Xem tử vi tháng 8/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 8 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Tý

Tháng 8/2020 về cơ bản là khá tốt đối với người tuổi Tý. Bạn đạt được những bước tiến ấn tượng trong cuộc sống, có thể khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp được nhiều cơ hội may mắn để thể hiện khả năng của bản thân. Nếu chăm chỉ làm ăn, bạn ắt sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức lao động.

Thời điểm này, hãy nhớ luôn giữ cho mình một tinh thần tích cực, dồi dào sức sống, bên cạnh đó luôn độc lập, tự tin trong mọi tình huống. Bạn không cần thiết phải dựa dẫm vào ai để dạt được thành công.

Trên phương diện tình cảm thì rất tiếc, bạn lại không được may mắn như vậy. Những cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Nếu không mau giải quyết những rắc rối ngăn cách đôi bên thì dễ rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”.

Những người còn độc thân cũng ít có cơ hội tìm được người như ý. Về cơ bản, dường như bạn đang đề cao cái tôi cá nhân quá mức nên xem thường nhiều người có ý định tiếp cận mình.

Đã đến lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn, cũng như nhìn nhận, đánh giá mọi người bằng con mắt khách quan và trái tim cởi mở rồi đấy.

Trên phương diện tài lộc, đa số mọi người vẫn làm ăn khá tốt. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch được xây dựng từ trước đó. Tuy nhiên, thời điểm này bản mệnh cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ mắc bệnh tiểu nhân.

2. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Sửu

Trong tháng 8/2020, người tuổi Sửu đón nhận nhiều niềm vui nhưng cũng phải đối diện với không ít áp lực. Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, thử thách và áp lực đặt ra trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh là người tràn trề khí thế. Bạn tin tưởng vào chính bản thân mình và cho rằng mình có thể chinh phục được đích đến mà mình đã đặt ra.

Thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nhất là với những ai đang theo đuổi con đường công danh.

Trên phương diện tài lộc, bạn là người biết làm ăn, tính toán, song tháng này, bạn chủ yếu kiếm chác nhờ các mối làm ăn nhỏ chứ chưa tìm được cơ hội để tìm được những bạn hàng, đối tác lớn.

Một điều cần phải chú ý nữa là bạn không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết, lời lãi không thấy đâu mà có khi phải đền bù thiệt hại.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng. Có thể bạn đã tốn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên dành ít sự chú ý cho nửa kia. Nếu tiếp diễn tình trạng này, tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên phai nhạt.

3. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Dần

Trong tháng 8, tháng có nhiều biến động đối với người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Dù bạn có được một tinh thần khá tốt, luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt đầu công việc, nhưng sự nhiệt tình ấy không duy trì được lâu, đặc biệt là khi gặp phải khó khăn.

Thời điểm này, nhiều người có sự nghiệp chưa vững chắc, dễ gặp phải nhiều thách thức, dễ thay đổi. Bạn cần phải xác định tinh thần vững vàng để vượt lên mọi suy nghĩ chán nản, tiêu cực, có như vậy thì mới mong cải thiện được tình hình.

Người làm ăn kinh doanh thường xuyên thay đổi suy nghĩ, quyết định của mình, thậm chí có người quá nông nổi nên không thích nghe theo lời khuyên của người khác, chỉ làm việc theo suy đoán hoặc cảm tính của mình, dễ dẫn đến việc tiền bạc tiêu tán mà không giải quyết được việc gì.

Chuyện tình cảm có tốt có xấu, nhưng quan trọng là bạn phải biết cư xử sao cho đúng khi đối diện với những người có thiện cảm với mình.

Trước khi lựa chọn đến với ai, bạn cần suy nghĩ kĩ càng xem người ấy có thật lòng với mình không, hay chỉ là yêu đương phù phiếm. Còn nếu đã có gia đình, bạn cần giữ khoảng cách với mọi người.

4. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Mão

Trong tháng 8/2020 này sự nghiệp của người tuổi Mão đạt được những kết quả khá khả quan. Bạn là người có tài, lại có tính tình cởi mở, hòa nhã nên dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Vì vậy, dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ được người khác chủ động giúp đỡ.

Quan hệ xã giao hài hòa đem lại nhiều cơ hội để phát triển. Bạn nắm bắt được thời cơ, cốt là bạn đủ quyết tâm và sự tin tưởng vào chính bản thân mình. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán thì cho dù cơ hội có bày ra trước mắt, bạn cũng khó mà vươn tới thành công.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão trong tháng này về cơ bản là tốt. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bạn nên mạnh dạn kí kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân.

Những mối quan hệ tốt đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng mơ ước. Nếu có thể nắm bắt thì bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng. Bạn không còn dễ nghe theo ý kiến của người khác nữa mà có đầu óc minh mẫn, sáng suốt, đưa ra được những quyết định chính xác.

Người tuổi Mão vốn thông minh, tài hoa, lại thêm cái tính dịu dàng, có cách cư xử khéo léo nên dễ tạo thiện cảm với bạn bè khác giới.

Bạn có nhiều cơ hội làm quen với các đối tượng triển vọng. Nếu cảm thấy vừa ý ai, bạn có thể chủ động làm quen hoặc giữ liên lạc thường xuyên với người ấy, bởi biết đâu hai người có thể vẽ nên một câu chuyện đẹp trong tương lai thì sao?

Trong tháng này các cặp đôi có thể nhận được tin vui bầu bí. Việc này chính là chất keo gắn bó tình cảm vợ chồng, để những mâu thuẫn trong khoảng thời gian trước đó có thể giải quyết một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp nói rằng, đáng tiếc là tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được như ý muốn. Có thể là vì bạn đã quá tập trung và cố gắng cho công việc nên cơ thể thành ra mệt mỏi, thậm chí đôi khi thiếu sức sống.

5. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, và điều này hẳn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trên phương diện sự nghiệp. Bạn nên từ bỏ những lo lắng, nghi ngờ không cần thiết về bản thân mình.

Có thể sẽ có nhiều thách thức cũng như cơ hội bày ra trước mắt, bạn hãy là người mạnh dạn đứng lên nhận nhiệm vụ, bởi đây chính là lúc để bạn gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo đấy.

Tháng 8/2020 dương lịch này là thời điểm gặt hái thành quả của người tuổi Thìn nếu bạn làm trên lĩnh vực công danh sự nghiệp. Có thể những cố gắng không ngại khó khăn gian khổ trước đó của bạn đã mang lại những tác động tích cực, kết quả là bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương có thể nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng.

Sự tự tin trong phong thái đối nhân xử thế, cùng với sự nghiệp và công việc ổn định, vững chắc của bạn chính là nhân tố chính giúp bạn trở thành một người rất hấp dẫn. Bạn có thể nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người khác giới.

Thái Âm là cát tinh chủ yếu phù trợ cho nữ mệnh, giúp bạn không chỉ đạt kết quả tốt trong công việc mà còn được nhiều người yêu mến, nhân duyên phát triển rõ rệt.

Về cơ bản thì người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn và quyết tâm khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình, bắt mình phải làm việc trong khoảng thời gian quá dài mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi.

6. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Tỵ

Trong tháng 8/2020 này, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Công danh, sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió.

Bạn là người đa tài, tháo vát nên nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới, hiểu được lòng của người làm lãnh đạo. Do đó, công việc của bạn tiến triển đi lên một cách đều đặn, dường như bạn chẳng hề gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

Người làm đầu tư, kinh doanh trong tháng này luôn tự tin vào bản lĩnh của mình. Bản mệnh cảm thấy tràn đầy hi vọng vào tương lai và dám thử sức, dám dấn thân.

Với khả năng giao tiếp tốt và sự tự tin của mình, bạn có thể nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hợp tác triển vọng. Đôi bên có thể cùng có chung đích đến và làm việc tích cực để nhanh chóng đạt được điều đó.

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp nói rằng, tháng 8 này mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho người tuổi Tỵ trên lĩnh vực nhân duyên nói chung và tình duyên nói riêng.

Sự chăm chỉ, chịu khó mà không kiêu ngạo, bảo thủ của bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hơn thế nữa, bạn còn là một người rất sắc sảo và nhạy bén, có khả năng đoán được suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện. Thời điểm này, bạn cư xử một cách rất khéo léo, lễ độ, chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Trên cơ bản thì tình hình sức khỏe của người tuổi Tỵ đạt mức tốt trong suốt tháng này. Bạn cảm thấy tinh thần của mình luôn ở vào trạng thái hưng phấn, giúp bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nội dung công việc gì, cho dù công việc ấy có thách thức đến mấy.

Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là tháng này, có thể bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá lao lực, khiến bản thân trở nên mệt mỏi.

7. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Ngọ

heo tử vi tháng 8/2020 cho thấy những khó khăn mà người tuổi Ngọ có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc.

Người trẻ tuổi thường có sự nghiệp chưa vững chắc, công việc có dấu hiệu bấp bênh, thường hay thay đổi. Có những người sẽ rơi vào cái vòng luẩn quẩn xin việc – nghỉ việc khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là thất vọng về bản thân.

Nếu rơi vào tình cảnh này, tốt nhất bạn hãy tìm thời gian bình tâm suy nghĩ, xem xét, đánh giá lại bản thân cũng như mục tiêu tương lai của mình.

Với những người làm công ăn lương hay theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp thì tình hình tài chính của bạn trong tháng này không có dấu hiệu phát triển tích cực. Nguyên nhân là bạn phải dành nhiều thời gian để khắc phục khó khăn hơn là vươn lên, khẳng định giá trị của bản thân mình.

Có thể vào thời điểm này, bạn chưa nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng hãy tiếp tục chăm chỉ cố gắng, rèn luyện bản thân, rồi thế nào cũng tới thời điểm bạn nắm được cơ hội thuộc về mình. Hãy là con giáp không toan tính nhé.

Trái ngược với những điều không may trong sự nghiệp thì đường tình duyên của bạn trong tháng 8/2020 này lại có những dấu hiệu phát triển rất tích cực.

Bạn đa tài đa nghệ, giỏi giao tiếp và rất hài hước. Điều ấy khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh. Nếu biết tận dụng lợi thế của mình thì việc chinh phục người khác phái hoàn toàn nằm trong tầm tay của mình.

May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ vẫn ở vào mức ổn định trong tháng 8/2020 này. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở song bạn vẫn không quá mức nhụt chí. Những suy nghĩ tích cực sẽ góp phần giúp bạn cảm thấy phấn chấn, khỏe mạnh hơn.

8. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tháng đầy trắc trở trong sự nghiệp. Bạn khó có thể gặp được những điều may mắn như ý muốn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.

Trong tháng 8/2020 dương lịch, bản mệnh thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn. Bạn khó có cơ hội được giao cho phụ trách những công việc quan trọng, vì vậy mà cơ hội thăng tiến có thể coi như khá xa xôi.

Vì vậy, thời điểm này, bạn nên đặt ra những mục tiêu vừa tầm với mình, không nên theo đuổi những thứ quá xa xôi, viển vông, kẻo chỉ đem lại sự thất vọng cho bản thân và người khác.

Về cơ bản, tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng trong thời điểm này. Người làm công ăn lương vì thường xuyên vướng phải sai sót, lầm lẫn, thậm chí mất niềm tin của lãnh đạo nên gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bạn không cần phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra đã là may mắn lắm rồi.

Người làm ăn kinh doanh cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Có thể bạn thường xuyên chần chừ, do dự nên dễ chậm chân hơn người khác, để người khác giành mất cơ hội làm ăn béo bở.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong tháng 8/2020 này. Nửa kia không những không khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà ngược lại, có thể những tranh cãi giữa đôi bên còn khiến bạn thêm phần chán nản, mệt mỏi.

9. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân trong tháng 8/2020 này chủ yếu bình lặng, không có nhiều biến động. Bản mệnh có suy nghĩ sâu xa và tính toán kỹ lưỡng mọi mặt hơn. Chính vì vậy mà bạn không thường xuyên hành động theo cảm tính nữa.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần chú ý, suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng thì khác với việc thường xuyên chần chừ, do dự, bỏ lỡ cơ hội trước mắt.

Tình hình tài lộc của người tuổi Thân không có nhiều biến động trong tháng 8/2020 này. Người làm công ăn lương chủ yếu vẫn giữ nguyên được đãi ngộ như trước đó.

Nếu muốn tiếp tục cải thiện thu nhập cho mình, bạn cần phải chăm chỉ, chịu khó, quyết tâm hơn nữa, đồng thời quyết đoán nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân, chớ trở thành con giáp ba phải.

Người làm kinh doanh có những suy nghĩ sâu sắc và luôn tính toán kỹ lưỡng, lập kế hoạch rõ ràng trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Trong tháng này bạn dễ mở rộng được các mối quan hệ của mình, làm quen được với nhiều đối tượng đáng cân nhắc.

Nếu còn độc thân, bạn nên dành thời gian để quan sát và để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận, bạn hãy để người ta có cơ hội được quan tâm, trò chuyện với mình. Rất có thể, bạn sẽ tìm được một người ưng ý ngay trong tháng này.

Về cơ bản thì tình hình sức khỏe của người tuổi Thân cũng không gặp phải vấn đề lớn lao gì trong tháng này. Song bạn vẫn có thể cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì những suy nghĩ đa sầu đa cảm, buồn phiền cứ luôn quấn lấy đầu óc của mình.

10. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Dậu

Tử vi tháng 8/2020 cho thấy người tuổi Dậu khó có được tinh thần tích cực, lạc quan trong tháng này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, lười biếng, không muốn cố gắng, không muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn thường giậm chân tại chỗ, khó có cơ hội phát triển, dù có quan hệ xã hội khá tốt đi chăng nữa thì cũng khó có thể thu được thành quả như ý muốn.

Bản mệnh thường không muốn hợp tác với người khác mà chỉ muốn một mình hoàn thành công việc. Chính vì vậy mà bạn thường tránh giao lưu với người khác, bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình.

Tình hình tài lộc của người tuổi Dậu trong tháng 8/2020 này không có nhiều dấu hiệu tích cực. Người làm công ăn lương vì không đạt được bước đột phá nên không có nhiều cơ hội thăng tiến, cũng không nhận được các khoản tiền thưởng.

Nếu muốn cải thiện tình hình, bạn cần tập trung nhiều hơn cho công việc, đồng thời có thể kiếm thêm các công việc làm thêm ngoài giờ.

Tuy cuộc sống không gặp được nhiều điều thuận lợi, nhưng tình cảm của người tuổi Dậu lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn thường xuyên nhận được sự quan tâm, hỏi han, săn sóc từ mọi người xung quanh.

Vì vậy, nếu còn độc thân, bạn nên mở rộng lòng mình và cho đôi bên một cơ hội để tìm hiểu nhau. Dù cho tính cách đôi bên không hợp nhau đi chăng nữa, biết đâu hai người vẫn có thể làm bạn với nhau thì sao?

11. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Tuất

Đến tháng 8, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm, đặc biệt là nửa cuối tháng. Bạn chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh thường phải chịu sự gièm pha, cô lập.

Đến tháng 8/2020, tình hình tài chính của người tuổi Tuất không được dư dả như trước. Bạn mất nhiều khoản chi phí cho các nhu cầu trong cuộc sống. Sự nghiệp cũng không có nhiều bước tiến khiến tài lộc cũng ảnh hưởng theo.

Mối quan hệ xã giao không thuận lợi khiến bản mệnh khó tìm được người ưng ý. Trước khi quyết định đến với ai, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh việc phải hối hận hoặc tổn thương sau này.

12. Tử vi tháng 8/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi, sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến khá vững vàng. Người đi làm được chịu trách nhiệm nhiều nội dung quan trọng, tuy vất vả nhưng là cơ hội để bạn khẳng định mình. Công việc của bạn đều được hoàn thành đúng thời gian quy định và được cấp trên đánh giá cao.

Người tuổi Hợi phải phụ trách nhiều mảng công việc hơn nhưng đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, cải thiện tình hình tài chính. Trong thời điểm này, dù tiền bạc không tăng lên đáng kể nhưng cũng không phải tiêu phí quá nhiều, rất thích hợp để bạn tích lũy.

Con giáp này không phải đối diện với nhiều rắc rối như khoảng thời gian trước đó, mọi việc trở nên yên bình và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là mà vẫn cần phải quan tâm, chăm sóc đến nửa kia nhiều hơn.

Có điều trong tháng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút vì những người làm văn phòng thường ít di chuyển, vận động nên dễ khiến xương cốt thoái hóa. Do đó, nếu có thời gian rảnh thì nên dành thời gian rèn luyện cơ thể, ăn uống khoa học và đều đặn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan