Xem tử vi ngày 30/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý nắm chắc phần thắng trong công việc, tuổi Thân sẽ sớm được lãnh đạo công nhận và ưu ái.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30/3/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 30-3-2019 - Âm lịch: ngày 25-2 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Lư Trung Hỏa
Ngày: Bính Dần; tức Chi sinh Can (Mộc, Hỏa), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Vị - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Công việc không thay đổi khiến bạn thiếu ý thức hoàn thành và trở nên lười biếng. Dù sao, chỉ cần kiên định lên đôi chút, chắc chắn mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Hãy cố gắng đối xử với người thương nhiệt tình hơn nữa.

Tài vận dồi dào nên tuổi Tý nắm chắc phần thắng trong công việc, họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống cá nhân dư dả.

Con giáp tuổi Sửu

Nếu biết nhìn xa trông rộng và chăm chỉ lên kế hoạch dài hơi, tuổi Sửu sẽ vớ bẫm. Hôm nay, tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng cảm xúc của bạn rất phù hợp cho các hoạt động như đi du lịch, công tác ngắn hạn.

Tuổi Sửu dễ phạm sai lầm không đáng có trong ngày hôm nay nên họ cần học cách thư giãn, khống chế cảm xúc.

Con giáp tuổi Dần

Hôm nay không thuận lợi để tuổi Dần tiến hành các cuộc đàm phán hoặc mở rộng kinh doanh. Đừng giận cá chém thớt hoặc hờn dỗi nửa kia, có rắc rối hoặc khó chịu nên truyền đạt nhiều hơn thay vì bực bội/giữ kín trong lòng.

Kinh tế vừa tầm, tuổi Dần nên học cách cư xử lỗ mãng, hành xử nhẹ nhàng lịch thiệp.

Con giáp tuổi Mão

Hãy cẩn thận trong sự nghiệp, tuổi Mão đang ở vào giai đoạn đỉnh cao nên đôi khi sẽ khá chủ quan hoặc nhẹ dạ cả tin. Nếu nửa kia kêu than buồn chán, cần cố gắng nghiêm túc xem xét lại bản thân vì bạn đang quá nghiện công việc.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão cũng cần chú ý tỉnh táo ở chỗ làm, đề phòng kẻ tiểu nhân tấn công dồn dập khiến hiệu suất làm việc suy giảm.

Con giáp tuổi Thìn

Công việc dù có nhiều diễn biến tốt nhưng bạn cần chú ý đến các đối thủ cạnh tranh và kẻ tiểu nhân cận kệ. Các dự án, nhiệm vụ nên tiến hành thận trọng. Nếu can đảm thêm đôi chút, chuyện tình yêu của bạn sẽ rất hài hòa.

Vận may đang trốn xa khỏi tuổi Thìn khiến họ hay gặp xui xẻo và hành xử thiếu suy nghĩ, dễ gây ra những sai lầm đáng sợ.

Con giáp tuổi Tỵ

Nếu biết tích cực hoàn thiện bản thân và mau chóng chia sẻ để cải thiện hiệu quả công việc, chắc chắn tuổi Tỵ sẽ có 24 giờ khá vui vẻ và đón nhận nhiều điều may mắn. Theo dự đoán của tử vi hàng ngày 12 con giáp, hôm nay là thời điểm phù hợp để họ hẹn hò, tập trung cho nửa kia 100%.

Tài vận thăng hoa khiến tuổi Tỵ rủng rỉnh hầu bao, vui vẻ ở bên người ấy sau giờ làm.

Con giáp tuổi Ngọ

Vận may sự nghiệp của tuổi Ngọ đang dâng cao, rất tốt để kết giao và nắm lấy những cơ hội phát triển kinh doanh tốt trong các hoạt động tập thể/xã giao. Cần chú ý đến mối quan hệ và khoảng cách giữa người khác giới để tránh đào hoa ngược, bị vạ lây.

Như cá được về với nước, tuổi Ngọ nâng cao hiệu suất làm việc, đẩy mạnh các kế hoạch trọng điểm và bứt phá ngoạn mục về tài chính.

Con giáp tuổi Mùi

Công việc kinh doanh ngày nay suôn sẻ, điều duy nhất tuổi Mùi cần làm là hạn chế mâu thuẫn, thị phi không cần thiết. Sau giờ làm, tử vi hàng ngày 12 con giáp gợi ý, bạn nên tranh thủ từng phút giây hẹn hò để hâm nóng tình cảm với nửa kia.

Nhờ tâm trạng vui vẻ, phấn đấu miệt mài bền bỉ nên tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán tuổi Mùi sẽ gặt hái không ít thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Con giáp tuổi Thân

Đừng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, tuổi Thân nên thuận theo tự nhiên, đừng gượng ép để tránh gây ra những tranh chấp không cần thiết. Hãy chú ý đến giao tiếp với nửa kia để hạn chế hiểu lầm không cần thiết.

Qúy nhân phù trợ giúp tuổi Thân nhanh chóng đạt được thành tựu như ý. Họ phù hợp để tiến hành các cuộc đàm phán quan trọng và sẽ sớm được lãnh đạo công nhận, ưu ái.

Con giáp tuổi Dậu

Có nhiều thông tin và cơ hội hợp tác tốt giúp tuổi Dậu tạo nên một ngày làm việc tài chính viên mãn. Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, nếu làm chủ được tình thế, bạn chẳng mấy chốc sẽ phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu đón nhận một ngày mới thuận lợi may mắn và vun đắp được nhiều mối quan hệ cá nhân bền vững, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho tương lai. Đáng mừng hơn là họ được quý nhân phù trợ nên sẽ khá thoải mái về tư tưởng.

Con giáp tuổi Tuất

Kinh doanh ngày nay cần phải nỗ lực bền bỉ, và đừng kiêu ngạo, tự mãn hoặc hưởng thụ và dừng lại vì những thành tựu nhỏ. Tình cảm suôn sẻ, chỉ cần tránh cãi nhau.

Cố gắng kiềm chế tính khí, tuyệt đối không được nóng nảy và luôn suy nghĩ lạc quan sẽ là chìa khóa giúp tuổi Tuất vượt qua khó khăn.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ phải đón nhận một ngày khá hỗn loạn, nhưng thuận lợi cho các chuyến công tác, du lịch. Trong chuyện tình cảm, không thể tránh khỏi việc đôi bên có nhiều bất đồng, học cách thứ tha, bao dung sẽ giúp cả hai thêm gắn bó.

Tử vi hôm nay dự đoán phản ứng mau lẹ, suy nghĩ tỉnh táo, không tham lam và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết, làm việc nghiêm túc nên tuổi Hợi sẽ sớm lọt vào mắt xanh của lãnh đạo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan