Xem tử vi ngày 8/5/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 5 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 16-4 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 5 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 8-5-2020 - Âm lịch: ngày 16-4 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Cang - Trực: Phá - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/5/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 8/5/2020 hôm nay sự nghiệp của bạn thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,... Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng.

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ.

Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương. Họ đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Khỉ, tuổi Gà

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 8/5/2020 thấy rằng, công việc hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/5/2020 dự báo, chuyện tình cảm bạn chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên bạn chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc.

Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần ngày 8/5/2020 dự báo, công việc hôm nay vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc. Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng.

Số may mắn: 2, 5, 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Chó, tuổi Dê

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy rằng cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa.

Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay.

Số may mắn: 2, 5, 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Chó, tuổi Dê 

5. Tử vi tuổi Thìn

Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả.

Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình.

Chúng ta thường có thói quen trong bữa ăn uống nước lọc hoặc nước hoa quả. Nghiên cứu cho thấy, khi có quá nhiều chất lỏng và thức ăn trong dạ dày, quá trình tiêu hóa sẽ chậm lại. Chính vì thế cho dù uống bất kỳ loại nước nào khi ăn đều làm cho quy trình tiêu hóa bị ảnh hưởng, vì nó làm tăng kích thích của dạ dày.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

6. Tử vi tuổi Tị

Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác. 

Khi làm việc nên chú ý quá nhiều ý tưởng sẽ khiến hiệu suất công việc của bạn bị ỳ trệ. Tính tình hấp tấp nên có điềm nổ ra thị phi, tranh cãi. Tâm tình bất ổn nên hay xù lông khi bị người khác động đến. Bản thân hành động hồ đồ dễ làm mếch lòng cấp trên, khiến bản thân bị điều động nhiều công việc không chuyên. Đề phòng đồng nghiệp nói xấu, chơi đểu,...

Vận Tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc

Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảnh khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Bạn nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi.

Số may mắn: 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/5/2020 có tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Về phương diện tài vận, tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại do Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn tuy bỏ công nhiều nhưng không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám. Họ có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Họ nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ.

Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Số may mắn: 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2020 có Thiên Ấn tọa mạng mang tài hoa và kiến thức uyên thâm. Suy nghĩ tư duy vượt khỏi đám đông mà có phần nào cổ quái. Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có ý chí vươn lên cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Nên những người này có phần hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người.

Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo,... sẽ có tin vui về tiền bạc. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, gặp Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Tuổi Thân nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty.

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Tuổi Thân làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020 có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hấp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh. Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của bạn không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng. Sự lạnh lùng của người kia không phù hợp với bạn.

Số may mắn: 1, 6,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/5/2020 gặp Thất Sát trong mệnh. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Bạn làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Khuyên bạn khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/5/2020 có vận tài lộc không quá tốt vì gặp thị phi. Người tuổi Dậu hôm nay có thể gặp phải xung vận, cho nên chúng ta cần phải quyết tâm và cố gắng nhiều hơn thì mới đạt được nhiều thành tựu và đảm bảo cho túi tiền của bạn.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. 

Hôm nay có nhân duyên không quá tốt. Có thể bạn và người ấy sẽ có ít nhiều các mâu thuẫn. Tuổi Dậu hôm nay có thể hơi nghiêm khắc và cứng nhắc, cho nên mối quan hệ của các bạn và người ấy cũng sẽ có phần khó khăn hơn. Người tuổi Dậu nên dịu dàng hơn với đối phương, đặc biệt là nữ mệnh nếu đã có gia đình, người yêu thì nên quan tâm họ nhiều hơn. Thay đổi dần tính cách là biện pháp duy nhất để tuổi Dậu làm dịu đi các mối quan hệ và hạnh phúc hơn bên người ấy.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi nói rằng tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu.

Hôm nay nói rằng là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. 

Tử vi thứ 6 dự báo bạn là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. 

Nam mạng tuổi Tuất hôm nay trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hạnh phúc về mặt tình cảm gia vận.

Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. 

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Tuổi Hợi hôm nay dự báo sẽ tập tành kinh doanh, tuy nhiên vận rơi vào cục diện tự hình, thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Nhưng có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình.

Tử vi hằng ngày dự báo bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc.

Tài vận, dự báo tự hình mang đến những ảnh hưởng tiêu cực đến tài chính của bạn. Người tuổi Hợi hôm nay có nhiều suy nghĩ và tư tưởng muốn thực hiện nhưng chúng ta cũng nên tránh những rắc rối không cần thiết, nếu không bạn sẽ chịu những ảnh hưởng tệ hơn. Hôm nay hạn chế tự đi mua sắm một mình nếu không bạn sẽ gặp những ảnh hưởng xấu hơn. Mỗi chúng ta nên dành thời gian để hỏi ý kiến người khác về những quyết định chi tiêu mua sắm thì sẽ tốt hơn.

Nếu tuổi Hợi hôm nay không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lục 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Khỉ, tuổi Gà

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan