Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Ất Mão 1975

Tử vi năm 2020 của ruổi Ất Mão 1975 dự đoán, năm nay sẽ gặp rất nhiều thất bại trước khi nhìn thấy thành công. Sẽ có những nhân vật xấu xảy xa xung quanh. Bạn phải làm việc chăm chỉ và giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải. Các cặp vợ chồng sẽ có rất nhiều cuộc cãi vã. Bạn phải giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục. Không bao giờ làm mọi thứ trong một cách cắt ngắn.

1. Thông tin chung tuổi Ất Mão sinh năm 1975

- Những người sinh năm 1975 là tuổi Mão (con Mèo)

- Năm sinh dương lịch từ 11/2/1975 đến 30/1/1976.

- Năm sinh âm lịch: Ất Mão

- Ngũ hành (mệnh): Thủy - Đại Khê Thủy (Dòng suối lớn)

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Tân, Kỷ

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Ất Mão năm 2020

Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Ất Mão 1975 nam mạng

Tuổi Ất Mão 1975 nam mạng trong năm 2020 là 46 tuổi bị sao La Hầu chiếu mạng, hạn Tam Kheo và vận niên Long Đắc Vũ.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới, nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng

Tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng trong năm 2020 là 46 tuổi bị sao Kế Đô chiếu mạng, hạn Thiên Tinh và vận niên Long Đắc Vũ.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới, nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

4. Tổng quan tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Nam giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.

Do Mão và Ất đều tượng trưng cho hành Mộc cho nên năng lượng Mộc kép khiến cho những người Ất Mão vô cùng hào phóng và biết thông cảm với người khác. Họ sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh vô điều kiện, tuy nhiên đôi khi quá tốt dễ khiến cho người khác lợi dụng. Nếu như không muốn bản thân bị quá tải thì bạn nên học cách từ chối khéo léo yêu cầu vô lý của người khác.

Một trong những nhược điểm của người sinh năm 1975 đó chính là họ không quyết đoán. Nguyên nhân chính là họ muốn xây dựng và bảo vệ hòa bình, không muốn làm thương tổn tới người khác. Họ cũng không muốn trở thành tâm điểm chú ý của người khác, ghét sự cạnh tranh. Do đó mà trong suốt cuộc đời họ có nhiều bạn bè, các mối quan hệ đều rất tốt đẹp.

Trong công việc thì người Ất Mão rất tận tụy, họ yêu thích công việc mình đang làm. Nếu tìm được việc bản thân thích thì họ sẽ gắn bó và nỗ lực hết sức cho tới khi thành công. Người sinh năm này cũng rất giàu trí tưởng tượng, họ không thích sự tầm thường và coi trọng tính độc đáo.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Ất Mão 1975

Tin bài liên quan