Xem tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 5 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 5/2021 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi tháng 5/2021 Bạch Dương cần biết nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân, đừng quá kiềm chế bản thân hay ngần ngại không dám đề bạt các ý tưởng mới mẻ của mình. Dũng cảm thể hiện năng lực sẽ rất tốt cho quá trình thăng tiến của bạn.

Nếu bạn còn đang độc thân thời điểm này có những người bạn khác phái rất quan tâm bầu bạn bên cạnh. Bạn có thể thử tiếp xúc nhiều hơn với người mình có cảm tình để phát triển mối quan hệ hứa hẹn của cả hai. Các bạn đã có nửa kia thì dường như ngày càng tìm được nhiều đề tài chung để chuyện trò cùng nhau mà không biết chán. Tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết hơn là nhờ vậy. 

Trong công việc, Bạch Dương cần phải thể hiện rõ thái độ cũng như chính kiến của mình trong công việc, đừng để người khác bảo sao hay vậy. Năng lực của bạn có thể bị đánh giá thấp vì thế đấy.

Trong tháng 5 này, nếu muốn cải thiện tình hình tài chính là hãy tích lũy kinh nghiệm kinh doanh nhiều hơn, học cách đầu tư làm sao để thu lợi tốt nhất về cho bản thân từ người đi trước hoặc qua sách vở.

2. Tử vi tháng 5/2021 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng này Kim Ngưu vẫn đang phát triển rất ổn định. Điều duy nhất bạn cần chú ý là nên tránh ganh đua cao thấp quá mức với người khác chỉ vì vài phút nông nổi, cố gắng giữ được tâm thái hòa nhã sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn.

Về mặt tình cảm, bạn có thể tỏ ra khá khó chịu với sự tiếp xúc, theo đuổi của người khác do bạn chưa chuẩn bị tâm lý để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Trong tháng này, bạn vẫn muốn được sống trong không gian độc thân hơn.

Cung hoàng đạo này cần tới sự chung sức giúp đỡ nhiều hơn của đồng nghiệp trong tháng này. Để công việc tiến triển thuận lợi, quá trình hợp tác suôn sẻ giữa cả hai là điều quan trọng quyết định các dự án hoàn thành sớm hay muộn.

Kim Ngưu để có một sức khỏe tốt, thì bạn cần nên thay đổi thói quen ăn uống hiện nay của mình, ăn đủ ba bữa và đặc biệt là không bỏ bữa sáng sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng rất hiệu quả.

3. Tử vi tháng 5/2021 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này Song Tử cần phải thay đổi một vài suy nghĩ sẵn có của mình. Suy nghĩ linh hoạt, thay đổi cách cư xử sẽ giúp bạn nhận được sự công nhận của mọi người. Nếu có bất cứ kế hoạch đầu tư tài chính nào, tháng này sẽ không phải là thời điểm thích hợp với Song Tử. Bạn tốt nhất nên lùi lại đợi cơ hội tươi sáng hơn, quá vội vàng đầu tư có thể khiến bạn tay trắng.

Song Nhi nếu còn độc thân, bạn đồng ý tham gia một vài buổi gặp gỡ với đối tượng được người quen giới thiệu. Để tạo được ấn tượng tốt, có lẽ Song Song cần thoải mái và biểu hiện phóng khoáng hơn chút. Nếu đã có nửa kia, dường như thời gian qua bạn đã lạnh nhạt với người ấy ít nhiều.

Bước sang tháng 5, Song Tử không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính. Bạn có thể thực hiện những dự án đầu tư, nhưng nhớ phải kiểm tra thông tin và mọi vấn đề kỹ lưỡng trước đó. Ngoài ra, bạn cũng nên phải chú ý tới thói quen mua sắm, tránh mua những thứ không cần thiết để giữ nguồn tài chính được ổn định.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đã được cải thiện nhưng việc ngồi lâu một chỗ, ít vận động có thể khiến chòm sao này gặp các bệnh về xương khớp, đau nhức lưng vai. Bạn nên chú ý vận động nhẹ nhàng thích hợp.

4. Tử vi tháng 5/2021 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng này Cự Giải trong tháng này không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có thể vì những chuyện nhỏ nhặt mà lo nghĩ, trằn trọc không yên. Có lẽ bạn nên thử thay đổi góc nhìn của bản thân để suy nghĩ được thoáng hơn, lòng cũng nhẹ hơn.

Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân thì là do bạn bạn được không ít người theo đuổi, trong đó cũng có đối tượng mà bạn có sẵn thiện cảm song dường như còn điều gì đó chưa yên trong lòng khiến Giải Giải chưa chịu mở rộng lòng mình. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể bị gia đình thúc giục mau chóng tính tới chuyện kết hôn khi thời gian quen nhau đã lâu.

Tháng 5 này, bạn phải đối mặt với không ít chuyện vặt vãnh nhưng lại ảnh hưởng đến sự tập trung trong công việc. Bạn nên cố gắng giữ cho đầu óc tỉnh táo, tránh để tâm những việc không thuộc phận sự của mình

Về phương diện sức khỏe tháng này của bạn không được tốt cho lắm. Một số triệu chứng bất thường như choáng váng đầu óc, sức khỏe giảm sút khiến cơ thể bạn mệt mỏi và thiếu sức sống. Bạn nên đi kiểm tra sớm để phát hiện ra nguyên nhân do đâu.

5. Tử vi tháng 5/2021 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải chú ý đến phương diện quan hệ xã giao bởi các mối quan hệ đó mang đến nguồn trợ giúp không nhỏ cho bạn. Tìm hiểu tin tức nhanh chóng sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị sớm.

Nếu Sư Tử còn đang độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng thích hợp. Hãy thử cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau xem sao nhé. Với các bạn đã có nửa kia. hai người đều vô cùng quý trọng tình cảm của mình, vì thế mà đôi bên luôn yêu thương, chiều chuộng nhau. Tình cảm bền vững là điều không dễ đạt được nên hãy cố gắng trân trọng hạnh phúc này nhé.

Trong công việc, cung hoàng đạo này có thể nhận được sự cất nhắc của cấp trên nhờ biểu hiện xuất sắc trước đó của mình. Đây là cơ hội tốt nhưng đồng thời cũng là thử thách không nhỏ khi khối lượng công việc cũng sẽ đè nặng lên vai bạn. 

Trong tháng 5 này, Sư Tử có thể nhận được tin vui tài chính, có lẽ đến với người làm kinh doanh hơn là người làm việc cố định. Việc nắm bắt thông tin thị trường nhanh nhạy giúp bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh hơn người khác.

6. Tử vi tháng 5/2021 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể nhận ra rằng những kế hoạch mình đặt ra từ trước đã dần dần có bước phát triển, điều này khiến bạn thấy phấn khởi và hăng hái hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, nếu còn đang độc thân dường như vẫn luôn thu mình trong vỏ bọc nên cảm thấy không quá dễ chịu với những hành động theo đuổi quá đường đột của người khác. Có đôi lúc bạn rất khó xử vì không biết phải làm sao mà không khiến hai bên xấu hổ. Nếu đã có nửa kia, Xử Nhi cần phải bao dung cho người ta hơn một chút, đừng tính toán quá rạch ròi những chuyện vốn chỉ bé tí tẹo.

Trong công việc, bạn có thể đối mặt với không ít cạnh tranh trong công việc nhưng đó đều là cạnh tranh lành mạnh để kích thích năng lực tiềm tàng bên trong bạn phát huy một cách triệt để.

Dường như Xử Nhi cũng có một nguồn thu nhập ổn định trong thời điểm này, thế nhưng thói quen tiêu xài đang bào mòn khoản tiền mà bạn có. Trước khi bỏ tiền tiêu, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh việc hoang phí.

7. Tử vi tháng 5/2021 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 5 này, lời khuyên cho Thiên Bình nên thẳng thắn đối diện với lòng mình, đừng tìm cách lảng tránh những vấn đề tồn tại đã lâu bởi đó không phải là cách làm khôn ngoan chút nào. Thiên Bình nên có trách nhiệm hơn với công việc mình đang đảm nhiệm. Bạn thậm chí còn chấp nhận tăng ca, làm thêm giờ để mau chóng hoàn thành dự án này càng sớm càng tốt.

Cung hoàng đạo này nếu còn đang độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến, không phải lúc nào cũng có cơ hội rõ ràng như vậy nên hãy trân trọng nhé. Biết đâu người ấy cũng đang đợi bạn lên tiếng thì sao? Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên mong người ấy có thể nghe lời mình, sửa đổi một vài tật xấu của bản thân, thế nhưng có vẻ yêu cầu của bạn quá cao thì phải.

Về phương diện tài chính, dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt tháng này, thế nhưng có vẻ các bạn thuộc cung hoàng đạo này vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Do thói quen ăn đồ cay nóng không tốt cho dạ dày chút nào. Nó còn có thể khiến căn bệnh đau dạ dày của bạn tái phát đấy, tốt nhất nên ăn uống lành mạnh hơn nhé.

8. Tử vi tháng 5/2021 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này Bọ Cạp cần đặt ra kế hoạch cụ thể cho những việc mình định làm cũng như hoàn thành sớm các vấn đề mà bạn trì hoãn đã lâu trước đó. Bạn biết cách phân chia rành mạch các hạng mục công việc trong tay xem việc nào cần được ưu tiên làm trước. Nhưng đừng quên báo cáo chi tiết với cấp trên về quá trình làm việc của mình nhé.

Bọ Cạp vẫn đang độc thân trong tháng này sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với những người đang tìm hiểu mình nhưng dường như bạn vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình. Đời sống tình cảm của các đôi lứa có thể được cải thiện trong tháng này, mối quan hệ của hai người khá hài hòa. Nhiều cặp vợ chồng còn có thể nhận tin vui bầu bí trong thời gian này.

Trực giác của bạn về tài chính lúc này đang rất tuyệt vời và điều này được phản ánh trong các chiến lược trong tương lai của bạn. Bạn đang đặt nhiều kỳ vọng vào khoản đầu tư mới và các kế hoạch kinh doanh trong tay.

Trong tháng 5 này, bạn không phải lo lắng nhiều về tình hình sức khỏe. Bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục sức khỏe. Hãy nhớ rằng nên uống nước thường xuyên và ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để bổ sung vitamin cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

9. Tử vi tháng 5/2021 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những suy nghĩ của riêng mình về vấn đề mà bạn đang đối mặt, bạn quyết định sẽ không để yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến sự quyết đoán của mình thêm nữa. 

Cung hoàng đạo này hiểu rõ ưu điểm của mình ở đâu và sẽ cố gắng thể hiện những mặt đó. Không có gì lạ khi bạn ngày càng trở thành tâm điểm thu hút của nhiều người hơn. Nhân lúc đào hoa vượng hãy thử mở cửa trái tim đón nhận người thích hợp nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có biến động thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một vài cơ hội nho nhỏ để cải thiện. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy quyết đoán hơn, chớ nên do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội.

Khi đã quá mải mê với những cơ hội mới, Nhân mã tỏ ra bỏ bê và không quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Bạn hãy chú ý hơn đến vấn đề ăn uống điều độ và chăm sóc bản thân thật tốt nếu không muốn ngay cả sức khỏe của bạn cũng sẽ lên tiếng để biểu tình rồi đấy.

10. Tử vi tháng 5/2021 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết lên xuống khá thất thường. Điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm soát được trạng thái tinh thần của mình. Tránh suy sụp lúc khó khăn và tránh kiêu ngạo lúc suôn sẻ. Bạn sinh ra thói quen lệ thuộc vào quyết định của người khác thay vì tự mình suy nghĩ và đưa ra lựa chọn. Đây là một thói quen xấu và không tốt cho chặng đường phía trước của Kết Kết nên cần cải thiện càng sớm càng tốt.

Về chuyện tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân luôn mong muốn tìm được một người thích hợp, cũng như chấp nhận tự thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn nhưng dường như thần Tình Yêu vẫn chưa mỉm cười với bạn thì phải? Nếu đã có nửa kia, đôi khi vì vài vấn đề hết sức nhỏ nhoi nhưng cũng có thể gây nên ngọn lửa tranh cãi giữa bạn và người ấy. 

Muốn tài chính ổn định, Ma Kết nên học cách quản lý tài sản của mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh tiêu xài hoang phí những thứ không thật sự cần thiết.

Tình hình tài chính trong tháng 5 này của bạn ở mức ổn định. Nếu bạn cố gắng không ngừng thì bản thân sẽ nhận được những thành quả xứng đáng. Do mải mê kiếm tiền mà dường như bạn đang không quan tâm đến sức khỏe của mình cho lắm. Hiện tại đang xuất hiện tình trạng mất ngủ và cơ thể mệt mỏi, bạn cần chú ý chăm sóc bản thân hơn nhé!

11. Tử vi tháng 5/2021 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trong tháng mới khá lớn và nó thôi thúc bạn phải nỗ lực gấp bội để thu về thành quả như ý muốn. Đây thực sự là một tháng nhiều thách thức với chòm sao này.

Nếu bạn đang độc thân, Bảo Bảo độc thân dường như luôn không thiếu những bạn khác phái để trò chuyện hay tâm sự. Thay vì tìm kiếm ở đâu xa, bạn có thể phát triển mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn với người bạn mà mình cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhất.

Trong phương diện công việc, chòm sao này có thể được giao cho một số nhiệm vụ quan trọng. Đây vừa là thử thách vừa là sự tin tưởng của cấp trên dành cho bạn. Nếu tiếp tục nỗ lực, bạn có thể trở thành chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát.

Giấc ngủ rất quan trọng nên hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay. Chẳng ai lại muốn mình cứ đờ đẫn cả ngày, đúng không nào?

12. Tử vi tháng 5/2021 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quyết định điều chỉnh một vài mục tiêu trước đó để phù hợp hơn với hoàn cảnh cũng như con đường mình lựa chọn. Nếu đã đi làm, chòm sao này thích được làm việc độc lập nhưng cũng không thể vì thế mà thiếu tính tương tác và tiếp xúc với đồng nghiệp.

Nếu bạn còn độc thân, Song Ngư vẫn tiếp tục bị gia đình thúc giục mau chóng tìm một ai đó để hẹn hò và kết hôn đi thôi. Lần này bạn không còn khó chịu khi nghe những lời này như trước đó mà bình thản đón nhận vì nghe đã quen rồi. Các bạn đã có nửa kia đều cần phải học cách thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, có như vậy thì tình cảm lứa đôi mới lâu bền.

Song Ngư đang có cả một danh sách dài dằng dặc những thứ mình muốn mua. Nhưng nhớ là chỉ mua những thứ thật sự cần thiết chứ đừng phung phí cho những thứ vô bổ kẻo bạn sẽ "cháy túi" sớm đấy.

Bạn cần phải chú ý ngay nếu sức khỏe của mình có những dấu hiệu bất thường. Tiền bạc có nhiều đến mấy cũng chẳng có nghĩa lý gì, nếu như bạn không đủ sức khỏe.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan