Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Canh Thìn 2000

Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn dự đoán năm nay sẽ tương đối yên tĩnh cho bạn. Bạn sẽ thực tế hơn, điều này sẽ có thể giúp bạn trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống trong năm 2020. Đôi khi bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực của mình. Nhưng khi bạn có động lực, bạn sẽ có thể suy nghĩ rõ ràng và lập kế hoạch cho tương lai một cách dễ dàng. Đôi khi, bạn sẽ có mức năng lượng cao, và đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện công việc hoặc thực hiện các mục tiêu của bạn.

1. Thông tin chung về tuổi Canh Thìn sinh năm 2020

- Năm sinh: 2000 tức là sinh từ ngày 7/2/2000 - 27/01/2001 theo dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Canh Thìn - Tuổi con Rồng - Thứ Tính Chi Long - Rồng khoan dung

- Mệnh ngũ hành: Kim - Bạch lạp Kim (Vàng Chân Đèn)

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Canh Thìn 2000

* Tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

* Tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Canh Thìn 2000

* Tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ.

Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

* Tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Ngũ Mộ.

Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

4. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn

Đối với vấn đề gia đạo, tuổi Canh Thìn sẽ có được cuộc sống đầy đủ và êm ấm, họ sẽ được sống trong sung sướng. Về công danh nếu có ý chí quyết tâm và nỗ lực theo đuổi thì có thể đạt được thành công to lớn, còn nếu chấp nhận theo những xô đẩy của cuộc đời và bằng lòng với tất cả thì chỉ dừng lại ở mức trung bình tuy nhiên dù bạn không theo đuổi thì cuộc đời của bạn vẫn có cho mình một danh phận sẽ có điều kiện để tạo nên những thành công trong sự nghiệp. Hãy cẩn thận, sáng suốt để chọn cho mình một con đường tốt đẹp nhất cho tương lai sau này. Tốt nhất không nên đặt hy vọng hay trông ngóng sự giúp đỡ của người khác, để chạm được đến thành công bạn phải tự mình chọn lựa và quyết định.

Đường công danh và sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ nắm vững và có được thành công ở tuổi 30, tuy nhiên có thể trong cuộc đời bạn sẽ bị sụp đổ một lần trước khi ổn định thật sự, dù vậy không cần quá lo lắng bởi sau đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và quyết tâm cao hơn để gây dựng lại. Không được nản chí hãy làm lại từ đầu, vận dụng tất cả những gì mình có chắc chắc bạn sẽ đạt được thành công.

Tuổi Canh Thìn nam mạng, trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 trở đi mọi sự sẽ đi lên không ngừng. Dựa theo tử vi thì tuổi Canh Thìn có vận mệnh rất tốt, ở mọi khía cạnh của cuộc sống, họ đều không phải lo nghĩ về các vấn đề vật chất hay tinh thần. Nếu có thêm sự sáng suốt và tính nhẫn nại thì nhất định con đường công danh của họ sẽ ở mức tuyệt đỉnh.

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận. Hậu vận rất tốt sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc. Tuổi Canh Thìn gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp về đường tài lộc. Công danh của nữ nhân Canh Thìn không được cao cho lắm, tuy nhiên không phải là không có nhưng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên nếu không tốt về vấn đề công danh thì việc làm ăn của bạn sẽ hợp về giao thương hay buôn bán. Phần gia đạo được êm ấm và luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn 2000

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Thìn

Tin bài liên quan