Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 3 năm 2023 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 3/2023 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, Bạch Dương sẽ tập trung hơn vào các mục tiêu kiếm tiền của mình trong tháng mới. Chỉ cần bạn nắm đúng phương hướng cần thực hiện thì không khó để phát tài.

Các bạn độc thân có khá nhiều cơ hội cải thiện tình cảm của mình trong tháng này. Cảm giác an toàn khi ở bên một người nào đó khiến bạn nảy sinh cảm giác ỷ lại và bất giác rung động lúc nào không hay. Bạn có thể tự tin phát triển mối quan hệ này. Nếu đã có đôi, Cừu Trắng có thể xảy ra xung đột với nửa kia khi nhắc tới chuyện tương lai của cả hai.

Công việc của bạn duy trì mức ổn định như mọi khi. Một vài mâu thuẫn nơi công sở nổ ra khi bạn có khác biệt về suy nghĩ và cách hành động với đồng nghiệp, những lúc như vậy nên có thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối không đáng.

Tình hình tài chính trong tháng của chòm sao này cũng rất tốt nhưng đừng vì thế mà chủ quan tiêu xài phung phí. Nếu bạn đang theo đuổi một hạng mục kinh doanh nào đó thì đây chính là lúc bạn chớp lấy cơ hội gia tăng thu nhập cho mình.

Bạn nên chú ý đến thói quen ăn uống, một vài thói quen xấu có thể trở thành tác nhân gây bệnh dạ dày hay khiến bệnh cũ về đường tiêu hóa của bạn tái phát nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến cơ thể.

2. Tử vi tháng 3/2023 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng, Kim Ngưu có trạng thái tinh thần khá tốt khi mọi việc quanh bạn đều tiến triển tốt đẹp. Bạn cũng chú ý hơn tới việc chăm sóc bản thân ở thời điểm này, nhờ vậy nền tảng thể chất được cải thiện đáng kể. Tháng này Kim Ngưu thích hợp đi chơi xa, tâm trạng thay đổi sẽ khiến không khí cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Nếu đang độc thân, bạn có thể suy xét và đúc kết kinh nghiệm từ những mối quan hệ thất bại trong quá khứ khi gặp người mới. Việc biết cách quan sát và nhìn người khéo hơn sẽ giúp bạn tránh cho những tổn thương lặp lại. Nếu đã có nửa kia, Ngưu Nhi cần dành thêm thời gian cho người ấy thay vì mải mê với công việc của mình như hiện tại.

Tháng này bạn không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người chỉ dẫn nhiệt tình, chỉ cần cố gắng học hỏi thêm càng nhiều kinh nghiệm càng tốt. Các bạn học sinh có thể được tạo cơ hội học tập tốt hơn và dần hình thành tính tự giác trong học tập. Việc cải thiện điểm thi sẽ khiến Kim Ngưu tự tin hơn.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc khi có một số kế hoạch xây dựng mục tiêu rõ ràng đã có những doanh thu đáng kể. Trong tương lai có rất nhiều điều hứa hẹn đang đón chờ, vì thế, hãy cứ tự tin với quyết định của mình.

3. Tử vi tháng 3/2023 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử dựa vào tài ăn nói khéo léo của mình nên có thể chiếm trọn tình cảm yêu mến của những người xung quanh trong tháng này. Sự nhạy bén và chín chắn của bạn để lại ấn tượng tốt với mọi người, nhân duyên tốt cũng là khởi đầu cho sự may mắn của bạn, do đó Song Tử có thể chủ động hơn trong tháng này, đặc biệt là khi giao lưu kết bạn.

Các bạn độc thân có thể tìm được người phù hợp với mình trong thời gian này. Tuy nhiên, khi mối quan hệ mới bắt đầu hay vẫn còn đang trong thời gian tìm hiểu, bạn đừng vội công khai mối quan hệ mới này, nó sẽ giúp hai bạn ít bị quấy rầy. Với các cặp đôi, chuyện tình cảm của hai bạn dần có chuyển biến tích cực rõ rệt, thay vì thờ ơ hai người đã thể hiện sự tôn trọng nhau.

Công việc của Song Song tiến triển thuận lợi nhờ được nhiều quý nhân giúp đỡ trong tháng này. Mối quan hệ đồng nghiệp cũng rất tốt đẹp, mọi người nhiệt tình và tốt bụng khi giúp đỡ nhau, cùng san sẻ gánh nặng để xây dựng môi trường làm việc vô cùng lý tưởng.

Tài chính của Song Tử trong tháng 3/2023 này đón nhiều tin vui khi vận may tiền bạc đang đến với bạn. Những vấn đề xui xẻo trước đây đã được bù đắp, không có vấn đề mới phát sinh vì bạn đang duy trì mọi việc khá tốt, thậm chí có cơ hội nhận được những khoản tiền nhờ nỗ lực trước đây của bạn.

4. Tử vi tháng 3/2023 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải hãy thoải mái đón nhận mọi thứ trong tháng này và bạn sẽ thấy tinh thần nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi hình ảnh cá nhân của mình để xây dựng một hình tượng đẹp hơn trong mắt mọi người.

Các bạn độc thân có thể sẽ có những trải nghiệm không mấy vui vẻ trong các buổi hẹn hò diễn ra trong tháng này. Có thể là do đối phương không như bạn tưởng tượng, hoặc cảm xúc của bạn chưa tới nên quá trình khá nhạt nhẽo. Bạn không nên quá vội vàng khi duyên chưa tới. Mối quan hệ của các cặp đôi có thể xảy ra xáo trộn nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của người yêu cũ của một trong hai bạn.

Công việc của Giải Giải diễn ra không thuận lợi, bạn đã để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Bạn cần rất nhiều thời gian để xây dựng những nền tảng ban đầu trước khi hành động, vì thế, không nên vội vàng.

Trong tháng này, vấn đề suy giảm thị lực sẽ khiến cuộc sống của Cự Giải gặp nhiều khó khăn. Do đó, bảo vệ thị lực là ưu tiên hàng đầu của bạn, Cự Giải nên chú ý hơn đến các thói quen sinh hoạt thường ngày kẻo ảnh hưởng xấu đến mắt của mình.

5. Tử vi tháng 3/2023 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử dễ gây gổ với những người tài giỏi xung quanh vì không chịu được cảm giác ấm ức do thua kém đối phương và cuối cùng thường chính mình là người chịu thiệt. 

Ai vẫn còn đang độc thân có vẻ khá vội vàng khi theo đuổi một ai đó. Bạn mới chỉ vừa nhận ra cảm xúc đặc biệt mình dành cho đối phương và đã vội vàng có hành động để chứng minh. Tuy nhiên bạn lại không nghiêm túc xem xét lại xem đó có phải là cơn "cảm nắng" nhất thời hay không. Nếu có đôi, bạn đang thiếu sự giao tiếp, trao đổi với người ấy do quá mải mê với cuộc sống cá nhân của mình và đó là lý do dẫn đến những trận cãi vã giữa cả hai.

Tháng này dường như các khoản chi sẽ nhiều hơn khoản thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản cần thiết, vì vậy bạn đừng nên tiết kiệm hay suy nghĩ quá làm gì. Tiền hết rồi có thể kiếm lại được, miễn sao cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình được thoải mái.

Sức khỏe của bạn về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa.

6. Tử vi tháng 3/2023 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao mới hình thành. Bạn có thể kết giao nhầm người vì sự cả tin của mình, đến khi gặp rắc rối mới hay người đó không hề tốt đẹp như vẻ bên ngoài thì có lẽ bạn đã phải chịu nhiều thiệt thòi.

Ai còn độc thân có vẻ quá để tâm đến việc phải giữ gìn hình tượng của mình trong các buổi gặp gỡ người khác phái, điều này vô tình khiến bạn trở nên cứng nhắc, thiếu tự tin, không còn là chính mình như thường ngày. Hãy cứ cư xử thoải mái hơn nhé. Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá ổn định, về cơ bản là không có vấn đề lớn phát sinh, bạn cũng cân bằng về cảm xúc.

Tháng này công việc chiếm quá nhiều thời gian của Xử Nhi. Trong khi đó, mỗi ngày qua đi công việc lặp đi lặp lại khiến bạn có cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung giải quyết cho xong từng nhiệm vụ, bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui, chỉ là bạn đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi.

Tài chính của bạn nhìn chung ở mức chấp nhận được, đủ ăn đủ tiêu chứ chưa thật sự dư dả. Bạn có thể được người xung quanh gợi ý những cơ hội kiếm tiền mới nhưng bản thân còn nhiều lo ngại và rụt rè nên có thể sẽ bỏ lỡ đáng tiếc.

7. Tử vi tháng 3/2023 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình có thể kiên trì với lý tưởng của riêng mình, bạn có thể sẽ tự tạo ra động lực để bùng nổ hơn nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa thị phi kẻo chính mình cũng vô tình bị cuốn vào vòng rắc rối đó.

Bạn nếu độc thân hãy cảm nhận hạnh phúc của những người xung quanh thay vì tỏ thái độ ghen ghét và khinh khi. Điều đó sẽ thôi thúc cảm giác "thèm yêu" và tăng độ nhiệt huyết trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình của bạn. Nếu đã có đôi, chòm sao này không phải nỗ lực nhiều khi người ấy sẵn lòng mang lại những yêu thương và cảm giác an toàn cho bạn.

Bạn nên tin tưởng hơn vào trực giác của bản thân. Nếu quyết định của bạn đang đi ngược lại với đám đông, không việc gì bạn phải suy nghĩ lại hay hạ thấp tiêu chuẩn của mình chỉ để phù hợp với mọi người cả. Vì không phải lúc nào đa số cũng đúng, vậy nên hãy tự tin với nhận định của mình.

Tình hình tài chính có những dấu hiệu khả quan hơn. Chòm sao này cũng khôn ngoan hơn trong chi tiêu khi xác định rõ nhu cầu thì mới quyết định mua một món đồ chứ không phải cứ hứng lên thì mua.

8. Tử vi tháng 3/2023 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp sẽ giao tiếp với gia đình nhiều hơn trong tháng này và ít bị ý kiến của người ngoài tác động lên suy nghĩ của mình hơn. Cuối cùng, bạn sẽ hiểu rằng những người quan tâm đến mình chỉ có các thành viên trong gia đình mà thôi.

Các bạn độc thân không nên nhập nhằng trong các mối quan hệ kẻo "lắm mối tối nằm không". Thái độ dứt khoát và rõ ràng cũng sẽ cho thấy bạn là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nếu đã có đôi, bạn sẽ nhận được những điều ngọt ngào, lãng mạn đến từ nửa kia của mình, cảm nhận rõ sự ân cần của đối phương, hai người đã bắt đầu bàn tính tới những dự định trong tương lai.

Công việc của bạn có thể gặp phải một vài trở ngại trong tháng này. Một vài kế hoạch đã được triển khai trừ trước đó nhưng đến thời điểm quan trọng lại gặp trở ngại, không hoàn thành đúng tiến độ. Bạn nên để ý tới các thông tin liên lạc để xử lý nhanh nhạy hơn trong những tình huống khó khăn.

Chòm sao này đang chủ động hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư, kiếm tiền nhưng hiệu quả vẫn chưa được như mong muốn. Ngoài việc tự tìm hiểu kiến thức thì bạn còn cần tích cực giao lưu với mọi người để có được những thông tin chính xác trước khi quyết định đổ tiền vào đâu đó.

9. Tử vi tháng 3/2023 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã không thực sự chính xác do bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xung quanh. Do đó, làm gì bạn cũng nên phân tích cẩn thận, đừng chỉ dựa vào trực giác chủ quan.

Những ai còn độc thân vẫn chưa thể bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ nên chưa thể đón nhận một mối quan hệ mới. Dù bạn cũng cảm nhận được sự chân thành đến từ đối phương song bạn không muốn làm trái con tim mình. Nếu đã có đôi, chòm sao này khó có được vận trình tình cảm như ý muốn.

Khả năng chưa thể phát huy trọn vẹn khiến bạn có cảm giác bị kìm hãm trong tháng này. Thực tế, bạn nên thay đổi phương pháp thể hiện xem sao, đôi khi nguyên nhân có thể do cách thể hiện của bạn chưa đúng mà thôi.

Sức khỏe của Nhân Mã không thực sự tốt, vì bận rộn nên bạn quên chăm sóc cơ thể một cách cẩn thận. Nên nhớ, bất kể bận điều gì cũng nên biết đặt sang một bên khi cơ thể cảm thấy không khỏe, nếu không sớm hay muộn cũng sẽ dẫn tới lao lực.

10. Tử vi tháng 3/2023 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết sẽ được nâng cao nhờ vào sự trung thực của bản thân bạn. Nhờ tạo dựng được hình ảnh tốt nên bạn sẽ càng được nhiều người mến mộ và hữu ích cho tương lai sau này.

Những bạn độc thân đón vận đào hoa ngày càng khởi sắc. Bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi với đối tác của mình và đó là cơ hội để kẻ thứ 3 dễ dàng chen chân vào mối quan hệ của hai bạn. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc để gìn giữ hạnh phúc của mình.

Sự sắc sảo và năng lực chắc chắn giúp chòm sao này rất được lòng lãnh đạo, nhưng cũng dễ kích động lòng đố kỵ của một số đồng nghiệp. Các mối quan hệ xã giao có thể không thuận lợi lắm trong tháng này, đòi hỏi bạn phải có cách xử lý khéo léo.

Tin tích cực là những dự án, kế hoạch mà bạn đã bỏ tiền ra đầu tư bao lâu nay, thì tháng này chúng sẽ mang tới cho bạn một nguồn thu không nhỏ. Điều này khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng căng đầy và có thể mua sắm theo ý thích của bản thân.

Việc thường xuyên sử dụng tai nghe có thể là nguyên nhân gây suy giảm thính lực cho Ma Kết trong tháng này. Bạn nên chú ý đến thói quen sinh hoạt của mình, hạn chế đeo tai nghe trong thời gian dài, đặc biệt là khi tham gia giao thông.

11. Tử vi tháng 3/2023 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình khó tránh khỏi một số tình huống mâu thuẫn trong tháng 3/2023 này. Đừng giải quyết rắc rối bằng sự cáu giận hay vũ lực. Hãy tìm kiếm giải pháp hòa bình.

Những ai còn đang độc thân nên tích cực thể hiện bản thân nhiều hơn, chủ động tìm chủ đề trong các buổi hẹn hò để tăng khả năng thành công. Đừng để sự gượng gạo hay ngại ngùng khiến buổi hẹn đi vào ngõ cụt. Nếu đã có đôi, chuyện tình cảm có chút không thoải mái khi nửa kia có dấu hiệu muốn kiểm soát cuộc sống của bạn.

Công việc của Bảo Bình sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp nếu bạn thể hiện được sự nhiệt tình và hăng hái của mình trong quá trình làm việc chung. Đừng cho rằng việc chung thì sẽ có người phải lo còn bạn thì được phép lười biếng đấy nhé.

Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn luôn lên kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, tập thể dục điều độ hàng ngày nhờ vậy mà cơ thể được cải thiện rõ rệt, nếu cố gắng duy trì thì sẽ không phải hối hận vì nỗ lực này.

12. Tử vi tháng 3/2023 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư có tâm trạng trầm lắng hẳn trong tháng này. Đó là lý do bạn trở nên tự ti, thu mình lại trong đám đông. Bạn thể hiện rõ sự bối rối khi buộc phải thể hiện bản thân.

Các bạn còn đang độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp với mình nhưng sự rụt rè và lo lắng thái quá về những điều chưa xảy ra của bạn có thể trở thành rào cản ngăn cả hai đến với nhau. Với người đã có đôi, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong chuyện tình cảm, không nên áp đặt quá nhiều vào đối phương.

Tháng 3, công việc của bạn sẽ không thực sự tốt cho lắm, chất lượng công việc không đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn cảm thấy nản lòng vì không tìm ra được nguyên nhân, nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của cấp trên hay đồng nghiệp, biết đâu lại tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

May mắn không đến với chòm sao này ở phương diện tiền bạc trong tháng này nên đừng tự tin vào những quyết định của mình. Bạn nên học hỏi, lắng nghe tư vấn của người khác vì đây mới là những lời khuyên có ích cho bạn trong tình huống này.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm vì thời gian vừa qua bạn không duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Cộng thêm thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại chủ quan vì lý do quá bận rộn và có nhiều việc cần giải quyết.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan