Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2019 Kỷ Hợi: Vận khí thăng trầm, xảy ra nhiều biến cố

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2019 không lý tưởng vì cùng lúc bị cục diện Xung Thái Tuế, Tỵ Hợi lục xung cục và nhiều hung tinh ảnh hưởng. Vận khí thăng trầm, xảy ra nhiều biến cố.

1. Tổng quan Tử vi tuổi TỴ năm 2019

Bố cục lục xung này mạnh hơn bất kỳ quan hệ lục xung nào. Năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Tỵ đối diện với nhiều biến cố bất thường nhất. Tuy thế bạn không nên quá lo lắng căng thẳng. Vì biến động tất đem tới ảnh hưởng tiêu cực nhưng nếu chủ động ứng biến, đi trước đón đầu thì sẽ dễ thở hơn.

Phải nhắc với “nhất hỷ chặn tam sát, vô hỷ thị phi tới”, tức là năm 2019 nếu ai có kế hoạch kết hôn, lập nghiệp, thêm con thì sẽ cát. Dùng hỷ khí ngăn chặn sức mạnh của tương xung. Nếu không có hỷ sự thì vận thế người tuổi Tỵ sẽ dễ gặp biến hóa. Ví dụ như thay đổi về nơi ở, chỗ cư ngụ. Như chuyển nhà, di chuyển, tu sửa, di dân, du học, xuất ngoại …

Ngoài ra niên mệnh gặp tương xung Thái Tuế thì đường tình cảm cũng đi tới cửa ải khó. Các quan hệ cá nhân có mà ổn định, người đang yêu xuất hiện tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Nếu những thay đổi về tình cảm nằm trong dự liệu như đính hôn, kết hôn, sinh con … thì sẽ cát. Nhưng nếu nó xảy ra bất ngờ thì người tuổi Tỵ nên chuẩn bị sẵn tinh thần. Cẩn trọng trong mọi tính toán, kể cả những dự định cưới xin. Vì quá trình tổ chức, thực hiện sẽ xảy ra thay đổi. Dẫn tới nguy cơ chia tay, rạn nứt.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này vận khí Thủy Hỏa tương xung dễ ảnh hưởng xấu tới cảm xúc người tuổi Tỵ. Người này trở nên nóng nảy, tính tình bạo ngược. Bạn nên giải tỏa bớt tâm lý, tránh tự gây áp lực. Không nên tùy ý quyết định việc gì lớn. Ngược lại nên đi chơi, du lịch, sống thật thanh thản nhẹ nhàng là thượng sách.

Vì bạn không có cát tinh nào trong cung mệnh nên mọi chuyện cần dựa vào chính mình chủ yếu. Hoa Cái và Tuế Giá đều là động tinh, sức mạnh trợ giúp của chính chỉ được 3 phần. Sự nghiệp gọi là có chút nâng đỡ. Hoa Cái chủ về tinh tú tài nghệ, tài hoa. Có điều nó lại mang ý cô độc, tự thưởng ngoạn. Tài năng của người tuổi Tỵ trong năm Kỷ Hợi được phát huy được nhìn nhận. Nhưng lại vướng vào không ít thị phi, đố kỵ.

Còn về Tuế Giá thì mang nghĩa thực là hoàng thượng vi hành. Đường sự nghiệp có chút tiến bộ. Còn các mặt khác thì chịu 3, 4 phần sóng gió. Hung tinh phát huy năng lượng xấu khiến bạn dễ đắc tội với nhân vật quan trọng. Còn Đại Hao, Lán Can và Nguyệt Sát lại đem tới nạn phá tài cùng khó khăn trùng trùng. Người tuổi Tỵ trong quá trình giao tiếp gặp gỡ người khác phải hết sức cẩn trọng. Khiêm nhường, không khoa trương khi hành sự.

Nhìn chung, năm 2019 tương đối gian khổ, vất vả mà thu về chật vật. Nếu người tuổi Tỵ có thể dùng hỷ sự để chặn bớt xung vận thì sẽ đỡ hơn. Bằng không nhất định phải vững vàng mà cầu biến hóa. Chú ý gia vận cùng sức khỏe. Người tuổi cao thì e có bệnh về tim, cao huyết áp. Người trẻ thì bệnh về dạ dày đeo bám. Đầu năm có thể chỉnh sửa lại bố cục nhà ở. Làm nhiều việc thiện, quyên góp, giúp đỡ người khác để cầu an cho chính mình.

2. TỬ VI TUỔI TỴ NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp người tuổi Tỵ gặp niên vận tương xung. Công việc khó tránh khỏi biến hóa phiền phức. Ví dụ như nhảy việc, thay đổi vị trí hoặc công ty chuyển địa điểm. Hoặc người tuổi Tỵ có cơ hội đi nước ngoài, xuất ngoại làm việc … Đừng ngại ngần mà không nắm lấy những cơ hội này. Vì năm Kỷ Hợi càng động thì càng mang lại năng lượng tích cực.

Ngoài ra, Tỵ Hợi tương xung là bố cục phạm Thái Tuế xấu nhất. Năm mới 2019 dù bạn có tình nguyện hay không thì vẫn sẽ xảy ra tình trạng mua bán, thu mua hoặc cơ cấu công ty thay đổi. Đã có dự kiến trước vậy thì người tuổi Hợi nên chủ động ứng biến, đối diện thử thách thì hơn!

Năm Kỷ Hợi người tuổi Tỵ chịu Tuế Phá hung tinh đeo bám. Người này e sẽ đắc tội với nhân vật quan trọng. Quan hệ đồng nghiệp căng thẳng, nhiều mâu thuẫn. Nếu biết cách đối nhân xử thế, khiêm nhường nhẫn nhịn. Thường ngày ăn nói khiêm tốn, thận trọng. Tránh những hành động vô tình mà hữu ý để bản thân đối diện công kích.

Năm nay người tuổi Tỵ dễ dàng bị kẻ khác reo rắc thị phi, gặp chuyện khó giải thích đàng hoàng. Có tâm giúp đỡ mà thành chuyện xấu. Nếu không biết cách dung hòa các mối quan hệ xã giao xung quanh thì e vận thế năm Kỷ Hợi không có ai giúp đỡ cả. Năm có nhiều sóng gió người tuổi Tỵ không nên đặt mục tiêu quá cao. Mọi chuyện nên tự mình thực hiện. Cảnh giác với đồng nghiệp, cấp trên và cả nhân viên ở dưới. Gắng trong tĩnh cầu động. Người có suy nghĩ nhảy việc thì sẽ có cơ hội thăng tiến cao. Nhưng cần tích cực và cầu tiến thì vận thế mới thuận được.

3. TỬ VI TUỔI TỴ 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

Mặt tài lộc người tuổi Tỵ đối diện với năm Thủy Hỏa tương xung. Vận tiền bạc lên xuống thất thường. Đại hao hung tinh đe dọa e phá tài tương đối nhiều. Người theo đuổi cổ phiếu, đầu cơ, đầu tư mạo hiểm nhất định phải kiêng dè. Bằng không sẽ rước về tổn thất. Bạn nên chuyển tiền sang hiện vật, đầu tư lâu dài thì sẽ giảm bớt nạn thất thoát bất ngờ. Chú ý, tương xung Thái Tuế còn đem tới cho người này nhiều chi dùng ngoài ý muốn Ví như chuyện kết hôn, thêm con cháu, lập nghiệp … đều sẽ khiến bạn chi tiêu khá nhiều. Cần có một kế hoạch ổn định để hỗ trợ tài vận cá nhân. Hỷ sự ứng phá tài nhưng cũng cần người này chi dùng cẩn trọng.

Còn về người tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh thì nên tự lực cánh sinh là tốt nhất. Năm nhiều sóng gió, bạn không nên mở hoạt động đầu tư nào mới. Gắng chi tiêu tiết kiệm. Lấy vững để quyết sách lược kinh doanh. Tiền nong nên giữ một khoản phòng lúc khó khăn. Trong năm 2019 e sẽ phải tu sửa, bảo trì hoặc thay đổi chỗ ở và nơi làm việc sẽ cần tới tiền bạc.

Hung tinh Lán Can đại diện cho khó khăn trùng trùng. Năm tương xung chỉ có lợi khi bạn vận động. Người tuổi Tỵ có thể nhân cơ hội thay đổi mà nhận nhiệm vụ khó, hoặc đi công tác… Người làm ăn thì tìm cách mở kinh doanh sang khu vực khác. Trong động tất sinh tài.

Hung tinh Nguyệt Sát thì lại đem rắc rối tới cho nữ mệnh. Người tuổi Tỵ nữ mệnh cần tránh xa bạn làm ăn cùng giới tính. Bằng không tình trạng tranh chấp, tổn thất tiền bạc sẽ xảy ra rất nhanh. Khiến tài vận rơi vào khốn khó.

4. TỬ VI TUỔI TỴ 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ chịu áp lực xung kích mạnh mẽ. Lại thêm niên vận không có cát tinh e lành ít dữ nhiều. Người còn độc thân không cần quá kỳ vọng vào chuyện tình cảm. Trừ những người đã có nửa kia hoặc đang tính toán kết hôn còn lại mặt tinh thần e chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Người đang tính toán hỷ sự thì lưu ý sự cố bất ngờ. Xử lý tốt quan hệ với gia đình nửa kia, bằng không sẽ xuất hiện tình trạng chia tanh. Trong năm cần nhẫn nhịn hết sức.

Người có dự định làm chuyện lớn trong đời thì xuất hiện tình trạng không kết duyên mà còn chia tay. Tuế Phá và Nguyệt Sát gây họa trưởng bối phản đối. Nam mệnh tuổi Tỵ e bị họ hàng bên nữ gây áp lực hoặc ngăn cấm. Quan hệ đôi bên nảy sinh biến hóa. Người này có thể thử cách gặp ít xa nhiều, nhằm tạo không gian cho hai người. Tránh được tranh cãi nhỏ nhặt mà còn khiến mình nhìn nhận rõ ràng về tình cảm hiện tại.

Hoa Cái tinh tốt cho đường học hành, công việc. Người tuổi Tỵ nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp thì hơn. Người đọc thân thì có cơ hội ngắn ngủi gặp được chân ái. Tuy nhiên kỳ vọng lúc mới bắt đầu của bạn quá cao khiến vận đào hoa trở nên ngắn ngủi. Duyên đến duyên đi trong nháy mắt, không cần đặt quá nhiều tâm tư vào mối duyên này.

Nhìn chung, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ năm 2019 nhiều chuyện xấu. Người đã xác định tình cảm thì nên xúc tiến luôn. Suy nghĩ thận trọng về việc lập gia đình. Còn người độc thân thì khó mà phát triển quan hệ dài lâu. Người đã kết hôn cần chăm lo cho gia đình. Nếu có tin vui mang bầu thì cần tuân theo truyền thống. Quá ba tháng hãy công bố tin vui.

5. TỬ VI TUỔI TỴ 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

Vận sức khỏe người tuổi Tỵ gặp Tỵ Hợi tương xung năm 2019. Tinh thần chịu ảnh hưởng trực tiếp năng lượng xấu. Sức mạnh từ Tỵ Hợi tương xung là vô cùng lớn. Bạn hay có suy nghĩ lung tung, tính tình nóng nảy, bạo ngược. Nếu biết cách điều chỉnh tâm lý, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành không có thì tinh thần mới thoải mái được. Có thể hấp thu nhiều không khí tự nhiên, ngoài trời. Vận động nhiều để thư thái đầu óc, lạc quan đối diện với mọi thử thách khó.

Mặc dù năm Kỷ Hợi không có nhiều bệnh tật lớn nảy sinh. Nhưng vì Thủy Hỏa bất dung bạn sẽ phải lưu ý mặt tim tạng, huyết áp và hệ tiêu hóa. Chân tay e bị tổn thương, sứt sát. Người này nên có sự chuẩn bị từ sớm, cuối năm Tuất thì đi kiểm tra sức khỏe. Hoặc hiến máu, tẩy răng, cúng Thái Tuế … Như vậy sẽ bớ được phần nào hung hiểm.

Về mặt gia vận người tuổi Tỵ cũng cần lưu ý sức khỏe người thân trong nhà. Đề phòng những cạm bẫy hay đồ vật nguy hiểm đến cơ thể ở trong nhà. Chú ý những đồ vật mang nhiều sát khí như dao, kéo, đá … khi di chuyển. Có thể tu sửa, trang hoàng lại nhà cửa. Thay đồ gia dụng mới hoặc giường gối mới, giúp tạo vận khí mới cho gia trạch.

Mặc dù vận khí tương xung nhiều biến đổi. Nhưng một bộ phận người tuổi Tỵ làm nghệ thuật sẽ được tương trợ. Bạn không cần quá lo lắng, mất ăn mất ngủ. Cứ thoải mái, mượn cơ hội xuất hành để thúc đẩy vận khí năm 2019. Xuất hành thì kiểm tra và giữ gìn tài sản cá nhân thận trọng. Làm nhiều việc tốt, nâng cao sức đề khánh và quan tâm đến người thân trong nhà hơn.

6. TỬ VI TUỔI TỴ 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 – Bạch Lạp Kim

Chịu tác động của cục diện Xung Thái Tuế, tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2019 không lý tưởng. Chuyện học hành, thi cử gặp bất lợi. Kết quả học tập không nến nỗi nhưng thi cử lại không đâu vào đâu, kém may mắn.

Tinh thần bản mệnh bất ổn, sức chú ý giảm sút, học trước quên sau, thành tích học tập có phần giảm sút hơn so với năm trước.

Tuổi Tân Tỵ vẫn còn khá non nớt trong việc chi tiêu hay tích lũy tiền bạc. Bản mệnh có xu hướng tiêu pha nhiều, ham muốn vật chất ngày càng cao mà không hề để ý tới điều kiện kinh tế gia đình. Mâu thuẫn giữa bạn và cha mẹ từ đó mà ra.

Về sức khỏe, nên hạn chế tham gia các hoạt động thể chất quá mạnh hay mạo hiểm, tránh bị thương tật ở chân, tay hoặc đầu. Ngoài ra, không nên thức quá khuya, ảnh hưởng tới trí lực.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Đại Lâm Mộc

Tử vi tuổi Tỵ năm 2019, cụ thể tuổi Kỷ Tỵ, mặc dù bị cục diện Xung Thái Tuế chi phối, nhưng Tuế Can bản mệnh và lưu niên bình hòa, vận khí vẫn khá ổn định.

Công việc tiến triển khá thuận lợi. Dịch Mã động tinh mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển sự nghiệp. Tập trung vào điểm này, đảm bảo sự nghiệp có bước tiến triển vượt bậc.

Tuy nhiên, cần đề phòng ảnh hưởng của Tuế Phá và Đại Hao hung tinh, có thể gây cản trở con đường thăng tiến cũng như làm giàu. Trong công việc và chuyện đầu tư phải hết sức thận trọng.

Phương diện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội đi xa, dịch chuyển như du lịch, đi công tác nước ngoài…, cơ hội để gặp gỡ đối tượng khác giới nhiều, nên chủ động nắm bắt.

Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng, hôn nhân và gia đạo có chút bất ổn. Vợ chồng có xu hướng lạnh nhạt, ít quan tâm đến nhau hoặc hay xảy ra tình trạng cãi vã, xung đột. Vấn đề con cái là nguyên nhân chính khiến các gia đình bất ổn. Nên tập trung giải quyết càng sớm càng tốt.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 – Sa Trung Thổ

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2019 có hung cát đan xen. Công việc có thách thức song hành cùng cơ hội. Người chăm chỉ, nỗ lực làm việc ắt gặt hái thành quả xứng đáng và ngược lại.

Sự xuất hiện của Dịch Mã mang đến ưu thế về sự dịch chuyển, đổi mới. Nhân cơ hội này, bản mệnh chủ động khai thác, phân tích thị trường mới, tìm cơ hội tạo dựng uy tín, thương hiệu cho chính mình.

Về tài vận, có dấu hiệu phá tài, hao tốn tiền của khá rõ ràng. Nên thận trọng khi kinh doanh, đầu tư và nhất là ký kết những ràng buộc về tài chính. Chỉ một vài sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn bị tổn hao lớn về tiền của.

Phương diện tình cảm bất ổn. Vợ chồng thường xuyên cãi vã, xung đột, gia đạo bất an, ảnh hưởng mọi thành viên trong gia đình. Đời sống hôn nhân vợ chồng ngày càng lạnh nhạt do gặp phải một số vấn đề về sinh lý, bệnh tật liên quan đến cơ quan sinh dục.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 – Phú Đăng Hỏa

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2019 gặp nhiều bất lợi. Công việc liên tục phát sinh trục trặc khiến bạn phải lao tâm khổ tứ. Lộ trình thăng tiến không khả quan, vì thế đừng quá tham vọng kẻo “trèo cao ngã đau”, nên tạm hài lòng với những gì mình đang có.

Phương diện tài lộc, cẩn trọng khi cho người khác vay tiền, tránh bị lừa đảo. Do ảnh hưởng của Tuế Phá hung tinh, Thứ Tài bị tổn hại nhiều, dù có tiền rảnh rỗi cũng không nên vướng vào các trò đỏ đen như cờ bạc, cá độ…, rất dễ trắng tay.

Về sức khỏe, tuổi Ất Tỵ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Luôn giữ cho tinh thần thoải mái để đảm bảo sức khỏe duy trì ổn định. Ngoài ra, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 – Trường Lưu Thủy

Xem tử vi năm 2019, trong năm Kỷ Hợi, Quý Thủy và Kỷ Thổ tương khắc, đồng nghĩa với việc vận khí bất ổn, mưu sự khó thành, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Tài vận ở mức trung bình, nhiều nguồn thu bị giảm sút, Chính Tài hầu như không thể dựa vào. Lại có Đại Hao hung tinh áp vận, tiền bạc kiếm được đã ít mà hao tốn lại nhiều, đời sống vật chất có phần eo hẹp.

Về sức khỏe, chức năng thận và tỳ vị suy giảm, phải hết sức lưu ý tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao để làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Nam mệnh hạn chế uống rượu kẻo mắc các bệnh về dạ dày như viêm loét, thậm chí là ung thư.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 1941 – Bạch Lạp Kim

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, tinh thần thường xuyên bất ổn, suy nghĩ bế tắc, dễ xúc động nên sức khỏe cũng bị tác động đáng kể.

Trong năm gia đạo bất ổn, bản mệnh vẫn phải suy nghĩ nhiều về chuyện của con cháu, đầu óc không lúc nào được yên. Vì thế mà tinh thần căng thẳng, luôn bị các cơn đau đầu, đau tim hoành hành.

Ở độ tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi, dưỡng sinh để đảm bảo sức khỏe ổn định. Nếu có thể thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè thì càng tốt.

Tài vận ảm đạm, hầu như không có nguồn thu, sống chủ yếu dựa vào lương hưu hay sự trợ giúp của con cháu.

7. TỬ VI TUỔI TỴ 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2019 âm lịch

Trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, bản mệnh tất bật với công việc nhưng thành quả thu về chưa khiến bạn thực sự hài lòng.

Lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, tuổi Tỵ có cảm giác việc gì cũng đến tay nhưng khi nhìn thấy thành quả lại không được ghi nhận. Vận tiểu nhân đầy rẫy, chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc.

Về tài vận, Chính Tài mang về nguồn thu nhập ổn định, Thứ Tài cũng có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng phát sinh nhiều chi phí, có tiền cũng khó tích lũy được.

Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực. Các mối quan hệ hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái sớm được hóa giải. Người độc thân được mai mối, giới thiệu nhân duyên tốt, hứa hẹn trải nghiệm bất ngờ.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 2/2019 âm lịch

Sang tháng Đinh Mão, tình cảm của tuổi Tỵ có bước tiến triển vượt bậc, nhiều cơ hội thăng hoa, lứa đôi hạnh phúc, có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng.

Nhìn chung công việc trong tháng diễn ra khá suôn sẻ, có sự thay đổi tích cực về vị trí công việc hay chiến lược phát triển mới. Dù thế nào, bạn cũng được hưởng lợi từ thay đổi này.

Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, có thể tiến hành đầu tư ở quy mô vừa và nhỏ. Có điều, cả năm bản mệnh chịu ảnh hưởng cục diện Xung Thái Tuế, nên đầu tư theo kiểu “ăn chắc mặc bền”, nhìn thấy lợi nhuận là rút ra để tích lũy, tránh kiểu ồ ạt một mất một còn.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 3/2019 âm lịch

Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, tuổi Tỵ có thể tranh thủ để tiến hành việc quan trọng như thay đổi công việc, mở rộng quy mô kinh doanh, tiến hành đầu tư, học tập thêm ở lĩnh vực mới, mua nhà cửa…

Công việc tiến triển thuận lợi, khó khăn có quý nhân trợ lực, hạ quyết tâm và kiên trì tới cùng sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Tài vận trên đà khởi sắc, trong tháng có nhiều nguồn thu, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Một vài dự định quan trọng trong tháng có thể sẽ được tiến hành thành công.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2019 âm lịch

Sang tháng Kỷ Tỵ, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tỵ đương đầu Thái Tuế, công việc đối mặt với không ít khó khăn, trở lực. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ, bạn vẫn có được sự kỳ vọng nhấ định. Một khi đã làm là sẽ làm tới cùng.

Tình cảm gặp trở ngại, có thể là tác động của gia đình hay chính những người trong cuộc. Dù thế nào đi nữa, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng làm tổn thương bất cứ ai khi chưa hiểu nguyên nhân vấn đề.

Về sức khỏe, hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 5/2019 âm lịch

Vận trình tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tỵ khá ảm đạm, Chính Tài trung bình, Thứ Tài hầu như không có. Hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà.

Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.

Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 6/2019 âm lịch

Tài vận tháng 6 âm lịch của tuổi Tỵ kém sắc, nhất là Thứ Tài. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế tiến hành đầu tư. Bên cạnh đó, cẩn thận khi cho người khác vay tiền, tránh không đòi lại được.

Công việc có những bước tiến mới nhưng cũng đầy thách thức và cạnh tranh. Bản mệnh nên chủ động, xông xáo hơn trong công việc để dễ dàng có sự tín nhiệm của cấp trên.

Sức khỏe không lý tưởng, có thể bị ốm vặt. Nên duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ cho bản thân và gia đình để chủ động phòng ngừa bệnh tật.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 7/2019 âm lịch

Tử vi tháng Nhâm Thân thấy rõ dấu hiệu bất ổn. Tài lộc nhiều biến động, một vài nguồn thu bị cắt giảm do công việc gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng mua sắm quá đà để xả stress, khiến việc chi tiêu có phần eo hẹp về cuối tháng.

Trong tháng tiến hành công việc gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có. Tuy nhiên bản mệnh được khá nhiều cát tinh hỗ trợ, chăm chỉ và nỗ lực hết mình vẫn đạt thành quả xứng đáng.

Tháng 7 âm lịch còn được coi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. Nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2019 âm lịch

Bước sang tháng Bán Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.

Chuyện tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp. Người độc thân vượng đào hoa, có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, gia đạo hầu như không có biến động lớn.

Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Tuổi Tỵ có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, có thể tìm hiểu và tiến hành.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2019 âm lịch

Xem tử vi tháng 9/2019 âm lịch của tuổi Tỵ, công việc ngày một thuận lợi, mưu sự dễ thành, có thể nhân cơ hội này để tiến hành việc quan trọng như mua nhà, xây dựng nhà cửa, lên kế hoạch sinh con trong năm 2020…

Tài lộc khả quan, nguồn thu tăng lên trông thấy. Nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng ngay từ đầu tháng, đảm bảo bạn sẽ tích lũy được khoản không nhỏ. Có thể cân nhắc việc mua các loại bảo hiểm cho bản thân và gia đình để tích lũy cho tương lai.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, có mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải. Sức khỏe nhìn chung ổn định, tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để sức khỏe luôn được đảm bảo.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10/2019 âm lịch

Sang tháng 10 âm lịch, bản mệnh phạm tượng Tương Xung, vận trình nhiều biến động thăng trầm.

Tài vận không lý tưởng, tuổi Tỵ ít gặp may về tiền bạc. Đã vậy chi phí phát sinh trong tháng nhiều, không thích hợp tính đến chuyện mua nhà cửa, xe cộ…

Công việc vẫn trên đà tiến triển thuận lợi. Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, hành sự hết sức thận trọng, tránh tình trạng bị tranh đoạt quyền lợi.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên cãi vã, mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương. Nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 11/2019 âm lịch

Công việc trong tháng cận cuối năm của tuổi Tỵ xuất hiện nhiều xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dù thế nào, đó là chuyện cản trở con đường thăng tiến của bạn, nên bình tĩnh đối mặt, nếu được hãy dĩ hòa vi quý.

Cách nhìn, quan niệm về tài chính của tuổi Tỵ cần phải được đổi mới nếu như muốn tăng thêm thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống trong giai đoạn này.

Tình cảm có thăng có trầm, nhiều cung bậc cảm xúc đan xen. Về mặt sức khỏe, chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến cột sống, xương khớp. Hạn chế vận động quá mạnh kẻo lợi bất cập hại.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12/2019 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tỵ khởi sắc hơn. Công việc mặc dù áp lực nhưng khá thuận lợi.

Các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng rất nhiều, may mắn là tài vận đương vượng, nguồn thu nhập chính hay phụ đều tăng, bản mệnh vẫn chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều.

Có điều, trong tháng có hiện tượng phá tài, có thể vì người thân mà tiêu hao tiền của, tuổi Tỵ hết sức thận trọng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan