Xem tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 7 năm 2022 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Tý

Tháng này con giáp này sẽ phải rất vất vả do khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lại tăng lên khá rõ, cộng thêm việc cũ còn tồn đọng cũng không phải là ít. Càng những thời điểm như này bạn càng cần bình tĩnh và tỉnh táo, nếu xử lý nóng vội thì rất dễ để lại hậu quả khôn lường.

Tháng này người tuổi Tý cũng cần lưu tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng. Làm việc quá sức có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau.

Đây còn là tháng Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt biểu hiện cho những kế hoạch dễ lâm vào bế tắc, ngõ cụt. Hàng loạt rắc rối ập tới, bạn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi cần thiết nếu đó là biện pháp tối ưu nhất.

Tử vi tháng 7 của 12 con giáp cho biết ngũ hành bản mệnh cũng xung khắc với ngũ hành tháng nên đường tình duyên của Tý còn lắm gập ghềnh và chông gai. Bất kể là tình yêu đôi lứa, tình bạn hay tình thân đều có thể xuất hiện rạn nứt. Bạn nên chú ý cách cư xử của mình để không phá hỏng mối quan hệ.

2. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Sửu

Đây tháng tuổi Sửu này đụng độ cục diện Tương Xung nên công việc lúc thăng lúc trầm. Dù bản mệnh đã rất cố gắng, vất vả ngược xuôi nhưng thành quả thu về không đáng kể. Cũng vì chuyện này mà bạn sinh tâm lý chán chường, lúc này nếu không được giúp đỡ để vực dậy tinh thần sẽ rất dễ bỏ cuộc nửa chừng.

Đại Hao hung tinh nối tiếp thêm xui xẻo trong tháng này của những chú Trâu khi mà khoản tiền bạn khó khăn làm lụng, tiết kiệm mới có được lại bị kẻ xấu lừa gạt, khiến cho tiền mất tật mang. Việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, việc làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu giảm sút. Tình cảm lứa đôi, vợ chồng có nhiều vết rạn nứt. Nếu không tìm cách hàn gắn tình cảm, rất có thể sẽ có người chen ngang vào mối quan hệ hai người. Nam mệnh nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ bạn sẽ tự tay phá nát hạnh phúc gia đình.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên trong tháng Nguyệt Lệnh lâm cung “Mộ”, ý chỉ vận khí đang có sự suy yếu dần, vì thế bản mệnh cũng không nên chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình.

3. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng công việc xuống dốc, tiến độ trì trệ, không hoàn thành được đúng như kế hoạch đề ra. Bạn cũng khá dễ mất tập trung, không đủ hăng hái để phát huy tốt nhất. Tinh thần làm việc của bản mệnh sa sút đáng kể, nếu làm ở môi trường ổn định thì rất dễ nảy sinh tâm lý chán nản, thờ ơ, có thể dẫn tới nhảy việc là điều khó tránh.

Phương diện tài lộc chịu ảnh hưởng từ Tiểu Hao nên kém hơn hẳn, thu chi bất ổn, mất nhiều hơn được nên Dần làm gì cũng phải căn ke thận trọng. Nếu có ý định đầu tư thì nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tránh vì cả nể, tin tưởng kẻ xấu mà bị lừa gạt, tổn hao tiền của.

Vận trình tình cảm không lý tưởng hơn là mấy. Người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp dẫn đến rạn nứt quan hệ. Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc tránh sa vào những mối quan hệ ngoài luồng, đừng vì sự hứng thú nhất thời mà đánh mất hạnh phúc bền lâu.

Tháng này Nguyệt Lệnh lâm Tử nên sức khỏe của Dần có nhiều vấn đề đáng lưu tâm. Thể lực giảm sút ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc thường ngày của bạn. Bạn nên chú ý chăm sóc và thận trọng với những tín hiệu bất thường trên cơ thể.

4. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, Tam Hợp cục xuất hiện, công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp. Bản mệnh cần cố gắng nắm giữ cơ hội, tận dụng thời cơ cho mình.

Cát khí còn che chở cho Mão ở phương diện tài chính. Tài vận có chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ. Người làm công ăn lương chăm chỉ và nỗ lực thì sẽ có cơ hội tăng lương. Còn người kinh doanh cũng thu về nhiều lợi nhuận nhờ đầu óc tính toán tài tình của mình.

Chuyện tình cảm cũng rộng mở nhờ nhân duyên tốt lành, tình yêu sẽ có cơ hội thăng hoa bất ngờ. Người độc thân không khó để tìm được mối duyên ưng ý nếu chịu hạ bớt tiêu chuẩn xuống một chút. Các cặp đôi luôn biết cách vun vén mối quan hệ nên hiếm khi xảy ra cãi vã.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của Mão trong tháng cần phải chú ý nhiều nhất. Bởi Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, lại có Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, con giáp này có dấu hiệu lao lực, dễ ốm vặt, không được điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe về sau.

5. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp dự báo công việc xuất hiện nhiều vấn đề bất cập, không dễ để thoát khỏi mớ bòng bong trước mắt. Chỉ một phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Đã vậy, tiểu nhân liên tục quấy phá, cố tình gây khó dễ khiến bản mệnh phải mất thời gian giải quyết, khó tập trung phát triển sự nghiệp.

Việc kiếm tiền trong tháng cũng rơi vào bế tắc, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện. Biến động tài chính khá lớn, có dấu hiệu mất mát nên phải quản lý tiền bạc thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Tháng này bạn nên tập trung vào công việc chính, không nên làm thêm nhiều vì lợi bất cập hại.

Dù có sao Thái Âm chủ về nhân duyên xuất hiện nhưng chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa đâu vào đâu. Nữ mệnh dễ rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn lẻ loi đơn bóng. Đôi lứa liên tục xảy ra xung đột, cãi vã, gia đạo bất an.

Nguyệt Lệnh lâm Suy cũng dự báo sức khỏe của Thìn có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.

6. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Tỵ

Tháng này, cả Tam Hội và Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ, công việc khởi sắc, làm gì cũng hanh thông, dễ thành công, cứ kiên trì thì chắc chắn có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Sức sáng tạo của bản mệnh cũng được dịp thể hiện, đưa ra nhiều ý tưởng hữu ích cho công việc và được đánh giá cao.

Do công việc thuận lợi nên tài lộc cũng theo đó mà khởi sắc. Các mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ. Người buôn bán kinh doanh sẽ rất bận rộn vì ký kết được nhiều hợp đồng lớn, mở rộng quy mô sản xuất, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Vận khí vượng nên chuyện tình cảm cũng hứa hẹn có nhiều tin vui bất ngờ. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng thăng hoa, gia đình vợ chồng hạnh phúc. Mọi nút thắt đều được mở ra khiến tâm tư tuổi này thoải mái, làm gì cũng thấy vui vẻ và thuận lợi hơn.

Ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành tháng giúp tinh thần tuổi Tỵ phơi phới, thể chất ổn định, hầu như không phải lo lắng điều gì cả. Trạng thái tinh thần phấn chấn cũng rất tốt cho những người mới ốm dậy hoặc mới tiến hành phẫu thuật sẽ phục hồi nhanh chóng, cơ thể khỏe mạnh, chẳng mấy chốc mà quay lại với nếp sinh hoạt thường nhật.

7. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Ngọ

Dự báo trong tháng này Lục Hợp xuất hiện mở ra rất nhiều sự hanh thông và thuận lợi cho các kế hoạch của Ngọ. Công việc cứ tiến hành theo kế hoạch thì không gặp phải trở ngại gì. Hơn nữa bản mệnh còn có quý nhân giúp sức nên có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành dự định ấp ủ từ lâu thì tỉ lệ thành công rất cao.

Tháng này Chính Tài có phần nhỉnh hơn Thứ Tài do công danh sự nghiệp của người làm công việc cố định có nhiều sự khởi sắc. Việc kinh doanh túc tắc vẫn có khoản thu về đều đặn, song muốn phát tài lớn thì vẫn chưa phải thời cơ. Nhưng dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Tình duyên như ý nhờ Nhị Hợp Thái Tuế che chở. Người độc thân có thể đón những mối duyên cát lành, hứa hẹn sự phát triển thuận lợi. Những bạn đã gặp được một nửa của đời mình nên phải cố gắng vun vén mối quan hệ để có thể đồng hành bên nhau thật lâu.

Tháng này thể trạng của người tuổi Ngọ được dự báo rất tốt, sức khỏe được đảm bảo, hầu như không mắc tật bệnh nào đáng lo. Dù vậy, bạn vẫn nên cố gắng duy trì lối sinh hoạt khoa học, ăn uống đủ đầy, rèn luyện thể dục thể thao tùy sức để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

8. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Mùi được Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới tương trợ nên không có nhiều biến động đáng lo. Bạn có thể giữ được tâm lý vững vàng khi xử lý công việc được giao phó, ngày càng tạo dựng được uy tín trong mắt mọi người.

Thời điểm này, bản mệnh có thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong các hoạt động đầu tư, tuy nhiên, vì may mắn có Thực Thần phù trợ mà bạn vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền đáng quý. Những người làm kinh doanh có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, việc buôn bán cũng tiến hành thuận lợi.

Ở phương diện tình cảm, Mùi có nhiều vấn đề cần giải quyết sớm, càng để lâu thì chúng giống như quả bom hẹn giờ đe dọa hạnh phúc của bạn bất cứ lúc nào. Các bạn độc thân tuy cũng có chút đào hoa, có người theo đuổi nhưng vẫn chưa thể tìm được tình yêu chân thành.

Sức khỏe của những chú Dê cũng chưa có nhiều cải thiện trong tháng 7/2022 này. Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình.

9. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Thân

Theo tử vi vận thế cho thấy thời điểm tốt để các bạn độc thân bày tỏ tình cảm, chủ động nắm bắt hạnh phúc cho riêng mình. Cho dù kết quả xấu nhất là bạn sẽ không đạt được điều mình muốn nhưng ít nhất đó cũng là sự trải nghiệm vô cùng quý giá để không bao giờ phải hối tiếc vì sự do dự của mình.

Hơn nữa, nhân duyên vượng cũng mở ra các mối quan hệ hợp tác làm ăn suôn sẻ cho con giáp này. Việc làm ăn ngày càng hanh thông, buôn bán có bạn có bè hỗ trợ nhau nên mọi thứ đều khá trôi chảy, hàng hóa ít có tình trạng tồn kho, nhập đến đâu bán hết đến đấy. Trong khi đó, đối tác làm ăn cũng đều là người sòng phẳng và đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.

Về phương diện công việc, tinh thần làm việc trong tháng Đinh Mùi của Thân cũng được nâng cao. Sự nghiệp ít gặp trở lực. Con giáp này có nhiều cơ hội khẳng định năng lực nhưng đồng thời đôi khi để cái tôi lên quá cao, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, có thể tự gây bất lợi cho bản thân.

Tháng 7 là tháng tương sinh nên sức khỏe của tuổi này không gặp vấn đề nào nghiêm trọng. Bản mệnh lại là người chăm chỉ thể dục thể thao, luôn chú trọng chăm sóc cơ thể nên ít ốm đau bệnh tật. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này trong các tháng sau này nhé.

10. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Dậu

Bước sang tháng, trong công việc bằng sự thông minh, sáng tạo của mình, con giáp này đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng là điều tất yếu nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.

Bạn cũng có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức nhưng bù lại lợi nhuận hứa hẹn vô cùng rủng rỉnh trong tháng Đinh Mùi này. Nếu biết đánh giá tình hình chính xác, bạn có thể tránh được những tổn thất không đáng có, cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá êm đềm trong khoảng thời gian tháng 7. Bạn và nửa kia duy trì được cảm xúc ổn định, thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với nhau và cùng nhau trao đổi, giải quyết mọi vấn đề.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý dưỡng sinh cơ thể trong mùa hè nóng nực để tránh các triệu chứng khó chịu, uể oải làm cản trở cuộc sống và công việc của mình.

11. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Tuất

Tử vi tháng mới nói rằng, cục diện Tương Phá Thái Tuế cảnh báo về những khó khăn mà bản mệnh có thể đối mặt do có tiểu nhân ngáng đường, khiến cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Có lúc bạn chán nản thậm chí còn muốn nghỉ việc nhưng rồi lại tự xốc lại tinh thần để tiếp tục cố gắng.

Hung vận ám quẻ cũng cảnh báo con giáp này về nguy cơ hao hụt tài chính, làm ăn dễ thua lỗ. Việc làm ăn thiếu sự đổi mới và sáng tạo nên dễ đi vào lối mòn, dần dà tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Lợi nhuận cũng vì thế mà giảm sút đáng kể. Tháng này bạn cũng nên đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt để chiếm đoạt tài sản.

Trong tháng có nhiều việc cần phải suy nghĩ, sức khỏe của con giáp này cũng vì thế có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Bạn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi để cơ thể tái tạo năng lượng cần thiết.

Trong tháng 7 đường tình duyên của tuổi Tuất không có nhiều chuyển biến. Con giáp này tạm thời không có nhiều thời gian để nghĩ suy về tình cảm mà còn phải tập trung vào công việc, vào chuyện kiếm tiền. Mối quan hệ lứa đôi hay vợ chồng ngày càng xa cách.

12. Tử vi tháng 7/2022 của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng, công việc của Hợi đang tiến triển rất tốt, quý nhân Tam Hợp nâng đỡ hứa hẹn bản mệnh có thể đạt được những thành tựu vẻ vang như kỳ vọng. Tinh thần làm việc hăng say và có trách nhiệm giúp bạn dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp.

Theo đó, thu nhập cũng tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống được đảm bảo hơn trước. Tháng này cũng mở ra nhiều nguồn thu bất ngờ cho Hợi, kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời. Ngoài ra con giáp này cũng mở rộng được mối quan hệ với khách hàng đáng tin cậy, có thực lực kinh tế, chuyện hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong tháng 7/2022 cũng đang được đào hoa chiếu mệnh. Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, đi đâu cũng được mọi người chào đón. Đặc biệt, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui bầu bí, gia đình đón thêm thành viên mới sẽ càng thêm gắn kết và ngập tràn nụ cười.

Phương diện sức khỏe của Hợi nhìn chung bình ổn, ít ốm đau bệnh tật. Dù vậy, tháng này có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện mang theo điềm báo xui xẻo, sự cố bất ngờ. Bản mệnh vẫn nên chú ý khi di chuyển hay khi làm việc nặng để tránh những rủi ro không đáng có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan