Tử vi năm 2020 của tuổi Ất Mão 1975: Thất bại trước khi nhìn thấy thành công

Tử vi năm 2020 của ruổi Ất Mão 1975 dự đoán, năm nay sẽ gặp rất nhiều thất bại trước khi nhìn thấy thành công. Sẽ có những nhân vật xấu xảy xa xung quanh. Bạn phải làm việc chăm chỉ và giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải. Các cặp vợ chồng sẽ có rất nhiều cuộc cãi vã. Bạn phải giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục. Không bao giờ làm mọi thứ trong một cách cắt ngắn.

Thông tin chung tuổi Ất Mão sinh năm 1975

- Những người sinh năm 1975 là tuổi Mão (con Mèo)

- Năm sinh dương lịch từ 11/2/1975 đến 30/1/1976.

- Năm sinh âm lịch: Ất Mão

- Ngũ hành (mệnh): Thủy - Đại Khê Thủy (Dòng suối lớn)

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Tân, Kỷ

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2020

Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 gặp nhiều khó khăn năm 2020, vì vậy bạn sẽ trải qua những thăng trầm về mọi mặt. Về sự nghiệp, bạn sẽ có cơ hội hợp tác trong lĩnh vực mới. Do có quá nhiều thay đổi, tuy nhiên, việc huỷ dự án sẽ xảy ra lặp đi lặp lại. Mặc dù bạn rất tích cực trong suy nghĩ, bạn có thể thường cảm thấy trống rỗng không thể giải thích được dưới ảnh hưởng của việc gây tổn thương năm nay. Khi bạn ở cùng với đồng nghiệp và bạn bè trong năm nay, đừng quá khoa trương, hoặc bạn sẽ dễ bị tấn công bởi những kẻ xấu.

Sự nghiệp của tuổi Ất Mão năm 2020

Năm nay, bạn 1975 Thỏ sẽ rất bận rộn khi làm nhiều việc phức tạp đến mức bạn hầu như không có cơ hội nghĩ về tương lai. Bạn có thể mong đợi một năm mệt mỏi trên thị trường, thiếu nhân lực và mắc kẹt các kế hoạch. Nếu bạn không lên kế hoạch tốt vào đầu năm, bạn sẽ bối rối và bất lực trong năm nay. Một số bạn Thỏ sinh năm 1975 sẽ nhảy việc hoặc từ chức vào đầu năm, và tìm cách xin việc mới đầy chông gai vì vị trí mong muốn nhất là khá cạnh tranh. Nếu bạn quá quan tâm và không muốn thay đổi, sẽ rất khó để có được một công việc. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp vào năm 2020, tốt hơn nên đeo vòng tay Lapis Lazuli có ký hiệu Thỏ.

Tài lộc của tuổi Ất Mão năm 2020

Do sự tương khắc của Ất Mão 1975 chỉ có thể làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nhưng vẫn làm rất nhiều việc vô ích trong việc tìm ra nguồn tài chính. Thất bại trong thị trường chứng khoán, khó khăn trong việc lấy lại số tiền đã vay hoặc tin tức liên quan đến khoản đầu tư của bạn - tất cả những điều này khiến bạn đặt vấn đề tiền đầu tiên trong năm nay. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay citrine màu vàng có ký hiệu Mão vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu tài nguyên

Tình cảm của tuổi Ất Mão năm 2020

Bị ảnh hưởng bởi việc tương khắc, bạn có thể trở nên vô cảm và nóng nảy, và chuyển áp lực công việc cho đối tác của mình, tiết lộ tất cả các vấn đề trong việc hòa hợp với nhau và dẫn đến ngày càng mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ theo cách ấm áp và mềm mại, tốt hơn hết bạn nên đặt mình vào vị trí của nhau. Ất Mão độc thân sinh năm 1975 sẽ hấp dẫn người khác giới nhưng hành động hơi ích kỷ, điều này có thể dễ dàng khiến cuộc hôn nhân tốt đẹp trở nên tồi tệ.

Sức khỏe của tuổi Ất Mão năm 2020

Mệt mỏi bởi tất cả các loại vấn đề, bạn sẽ ở trong tình trạng không khỏe mạnh. Sự tương khắc của năm sẽ khiến bạn có tinh thần thấp và bất kỳ chuyện vặt vãnh nào cũng có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và mặc cảm. Do cảm lạnh, đau bụng có thể xảy ra trong năm nay, bạn nên tránh thực phẩm sống hoặc cay. Ngoài ra, bạn có thể bị chấn thương khớp hoặc xương trong năm nay, vì vậy đừng để quá tải công việc và cũng đừng tập thể dục quá lâu.

Dự đoán may mắn tuổi Ất Mão năm 2020

Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Ất Mão

Vận hạn nữ tuổi Ất Mão 1975 khi sao Kế Đô chiếu mạng

Kế Đô chính là sao hung tinh, vì thế nên năm nào người bị sao này chiếu sẽ gặp chuyện không tốt. Tuy nhiên nữ giới sẽ bị kỵ nhiều hơn nam, nên cẩn thận trong tháng 3 và 9. Nam hoạt động diễn ra bình thường bởi nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng trước hung sau kiết. Ngược lại nữ hãy cẩn thận hơn vì có thể bị xảy ra tranh chấp mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng. Trường hợp nặng hơn đưa đến chuyện đau thương trong gia đạo.

Vận hạn nam tuổi Ất Mão 1975 khi sao La Hầu chiếu mạng

La hầu chính là sao hung tai vì thế năm nào bị sao này chiếu thì năm đó vô cùng xấu. Tuy nhiên nữ giới không kỵ nhiều hơn nam giới, nên đề phòng tháng 7, 1. Về nam giới họ có thể gặp chuyện buồn mâu thuẫn gia đình, dẫn đến tranh chấp ra tòa kiện tụng. Nữ giới thì bị ảnh hưởng sức khỏe nhất là vấn đề sinh con rất khó khăn.

Tổng quan tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Nam giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.

Do Mão và Ất đều tượng trưng cho hành Mộc cho nên năng lượng Mộc kép khiến cho những người Ất Mão vô cùng hào phóng và biết thông cảm với người khác. Họ sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh vô điều kiện, tuy nhiên đôi khi quá tốt dễ khiến cho người khác lợi dụng. Nếu như không muốn bản thân bị quá tải thì bạn nên học cách từ chối khéo léo yêu cầu vô lý của người khác.

Một trong những nhược điểm của người sinh năm 1975 đó chính là họ không quyết đoán. Nguyên nhân chính là họ muốn xây dựng và bảo vệ hòa bình, không muốn làm thương tổn tới người khác. Họ cũng không muốn trở thành tâm điểm chú ý của người khác, ghét sự cạnh tranh. Do đó mà trong suốt cuộc đời họ có nhiều bạn bè, các mối quan hệ đều rất tốt đẹp.

Trong công việc thì người Ất Mão rất tận tụy, họ yêu thích công việc mình đang làm. Nếu tìm được việc bản thân thích thì họ sẽ gắn bó và nỗ lực hết sức cho tới khi thành công. Người sinh năm này cũng rất giàu trí tưởng tượng, họ không thích sự tầm thường và coi trọng tính độc đáo.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975

T/H.

Tin bài liên quan