Xem tử vi ngày 6/1/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 1 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 15-12 - Giáp Tí 甲子) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 1 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 6-1-2023 - Âm lịch: ngày 15-12 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Quỷ - Trực: Bế - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn ; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 6-1-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Ấn xuất hiện giúp tuổi Tý thêm phần tự tin và quyết tâm khi thực hiện kế hoạch của bản thân trong hôm nay. Bạn đang cho thấy năng lực làm việc độc lập và khả năng xoay sở khéo léo trong mọi hoàn cảnh của mình.

Sự kết nối tại nơi làm việc của Tý cũng khá tốt. Bạn biết cách hợp tác với đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất làm việc chung, giúp công việc của tập thể tiến triển khá ổn thỏa. Cấp trên cũng tỏ rõ sự hài lòng về phương pháp làm việc cũng như thái độ của bạn.

Ngày Thủy khí vượng có thể gây ra một vài triệu chứng sức khỏe khó chịu cho con giáp này, nguyên nhân chủ yếu cũng do bạn quá mải mê với công việc mà quên chăm sóc sức khỏe bản thân. Chỉ cần bạn chú ý phân chia thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý thì tình trạng đó sẽ kết thúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Lục Hợp độ mệnh báo hiệu vận quý nhân của tuổi Sửu trong ngày thứ 6 này rất vượng. Bạn đi đâu, làm gì cũng luôn có người đỡ đần, chỉ bảo tận tình để sớm hoàn thành công việc và đạt được kết quả tốt. Thành quả bạn đạt được sẽ rất đáng nể đấy.

Chẳng những công việc, đường tài lộc của những chú Trâu cũng khởi sắc rực rỡ khi được Chính Tài chiếu mệnh. Con giáp này có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ nên các khoản lương thưởng nhận được vô cùng hậu hĩnh. Người theo nghiệp kinh doanh cũng có nhiều đơn hàng cho dịp Tết Nguyên đán cận kề trước mắt.

Thủy – Thổ xung khắc lại làm giảm bớt niềm vui trong ngày của Sửu khi khiến mâu thuẫn vợ chồng, đôi lứa trở nên sâu sắc hơn. Cả bạn và người ấy đều có xu hướng chuyện bé xé ra to vì không muốn là bên lép vế. Tâm lý hơn thua tới cùng này sẽ chỉ càng đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực sụp đổ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên giúp người tuổi Dần thêm phần quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn quan trọng có thể ảnh hưởng tới tương lai của bạn trong hôm nay. Bạn biết mình cần phải làm gì để phát triển tốt nhất và sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Để có thể đi tới quyết định lần này, bạn đã phải trải qua nhiều lần trăn trở cũng như tham khảo ý kiến của nhiều người, hoàn toàn không phải lựa chọn nhất thời nông nổi. Đừng quá lo lắng, con đường sau này ra sao cũng do bạn chọn lựa nên hãy thẳng thắn đối mặt và sẵn sàng cho mọi thứ xảy đến vì dù sao bạn cũng là người sống cuộc đời của mình chứ không phải một ai khác.

Thủy sinh Mộc giúp chuyện tình cảm của những chú Hổ khá êm đềm. Bạn cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi luôn có nửa kia bên cạnh những lúc khó khăn nhất. Chính sự động viên và tin tưởng của người ấy giúp bạn thêm tự tin với những quyết định của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết cục diện Tương Hình xuất hiện trong tử vi của người tuổi Mão có thể là nguyên nhân gây ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu con giáp này. Bản mệnh bỗng đánh mất sự tự tin thường ngày, lo lắng quá nhiều cho những việc còn chưa xảy đến, chẳng còn tâm trí để tập trung làm việc.

Kiếp Tài còn cảnh báo nguy cơ mất tiền của Mão trong ngày thứ 6 này. Có thể là do để đầu óc “trên mây” nên bạn dễ gây ra sai sót đáng tiếc, buộc phải bỏ tiền túi ra để khắc phục hậu quả. Cũng có thể do bạn quá cả tin nên để người khác có cơ hội lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Dù là nguyên nhân nào, mọi thứ cũng có xu hướng bắt nguồn từ bạn nên hãy thật thận trọng.

Dù có ngũ hành tương sinh hỗ trợ mang tới những mối nhân duyên bất ngờ, nhưng có vẻ bạn không mấy mặn mà với những đối tượng tiếp cận mình trong hôm nay vì còn bận rộn giải quyết mớ rắc rối mình gặp phải. Duyên đến rồi đi, tuổi Mão cũng chẳng còn cách nào khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Tam Hợp Thái Tuế che chở, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn ở các phương diện. Công việc trong ngày cát khí lan tràn được giải quyết sớm hơn cả dự kiến. Bạn có tinh thần hăng hái, lại sẵn bản lĩnh đương đầu nên dường như không có gì có thể cản trở được bạn ở thời điểm hiện tại. Con giáp này có thể sẽ được trao thêm trọng trách để khẳng định năng lực.

Thiên Tài còn mang tới niềm vui cho những chú Rồng ở phương diện tài chính. Những khoản tiền thưởng, tiền lãi đổ về túi chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Cứ đà này thì tới Tết Nguyên đán, bạn sẽ có một khoản không nhỏ để tha hồ mà sắm Tết đấy.

Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng. Đôi lứa bên nhau luôn nhường nhịn, quan tâm lẫn nhau nên mối quan hệ khá tốt đẹp và ngọt ngào. Người độc thân dù vẫn chưa tìm được một nửa đồng hành nhưng cũng không vì thế mà nghĩ suy quá nhiều. Thay vì vội vàng gượng ép, bạn càng tin vào thứ gọi là duyên phận hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thực Thần xuất hiện trong tử vi của tuổi Tỵ mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu cho những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Những mối làm ăn mà bạn xây dựng trước đó vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Đôi bên có sự tin tưởng lẫn nhau nên việc hợp tác khá suôn sẻ, lợi nhuận tăng tiến đều đều.

Với người làm công ăn lương, tuy tiền bạc không xuất hiện ngay nhưng vẫn được tích lũy nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình của bạn. Chắc chắn với màn thể hiện xuất sắc trong công việc, dịp Tết âm trước mắt bạn sẽ nhận được những khoản thưởng vô cùng hậu hĩnh.

Thủy – Hỏa xung khắc lại gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ gia đình của tuổi này. Có thể thời gian qua bạn quá mải mê với công việc nên thiếu thời gian quan tâm tới nửa kia, khiến người ấy suy nghĩ miên man rồi ghen bóng ghen gió. Có việc gì thì hãy chia sẻ cụ thể với nhau để không gây ra hiểu lầm đáng tiếc nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Tý - Ngọ Tương Xung, tuổi Ngọ có thể phải chịu những sự cạnh tranh, đấu đá không lành mạnh chốn công sở. Cơ hội chỉ có một nên ai cũng muốn giành lấy, chẳng ai muốn thua kém ai. Kẻ tiểu nhân cũng sẽ nhân dịp này để gây bất lợi cho bạn nhằm chiếm đoạt lợi thế, tuổi Ngọ nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt sẽ rất dễ nhận cái kết đắng.

Có thể bạn không có tâm lý muốn hạ bệ ai để phát triển, song lòng đề phòng thì không thể không có. Càng những người thường nói lời ngon tiếng ngọt để nhờ vả hay dụ dỗ bạn làm việc gì đó, bạn càng nên thận trọng, kiểm tra kỹ càng trước khi nghe theo.

Ngũ hành xung khắc cũng gây nên không ít sóng gió cho tình duyên của tuổi này. Người độc thân khó tìm được người ưng ý dù thời gian này bạn cũng trải qua một vài mối quan hệ chớp nhoáng. Nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng như mong muốn, bạn cũng dần thấy chán nản với những cuộc tình chẳng đi đến đâu như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân quấy phá, cản trở bạn hoàn thành công việc. Có thể ban đầu bạn sẽ khó nhận ra những chiêu trò ngấm ngầm của đối phương nên không kịp chuẩn bị, chỉ đến khi nhận thấy những điều bất thường mới hay biết thì cũng đã muộn.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình. Chắc chắn khi kẻ đó nghĩ đủ mọi cách quấy phá bạn thì đối phương cũng chẳng có thời gian mà làm việc của mình. Kết quả cuối cùng sẽ chứng tỏ ai mới là người đáng tin cậy.

Thủy – Thổ tương xung có thể khiến đôi lứa hiểu lầm nhau dẫn đến cãi vã, xung đột. Cả hai nên ngồi lại với nhau và trò chuyện để cùng tìm cách giải quyết thay vì cứ hễ giận dỗi là lại chiến tranh lạnh, chẳng ai nói với nhau câu nào. Tình trạng đó kéo dài sẽ chỉ càng khiến hai bạn xa nhau hơn mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy có Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, vận trình công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân khá hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Năng lực làm việc của bản mệnh ngày càng được mọi người công nhận bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên yếu điểm của con giáp này chính đôi khi quá nhanh ẩu đoảng, không kiểm tra lại kỹ càng nên rất dễ gây ra sai sót ở phút chót. Bạn nên tìm cách khắc phục điều này càng sớm càng tốt.

Đường tình duyên cũng nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay vài tình huống phát sinh bất ngờ trong công việc có thể khơi mào tranh cãi, xung đột giữa người tuổi Dậu với đồng nghiệp và cấp trên. Cục diện Tương Xung khiến đôi bên không có được tiếng nói chung về cách xử lý tình huống phát sinh trong công việc. Đây cũng là lý do khiến tiến độ bị giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, bức bối.

Tài chính cũng không có dấu hiệu cải thiện nào đáng nói. Do tính chất công việc của bạn cũng khá ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì bản mệnh nên kinh doanh buôn bán thêm, kiếm nghề phụ để làm thì cũng không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Kim sinh xuất cho Thủy khiến chuyện tình cảm của con giáp này vẫn giậm chân tại chỗ. Có lẽ tuổi Dậu vẫn thích cuộc sống độc thân, có bạn bè quan tâm chia sẻ nên chẳng để tâm mấy tới tình yêu, với tâm lý có cũng được không có cũng chẳng sao nên vẫn chưa nghiêm túc với ai cả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất theo nghiệp kinh doanh có một ngày bội thu, khách hàng ra vào nườm nượp nhờ Thiên Tài trợ mệnh. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng. Hãy sử dụng tiền bạc một cách có kế hoạch và hợp lý.

Hôm nay cũng là một ngày làm việc hiệu quả của bản mệnh. Với tinh thần dâng cao và đang tràn đầy năng lượng, bạn giải quyết nhiệm vụ khá nhanh và trọn vẹn. Bản mệnh thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được như mong đợi, sự xuất hiện của người thứ ba khiến không ít các cặp đôi đối mặt với sóng gió. Nếu bản mệnh còn băn khoăn hay hoài nghi thì nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia của mình, càng để lâu thì tâm trạng người tuổi này càng rối ren hơn mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi một ngày làm việc khá hanh thông, thuận lợi với tuổi Hợi nhờ Thiên Ấn soi đường. Mọi việc đều tiến triển đúng như kế hoạch, công việc ổn định, học hành thi cử đạt kết quả tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Có thể nói đây là một ngày phù hợp để con giáp này lên kế hoạch cho tương lai của mình.

Tài lộc trong ngày nhìn chung không có nhiều biến động, thu chi giữ ở mức trung bình. Các khoản thu không tăng nhưng cũng không bị giảm đi nên chuyện chi tiêu hàng ngày của con giáp này không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện thu nhập thì mệnh chủ vẫn cần làm thêm các công việc bên ngoài nữa.

Tình hình sức khỏe của con giáp này tương đối ổn định nhưng vẫn nên chú trọng bồi dưỡng vì nền tảng thể lực không được tốt lắm. Nhất là trong ngày Thủy vượng, bận rộn tới đâu thì bản mệnh cũng đừng quên luyện tập thể dục, tăng cường sức đề kháng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan