Xem tử vi tháng 2/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 2 năm 2023 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 2/2023 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, Bạch Dương tạm chấp nhận được, phần lớn phiền phức xuất hiện do lo lắng vô căn cứ. Tháng này Bạch Dương suy nghĩ nhiều, sống dễ cảm thấy bất an, tình cảm có nhiều thăng trầm tương đối lớn. 

Vận trình tình duyên của Bạch Dương trong tháng 2 rất bình thường, người độc thân vì thích một ai đó mà vướng vào mấy chuyện không tốt. Nên đi cùng gia đình nhiều hơn, sự đầm ấm của gia đình khiến bạn hạnh phúc. Bạch Dương hay sốt sắng, thích vồ vập, cách theo đuổi này chỉ khiến đối phương muốn trốn tránh, chẳng có lợi ích gì.

Vận trình công việc của Bạch Dương trong tháng 2/2023 bình thường, đồng nghiệp sẽ gây khó dễ cho bạn, hay nhờ vả mấy chuyện vớ vẩn, dồn ép những nhiệm vụ khó khăn. Bạn không biết làm thế nào để từ chối kiểu cư xử này ở nơi làm việc, ngày càng trở nên chán nản khi đi làm, không nhiệt huyết với công việc.

Tử vi tháng 2/2023 này cho biết thu nhập của bạn có phần ổn định khiến cuộc sống của chòm sao này trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt những bạn đang làm thêm, có nghề tay trái sẽ ngày càng quen với cuộc sống bận rộn hiện tại, những ngày kiếm được tiền là những ngày tràn đầy hy vọng.

2. Tử vi tháng 2/2023 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng, Kim Ngưu nhìn chung là tốt. Bạn có thể tham khảo những ý kiến, đề xuất của bố mẹ. Nếu Ngưu gặp vấn đề gì chưa tìm ra được thì có thể hỏi thêm những người có kinh nghiệm và năng lực xung quanh.

Nếu bạn còn đang độc thân vẫn chưa có đủ cảm giác an toàn, trong lòng còn đang lưỡng lự, muốn chờ xem có lựa chọn nào tốt hơn không. Bạn cực kỳ coi trọng cảm giác an toàn và chắc chắn trong tình yêu nên sẽ không bao giờ vội vàng dễ dàng bước vào tình yêu với ai đó khi thấy vẫn mông lung về họ.

Nên chuẩn bị kỹ càng tài liệu liên quan đến công việc trước khi họp, tháng này tuy có nhiều cuộc họp nhưng thu hoạch từ công việc cũng tương đối lớn, năng lực làm việc của Kim Ngưu dần được mọi người công nhận. Tài chính của cung hoàng đạo này trong tháng 2 khá ổn định, hợp tác kiếm tiền sẽ có lợi hơn là đơn phương độc mã làm một mình, vừa mệt vừa nghèo.

Bởi vì tình cảm có nhiều thăng trầm nên tính tình của Ngưu trở nên cáu gắt, chú ý những vấn đề liên quan đến nội tạng. Một số Kim Ngưu uống quá nhiều rượu, ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Hãy mua cho mình một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, đối xử tốt với bản thân là điều nên làm.

3. Tử vi tháng 2/2023 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử đang trong giai đoạn thử thách, tuy chưa tìm được hướng đi phù hợp cho mình nhưng họ không hề có ý định bỏ cuộc chỉ có như vậy họ mới biết kiên trì và có thể nhìn thấy hy vọng.

Vận trình tình cảm của Song Tử trong tháng 2/2023 khá tốt, họ hiểu mình muốn gì, sống lý trí và tỉnh táo, cảm thấy đúng đắn khi nỗ lực vì tình yêu nhưng không mù quáng, Song Tử dần thấy được ánh sáng hy vọng thoát ế. Những bạn đã có nửa kia sẽ rất cảm động trước sự lãng mạn của người ấy, có những hành động lãng mạn bất ngờ gây sốc, đặc biệt là vào ngày lễ tình nhân 14/2.

Vận trình công việc trong tháng này của Song Tử nhìn chung ở mức chấp nhận được. Không dễ để loại bỏ những hiểu lầm ở nơi làm việc. Tháng này bạn cảm thấy rất căng thẳng trong công việc, trước khi đi làm rất hay lo lắng và cảm thấy hơi chán nản khi làm việc. Người thất nghiệp trong quá trình đi tìm việc rất kén chọn, không phải công ty nào gọi bạn cũng đi phỏng vấn.

Vận tài lộc của Song Tử nhìn chung khá tốt, bạn có thể tham gia các dự án hái ra tiền do bạn bè giới thiệu. Càng chăm chỉ làm việc tốt sẽ càng vượng vận quý nhân, được quý nhân giúp sức, mang đến cơ hội phát triển.

4. Tử vi tháng 2/2023 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải có nhiều thời gian hơn để đắm chìm trong hạnh phúc, Cự Giải biết trân trọng và biết ơn, sống biết điều khiến những người xung quanh cảm động.

Vận trình tình duyên của Cự Giải trong tháng 2 rất bình thường, hội FA từ chối sự sắp đặt hẹn hò hay xem mắt. Cự Giải không chấp nhận tình cảm của người khác, bạn cảm thấy cuộc sống bị xáo trộn, hơi thờ ơ với tình cảm, không thích vướng vào tình yêu.

Việc tích lũy kinh nghiệm làm việc đã giúp Cự Giải cải thiện năng lực khá nhiều, mặc dù có nhiều cuộc họp, liên hoan ở công ty trong tháng này nhưng nó có thể giúp Cự Giải tích lũy được một mạng lưới quan hệ xã giao khá tốt. Nếu chuẩn bị chuyển việc thì nên cẩn thận với thù địch, đừng chủ quan nghĩ mình giỏi nhất, đầy người còn giỏi và may mắn hơn bạn.

Không thích hợp vận động với cường độ cao, nhất là Cự Giải đang trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật, càng chạy theo trào lưu trong thể thao thì càng không tốt. Cứ tập những bài tập nhẹ nhàng và ăn uống điều độ là được, đừng ham hoạt động mạnh.

5. Tử vi tháng 2/2023 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử có tâm lý không tốt, dễ bị ghen tuông đố kỵ rồi trở nên cực đoan, thậm chí đi chệch hướng đi của cuộc đời. Sư Tử nên nhắc nhở bản thân điều chỉnh lại thái độ và suy nghĩ của mình.

 Không phải cứ tỏ tình xong và đồng ý là có thể ở bên nhau lâu dài,  Leo có tính chiếm hữu cao, điều này rất dễ khiến người mới sợ hãi và dần dần rời xa bạn. Sư Tử mà đang tán tỉnh một ai đó thì nên rộng lượng một chút kẻo làm người ta sợ chạy mất dép đấy nhé. Những người đang yêu thường khiến nửa kia tức giận, bạn có ý muốn kiểm soát mạnh mẽ và dần dần khiến các cuộc cãi vã tăng lên.

Đi làm hay phải lo lắng, sự xuất hiện của những người mới đến cuối cùng cũng khiến Sư Tử nhận ra những điểm chưa tốt của mình, tháng này nhiều bạn bắt đầu học thêm một số kỹ năng mới. Những ai đang tìm việc làm đã bắt đầu thấy hy vọng, bạn sẽ thấy sự hướng dẫn của cha mẹ lúc này mới bắt đầu có hiệu quả.

Bạn dễ bị lóa mắt khi thấy tiền, sau khi kiếm được một khoản tiền lớn dễ bị lú lẫn, dễ mất đi lý trí và sự tỉnh táo, lòng tham tiền ngày càng tăng, đó là một điều không tốt. Tháng 2 cẩn thận bị lừa đầu tư chứng khoán, tiền ảo, buôn bán đa cấp. Trước khi bỏ tiền ra đầu tư thì nên tham khảo ý kiến của người thân trong nhà.

6. Tử vi tháng 2/2023 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ không nên giả vờ là chính mình trong tháng 2 này. Bạn sẽ nổi tiếng khi là phiên bản chân thực nhất của chính mình. Bạn không cần phải tự làm khổ mình để phục vụ người khác.

Hãy quên đi những người không phù hợp, rồi tình yêu đích thực của Xử Nữ sẽ xuất hiện, bạn sẽ được người mới trân trọng và nâng niu khi trái tim của bạn mở cửa. Người đã có nửa kia hãy chủ động tạo bất ngờ lãng mạn vào ngày lễ tình nhân, buổi hẹn hò sẽ diễn ra suôn sẻ và cả 2 sẽ rất hạnh phúc, lâu lâu hâm nóng tình cảm cũng tốt chứ sao.

Sự căng thẳng trong công việc khiến Xử Nữ trở nên năng động và hiểu rằng cạnh tranh là điều tốt để phản ánh giá trị bản thân ở cơ quan. Bạn sẽ coi khó khăn là bước đệm cho bản thân, không ai có thể xem thường bạn nữa. Những bạn đang tìm việc khá thuận lợi, lựa chọn xuất phát từ công ty nhỏ là đúng đắn, từ từ phát triển sẽ ổn định hơn nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tình trạng mất ngủ và sẽ xuất hiện nhiều hơn, những cơn ác mộng và bóng đè cũng xuất hiện nhưng rất may là không nghiêm trọng. Xử Nữ có thể ngâm chân với nước ấm pha muối loãng trước khi đi ngủ có thể giải tỏa áp lực và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

7. Tử vi tháng 2/2023 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình được người khác tôn trọng, biết cách nghĩ cho người khác tốt hơn, tính ích kỷ giảm bớt, hình tượng ấm áp của bạn khiến nhiều người cảm động. 

Vận mệnh tình duyên của Thiên Bình trong tháng 2 nhìn chung là tốt. Những Thiên Bình đã có nửa kia hãy chủ động rủ người ấy về nhà ra mắt bố mẹ, điều này sẽ khiến nửa kia rất vui vì được bạn giới thiệu với người thân trong nhà.

 Một công việc tốt khiến Thiên Bình ổn định và bớt lo. Nhưng đừng khoe khoang thành tích sự nghiệp của bạn trong tháng này, sự rình rập của những kẻ xấu đã bắt đầu đe dọa địa vị của Thiên Bình ở nơi làm việc. Những bạn đang tìm việc có thể lắng nghe lời khuyên của người khác, không thể lao vào một công ty nào đó chỉ vì chế độ tốt, nhiều thứ nhìn vậy nhưng không phải vậy, hãy cẩn thận.

Bạn không thể làm những việc mạo hiểm để kiếm tiền, yên tâm nhé vì tài vận của bạn rất tốt trong tháng này. Nếu mạo hiểm đầu tư lớn có thể khiến Thiên Bình xuống tinh thần, nếu lỡ đầu tư rồi thì nên lập kế hoạch đề phòng mất mát tiền bạc có thể xảy ra.

8. Tử vi tháng 2/2023 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp phải đứng giữa những lựa chọn khó khăn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng kết quả của việc tham lam, gì cũng muốn thường là tay trắng, tham quá thì về số 0. Khi phải quyết định lựa chọn một việc gì đó cần cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ nên chọn 1 thứ mà thôi.

Thật sự rất tiếc khi không thể nắm tay người mình thích, tâm trạng của Cáp Nhi trở nên trầm xuống, không dễ gì thoát ra khỏi nỗi buồn này. Người đang yêu có thể sẽ đứng trên bờ vực tan vỡ, chia tay, sự ổn định của mối quan hệ chỉ là ý đơn phương của bạn, nửa kia thì rất ham chơi và không thích sự ổn định khiến bạn phát bực.

Không nên gây khó dễ với đồng nghiệp hay lãnh đạo ở nơi làm việc, người quá quan tâm và chịu thiệt thòi là chính mình, ở nơi làm việc nên nói ít, làm nhiều để giảm bớt mâu thuẫn. Thật đáng tiếc khi những bạn thất nghiệp sẽ bỏ lỡ buổi phỏng vấn vì đến muộn, nhiều cơ hội tốt phơi bày ra trước mắt mà bạn cứ vô tư bình thản, uể oải.

Ăn một số loại rau củ quả đúng cách rất tốt cho cơ thể, trong tháng này cần chú ý bổ sung dinh dưỡng nhiều hơn, đặc biệt vitamin từ rau củ. Hoạt động đem lại may mắn là leo núi, đi chơi và ngắm cảnh bên ngoài, kết hợp giữa việc vận động và ngắm cảnh sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.

9. Tử vi tháng 2/2023 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã cảm thấy cuộc sống thật buồn, có gì đó không ổn, khó ai có thể chấp nhận lòng tốt của mình, bạn làm gì cũng không vừa lòng người ta. 

Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, các anh chàng, cô nàng Nhân Mã có chút rung rinh với ai đó, hãy nhớ rằng bạn bè chỉ dẫn đường cho bạn, nhưng sau này có nắm tay nhau được hay không còn phụ thuộc vào phong độ của bạn. Những Nhân Mã đang yêu thì rất hay thay đổi, bạn thường xuyên thay đổi kế hoạch hẹn hò, điều này sẽ khiến người ấy không hài lòng và làm gia tăng các cuộc tranh cãi. 

Vận trình công việc của Nhân Mã trong tháng 2/2023 nhìn chung ở mức chấp nhận được. Ở nơi làm việc có khá nhiều lời bàn tán về bàn nhưng không hoàn toàn đúng, lúc này việc giao tiếp lấy lòng người khác rất quan trọng, nhớ đừng tranh cãi với đồng nghiệp nhé.

Nhân Mã thường tỏ ra khá đen tối và nguy hiểm, nhưng thực sự thì cậu ấy vô cùng ngây thơ, nghĩ gì nói đấy. Những gì mọi người nói bạn đều nghĩ đúng như vậy, không hề suy nghĩ sâu xa thêm nên người ta sẽ lợi dụng điểm yếu này để lừa tiền, quỵt nợ bạn.

10. Tử vi tháng 2/2023 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết có được cơ hội tốt, bạn có thể nắm bắt được những mưu mô của kẻ xấu trong tháng này để dập tắt ngay và luôn, không cho mầm mống gây hại đến bản thân mình nảy nở. Hơn nữa thông minh cộng với năng lực vốn có của bản thân thì ngày tốt lành sẽ đến với bạn sớm thôi.

Hãy hào phóng chấp nhận sự theo đuổi của người khác nhé hội FA, một khi đã thích người ta rồi thì không cần che giấu cảm xúc. Ma Kết với nửa kia đang trong một mối quan hệ phát triển thuận lợi, những mâu thuẫn cũ sẽ được hòa giải nhanh chóng.

Vận trình sự nghiệp của Ma Kết trong tháng 2 năm 2023 khá tốt. Ở nơi làm việc, bạn là những đàn anh đàn chị tốt bụng dày dặn kinh nghiệm nên có thể giúp đỡ đàn em, thiết lập mối quan hệ thân thiện sẽ có lợi cho sự phát triển sau này.

Hãy dành thời gian để chạy nước rút vào thời điểm cuối tháng. Tháng này Ma Kết có những cách kiếm tiền riêng, không giống với mọi người xung quanh. Kiếm tiền một mình sẽ có hiệu quả cao hơn, đừng hợp tác với người khác.

11. Tử vi tháng 2/2023 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình thành thật và biết điều mới giúp chòm sao này có được tấm chân tình như ý. Bảo Bình tháng này nên chú ý đến thái độ của mình và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Chòm sao này không đủ can đảm để chủ động thể hiện bản thân với crush. Bạn luôn trong trạng thái không chắc chắn về tương lai và do dự khi đối mặt với người mình thích. Nếu đã yêu lâu, bạn và người ấy dễ có sự khác biệt về quan điểm sống, hãy cẩn thận kẻo lại cãi nhau chí chóe. Coi chừng tháng 2 này bạn lại có sinh nhật bất ổn.

Tốt nhất không nên nhiệt tình quá mức ở nơi làm việc, làm tốt công việc của mình là đủ, bạn nên tập trung nâng cao năng lực của mình, đừng xen vào chuyện của đồng nghiệp. Ai đang có ý định nhảy việc, tìm việc sẽ có những cơ hội phỏng vấn mới. Đi phỏng vấn nhớ ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng, xây dựng hình ảnh chững chạc và ổn định thì càng tốt.

Thị lực suy giảm là điều hiển nhiên do Bảo Bình có những thói quen xấu về mắt, cần thay đổi càng sớm càng tốt, một số Bảo Bình cần bổ sung dinh dưỡng và nâng cao khả năng miễn dịch, đừng có xem thường dịch bệnh.

12. Tử vi tháng 2/2023 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư chiếm được vị trí đứng đầu bảng, bạn nắm bắt cơ hội và phát triển thuận lợi. Những thay đổi của Song Ngư khiến mọi người có cái nhìn khác về họ, đồng thời họ cũng nhận được sự tôn trọng như mong muốn. 

Bạn sẽ gặp may mắn trong tình yêu. Theo đuổi người mình muốn, bạn không cần quan tâm người khác nghĩ gì hay nói gì, chỉ cần quan tâm đến cảm xúc của chính mình, tỷ lệ theo đuổi thành công người mình thích rất cao.

Tháng 2 này Song Ngư thường cố gắng để tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nếu phải lựa chọn 1 bên, họ có xu hướng quan tâm hơn đến những người xung quanh mình, không có quá nhiều tham vọng cho sự nghiệp. Áp lực công việc tương đối cao, có thêm nhiều nhiệm vụ khó khăn, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mình không có năng lực và rất nản chí.

Việc hợp tác làm ăn vui vẻ sẽ thúc đẩy thu nhập tài chính. Song Ngư mơ mộng nhưng luôn có những mục tiêu cụ thể cho tương lai, những dự định kiếm tiền trong tháng 2 của bạn sẽ có hiệu quả. Bạn là người lo xa nên lúc nào cũng sợ phải sống trong cảnh nghèo khó.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan