Xem tử vi ngày 5/8/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 8 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 27-6 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 8 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 5-8-2021 - Âm lịch: ngày 27-6 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Đẩu - Trực: Mãn - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5-8-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động xấu đối với người tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời có lòng đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc. 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách cũng là cách giúp bạn rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.

Thiên Ấn cũng cho thấy bạn vốn là một người thông minh và điềm tĩnh. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào bạn, vì thế mà chẳng có ai lại đi tin vào những lời bịa đặt vô căn cứ đâu. Hãy tự tin hơn nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay do sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người nhờ sự điềm tĩnh hiếm có của mình. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. 

Tuy nhiên, nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó đưa ra những yêu cầu hợp lý với từng người. 

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Bạn biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dần nóng nảy có thể vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn quá ngang ngược và thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Đừng nên lúc nào cũng tự cho rằng mình là người đúng đắn. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hợp lý hơn để giải quyết mọi việc.

Cùng với đó, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử cảm nhận xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp tình hợp lý.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn không muốn mở lòng với ai và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không cho bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay nhờ sự giúp đỡ của Nhị Hợp mà người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, bạn hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến những người đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm hơn mình.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, người ấy đã giúp bạn đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết nếu không muốn vào đủ loại rắc rối do Thương Quan mang lại, bạn tốt nhất nên sửa đổi những tật xấu của mình. Bạn quá hiếu thắng nên dễ gây gổ với người khác mà không quan tâm xem tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình là ai.

Bạn có thể đối diện với những nỗi buồn lớn như không trúng tuyển, không thi đỗ, thậm chí là bị mất chức, bị hãm hại, song đừng quá thất vọng với thực tại. Đây chính là dịp để bạn nhìn lại bản thân mình và nhận ra khuyết điểm của bản thân.

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô duyên vô cớ. Dù người ấy có khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, hãy nói để người ấy hiểu vì sao bạn hành xử như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng, song bạn không nên dùng roi vọt để ép buộc con cái. Hãy tìm hiểu lý do con hành xử như vậy.

Thực Thần chiếu mệnh đem lại tin vui tài lộc cho những người làm nghề tự do hoặc những người có công việc tay trái. Công lao trước đó của bạn đã được công nhận và nay là lúc bạn gặt hái thành quả của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề phụ của mình. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của bạn, và bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để cổ vũ tinh thần.   

Một số người may mắn có thể phát tài nhanh chóng bằng những trò chơi may rủi, nhưng tốt nhất là bạn không nên sống phụ thuộc hoặc lún quá sâu vào những trò chơi đó. Hãy nghiêm túc lao động và gặt hái thành quả do chính mình tạo nên.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bạn hiểu rằng tình thân là điều quý giá nhất trên đời, và tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội nâng bước người tuổi Thân, để bạn có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cộng thêm sự thông minh và khéo léo bẩm sinh, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. 

Sự nghiệp của bạn dần có những bước tiến thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Nếu được cấp trên trọng dụng, phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, bạn càng càng phải cố gắng và phát huy khả năng nhiều hơn trước.  

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày lành tháng tốt để làm mọi việc. Vì vậy, nếu có kế hoạch trọng đại gì, bạn có thể thực hiện ngay trong ngày hôm nay, tránh chần chừ, do dự để lỡ một thời cơ tốt đẹp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy do phải chịu tác động của Tự Hình. Bạn thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người có ý kiến trái ngược với mình. Dường như, bạn không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, bạn vẫn chẳng phải là người đứng đầu thiên hạ. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi tự kiêu sẽ khiến bạn trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.

Bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, bạn có thể mắc phải những bệnh về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn không nên tiếp tục dửng dưng, bởi làm vậy sẽ khiến đôi bên càng lúc càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục nhé.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Bắc (gặp Hỷ thần) và Đông Nam (gặp Tài thần).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít mâu thuẫn, bất đồng và luôn cảm thấy mình được đối phương tôn trọng.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, rất có thể bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Đồng thời, nếu phải lòng ai, bạn cũng có thể chủ động kéo gần khoảng cách. 

Chính Ấn cho thấy bạn là một người dễ bằng lòng với thực tại, và điều đó khiến bạn trở nên trì trệ, ít khi chịu cố gắng. Mỗi người có một mục tiêu của riêng mình, tuy nhiên dù sao thì bạn cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong phận sự của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan