Xem tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 5 năm 2020 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Cự Giải phải khiêm tốn và học cách đạt thỏa hiệp. Sư Tử đừng thay đổi công việc mới.

1. Tử vi tháng 5/2020 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhìn chung, tháng 5/2020 của Bạch Dương khá bình lặng và ổn định. Khoảng cuối tháng, sẽ có những may mắn bất ngờ đến với bạn, hãy tận dụng nó thật tốt để có thể thay đổi vị trí tại cơ quan. Ngoài ra, hãy biết khôn khéo hơn một chút trong giao tiếp thay vì quá thẳng thắn như thường ngày. Những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang lại cho bạn nhiều hiệu quả bất ngờ đối với các mối quan hệ xung quanh. Đây là một tháng không có quá nhiều thứ nổi bật rõ ràng. Cơ hội đến với bạn dưới một hình thức khác nên hãy tinh ý. Hãy đặt mình ở tư thế luôn sẵn sàng tiếp nhận cơ hội và tỏa sáng. Bạn sẽ có một tháng mới hoàn hảo nếu làm được điều đó.

Sự nghiệp và công việc

Ổn định là một từ chính xác để nói về sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng này. Điều đó cũng đúng đối với túi tiền của bạn. Nếu tháng 4 là một tháng đầy rắc rối của Bạch Dương thì tháng mới này sẽ khác. Nhờ vào việc ý thức để thay đổi thói quen sinh hoạt, ứng xử nơi công sở, bạn sẽ được đồng nghiệp rất yêu quý. Với cấp trên, tháng này bạn cũng có một mối quan hệ khá tốt. Sẽ có một vài tín hiệu mừng cho bạn vào cuối tháng. Vì vậy, hãy cố gắng ngay từ đầu tháng, đừng từ bỏ một cơ hội nào dù là nhỏ.

Tài chính ổn định, không có thêm nguồn thu nhập mới nào. Các khoản đầu tư nếu có của Bạch Dương có vẻ vẫn chưa sinh lời nhiều vào tháng này. Hãy kiếm soát chi tiêu nếu không muốn lâm vào tình trạng rỗng túi khi chưa có lương bạn nhé.

Tình cảm

Tuy công việc không có gì nổi bật nhưng tình cảm của Bạch Dương tháng 5 này lại có nhiều tín hiệu tốt. Có thể nói, bạn là một chòm sao hạnh phúc nhất trong tháng này. Nếu đang FA, đây là thời điểm để bạn có một nửa đích thực. Người mà bạn thầm thương bấy lâu nay, bạn không biết đó thôi, rất để ý đến bạn. Hãy mạnh dạn cho người ấy một cái hẹn, chắc chắn bạn sẽ thoát đời độc thân ngay thôi. Còn đối với những Bạch Dương đã có đôi, tháng này hai bạn sẽ có nhiều thời gian vun đắp tình cảm hơn. Hãy dành vài ngày cuối tuần bên nhau cùng tâm sự nói chuyện để vun đắp tình cảm. Có nhiều tín hiệu trong tử vi tháng 5 của Bạch Dương cho thấy một happy-ending cho tình yêu của bạn rồi.

Sức khỏe

Thế mạnh của Bạch Dương là thể chất. Dù là nam hay nữ, bạn cũng dành thời gian hàng ngày để chăm sóc sức khỏe bản thân. Chính vì vậy, không ngạc nhiên nếu trong tháng bạn vẫn giữ được phong độ tốt. Tuy nhiên, sẽ có vài vấn đề nhỏ như cảm cúm thông thường khi thời tiết thay đổi. Đừng chủ quan, hãy làm đúng hướng dẫn của các bác sỹ và kết hợp những bài tập thể dục hàng ngày. Có như vậy phong độ của bạn mới lên được.

Màu may mắn của Bạch Dương: xanh dương.

Con số may mắn của Bạch Dương tháng 5: 2, 3, 9, 41, 76.

Ngày may mắn: 6, 7, 16, 17, 23, 24, 25, 29

2. Tử vi tháng 5/2020 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu như tháng 4 là một tháng có nhiều thử thách thì tháng tới lại hơi khác. Tử vi tháng 5/2020 của Kim Ngưu dự đoán một tháng bình lặng và thanh tĩnh hơn. Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp được rất nhiều nhân duyên tốt. Hãy biết tận dụng cơ hội để có những bước tiến mới trong mối quan hệ này. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có một tháng rất thoải, vui vẻ và lãng mạn.

Sự nghiệp và công việc

Không thể nói bạn sẽ sống thoải mái vui vẻ khi trong túi không có một xu trong thời đại này. Hãy chờ đón một tháng mới đầy may mắn trong đầu tư tài chính nhé Kim Ngưu. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy các lợi nhuận sinh ra từ khoản đầu tư của mình từ trước. Cùng với số tiền tiết kiệm được, bạn sẽ có một khoản kha khá trong tháng đủ để mua sắm một cái gì đó to to rồi. Chúc mừng bạn vì điều này.

Trong công việc, bạn biết cách giải quyết những vấn đề phức tạp. Công việc dù có khó khăn đến mấy nhưng qua tay bạn nó lại trở nên êm đẹp. Chính vì vậy cấp trên rất để ý đến bạn. Rất có thể trong tháng này hoặc thời gian tới bạn sẽ có những thăng tiến trong công việc. Công việc của Kim Ngưu tháng 5 được gói gọn trong 2 từ xuất sắc.

Tình cảm

Công việc thăng tiến, nhưng dự đoán tháng 5/2020 lại là một tháng không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Kim Ngưu sẽ hơi mất chủ động trong chuyện tình cảm. Sẽ có một vài rắc rối nhỏ trong tình yêu giữa hai bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Bạn không nên dùng những quyết đoán trong công việc để xử lý chuyện tình cảm. Nó sẽ biến thành bảo thủ, và là nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm giữa hai người. Hãy kiểm soát lời nói, hành động để giữ tình cảm êm đẹp.

Sức khỏe

Kim Ngưu là cung hoàng đạo không mấy chăm chỉ trong việc luyện tập thể lực. Hãy tạo thói quen cho mình ngay hôm nay bạn nhé. Đừng để sự lười biếng ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì có sức khỏe bạn mới có thể tận hưởng đươc những may mắn mà ông trời ban tặng cho mình. F5 lại lịch trình rèn luyện thể chất thôi nào!

Con số may mắn trong tháng: 13, 38, 2, 56, 42, 32, 91. 

Màu may mắn của Kim Ngưu: Vàng nhạt.

Ngày may mắn: 8, 9, 10, 18, 19, 27, 28, 30

3. Tử vi tháng 5/2020 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thế mạnh của Song Tử là bản lĩnh và sự chủ động. Trong tháng 5 này, điều đó sẽ giúp bạn có nhiều thuận lợi trong công việc và cả tình yêu. Đặc biệt, với khả năng tập trung cao và sự nhạy bén trời phú, dự kiến tháng mới của bạn sẽ có được không ít thành tích trong học tập cũng như công việc.

Tử vi tháng 5/2020 của Song Tử ngập tràn trong sắc hồng lãng mạn của chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, với khả năng sáng tạo tuyệt vời, bạn sẽ có nhiều thành tích trong công việc. Hứa hẹn là một tháng vui vẻ chốn công sở của bạn. Tuy nhiên, đầu tháng sẽ có một vài vấn đề gia đình, tuy nhỏ nhưng có vẻ như bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Hãy bình tĩnh, đừng để chuyện bé xé to làm mất hòa khí gia đình bạn nhé.

Sự nghiệp và công việc

Bạn sẽ có một tháng tỏa sáng chói lóa với đồng nghiệp. Nhờ những năng lực vốn có, cộng với độ nhạy bén, nhanh nhẹn trời phú, mọi công việc đều được giải quyết tốt. Tuy nhiên, công việc của Song Tử trong tháng mới sẽ có nhiều thay đổi. Nếu như bắt kịp nhịp độ, giữ vững tinh thần lạc quan và thái độ làm việc hết mình, bạn sẽ có được thành quả xứng đáng.

Tài chính của Song Tử trong tháng mới không có nhiều thay đổi. Hầu bao của bạn không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để bạn có một vài ngày “hoang phí” nhẹ. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thư giãn để lấy lại sức làm việc. Một lời khuyên cho bạn trong tháng, hãy lập một tài khoản tiết kiệm riêng. Sẽ có một vài cơ hội đầu tư tốt xuất hiện, nhưng nếu bạn không có tiền, cơ hội sẽ bị bỏ qua lãng phí.

Tình cảm

Nếu là một Song Tử đang FA, bạn không nên vội vàng phải bắt cặp với một ai đó ngay tháng này. Có vẻ như không phù hợp lắm nếu bạn tiến quá nhanh, sẽ làm đối tượng nghi ngờ và hoảng sợ. Đừng lo lắng, nửa kia của bạn sẽ xuất hiện sớm thôi. Hãy lấp đầy khoảng trống bằng tình cảm gia đình, bạn sẽ có được cảm giác hạnh phúc không kém tình yêu đâu.

Sức khỏe

Năng lượng trong công việc của Song Tử khá dồi dào. Bạn luôn muốn lao mình vào làm việc để thể hiện bản thân với cấp trên. Chính điều đó làm bạn hơi đuối vào cuối tháng. Hãy chăm chỉ tập luyện để có một sức khỏe tốt. Có như thế bạn mới có thể làm việc và giải quyết các vấn đề của mình một cách sáng suốt.

Bạn có thể thử một vài bài tập mới trong tháng như ngồi thiền tĩnh tâm hay chạy bộ buổi sáng. Sẽ rất hợp để bạn có thể xử lý những rắc rối trong các mối quan hệ của bạn tháng này.

Con số may mắn của Song Tử: 48, 83, 65, 23, 88.

Màu may mắn của Song Tử: xanh lá cây.

Ngày may mắn: 6, 7, 16, 17, 24, 25, 30

4. Tử vi tháng 5/2020 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải có khá nhiều trở ngại trong tháng mới. Tuy nhiên, điều đó sẽ được bạn biến thành cơ hội để tỏa sáng. Bởi bạn vốn dĩ là người không ngại khó. Bạn tin rằng mình có thể giải quyết được mọi việc, bạn tin là bạn làm đúng và bạn cố gắng hết sức. Chính vì vậy, những khó khăn xảy đến đầu tháng bạn sẽ vượt qua dễ dàng. Và cuối tháng sẽ là thời điểm bạn tận hưởng. Tâm lý sẽ chi phối cuộc sống của bạn rất nhiều vì Cự Giải sống khá hướng nội. Hãy chú ý đến những giấc mơ vì nó thường báo hiệu một điều gì đó trong tương lai của bạn. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy trong tháng này, khoảng ngày mùng 6, 7, 8 sẽ là những ngày rất may mắn với bạn. Hãy thử vận may trong những ngày này, biết đâu bạn sẽ có được nhiều bất ngờ?

Sự nghiệp và công việc

Khả năng biểu đạt ngôn ngữ là một thế mạnh của Cự Giải mà nhiều người mơ ước. Bạn luôn tận dụng lợi thế này để giải quyết được rất nhiều công việc. Mâu thuẫn trong các mối quan hệ vì thế mà hầu như không có. Khả năng giao tiếp khéo léo, cách xử lý tình huống nhanh nhẹn khiến mọi trục trặc trong công việc của Cự Giải vào giữa tháng trở nên bình thường. Bạn biết bày tỏ đúng cách mong muốn và quan điểm của mình với cấp trên. Vậy nên việc tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi của lãnh đạo trong tháng này không quá ngạc nhiên.

Về tài chính, Cự Giải có vài nguồn thu mới đến từ những khoản đầu tư bạn không ngờ tới. Nhìn chung, túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong suốt cả tháng. Tháng 5 này, bạn nên nghĩ đến việc làm từ thiện. Tốt nhất là vào cuối tháng. Bạn có thể tham gia một chương trình nào đó, hoặc cùng bạn bè tổ chức một buổi từ thiện nhỏ. Điều này sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn trong công việc và tài lộc đấy.

Tình cảm

Tình yêu của Cự Giải tháng mới cỏ vẻ chưa có nhiều thay đổi. Bạn vẫn giữ thái độ “thờ ơ” với các mối quan hệ tình cảm. Có rất nhiều vệ tinh theo đuổi các Cự Giải độc thân, thế nhưng bạn không mấy quan tâm. Bạn vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Với bạn, gia đình vẫn là điều quan tâm số một hiện tại.

Với những Cự Giải đã có đôi, đặc biệt là các cặp vợ chồng, hãy dành thời gian cho nửa kia trong những ngày 11, 12 và 13. Đây là những ngày thích hợp cho những câu chuyện lãng mạn. Hãy sắp xếp vài điều bất ngờ thú vị để hâm nóng tình cảm với nửa kia. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tình yêu của các bạn sẽ “đơm hoa kết trái” sớm thôi.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn duy trì một thể chất ở mức bình thường. Tuy nhiên, đừng vận động quá sức. Hãy hạn chế những hoạt động đòi hỏi thể lực cao hay tốn nhiều công sức. Nếu cuối tháng bạn cảm thấy hơi mệt, hãy tăng cường các thực phẩm giàu Vitamin C như nước cam, bưởi… 

Con số may mắn trong tuần: 50, 34, 73, 82, 11, 12, 19

Màu may mắn của Cự Giải trong tháng là các gam màu sẫm.

Ngày may mắn: 4, 5, 13, 14, 15, 22, 23, 31

5. Tử vi tháng 5/2020 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có một cơ duyên nào đó kết nối Sư Tử và người khác. Trong tháng 5 này, bạn sẽ có được nhiều mối quan hệ mới. Có thể trong những người bạn bắt chuyện trên đường có một người có thể giúp bạn được rất nhiều sau này. Vậy nên hãy mạnh dạn, hòa đồng và mỉm cười với bất cứ ai bạn gặp, may mắn sẽ đến với bạn. Hình như bạn đang ấp ủ một kế hoạch startup công nghệ mà lâu nay chưa thực hiện được. Vậy thì đây là thời điểm tốt cho bạn bắt đầu, bạn sẽ rất có duyên với các công việc online. 

Sự nghiệp và công việc

Công việc và tài chính tháng 5 khiến cho Sư Tử cảm thấy khá hài lòng. Bạn không có quá nhiều áp lực trong công việc. Tử vi tháng 5/2020 khuyên bạn làm việc trong môi trường thoải mái. Có như vậy bạn mới phát huy hết năng lực sở trường, thành quả công việc sẽ tăng gấp nhiều lần. Tin vui cho Sư Tử nhé, tháng này bạn sẽ có kha khá tiền thưởng đấy. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè hoặc người thân nhé. 

Vào khoảng giữa tháng, có lẽ bạn sẽ quyết định bỏ dở một dự án. Nếu không cũng là sẽ mất niềm tin đối với một đối tác nào đó. Tuy nhiên, nếu tiếp tục lên kế hoạch và bắt đầu lại thì khoảng ngày 22-24 là thời gian tuyệt vời nhất. Tiếp theo, hãy thực hiện và bạn sẽ gặt hái kết quả trong vòng 6 tháng.

Tình cảm

Cơ hội để thoát kiếp FA cho các Sư Tử đã đến. Trong tháng này, một mối quan hệ tình cảm mới sẽ bất ngờ đến với bạn. Hãy để ý và chờ đợi đối phương xuất hiện. Có thể là từ một ib trên facebook, hoặc trong một buổi party nào đó.

Sức khỏe

Bạn sẽ có một vài vấn đề nhỏ với sức khỏe của mình trong tháng này, có thể là cuối tháng. Đừng lo, sức khỏe của bạn sẽ dần hồi phục thôi. Nhưng tốt nhất, hãy thử vài chục phút đi bộ mỗi sáng hoặc chiều để tăng đề kháng nha.

Con số may mắn trong tháng: 71, 13, 41, 48, 19.

Màu may mắn của Sư Tử trong tháng này là các gam màu nhạt.

Ngày may mắn: 6, 7, 16, 17, 24, 25, 30

6. Tử vi tháng 5/2020 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tháng 5/2020 đánh dấu nhiều dấu mốc quan trọng trong công việc và học tập của Xử Nữ. Thời điểm này, bạn dồi dào năng lượng đến mức khiến đồng nghiệp kinh ngạc. Mọi công việc sẽ được giải quyết chu toàn. Sẽ có những cơ hội bất ngờ ập đến, hãy chớp thời cơ nhanh tay, nhất là Xử Nữ sinh tháng 9.

Sự nghiệp và công việc

Là một tháng có nhiều bước tiến trong công việc. Điều này có được do những nỗ lực đến từ chính bạn và những gì bạn đã thể hiện. Sự nghiệp của bạn sẽ rực rỡ nhất vào khoảng giữa tháng. Sẽ có vô số lời khen và phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cống hiến. 

Tình cảm

Có vẻ như tháng 5 là một tháng may mắn với Xử Nữ. Nếu đang độc thân, bạn sẽ tìm thấy nửa kia sớm thôi, khoảng đầu tháng. Đó sẽ rất có thể là đối tác làm ăn đã để ý đến bạn lâu nay đấy. 

Sức khỏe

Quá nhiều điều để nói về sự nghiệp của Xử Nữ trong tháng này. Nhưng chính công việc lại đốt cháy gần như hoàn toàn năng lượng của bạn. Hãy chú ý chăm sóc cơ thể, bồi bổ bằng các món ăn giàu dinh dưỡng. Lời khuyên cho bạn là hãy thử Yoga hoặc ngồi thiền để lấy lại năng lượng và sự cân bằng nha.

Con số may mắn trong tháng: 4, 11, 45, 51, 70.

Màu may mắn của Xử Nữ trong tháng là các gam màu xanh.

Ngày may mắn: 8, 9, 10, 18, 19, 27, 28, 30

7. Tử vi tháng 5/2020 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Luôn luôn chủ động tìm kiếm cơ hội thăng tiến khiến sự nghiệp của Thiên Bình khá tốt. Hãy tiếp tục phát huy theo hướng đó, thêm một chút khéo léo trong giao tiếp sẽ là chìa khóa để bạn gặt hái nhiều thành công hơn. Là một người sinh ra để lãnh đạo, bạn sẽ sớm chứng tỏ được bản thân trong vai trò đó. Trong tháng này, cơ hội để bạn truyền nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ với vai trò lãnh đạo là rất cao. Hãy tiếp tục phấn đấu và chờ đến ngày đó nhé. Có vẻ như bạn là một ngôi sao khá sáng trong tử vi tháng 5/2020 đấy!

Sự nghiệp và công việc

Nổi bật nhất trong tháng 5 này đó là công việc rất suôn sẻ. Bạn sẽ có một vị trí mới trong cơ quan, kèm theo đó là tài chính cũng gia tăng. Tuy nhiên, việc ăn chơi hưởng thụ hơi quá tay sẽ khiến túi tiền của bạn với đi trong tuần thứ 3. Hãy hạn chế bớt chi tiêu và bắt đầu công cuộc kiếm tiền thôi nào.

Giữa tháng 5, tài chính của Thiên Bình sẽ có một vài trục trặc. Đừng lo, chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng sự bình tĩnh và tính toán thấu đáo.

Tình cảm

Là một tháng an ổn, bạn ít hoặc hầu như không có xích mích với người yêu. Với những Thiên Bình độc thân, hãy mở lòng hơn nữa nếu muốn có thêm một quan hệ tình cảm. Khi đã sẵn sàng, hãy cứ mạnh dạn bày tỏ, tình yêu sẽ đến với bạn.

Sức khỏe

Một Thiên Bình tràn đầy năng lượng là hình ảnh của tháng 5. Thiên Bình có một thể chất tuyệt vời suốt cả tháng mặc dù có khá nhiều hoạt động tiêu hao năng lượng.

Con số may mắn cung Thiên Bình là: 61, 85, 43, 80, 33.

Màu may mắn của Thiên Bình là các gam màu nước.

Ngày may mắn: 1, 2, 11, 12, 20, 21, 29, 30

8. Tử vi tháng 5/2020 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trực giác trong đầu tư của Bọ Cạp là rất tốt, nhất là trong tháng này. Hãy tin tưởng và sử dụng trực giác của mình, nhưng đừng quá tham lam. Gia đình sẽ có một số việc cần bạn giúp đỡ trong tháng này.

Sự nghiệp và công việc

Tử vi tháng 5/2020 12 cung hoàng đạo dự đoán rằng, vị trí trong công việc của Bọ Cạp có những thay đổi đáng kể. Hãy chuẩn bị tinh thần để thích nghi với vị trí mới. Có thể sẽ là một dự án mới cần bạn góp mặt. Việc của bạn là phải bắt nhịp thật nhanh nếu không muốn bị loai khỏi cuộc chơi.

Tình cảm

Tháng 5 là một tháng tiệc tùng của bạn. Các mối quan hệ khiến bạn không còn thời gian cho nửa kia. Vì vậy, tình yêu của Bọ Cạp tháng 5 này hơi thiếu thốn tình cảm. Nếu đang độc thân, hãy tận dụng những điều này để kết đôi nhé.

Sức khỏe

Bạn có kế hoạch cho việc nâng cao sức khỏe. Rất tốt, hãy thử môn leo núi, có thể sẽ hợp với bạn nhé.

Con số may mắn cung Bọ Cạp trong tháng 5: 60, 5, 16, 73, 83, 28, 19.

Màu may mắn của Bọ Cạp trong tháng 5 là các gam tím.

Ngày may mắn: 8, 9, 10, 16, 17, 29, 31

9. Tử vi tháng 5/2020 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thường hiểu rõ mình muốn gì và nên làm gì. Tuy nhiên, vào ngày 5 hoặc 19 tháng này, có thể bạn sẽ cảm thấy mất phương hướng. Hãy tìm về với gia đình, đây là nơi tuyệt vời giúp bạn F5 lại mọi thứ. Tháng này của bạn sẽ tốt hơn nếu bạn không tự tạo áp lực cho mình bằng những mục tiêu quá cao, kể cả công việc lẫn tình cảm.

Sự nghiệp và công việc

Nếu bạn đang thất nghiệp, tháng này bạn sẽ có công việc mới, chúc mừng Nhân Mã. May mắn trong công việc khiến những bạn đang đi làm gặt hái được khá nhiều thành công. Những điều đó sẽ đến tự nhiên. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam trong việc đặt mục tiêu. Dù có tăng lương bao nhiêu thì cũng là xứng đáng với công sức của bạn.

Tình cảm

Trong chuyện tình cảm của Nhân Mã độc thân, bạn có yêu cầu khá cao. Nhưng những đối tượng bạn gặp trong tháng này có vẻ không phù hợp với những tiêu chí đó. Vậy nên bạn sẽ vẫn FA trong tháng này.

Sức khỏe

Bạn không nên làm việc quá sức trong tháng này nếu không muốn đổ bệnh. Hãy chú trọng chăm sóc tâm hồn bởi bạn có nguy cơ stress rất cao, nhất là cuối tháng.

Con số may mắn của Nhân Mã trong tháng 5/2020: 25, 39, 15, 89, 43, 37, 30, 29.

Màu may mắn của Nhân Mã là các gam màu trầm.

Ngày may mắn: 6, 7, 16, 17, 24, 25, 29, 30

10. Tử vi tháng 5/2020 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận may sẽ mỉm cười với Ma Kết trong hầu hết thời gian của tháng này. Hãy biến nó thành cơ hội và cố gắng hết sức để có nhiều thành công hơn trong công việc. Bạn là một người yêu thích vận động, tháng này sẽ là một tháng đầy năng lượng với những hoạt động mới. Tử vi tháng 5/2020 cho thấy tháng này là một tháng của sự di chuyển đối với Ma Kết.

Sự nghiệp và công việc

Công việc của bạn hầu như sẽ dồn hết về đầu tháng. Khoảng thời gian này, hầu như bạn không có khoảng trống cho bất kì mối quan hệ nào khác ngoài công việc. Đừng lo, bạn hoàn toàn thừa năng lượng và nhiệt huyết để hoàn thành tốt mọi thứ. Phần thưởng cho bạn sẽ là một kì nghỉ dài vào cuối tháng cùng với số tiền thưởng kha khá. Nhờ đó, túi tiền của bạn khá rủng rỉnh. Cộng thêm những khoản đầu tư đến kì gặt hái. Hãy tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch trong khi tiền vẫn sinh sôi trong tài khoản nhé.

Tình cảm

Bạn đã chọn được nửa kia của mình, và đó là một người tuyệt vời. Chúc mừng bạn vì điều đó. Tình cảm của Ma Kết sẽ tốt lên nhiều hơn nữa trong tháng này nhờ việc các bạn có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Con số may mắn của Ma Kết trong tháng: 40, 89, 22, 7, 39, 20, 6, 18.

Màu may mắn của Ma Kết là các sắc đen.

Ngày may mắn : 4, 5, 13, 14, 15, 22, 23, 27, 28, 29

11. Tử vi tháng 5/2020 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một người yêu thích việc kết giao bạn bè. Các mối quan hệ xã hội của bạn rất rộng, nhờ đó các công việc của bạn cũng được giúp đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, tử vi tháng 5/2020 cảnh báo bạn hãy biết cân bằng, sắp xếp một cách hợp lý. Bạn sẽ có thêm một nguồn năng lượng mới trong tháng này, khiến mọi việc khá tốt đẹp. Tuy nhiên, một vài vấn đề sức khỏe sẽ gây ảnh hưởng đến dự định của bạn trong tháng.

Sự nghiệp và công việc

Công việc có một vài thay đổi, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi. Tuy nhiên, bạn lại hơi lơ là với các mối quan hệ nơi công sở. Hãy chú ý cách nói chuyện và những hành động nhỏ với đồng nghiệp để tránh bị hiểu lầm.

Tháng này, tài chính của Bảo Bình khá ổn. Bạn có thêm một vài cơ hội đầu tư mới từ các mối quan hệ kết giao ngoài xã hội. Đó sẽ là nguồn thu chính vào túi tiền của bạn tháng này.

Tình cảm

May mắn trong tình yêu nằm trong lòng bàn tay bạn. Bảo Bình sẽ có được nửa kia nếu chủ động. Nếu may mắn, trong tuần cuối cùng bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Đâu đó trong tử vi tháng 5/2020 cho thấy bạn rất có thể sẽ có tin vui trong tình yêu đấy nhé!

Sức khỏe

Hãy vứt ngay những món đồ ăn nhanh nhiều gia vị trong tủ lạnh của mình. Thay đổi thói quen ăn uống, bổ sung thêm rau xanh và hoa quả tươi trong menu hàng ngày. Bói tử vi tháng 5/2020 cho thấy Bảo Bình có thể gặp vài vấn đề liên quan đến tiêu hóa. Ăn uống khoa học, tập luyện nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

Con số may mắn của Bảo Bình: 58, 93, 71, 4, 48.

Màu may mắn cho Bảo Bình tháng 5 này là sắc cam.

Ngày may mắn : 4, 5, 10, 14, 15, 23, 27, 28, 29

12. Tử vi 5/2020 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xét vào tử vi tháng 5/2020, khoảng thời gian đầu tháng của Song Ngư dự đoán sẽ khá bình lặng. Thời gian này thích hợp cho việc định hướng lại các kế hoạch trong tương lai. Bạn sẽ có khoảng thời gian một mình khá lâu. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để giống như một cái lò xo tích lũy năng lượng bứt phá. Bời cơ hội thể hiện khả năng của Song Ngư sẽ đến vào cuối tháng. Bạn vừa có đủ thời gian để chuẩn bị, ngay sau đó bắt gặp cơ hội, tháng này sẽ là tháng thành công của Song Ngư.

Sự nghiệp và công việc

Công việc cố định vẫn ổn, trong khi tiền trong các khoản kinh doanh riêng hoặc đầu tư thì thi nhau về túi bạn. Tháng 5 là một tháng rủng rỉnh, tài chính của Song Ngư cực kì dồi dào. Bạn lại là một người biết đầu tư và kinh doanh, các khoản tiền đó lại tiếp tục được xoay vòng. Bạn hầu như không có kế hoạch cho các cuộc du lịch, cho đến khi nhận được lời mời từ đối tác.

Tình cảm

Song Ngư hình như đã quên mất mình còn nhiều mối quan hệ khác ngoài công việc. Các lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh ập đến chiếm hết tâm trí bạn. Vì vậy tháng này tình cảm của bạn không mấy tiến triển.

Sức khỏe

Đầu tháng, bạn sẽ có một sức khỏe không tốt, thường uể oải mệt mỏi vào cuối ngày. Có thể bạn sẽ phải nghỉ tương đối lâu do tình hình sức khỏe xuống cấp. Hãy chú ý chế độ ăn uống và luyện tập để cải thiện tình hình nhé.

Con số may mắn của Song Ngư: 68, 64, 95, 94, 8.

Màu may mắn của Song Ngư tháng 5/2020: Xám, đỏ.

Ngày may mắn: 1, 2, 11, 20, 21, 27, 29, 30

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 con giáp năm 2020

- Xem thêm: Dự đoán may mắn cho sự nghiệp của 12 cung Hoàng đạo năm 2020

Tin bài liên quan