Xem tử vi ngày 5/3/2024 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 3 năm 2024 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 25-1 - Mậu Thìn 戊辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 3 năm 2024 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 5-3-2024 - Âm lịch: ngày 25-1 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Dực - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 5-3-2024 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Tài nhập mệnh dự báo công việc của Tý sẽ có những chuyển biến tích cực. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận đều đều. Nhiều bạn có thể mở thêm cửa hàng mới hoặc xuất hành làm ăn xa đều được. 

Tiền tài tăng trưởng khá ổn định, nhiều người còn có lộc bất ngờ. Vận trình của bạn khá suôn sẻ nhưng không vì thế mà Tý lười biếng, ngược lại bạn còn cày cuốc cả ngày nghỉ. Nhiều người có thể thử vận may bằng cách săn hàng giảm giá hoặc mua vé số. 

Trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc không tốt cho đường tình cảm. Nay không thích hợp để con giáp này tỏ tình, cầu hôn hay tái hôn. Bạn cũng cần động viên nửa kia nhiều hơn thay vì áp đặt ý kiến cho họ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên lâm vận không tốt cho công việc của con giáp này. Điềm báo dễ có sai sót trong công việc, dễ gặp người khó tính, hay phải làm tăng ca. Khi có vấn đề còn khúc mắc, thay vì để trong lòng thì nên nói thẳng với đồng nghiệp để được giải quyết nhanh hơn. 

Sửu có đường tài vận tốt đẹp nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được. Sửu cũng nên xởi lởi và niềm nở hơn khi bán hàng để đắt khách hơn nhé. 

Vận tình cảm có tiến triển nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Người ta thì đồn đại này kia về bạn nhưng bạn không thèm quan tâm, thay vào đó thì tự trau dồi bản thân, kiếm tiền cho gia đình ăn ngon mặc đẹp, không thừa sức để quan tâm người ngoài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, đường công việc may mắn nhờ Chính Quan trợ lực. Nay tốt cho những bạn cần xuất ngoại, xin việc, học hành, chuyển nghề. Bạn không cần phải so sánh bản thân với ai hết, cứ cố gắng dần dần ắt sẽ có kết quả tốt đẹp. 

Tuy nhiên tiền bạc không ổn định vì vướng vào Tương Hại cục. Bạn dễ gặp thị phi liên quan đến tiền, hay làm mất số tiền nhỏ. Thời gian tới hãy cẩn thận hơn với người ngoài, chẳng ai đáng tin cả, nhất là khi dính đến chuyện tiền nong.

Vận trình tình duyên thăng hoa nhờ Hỏa sinh Mộc. Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời, tuy không thể hiện ra nhưng chỉ 2 người biết là đủ rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão gặp Thiên Quan chiếu mệnh nên công việc không như ý. Bạn hay vướng phải những tình huống éo le, khó xử, đau đầu. Nếu vượt qua được thời gian thử thách này thì tương lai sắp tới của bạn sẽ vô cùng tươi sáng đấy. 

Chuyện tài lộc dễ có thất thoát mà bản mệnh lại phát hiện quá muộn. Nhiều người chỉ cần sai 1 li là đi cả ngàn dặm, khó lấy lại được tiền. Hôm nay, mọi sự bất cẩn của bạn sẽ phải trả giá bằng tiền mặt. 

Tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ, tình cảm trở nên hài hòa, êm đẹp hơn. Bạn càng cố gắng thì gia đình và bản thân bạn càng may mắn, trời xanh không phụ ai bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận lâm Kiếp Tài đem lại nhiều nỗi lo cho công việc của Thìn. Hiện tại tinh thần bạn không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc. Đi làm thì nên chú ý giờ giấc, xe cộ, đừng để nước đến chân mới nhảy, rất nguy hiểm. 

Tiền tài không may mắn, chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy bạn mới tránh được những rắc rối tiền bạc vốn không hề liên quan gì đến bản thân.

Nay đường tình cảm của tuổi Thìn có tiến triển hơn ngày hôm qua nhờ Hỏa dưỡng Thổ. Người khác nghĩ như thế nào không quan trọng mà quan trọng nhất là suy nghĩ của bạn. Cứ sống cho bản thân và gia đình, bạn suy nghĩ tích cực sẽ thu hút được quý nhân đến bên mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Chính Ấn chiếu vận cho biết hôm nay Tỵ khá mạnh dạn và tháo vát trong mọi công việc. Bạn có thời gian nghỉ ngơi dành cho bản thân nhiều hơn. Người làm kinh doanh thì bán hàng mỏi tay, không sợ gì chỉ sợ bản thân không có sức khỏe mà thôi. 

Sau thời gian vừa qua, Tị cảm thấy áp lực tiền bạc cũng dần giảm bớt. Bạn linh hoạt hơn trong việc chi tiêu và kiếm tiền, hạn chế tin lời người ngoài. Một số người còn nhận được thù lao hoặc có lộc ăn nhưng không nhiều. 

Hai hành Hỏa tương hòa đem lại sự bình yên cho con giáp này. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người phù hợp với mình trong những lúc khó khăn nhất. Người có gia đình cần quan tâm hơn đến con cái, đừng nghĩ công việc luôn luôn là thứ quan trọng nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Ấn đem lại sự tinh tế và uy quyền cho các bạn trong công việc. Ngọ cực kỳ giỏi giao tiếp và ăn nói nên khá được lòng khách hàng, đối tác. Hôm nay người làm công ăn lương thì bình ổn nhưng người làm kinh doanh thì bận rộn. 

Là con giáp may mắn nhờ Tam Hội trợ giúp nên Ngọ đường tài vận suôn sẻ. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, hãy cố gắng để không bỏ lỡ nhé. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm thì sau này sẽ ấm no hơn người. 

Vận tình duyên của Ngọ tốt lên là nhờ bạn giỏi ngoại giao, biết đối nhân xử thế. Nhìn chung mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ, bạn có thời gian để nghỉ ngơi, hẹn hò. Hôm nay người trong nhà có thể tụ tập cùng nhau nấu ăn vui đùa để đỡ căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mùi dễ vướng phải những rắc rối không mong muốn trong ngày cuối tuần vì lâm Tỷ Kiên. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, con giáp này cũng nên suy nghĩ kĩ càng. Thời gian tới bạn nên hạn chế hợp tác làm ăn với người hơn mình nhiều tuổi, rất dễ có thị phi. 

Tiền bạc may mắn nhờ Tam Hội dẫn đường. Chỉ cần bạn hiểu rõ mình đang làm gì, giữ được sự bình tình thì như vậy tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới thôi. Ngày này là ngày bạn nên tiêu tiền cho bản thân vì nếu đầu tư vào bản thân thì không bao giờ lỗ. 

Hỏa Thổ tương sinh cho biết tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu tốt. Nhà không cần phải giàu, dư giả nhưng nếu có cả cha mẹ đầy đủ phía sau lưng là hạnh phúc. Bạn biết hài lòng với hiện tại, không tham lam hay sân si nên đầu óc nhẹ nhàng hơn hẳn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thương Quan nhập mệnh khiến tuổi Thân không thể yên ổn vào dịp cuối tuần. Mặc dù đã giải quyết hết công việc trong tuần nhưng vẫn có vài chuyện vặt vãnh cần bạn giải quyết. Con giáp này càng vội vàng sợ mất cơ hội thì càng dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân. 

Lục Hợp tương trợ giúp bạn dễ kiếm tiền hơn. Bạn khôn khéo trong việc tạo mối quan hệ làm ăn thu lợi về phía mình. Nhiều người nhận được một món tiền bất ngờ hoặc được mở mang thêm kiến thức mà không phải mất tiền. 

Tình cảm đi xuống vì Hỏa Kim tương khắc. Thân cư xử như trẻ con, làm mình làm mẩy với cha mẹ, người yêu trong khi ở ngoài thì khéo léo dịu dàng biết bao. Để không tự mình chuốc lấy thất vọng thì đừng tin tưởng, đừng kì vọng quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu may mắn hơn người nhờ Tam Hợp cục giúp sức. Buôn bán đắt khách, lại hay được người lạ ủng hộ, bạn luôn gom hết may mắn về phía mình. Ai phải đi làm thì hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, bản thân có thời gian để thư giãn. 

Thực Thần nâng đỡ giúp bản mệnh tự tin hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày này dễ có lộc ăn uống, mua sắm, quà cáp, hãy hoan hỉ đón nhận. Bạn cũng dè dặt hơn trong việc chi tiêu phòng lúc ốm đau, không cần liên lụy nợ nần tới ai. 

Nhưng tình duyên không như ý vì Hỏa Kim tương khắc. Một mối quan hệ tốt đẹp không phải tự nhiên mà có. Nó cần có thời gian, sự kiên nhẫn và hai người thực sự muốn bên nhau. Bạn càng nóng vội thì càng dễ đánh mất người mình thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài lâm mệnh khiến Tuất khá mệt mỏi vì công việc, không có tâm trạng để đi làm. Những truyện tranh lợi đoạt tài dường như chẳng còn xa lạ với bạn trong môi trường làm việc như hiện nay. Tuất quá quen với bộ mặt vài kẻ bịp bợm nhưng chưa có cơ hội vạch trần họ. 

Để bảo toàn túi tiền của mình, tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp trong hôm nay. Những hành động liều lĩnh khiến bạn rơi vào tình trạng “cháy túi”, hạn chế mua hàng trên mạng đi nhé. 

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh giúp Tuất lấy lại phong độ, yêu đời hơn, vui vẻ hơn. Tình yêu thật ra cũng chỉ là thứ thay thế, chưa ai chết vì không có tình yêu cả. Bạn không lụy tình chút nào, thay vào đó bạn biết cách tự làm bản thân vui vẻ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan trợ mệnh giúp Hợi nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong công việc.  Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ bạn. Nếu có kế hoạch thì cứ bình tĩnh làm từng bước một sẽ thành công. 

Nhưng con giáp này cần cẩn thận trong chuyện tiền nong vì lâm Tương Xung. Cái giá của sự giàu có chính là kiệt sức, thiếu thốn về tinh thần, đừng vì tiền mà bán cạn sức khỏe. Bạn nên hạn chế ăn nhậu với những hội bạn xã giao, vừa tốn tiền lại tốn thời gian. 

Đường tình duyên kém may do Thủy Hỏa tương khắc. Vướng mắc trong quan hệ thường xảy ra với người có quan hệ rất gần gũi với bạn. Đừng để cái tôi quá cao và những kỳ vọng khiến cho một mối quan hệ rơi vào vũng bùn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan