Xem tử vi ngày 6/7/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 7 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 6/7/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nhận thấy mọi thứ đang dần thay đổi và những mong ước bạn ấp ủ chưa thực sự có nhiều cơ hội để hoàn thành. Sự khác biệt mang lại lợi thế cho bạn nhưng cũng chính vì điều này mà bạn lại khó có được lòng mọi người.

Tình hình tài chính đã ổn định hơn, nhưng chòm sao này sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết lắng nghe tích cực lời khuyên của người khác. Bạn sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn và cũng có được các quyết định sáng suốt trong vấn đề tiền bạc.

Chuyện tình cảm có thể những cặp đôi đang có chút bế tắc và bản thân bạn dường như thấy áp lực với mối quan hệ hiện tại. Có lẽ bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nếu như không muốn có những hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có xảy ra.

Con số may mắn: 4, 18

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải đối diện với một số vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước và ngày đầu tuần bạn sẽ cần xử lý chúng sớm nhất. Bạn có những người đồng nghiệp, cộng sự tốt luôn hỗ trợ cũng như dành cho bạn những cơ hội tốt đẹp đối với những khó khăn sắp tới.

Hãy tạo sự hứng thú của mình trong công việc, nếu đơn giản bạn chỉ đáp ứng những yêu cầu của cuộc sống thì chỉ khiến cho bạn trở nên yếu kém mà thôi. Hãy luôn chủ động thay đổi và cải thiện bản thân. Đặt ra cho mình những mục tiêu mới để giúp bản thân phấn đấu, nỗ lực hơn mỗi ngày.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp và nhiều khả năng tính đến chuyện lâu dài. Mối quan hệ gia đình cũng hài hòa và có thể nhận được những ý kiến chân thành. Có điều đừng để quá vui mà bạn quên đi vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình, tránh xa các món đồ uống có chất kích thích nhé.

Con số may mắn: 17, 42

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày làm việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn và dường như những gì bạn đang có trong tay không chỉ là vị trí công việc tốt mà bản thân cũng có nhiều kinh nghiệm cũng như sự tín nhiệm của cấp trên.

Sự cẩn trọng và chín chắn giúp bạn có được những tính toán và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đưa ra được quyết định đúng đắn, dễ dàng giải quyết các rắc rối và cải thiện tài chính. Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn đấy.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này chủ động liên lạc với những mối quan hệ bạn bè thân thiết xung quanh và chẳng thể bỏ lỡ các buổi hẹn hay cuộc vui nào. Có thể bạn cũng đang nghĩ tới chuyện gắn bó lâu dài với một ai đó hay làm một điều bất ngờ dành cho gia đình của mình.

Con số may mắn: 9, 23

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày không được tốt. Dường như bạn đang thiếu tập trung khi làm việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp rắc rối, kế hoạch tiến hành không thuận lợi và thường là do những sai sót bởi sự chủ quan, cẩu thả.

Vì thế mà bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình và nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Hơn nữa khối lượng công việc nhiều và bạn lại không có cảm hứng làm việc vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến cho bạn cảm giác mệt mỏi, uể oải trong ngày đấy.

Chòm sao này đang quanh quẩn với những mối quan hệ mới và cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình. Dù đã bắt đầu chuyện tình mới nhưng tâm trí lại không nghĩ về họ. Hãy suy nghĩ kĩ càng và dứt khoát hơn nữa, đừng để mình rơi vào hoàn cảnh khó xử.

Con số may mắn: 5, 19

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải tập trung nắm bắt cơ hội thật tốt nếu không sẽ rất phí hoài những gì đồng nghiệp và các đối tác đã mang lại cho bạn. Bạn làm việc tập thể sẽ hiệu quả tốt hơn là làm việc độc lập trong ngày hôm nay đấy. Với những sự hỗ trợ đắc lực của mọi người, bạn sẽ bay cao và bay xa hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động, dù hôm nay bạn chưa có tiền cầm tay nhưng ít ra những gì bạn làm được trong ngày mới đủ để bạn cảm thấy tin tưởng vào những ngày tiếp theo các nguồn thu nhập của mình sẽ tiến triển thuận lợi hơn.

Chuyện tình cảm cũng khá ngọt ngào và khiến bạn hài lòng. Tình yêu có thể sẽ có nhiều điều đáng nói và những dự tính về tương lai giữa bạn và nửa kia sẽ sớm được thực hiện. Một tình cảm chân thành đủ để bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày thứ 2 này.

Con số may mắn: 2, 24

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ gặp phải khó khăn. Tuy nhiên bạn luôn có tinh thần làm việc tốt, sẵn sàng đối diện và tìm phương án giải quyết các vấn đề này. Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác. Nó sẽ giúp bạn có được các cơ hội khẳng định tài năng của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có được người giúp đỡ nên dù các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc thì cũng chẳng cần lo lắng lắm. Những ý kiến đóng góp và sự nhiệt tình của mọi người sẽ giúp chòm sao này vượt qua khó khăn. Và đừng quên thực hiện đúng theo kế hoạch chi tiêu đã đề ra nhé.

Mối quan hệ tình cảm của bạn khá tốt. Cuối ngày là lúc bạn và người ấy dành thời gian bên nhau trò chuyện, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và gắn kết tốt hơn, cùng xây dựng các mục tiêu, kế hoạch trong tương lai của cả hai.

Con số may mắn: 14, 36

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho biết Thiên Bình sẽ có nhiều lo lắng về công việc. Mặc dù đây chỉ là cảm nhận của bản thân nhưng nó có thể sẽ trở thành hiện thực. Bởi chính bạn cũng biết mình đang gặp những rắc rối và sẽ cần có thời gian để xử lý ổn thỏa mọi chuyện.

Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn không quá vội vàng và tháo gỡ từng chút một, chỉ là mất thêm chút thời gian thôi. Phương diện tài chính hôm nay không phải được may mắn bởi có khả năng sự bất cẩn của bạn dù chỉ là ít thôi cũng có thể gây ra những hậu quả.

Chuyện tình cảm có một chút trùng xuống và bạn thường không có xu hướng chia sẻ suy nghĩ hay cảm xúc của mình trong khi hai người cũng chẳng có được nhiều thời gian để bên nhau. Hãy cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa nhất có thể nếu không muốn đôi bên trở nên xa cách hơn.

Con số may mắn: 6, 11

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trải qua một ngày khá yên bình. Cung hoàng đạo này có thể tận hưởng được không khí vui vẻ bên gia đình của mình, mọi người cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sắp xếp công việc và lên kế hoạch vui chơi thật vui vẻ trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc hôm nay tương đối trôi chảy và áp lực đã giảm bớt nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc. Tài chính của bạn trong ngày có thể có thay đổi đang mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.

Bạn nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người xung quanh và cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nếu còn độc thân rất có thể chòm sao này sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động tìm kiếm đối tượng làm quen để cải thiện tình trạng cô đơn của mình.

Con số may mắn: 8, 21

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm của người ấy. Hơn thế nữa, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình khá vui vẻ giúp cho bạn cảm thấy được bền chặt và an tâm dành cho mình chút thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi hoặc tham gia hoạt động khác.

Công việc sẽ tiến triển thuận lợi và tốt đẹp hơn nếu như bạn tuân thủ chặt chẽ theo kế hoạch đã định, chớ nên làm việc theo cảm tính. Đừng quá chủ quan và thiếu tập trung bởi nó sẽ giảm hiệu quả làm việc và có khi bạn phải dành nhiều thời gian hơn vào công việc đấy.

Phương diện tài chính của chòn sao này khá ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực, nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn và tốt hơn hết là nên thực hiện việc tiết kiệm càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 14, 26

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên cảm thấy khó chịu với sự thay đổi của công việc mà hãy xem đó là cơ hội để chứng minh năng lực và khả năng thích nghi nhanh chóng của bạn. Với cách cư xử đúng đắn và lối suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn giải quyết dễ dàng hơn.

Bạn cần phải đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến tiền bạc. Có thể kế hoạch đầu tư của bạn đang ở giai đoạn cần có nguồn cụ thể vì vậy lúc này sẽ rất tốt nếu như có được những lời khuyên chân thành từ mọi người và bạn là người chủ động đưa ra các lựa chọn.

Bạn không có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương. Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ đòi hỏi ở đối phương bất cứ điều gì, chỉ mong hai người luôn dành những tình cảm chân thành cho nhau, thấu hiểu và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Con số may mắn: 12, 23

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có một ngày tương đối thảnh thơi và vui vẻ. Dường như bạn đang lên cho mình một kế hoạch vui chơi hay đi du lịch vào cuối tuần này nên cảm thấy rất hào hứng. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Tài chính hôm nay cũng khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút. Có một vài sự thay đổi trong công việc và bạn phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ nhưng bạn là người khá chủ động với lịch trình của mình nên mọi chuyện không thể làm khó được bạn.

Chòm sao này không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất cứ ai và có thể hoàn toàn giải quyết được đống công việc chồng chất của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, nên kiểm soát việc ăn uống của mình nếu như không muốn bạn tăng cân quá nhanh nhé.

Con số may mắn: 20, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần thận trọng hơn khi công việc của bạn sẽ có tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn sẽ nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm bởi nếu được giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết êm đẹp.

Chuyện tình yêu cũng khá ổn và mặc dù bạn chưa có được nhiều thời gian dành cho mọi người nhưng bạn cũng sẽ có cách để đáp lại tình cảm chân thành của đối phương. Chòm sao anyf độc thân hôm nay sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy.

Về phương diện sức khỏe, thói quen sinh hoạt hiện tại của bạn chưa thực sự hợp lí và chắc chắn sẽ cần phải thay đổi, điều chỉnh một chút. Một chế độ tập luyện và ngủ nghỉ điều độ giúp cho bạn có được thể trạng, tinh thần tốt và tạo hứng thú trong công việc, cuộc sống tốt hơn.

Con số may mắn: 3, 16

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan