Xem tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 9 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Tý

Tháng 9/2020 về cơ bản tuổi Tý làm gì cũng phải cẩn trọng, nhất là với những việc ảnh hưởng đến uy tín thì bản mệnh nên chấp nhận việc mình chịu thiệt một chút, mất chút tiền mà giữ được lòng tin với người khác thì vẫn là điều nên. Song con giáp này nên lưu ý điều hướng năng lượng vào công việc.

Tháng này bản mệnh phải chi tiêu khá nhiều, mới đầu tưởng rằng chỉ là mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền đủ để làm một số việc quan trọng. Nếu ham mê, muốn sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó thì thời điểm này chưa thực sự thích hợp đâu nhé. Nhưng vẫn có thể để dành mỗi hôm một chút để thực hiện mong muốn của mình.

Đường tình duyên của người tuổi Tý vẫn chưa thấy có gì khởi sắc. Người độc thân đừng quá hi vọng điều gì đó quá xa xôi. Chỉ mới một vài cuộc hẹn hò thưa thớt sẽ chẳng nói lên điều gì cả. Hãy nhìn thẳng vào sự thật rằng không phải ai cũng dễ dàn gặp được người phù hợp ngay đâu, việc gì cũng cần phải thử nghiệm và thay đổi nữa nhé.

Về phương diện sức khỏe của bản mệnh trong tháng này khá ổn định, thậm chí nhiều người bệnh nhanh khỏi ốm khi bạn đảm bảo được giấc ngủ sâu và đúng giờ. Hãy cố gắng phát huy thói quen tốt này để dần thấy được những thay đổi tích cực hơn. Ngoài ra, con giáp này lưu ý là đảm bảo việc cơ thể thường xuyên được vận động.

2. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Sửu

Tử vi tháng 9 năm 2020 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu lúc này không được thuận lợi cho lắm. Dường như những nhiệm vụ đang đảm nhận không phải là thế mạnh của con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh có thể thay đổi thái độ bằng việc từng bước học hỏi thêm, chậm nhưng chắc chắn là được.

Vì luôn có những điều không dự đoán được như thế nên con giáp này luôn phải có kế hoạch đảm bảo an toàn cho số tiền của mình trước. Bản mệnh nên tránh tâm lý được ăn cả ngã về không kẻo có lúc sẽ tiêu tán hết tài sản của mình đấy. Người làm công ăn lương thì thời gian này không có nhiều biến động.

Tháng này, có lợi cho những cặp đôi vừa chấp nhận lời yêu, mọi thứ vừa chớm nở và hai người say sưa tìm hiểu và dành nhiều thời gian bên nhau để có thêm những trải nghiệm đẹp đẽ. Thế nhưng, người tuổi Sửu đang độc thân đừng liều lĩnh tỏ tình vì có thể con giáp này chỉ đang có tình cảm đơn phương mà thôi.

Hung tinh mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới thân thể. Hơn nữa tinh thần cũng rất quan trọng bởi khi ủ rũ thì con giáp này cũng không phải là người khỏe mạnh đâu.

3. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi tháng cho biết người tuổi Dần thường xuyên trong tình trạng khó xử bởi việc công việc tư lẫn lộn. Thậm chí lúc đã đưa ra quyết định rồi con giáp này vẫn có cảm giác bất an, không thể cho qua việc này được. Hãy cho mình thời gian để xem xét mọi việc trước khi có chọn lựa tiếp theo nhé.

Tháng này nhiều việc cần bản mệnh chi nhiều tiền hơn nên khó mà được tiền bạc rủng rỉnh như trước. Người làm công ăn lương lúc này không có cơ hội để gia tăng tài sản trong khi lịch trình vui chơi, giải trí luôn kín. Nếu con giáp này để việc này xảy ra quá lâu thì sẽ chẳng thể tiết kiệm được gì đâu nhé.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dần dễ vướng vào những thị phi, không tránh khỏi bị liên lụy cho dù bản mệnh có lỗi hay là không. Chính vì thế mọi việc cần phải rõ ràng, nếu còn điều gì vẫn giấu kín thì đây là thời điểm con giáp này cần tiết lộ. Khi một mối quan hệ không thể vì nhau thì nên biết dừng lại đúng lúc.

Tình hình sức khỏe cũng có phần sa sút nênđi đâu bản mệnh cũng phải nghe lời nhận xét rằng sắc mặt không được tốt. Nhiều người quan tâm thái quá bằng việc khuyên con giáp này uống các loại thuốc bổ. Thế nhưng đừng vội nghe theo và mua ngay mà thay vào đó hãy đi khám để có hướng điều trị phù hợp với bản thân mình.

4. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Mão

Trong tháng 9/2020 này nói rằng, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão đang có dấu hiệu tăng tiến trong thời gian này, thậm chí được xem là bước đột phá. Con giáp này có những đánh giá chuẩn xác, đưa ra quyết định dứt khoát hơn nên mang về nguồn lợi nhuận đáng kể cho công ty và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Vận trình tài lộc trong tháng 9 dương lịch này đánh dấu giai đoạn rực rỡ khi con giáp này bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trước đó. Dù là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này. Bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhiều như trước nữa.

Các mối quan hệ tình cảm trong đều có bước tiến tích cực, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp theo một cách nào đó. Đối với những cặp đôi đang yêu nếu cảm xúc hai người dành cho nhau đã chín muồi thì có thể bàn tính đến chuyện trăm năm, sớm về chung một nhà. Người độc thân có lẽ tháng này trái tim bản mệnh sẽ rộn ràng lắm đấy.

Ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên sức khỏe của tuổi Mão không được tốt. Dù con giáp này rất ý thức trong việc cải thiện tình trạng này nhưng xem ra chưa đúng cách. Lời khuyên là bản mệnh nên linh hoạt hơn và phải chọn lọc những gì mình nghe, đừng ai nói gì cũng vội áp dụng kẻo gây ra tác dụng ngược đấy.

5. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo tháng 9/2020, sự nghiệp của tuổi Thìn nếu không có được bước tiến nào quan trọng thì cũng đừng chớ vội buồn. Cát tinh nâng đỡ để dù trong khó khăn con giáp này vẫn có thể tìm ra cơ hội riêng cho mình. Có thể cách thức thực hiện khác trước đây, đòi hỏi bản mệnh phải tập trung và tính toán nhiều hơn.

Từ đầu năm tới nay mọi thứ đang chững lại nên con giáp này không dám liều lĩnh đầu tư, vì thế mà tình hình tài lộc chỉ đảm bảo thu chi đều đặn mà thôi, khó có cơ hội vượt lên hẳn. Đối với người tuổi Thìn thì lúc này an toàn đã là tốt rồi. Nguồn thu không có gì khởi sắc nên bản mệnh phải cố gắng tiết kiệm, chớ nên tiêu xài hoang phí.

Lục Hợp mang lại cơ hội hòa hợp để con giáp này còn độc thân dễ dàng thu hút người khác giới. Thế nhưng đừng đùa giỡn tình cảm của bất cứ ai khi đối phương thật lòng với mình nhé. Đời sống tình cảm của người tuổi Thìn có thể có đôi chút thăng trầm, lúc thì hạnh phúc, lúc lại hời hợt xa cách chẳng thể nào đoán biết được.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này không phải bận rộn tới mức quên mất việc chăm sóc bản thân như tháng trước thì cũng là thời điểm mà bản mệnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù bạn nóng lòng muốn làm thêm việc này, việc kia để lấp thời gian trống nhưng thực tế là bản mệnh cũng cần được nghỉ ngơi và nạp năng lượng nhé.

6. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tị sắp bước vào một giai đoạn sôi động và ẩn chứa nhiều cơ hội tuyệt vời để con giáp này thể hiện bản lĩnh. Có thể có chút thách thức lúc mới bắt tay thực hiện một điều mới lạ nhưng sau khi đã quen thì hiệu quả công việc rất tốt. Hơn thế nữa, đồng nghiệp không chỉ hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiệt tình mà còn đưa ra lời khuyên hữu ích.

Đường tài lộc của người tuổi Tị vượng phát, tiền tiêu rủng rỉnh nhờ kế hoạch tiền bạc thông minh trước đó. Nhất là những ai sự nghiệp hanh thông, được chuyển lên vị trí mới với thu nhập cao hơn. Nghề tay trái cũng hứa hẹn mang lại một khoản khá hậu hĩnh. Nhưng có lẽ bản mệnh sẽ phải chi tiêu kha khá cho gia đình vào cuối tháng.

Tam Hợp nâng đỡ cho người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Tuy nhiên sẽ có người cảm thấy phiền vì có quá nhiều đối tượng theo đuổi mà con giáp này không biết nên chọn ai. Hãy lắng nghe trái tim mình nhé. Trong khi đó các cặp đôi có thể gặp chút trục trặc vì những rắc rối trước đây chưa giải quyết ổn thỏa.

Về cơ bản tháng này không có dấu hiệu nào quá đáng ngại, song bản mệnh cần tập trung chăm sóc cơ thể nhiều hơn một chút, đừng tham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài. Hung tinh xuất hiện có điềm tiểu nhân quấy phá khiến tinh thần của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

7. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cảm thấy phiền muộn, căng thẳng cũng bởi ảnh hưởng của Tứ Hành Xung. Nếu con giáp này kiểm soát được cảm xúc của mình thì mọi việc sẽ ổn thỏa thôi. Tháng này không thuận lợi lắm nhưng trong hoàn cảnh khó khăn lại là lúc bản mệnh tìm ra ưu điểm và khuyết điểm của bản thân để tiếp tục cố gắng.

Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp này. Thế nhưng tuổi Ngọ vẫn nên lựa chọn các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều. Người làm công ăn lương tuy vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản.

May mắn là vận trình tình cảm ngày càng được cải thiện. Có thể trước đây hai người hi vọng về nhau quá nhiều nên thất vọng, nay đã thực tế hơn hiểu rằng trên đời chẳng có ai là hoàn hảo. Nếu con giáp này đang độc thân nên chuẩn bị tinh thần cho một tin tức bất ngờ từ người mà mình thầm thương trộm nhớ.

Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, không quá tham công tiếc việc như trước và luôn cố gắng tìm cách cân bằng cuộc sống bằng việc dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Trong các bữa ăn, con giáp này nên lưu ý ăn chậm lại sẽ tốt hơn cho dạ dạy, hơn nữa việc này khiến tuổi Ngọ no nhanh hơn, tránh việc ăn nhiều, dồn dập.

8. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Mùi

Tháng này dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi vô cùng rộng mở. Vì thế, đừng vì bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bản mệnh trong thời gian này đấy. Con giáp này có nhiều cơ hội đang tới với mình nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng.

Vận trình tài lộc kém vượng, bản mệnh chớ làm liều vì bất cứ lý do gì nhé. Việc đầu tư, kinh doanh không thể nóng vội, sẽ dễ hỏng việc vì sự thiếu hiểu biết của người tuổi Mùi đấy. Con giáp này nên tìm cách đảm bảo không chi quá nhiều cho những việc không tên, ngoài dự tính vì chúng làm hao mòn dần tiền trong túi rồi đấy.

Người độc thân không quá quan tâm tới việc tìm một nửa trong thời gian này vì bản mệnh đang quá tập trung vào các khía cạnh của cuộc sống như công việc, bạn bè, đồng nghiệp. Với những người đã có đôi có cặp, cả hai phải thực sự đặt đối phương lên trước những sự lựa chọn khác. Nếu không thì đã đến lúc con giáp này nên rời đi.

Bản mệnh sẽ khó ở yên một chỗ trong tháng này. Lịch trình đi lại có thể dày kín và tuổi Mùi không có thời gia nhiều để nghỉ ngơi. Chính vì thế nên bảo đảm vấn đề sức khỏe bởi con giáp này thường xuyên mệt mỏi. Ngoài ra, đi lại nên cẩn thận quan sát, đảm bảo an toàn giao thông, nếu không dễ bị tai nạn lắm đấy.

9. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Thân

Xem tử vi tháng 9/2020, người tuổi Thân sẽ rất bận rộn với vô khối công việc và không nhiều niềm vui, sự thoải mái. Tuy nhiên con giáp này có thể hoàn thành và sau đó có được những khoảnh khắc nghỉ ngơi. Điều này phụ thuộc vào những nỗ lực của bản mệnh đấy, luôn chủ động trong mọi việc sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Phương diện tài lộc sẽ là mối bận tâm lớn nhất của con giáp này trong tháng. Đừng trì hoãn, đừng để bất cứ lý do nào khiến cho bản thân không tập trung giải quyết những vấn đề rắc rối cho ổn thỏa. Với khoản tiền tiết kiệm mà tuổi Thân tiết kiệm được đừng dễ dàng cho vay khi nghe lời đường mật của người khác nhé.

Vận trình tình duyên của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực, các cặp đôi có nhiều cơ hội để cải thiện mối quan hệ khi có nhiều buổi hẹn hò lãng mạn. Điều quan trọng là đôi bên phải biết quý giá những phút giây ở bên cạnh nhau. Người độc thân tháng này rất đào hoa khi có rất nhiều vệ tinh theo đuổi xung quanh.

Đối với vấn đề sức khỏe, nếu không có điều kiện để tới phòng tập thì con giáp này có thể tham gia các hoạt động đơn giản như leo cầu thang, nhảy dây, tập các bài luyện cơ bắp và thăng bằng. Hoặc bản mệnh cũng có thể tham gia các lớp tập thể dục trực tuyến, tìm và tập theo các bài tập cũng rất dễ dàng.

10. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Dậu

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu có một tháng bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Hãy dành việc đánh giá, xem xét cho thời gian tới. Còn lúc này bản mệnh nên mình trải nghiệm thì hơn. Đừng để căng thẳng khiến mình không đạt được hiệu quả vì khi đó dù con giáp này nỗ lực xử lý thì mọi thứ vẫn rối bời.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người được gia tăng nguồn thu, việc kinh doanh nhờ có hậu thuẫn mà phát triển bất chấp khó khăn hiện tại. Thế nhưng đừng vì những gì đang diễn ra mà tự phụ, không được chủ quan đâu nhé. Bản mệnh luôn phải cẩn trọng với những lời chào mời đầu tư thời gian này.

Con giáp này trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, mỗi sự kiện có sự xuất hiện của người tuổi Dậu là ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý của mọi người. Điều này rất tốt cho những người còn đang độc thân. Tuy nhiên với người đã yên bề gia thất thì nên cẩn thận với những lời tán tỉnh đấy nhé.

Hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, đòi hỏi bản mệnh cần phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa thì cần phải có một đêm ngủ đủ giấc, sáng mai tinh thần mới minh mẫn. Thời gian dịch bệnh vẫn còn lan tràn như hiện tại thì con giáp này đừng quên các biện pháp để tăng sức đề kháng cho bản thân.

11. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, cố gắng nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng nhưng đừng nản lòng. Công việc tưởng rằng đang trong tầm kiểm soát của con giáp này thì bị sai sót do ảnh hưởng của Tương Hại đặc biệt là vào nửa cuối tháng sẽ có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng.

Chính Tài hỗ trợ tài lộc của bản mệnh dồi dào hơn, nhiều người đã tìm được cách gia tăng thu nhập, đảm bảo cuộc sống. Thậm chí những người kinh doanh đã tìm được hướng đi mở ra cơ hội làm ăn tốt hơn cho mình. Thế nhưng tháng này bản mệnh phải mua sắm quá nhiều nên tiền hao hụt đi không ít.

Bách Việt chủ đào hoa mang tới cơ hội chung đôi cho con giáp này. Người độc thân đừng từ chối những lời mời hẹn hò nữa, hãy thử tìm hiểu đối phương xem sao nhé. Các cặp đôi có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 xen vào vào mối quan hệ khi hai bạn giận dỗi nhau quá lâu hoặc đang xa mặt cách lòng.

Bản mệnh dễ gặp các vấn đề về sức khỏe liên quan đến máu huyết hay có bệnh ở mắt. Nếu có bệnh thì sớm đi chữa trị, đừng để quá lâu thành bệnh mãn tính, chữa khó khỏi. Bên cạnh đó nhiều người giảm cân thành công nhờ chế độ ăn lành mạnh, hợp lý. Chớ nên lao lực quá mà khiến cơ thể kiệt sức nhé.

12. Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Hợi

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình công danh sự nghiệp tuổi Hợi được diễn ra theo đúng kế hoạch dù lúc trước khi thực hiện vẫn còn nhiều lo lắng và sợ hãi. Đây là một tháng mà thực sự con giáp này làm việc rất hiệu quả cả về chất lượng lẫn số lượng. Cuối cùng thì bản mệnh cũng đã được thở phào nhẹ nhõm.

Hung tinh mang tới một chút rắc rối, con giáp này cần tỉnh táo, tốt nhất là đừng tìm những giải pháp mang tính tạm thời. Hãy giải quyết chúng một cách triệt để, nếu không bản mệnh còn mệt mỏi dài dài. Các vấn đề tiền bạc đòi hỏi người tuổi Hợi phải xử lý một cách chặt chẽ, do đó cần thẳng thắn, rõ ràng trong mọi tình huống.

Đường tình duyên bình ổn nhưng chưa phải là giai đoạn rực rỡ của các cặp đôi. Với người độc thân vẫn chưa đủ niềm tin để mở lòng mình. Con giáp này vẫn đang muốn tìm lại trạng thái cân bằng trước khi bắt đầu mối quan hệ mới. Tuy nhiên nhờ Tam Hội mà bản mệnh có được những khoảng thời gian bên gia đình, cũng xoa dịu phần nào.

Muốn cải thiện tình hình sức khỏe, con giáp này có thể tìm nhiều hoạt động hơn để tham gia. Bên cạnh đó, yếu tố tinh thần cũng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bản mệnh nhớ đừng vì căng thẳng công việc quá mà mất ngủ. Hãy cố gắng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, như vậy mới có thể có được đảm bảo thể trạng tốt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan