ đẩy người khác vào những tình huống khó xử. Chính vì vậy mà họ thường được mọi người yêu mến, kính trọng.

Tuy nhiên sức chịu đựng của con người bao giờ cũng có giới hạn. Khi bị ép tới mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận mà đấu tranh cho quyền lợi của bản thân, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để bụng ai và cũng không thích tranh chấp với người khác.

Nam mạng tuổi Ất Hợi cuộc đời có nhiều hay đẹp, khoảng từ 22 đến 40 đã bắt đầu được hưởng cuộc sống sung sướng, sang hậu vận lại được hưởng sự an nhàn, không phải chịu thất bại hay đổ vỡ trong sự nghiệp. Sẽ có nhiều cơ hội đến trong cuộc đời giúp bạn tạo dựng sự nghiệp. Vào năm 32 tuổi, dễ gặp phải một số biến cố cần cẩn thận trong năm này, phải qua 34 tuổi thì cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ. Vận tài lộc khá tốt, không phải lo lắng hay ưu tư về chuyện tiền bạc.

Tuổi Ất Hợi nữ mạng cuộc đời có ít sự may mắn ở tiền vận và trung vận, phải sang tới hậu vận thì mới được hưởng cuộc sống an nhàn sung sướng. Công danh không được tốt cho lắm, công danh có cũng chỉ ở mức bình thường mà thôi. Tiền vận và trung vận phần gia đạo của bạn gặp phải nhiều éo le, không được yên âm, phải về sau thì mới yên ổn, an nhàn.

Những người sinh năm 1995 Ất Hợi hợp với màu gì?

- Màu tương sinh của tuổi Ất Hợi là màu xanh vì đây là màu tượng trưng cho hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Màu bản mệnh của mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng hoặc tím, vì vậy khi chọn đồ đạc hay quần áo thì bạn nên chọn những tuổi này nhé.

- Màu tương khắc của tuổi Ất Hợi là màu đen, xanh nước vì đây là những màu tượng trưng cho hành thủy, mà theo Ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa.

Những người sinh năm 1995 Ất Hợi hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Nếu bạn kết hôn với người tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn thì mọi khía cạnh trong cuộc sống đều tốt đẹp, còn với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất sẽ tốt cho đường tài lộc và công danh.

+ Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Canh Thìn, Đinh Sửu và Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi và Giáp Tuất.

+ Tuổi kỵ: Giáp Thân, Mậu Dần, Canh Dần và Nhâm Thân

Những người sinh năm 1995 Ất Hợi hợp với số nào?

Ngày nay, khi lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường hay chọn số hợp với mệnh của mình với ước mong gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1995 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1995 hợp số 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1995 hợp số 1, 6, 7

Ý nghĩa của các con số trong phong thủy

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. 

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Tuổi đại kỵ với tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Không nên kết hôn hay cùng làm ăn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

Trong hôn nhân, hai người kỵ tuổi với nhau thì khó mà ăn đời ở kiếp được, muốn giảm tránh vận hạn thì không nên tổ chức lễ cưới hỏi hay ra mắt bà con họ hàng linh đình mà chỉ cần âm thầm ăn ở với nhau.

Trong công việc làm ăn cũng vậy tốt nhất bạn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc với các tuổi kể trên, vì có kết hợp cũng sẽ thua lỗ hao tốn tiền của vô ích.

T/H.

Tin bài liên quan