Xem tử vi ngày 7/2/2023 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 2 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 17-1 - Bính Thân 丙申) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 2 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 7-2-2023 - Âm lịch: ngày 17-1 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Dực - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 7-2-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được lợi trong các mối quan hệ tập thể, hợp tác nhờ cục diện Thân Tý Bán Hợp. Công việc của bạn tiến triển rất ổn định, các mối quan hệ hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm.

Đường tài lộc của bạn cũng ngày càng vượng phát, công việc thăng tiến nên tài chính được đảm bảo. Bản mệnh sẽ có một ngày thứ 3 khá mỹ mãn, mọi việc suôn sẻ hanh thông, cứ cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy hơn nữa trong tương lai nhé.

Thủy – Kim tương sinh còn báo hiệu đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau, không còn những mâu thuẫn, giận hờn như trước nữa. Người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng khác phái phù hợp với mình, dễ dàng có được tình yêu mà mình mong được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nhờ có ngũ hành Thổ sinh Kim nên có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương sẽ mang tới cho con giáp này cơ hội tìm thấy một nửa cho mình. Bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình yêu, chớ nên để mình vuột mất.

Với các cặp đôi, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển vô cùng khả quan. Hai bạn rất hiểu nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ, cảm thông cho nhau về mọi chuyện trong cuộc sống. Đó là nguồn động viên rất lớn cho tuổi Sửu trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đường tình thuận lợi mà công danh lại có phần trắc trở khi Thương Quan hung thần nhập cục. Bản mệnh mải mê với chuyện yêu đương mà không đủ tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm. Con giáp này cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình trước khi gây ra hậu quả khó bề tưởng tượng được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần - Thân Tương Xung gây nên nhiều áp lực khiến người tuổi Dần khó hoàn thành công việc theo kịp tiến độ đặt ra. Những vấn đề trục trặc xảy ra nửa chừng từ nhiều nguyên nhân đang bào mòn khả năng kiên nhẫn của bạn.

Bên cạnh đó, những hành động tranh giành về lợi ích có thể khiến bạn lâm vào vòng xoáy thị phi không mong muốn. Bởi vậy, bạn nên làm việc cẩn thận và tránh được chuyện gì thì tránh đừng để những tranh cãi làm ảnh hưởng tới uy tín của bản thân.

Vận tình cảm cũng có dấu hiệu sa sút do ngũ hành xung khắc khiến bạn có cảm giác bất an. Thời điểm này bạn có thể bị dao động bởi những mối quan hệ khác nên hãy cẩn thận và chấn chỉnh chính tư duy của bạn nhé. Đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến cho bạn phải hối hận đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có Chính Ấn độ mệnh nên sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi cho việc theo đuổi sự nghiệp của bạn. Thứ 3 này có thể bạn sẽ gặt hái được nhiều cơ hội từ các mối quan hệ. Đồng thời năng lực của bạn cũng ngày càng được nhìn nhận xứng đáng.

Nếu duy trì được phong độ hiện tại, cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt bạn, chỉ cần con giáp này cố gắng, nỗ lực hơn nữa phát huy sở trường của mình thì chắc chắn sẽ giành được những thành tựu đáng kể. Đây chính là bước đà để tuổi Mão phát triển hơn nữa trên con đường đã chọn.

Song rất tiếc là vận trình tình cảm có thể không được tốt lắm làm giảm niềm vui trong ngày của con giáp này. Có thể do tuổi Mão cố chấp, không chịu nhận lỗi sai về mình khiến mối quan hệ mất đi sự hòa hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện trong vận trình hôm nay, người tuổi Thìn giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh có thể nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh hơn kế hoạch ban đầu.

Thực Thần cũng mang tin vui đến cho con giáp này khi mà đường tài lộc khởi vượng, bản mệnh thu tiền về không ngớt. Việc kinh doanh diễn ra vô cùng suôn sẻ, buôn may bán đắt, giúp bạn có thêm nhiều khoản lợi nhuận. Khoản tích góp nhờ vậy cũng tăng lên nhanh chóng.

Thổ sinh Kim giúp nhân duyên có chuyển biến tốt đẹp, đôi lứa bên nhau hạnh phúc vì luôn biết phải làm gì để bảo vệ bền vững mối quan hệ hiện tại. Người độc thân chớ nên để mình chìm đắm mãi trong quá khứ, đừng để mình bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong đời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ được Nhị Hợp cục nâng đỡ nên tinh thần hào hứng và vui vẻ hơn mọi ngày. Tình duyên phơi phới cũng là nguyên do khiến cho ai nấy đều thấy bản mệnh luôn nở nụ cười trên môi, hạnh phúc tràn trề. Bạn có rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện cùng người ấy và sẽ không bỏ lỡ giây phút nào để ở bên cạnh nhau.

Cát tinh trong ngày này cũng giúp bạn có thể sẽ đạt được những bước phát triển tốt hơn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh hết lòng với công việc, không quản ngại khó khăn để đột phá hơn nữa, nên bạn dễ dàng bỏ ra đối thủ lại sau lưng, tiến băng băng về trước.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ bị hung tinh Kiếp Tài cản trở nên cần đề phòng họa phá tài dồn dập. Con giáp này chớ nên vì một phút bốc đồng mà đầu tư mù quáng vì nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu. Những lời chào mời nghe có vẻ dễ dàng để kiếm tiền nhưng chẳng có món lợi nào từ trên trời rơi xuống như vậy.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình. Chính thói quen tiêu xài không kiểm soát, khiến cho tiền bạc trong nhà không ngừng thất thoát mà bạn không hề nhận ra. Hãy tiết kiệm ngay từ hôm nay để đảm bảo cho tương lai.

Hỏa Kim xung khắc cảnh báo con giáp này về những nguy cơ mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng về chuyện tiền bạc. Tốt nhất cả hai nên bàn bạc với nhau trước khi đưa ra quyết định, chớ nên tự mình hành động mà khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đình đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay sự tập trung là điều người tuổi Mùi cần phải duy trì trong ngày có sự xuất hiện của Thương Quan. Thực tế, bạn khá dễ bị những tác động xung quanh làm phân tâm, cuốn đi rất nhanh. Đến khi nhận ra thì công việc vẫn dở dang, chẳng giải quyết được việc gì ổn thỏa.

Ngày này những kế hoạch tiền bạc cũng mang tính chất tương đối và vẫn chưa thể mang lại lợi nhuận cụ thể cho bạn. Chắc chắn có những vấn đề phát sinh khiến bạn khá đau đầu với chúng. Do vậy, cách tốt nhất là bạn cần có kế hoạch để đối phó với những tình huống này và nhớ tiết kiệm trong việc chi tiêu nhé.

Bù lại, nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nên nắm lấy hạnh phúc cho mình. Không phải ai cũng có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Tài xuất hiện mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Thân. Sự hợp tác giữa bạn và một người nào đó đang dần mang lại những kết quả đáng mừng. Nhờ thế, tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện đáng kể.

Công việc cố định trong ngày vẫn diễn ra ổn thỏa. Bạn nên vận dụng khả năng sáng tạo của mình để tìm cách nào đó mới nhằm giúp giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. Sự tập trung tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vừa thoải mái lại vừa đạt hiệu suất cao.

Ngoài ra, con giáp này nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn trong ngày Kim khí vượng. Có thể vì bận rộn công việc mà bạn ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt kém điều độ và có những thói quen xấu khiến sức khỏe sa sút nhanh chóng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu được Chính Tài che chở nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì thu nhập của bạn hôm nay rất khá. Không những có nguồn lương ổn định mà bản mệnh còn có thu nhập bên ngoài từ các khoản tiền thưởng, nghề phụ, không phải lo rơi vào tình trạng túng thiếu.

Không phải tự nhiên mà bạn có được may mắn về tiền bạc như vậy. Thực tế là nhờ con giáp này luôn có ý thức rất tốt về tài chính. Bạn luôn có kế hoạch đề phòng, chuẩn bị trước đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra nên không rơi vào cảnh bị động.

Ở phương diện tình cảm, người độc thân có phần do dự và e dè khi đứng trước lựa chọn có nên bắt đầu một mối quan hệ mới lúc này không. Nhưng cũng chính vì những lần thiếu quyết đoán như vậy nên bạn đã không ít lần bỏ lỡ những cơ hội tốt. Lần này đừng dễ dàng từ bỏ như vậy nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thực Thần xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tuất vào thứ 3 này báo hiệu chuyện làm ăn của con giáp này vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được đối tác tin cậy, hòa hợp về đường lối kinh doanh nên có cảm giác như tìm được người tri kỷ, thúc đẩy chuyện hợp tác nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó cũng nhờ có cát tinh che chở nên người kinh doanh buôn bán càng có thêm cát khí trợ mệnh, hạn chế được những điều xui xẻo có thể xảy ra. Hàng hóa nhập vào hay xuất ra đều suôn sẻ, lợi nhuận được đảm bảo ổn định.

Riêng về chuyện tình cảm thì không được may mắn cho lắm. Ảnh hưởng của ngũ hành sinh xuất, con giáp này dù giành được thành công trong cuộc sống nhưng lại chưa tìm được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, có lẽ bạn nên hạ thấp cái tôi của mình xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày Thân Hợi Tương Hại, tuổi Hợi phải chịu nhiều ấm ức không đáng có vì có người cố tình hãm hại, gây trở ngại trong công việc. Bản mệnh làm gì cũng cần hết sức đề phòng, chú ý đến chi tiết nhỏ, cẩn thận có người ném đá giấu tay, cố tình vu oan cho bạn.

Thủy được Kim sinh nên chuyện tình cảm có nhiều tin vui, có thể bạn sẽ gặp được một nửa ưng ý của đời mình, họ cũng dành cho bạn vị trí hàng đầu trong trái tim mình. Trong khi đó người có đôi có cặp sẽ cảm nhận được tình yêu nồng nàn cháy bỏng của nửa kia, giúp bạn có thêm động lực vượt qua khó khăn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan