Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn: Ngôi sao may mắn soi chiếu

Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn dự đoán năm nay sẽ tương đối yên tĩnh cho bạn. Bạn sẽ thực tế hơn, điều này sẽ có thể giúp bạn trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống trong năm 2020. Đôi khi bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực của mình. Nhưng khi bạn có động lực, bạn sẽ có thể suy nghĩ rõ ràng và lập kế hoạch cho tương lai một cách dễ dàng. Đôi khi, bạn sẽ có mức năng lượng cao, và đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện công việc hoặc thực hiện các mục tiêu của bạn.

Tuổi Thìn được cho là dấu hiệu của sự may mắn và thịnh vượng. Những người được sinh ra vào năm rồng được cho là mạnh mẽ, tốt bụng, thân thiện, may mắn trong mọi nỗ lực. Những đặc điểm này chắc chắn sẽ giúp bất kỳ người nào sinh ra trong năm con rồng với tử vi của bạn vào năm 2020!

Tử vi năm 2020 dự đoán năm nay sẽ là một năm tuyệt vời với một số ngôi sao ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Thìn theo hướng tích cực. Mặc dù ảnh hưởng chiêm tinh của một số ngôi sao là tiêu cực, nhưng chúng bị đối trọng bởi những rung cảm tích cực của những ngôi sao tốt. Nhìn chung, năm 2020 hứa hẹn sẽ là một giai đoạn tuyệt vời trong cuộc đời của người tuổi Thìn.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Thìn (Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn):

Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn

Người tuổi rồng sẽ thấy vận may  được cải thiện đáng kể vào năm 2020 và có thể được ban phúc trong cả sự nghiệp và tình yêu. Về vấn đề này, bạn nên nắm bắt cơ hội. Mặc dù tài lộc của bạn sẽ không thay đổi đáng kể, bạn vẫn có thể tiết kiệm như mong muốn miễn là bạn giữ thói quen quản lý các vấn đề tiền bạc và không tiêu tiền hoang phí. Mặt khác, tuổi Thìn nên tận dụng sự may mắn để tìm kiếm cơ hội mới và làm những điều bạn chưa từng nghĩ đến trong cuộc sống hàng ngày, để làm cho cuộc sống của bạn trở nên đầy màu sắc và thú vị. Một khi bạn lựa chọn đúng, bạn sẽ có thể có kết quả tốt.

Tuổi Thìn chuyên nghiệp có thể mong đợi sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người có kinh nghiệm trong công việc của họ. Bạn cũng sẽ nhận được sự khuyến khích từ quản lý cấp trên trong việc tiến bộ trong sự nghiệp. Điều quan trọng là hòa đồng với các đồng nghiệp của bạn. Ngoài ra, hãy ngoại giao và đừng chà xát vào mặt sai.

Người tuổi Thìn được biết đến với khả năng lãnh đạo và kỹ năng chiến đấu. Kết quả là, vào năm Tý, bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình với sự kiên trì và sức mạnh ý chí mạnh mẽ. Do đó, sự thăng tiến trong cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ và sinh lời.

Sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2020

Bản chất mạnh mẽ và thông minh, bạn không cần phải lo lắng về sự nghiệp của mình và có thể đạt được điều gì đó miễn là bạn hành động theo cảm xúc của mình. Trong năm qua, những vấn đề tầm thường đã gây ra một cuộc khủng hoảng trong sự nghiệp của bạn, điều này khiến sợ hãi của bạn tăng lên. Năm 2020, bạn có thể là người tốt mà không bị làm phiền bởi những vấn đề tầm thường và mong chờ sự may mắn cho sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng trở nên tự mãn vì tài sản, sự nghiệp đã phục hồi. Bình tĩnh, làm việc theo cách thực tế. Trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có thể đạt được thành công lớn hơn và đáng chú ý trong sự nghiệp của bạn.

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn trong công việc vào năm 2020. Đây là thời điểm tuyệt vời để thảo luận với cấp trên của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch phát triển. Đây cũng là một năm tuyệt vời để hòa đồng với đồng nghiệp của bạn. Cùng với việc kết bạn mới, đồng nghiệp của bạn có khả năng giúp bạn thực hiện các dự án tại nhà. Hãy cố gắng tập trung vào một mục tiêu lớn trong công việc vào năm 2020, cũng như tiếp tục làm việc với bất cứ điều gì cấp trên của bạn bảo bạn làm trong năm 2020 này.

Dự đoán về sự nghiệp cho con rồng cho năm 2020 cũng cho thấy rằng bạn sẽ mở rộng, cao hơn trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Ngoài ra nhiều chương trình tài chính và gia tăng tài lộc có thể đến với bạn. Sự cần cù của bạn sẽ được ban lãnh đạo đánh giá cao và được đềnđáp xứng đáng. Do đó, bạn sẽ có cơ hội sử dụng các khả năng quản trị và kỹ năng thực hành của mình.

Trách nhiệm và quyền lực trở nên mạnh mẽ và tích cực khi bạn đang đảm nhận bất kỳ dự án nào. Bạn nên sử dụng sự khéo léo của mình và giao tiếp phù hợp mà không làm tổn thương người khác. Bạn nên cố gắng tranh thủ sự hỗ trợ của các đồng nghiệp trong công việc.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng hai, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một.

Tài lộc của tuổi Thìn năm 2020

Do nhieeuv công việc lại mới bắt đầu năm 2020, bạn thường chỉ có thể mong đợi sự may mắn trong việc kiếm tiền và tạo điều kiện tốt hơn để cải thiện tài lộc của bạn. Ngoài công việc khó khăn, bạn có thể thử những cách mới, chẳng hạn như công việc bán thời gian và các cuộc thi mà bạn đã từ chối làm trong quá khứ, nếu bạn muốn có được tài lộc hơn; miễn là bạn sẵn sàng làm điều đó, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt với tài năng của mình. Đồng thời, cân bằng thu nhập chi tiêu và cố gắng tiết kiệm một chút. Theo vận hạn may mắn, bạn có thể sáng suốt và có kỹ năng quản lý và đầu tư tài chính, có cơ hội giành giải thưởng trong các hoạt động xổ số và nhận được sự giàu có bất ngờ thông qua việc đó, giành giải thưởng và các cách khác.

Tử vi năm 2020 của tuổi Thìn dự báo tài chính cho thấy một năm cũng ấm áp về các vấn đề tiền bạc. Dòng tiền sẽ chậm chạp, nhưng bạn vẫn có thể trang trải chi phí của mình. Bất kỳ khoản đầu tư nào bạn đang thực hiện nên có mục đích và dựa trên phân tích thích hợp.

Các chỉ số chiêm tinh chỉ ra khả năng mất mát tài chính nghiêm trọng trong tháng ba và tháng chín. Bạn phải cực kỳ cảnh giác trong những tháng này. Ngoài ra, tránh tất cả các khoản đầu tư trong thời gian này. Bất kỳ sự tham lam sẽ dẫn đến thảm họa.

Tháng may mắn cho tài chính: tháng hai, tháng bảy và tháng tám.

Tình cảm của tuổi Thìn năm 2020

Người tuổi Thìn, độc thân, đang yêu hoặc đã kết hôn, được ban phúc trong mối quan hệ tình cảm trong năm nay và bạn sẽ duy trì mối quan hệ tốt. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm được người cùng chí hướng và bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đang yêu hoặc đã kết hôn, may mắn sẽ là bình thường bởi vì bạn quá chiếm hữu và mạnh mẽ và cai trị bạn tình bằng một cây gậy sắt, khiến người đó không hài lòng với bạn. Do đó, bạn nên nhẹ nhàng và ân cần và cho nhau nhiều không gian trống để giữ cảm giác bí ẩn và duy trì mối quan hệ ổn định.

Dự đoán chiêm tinh cho tuổi Thìn trong năm 2020 chỉ ra rằng bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động của chính mình. Ngoài ra bạn sẽ tránh các mối quan hệ tình cảm phát sinh. Nếu bạn đang trong tình yêu, rất có thể bạn sẽ vướng vào những cuộc cãi vã với đối tác của mình một cách không cần thiết. Nhìn chung, bạn không thể lặp lại những điều tốt đẹp trong tình yêu của năm 2019 trong năm nay.

Rồng cô đơn nên cố gắng mạo hiểm và cố gắng lôi cuốn các đối tác mới vào mối quan hệ tình cảm. Sáu tháng đầu năm 2020 dường như đầy hứa hẹn cho tình yêu, miễn là bạn sẵn sàng. Bạn cũng nên cố gắng tận dụng các cơ hội bạn có được.

Tháng may mắn cho tình yêu: tháng một, tháng hai, tháng sáu, tháng tám và tháng mười một.

Sức khỏe của tuổi Thìn năm 2020

Đối với những người sinh năm Rồng, sức khỏe có thể rõ ràng vào năm 2020 và bạn sẽ dễ mắc bệnh nhẹ trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, bạn nên theo dõi sức khỏe của mình và đừng bao giờ coi tuổi trẻ là cái cớ để hành động liều lĩnh và không quan tâm đến điều gì. Đặt sức khỏe của bạn lên hàng đầu trong mọi tình huống.

Theo tử vi dự báo sức khỏe tuổi Thìn trong năm 2020 chỉ ra một năm khá tốt. Bệnh nhẹ và thương tích nhỏ có khả năng. Ngoài ra, hãy chăm sóc sức khỏe của bạn bằng cách ăn kiêng hợp lý và đừng quên thực hiện một thói quen tập thể dục. Chấn thương có thể tránh được bằng cách thận trọng hơn. Lái xe nên thận trọng trong các tháng của tháng một, tháng chín và tháng mười hai. Tháng 4 là nguy hiểm cho các môn thể thao dưới nước.

Dự đoán may mắn tuổi Thìn năm 2020

- Số may mắn: 2, 5, 6

- Màu sắc may mắn: vàng, bạc, đỏ

- Hướng may mắn: tây, bắc, tây bắc

Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Thìn: Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2020

Sự nghiệp may mắn đang tỏa sáng trên bạn. Bạn sẽ đạt được địa vị trong thế giới kinh doanh. Có số đào hoa có ở khắp mọi nơi xung quanh bạn, hãy tránh nó. Người độc thân sẽ có thể gặp người yêu trong mơ của họ. Bạn phải kiểm soát sự nóng nảy của mình, nếu không, sẽ có những tin đồn hoặc thậm chí là các vụ kiện.

Trí tưởng tượng và sự sáng tạo của những người sinh năm 1976 sẽ bùng nổ vào năm 2020, điều này có thể mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn và cũng có nhiều áp lực hơn khi đưa những ý tưởng đó vào thực tế, khiến chúng rơi vào tình trạng lo lắng trong hầu hết các trường hợp. Vận may về sức khỏe cũng không được tốt lắm, những người làm việc với các thiết bị kim loại sắc nhọn hoặc những người lái xe nên đặc biệt nhận thức được những nguy hiểm tiềm ẩn.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2020

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020

Có nhiều bẫy thương mại xung quanh, hãy nhận biết về chúng. May mắn nghề nghiệp không phải là tốt, hãy nhận thức rõ hơn về các khoản đầu tư mà bạn đã thực hiện. Xử lý tài chính một cách khôn ngoan. Cẩn thận khi quá cảnh để tránh tai nạn. Không bao giờ cãi nhau với người khác vì bạn có thể xúc phạm và gây ra nhiều rắc rối hơn.

Những người sinh năm 1964 không nên đầu tư dự án rủi ro dựa trên dự đoán tử vi năm 2020, thay vào đó họ nên mua một số mặt hàng sẽ tăng giá trị. Tránh cãi nhau trong cuộc sống hàng ngày. Sẽ có những bệnh như cảm lạnh và ho một lần vì vậy họ nên có thói quen tập luyện nhiều hơn để cải thiện khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật bất ngờ.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2020

Hãy nhận thức về sức khỏe của bạn. Một khi cảm thấy không khỏe, hãy tìm thầy thuốc ngay lập tức. Hãy tập thể dục nhẹ, điều này sẽ giúp bạn tốt nhưng không bao giờ làm với các bài tập vất vả. Đây không phải là một năm thích hợp để bạn có một kỳ nghỉ ở nước ngoài. Có thể có rất nhiều tin đồn.

Tử vi năm 2020 chỉ ra rằng những người sinh năm 1952 sẽ gặp khó khăn với các mối quan hệ của con người và họ có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực trong quá trình làm việc. Sự nghiệp của họ không tốt vì một số phiền toái. Ngoài ra, họ nên để mắt đến những người có tính cách đố kỵ, những người có thể tạo ra những vấn đề khó khăn cho họ. Lời khuyên để giữ một tình trạng sức khỏe tốt là tập thể dục ngoài trời nhiều hơn.

Học tập giống như chèo ngược dòng, vì vậy những người sinh năm 2012 nên tập trung vào việc học, nếu không họ có thể bị tụt lại phía sau. Lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ là mở rộng đường đời của những đứa con Rồng của họ. Với đồ ăn nhẹ sẽ gây ra một số khó chịu như béo phì và mất cân bằng dinh dưỡng do đó việc phát triển thói quen ăn uống cân bằng là rất quan trọng trong giai đoạn này.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2020

Các bạn trẻ phải kiểm soát tính khí của mình. Hãy cố gắng vâng lời người lớn tuổi của bạn. Tập trung vào các nghiên cứu. Sử dụng trợ cấp của bạn một cách khôn ngoan. Ở nhà nhiều hơn với các thành viên gia đình. Sức khỏe không quá tệ. Tìm kiếm điều trị ngay lập tức nếu bạn bị bệnh.

Theo tử vi năm 2020, thanh thiếu niên sinh năm 2000 sẽ phải đối mặt với căng thẳng học tập và xáo trộn với thế giới bên ngoài, điều này sẽ gây xáo trộn cho vận may học tập của họ. Cha mẹ nên tạo ra một môi trường học tập tốt và thường xuyên giao tiếp với trẻ để hiểu thế giới bên trong của trẻ. Nghiện đồ ăn lạnh hoặc thực phẩm không sạch có thể dẫn đến các vấn đề về đường tiêu hóa.

Thử thách lớn nhất đối với những người sinh năm 1940 có thể là những mất mát. Không có biến động lớn trong tài chính của họ. Sự chú ý của họ có thể nghiêng về việc giúp đỡ những người có thế và lực trong thế hệ trẻ nếu họ quá nhàm chán. Mặc dù không có bệnh nghiêm trọng, ngày mưa hoặc mây cũng có thể gây khó chịu về thể chất, hãy cẩn thận.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2020

Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người thế và lực để giải quyết các vấn đề gặp phải. Sự nghiệp may mắn. Bạn sẽ có thể tạo ra kết quả tốt đạt được những lời khen ngợi từ cấp trên của bạn. Có thể có một cơ hội để bạn được thăng chức và tăng lương. Không bao giờ làm người bảo lãnh, cho vay hoặc vay tiền. Xử lý tài chính một cách khôn ngoan.

Mặc dù họ đã làm việc trong một thời gian dài, nhưng kinh nghiệm tích lũy trước đây không phải lúc nào cũng hữu dụng. Bạn nên cảnh giác khi việc kinh doanh có liên quan đến một khoản tiền lớn. Tình yêu đến muộn có thể có một kết thúc có hậu trong năm nay. Bạn nên đề phòng cảm lạnh và ho, và giảm thời gian ăn bên ngoài.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2020

Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Thìn năm 2020

Tháng 1

Dựa trên Dự đoán năm 2020, sự nghiệp, tài lộc, tình yêu & mối quan hệ và vận may về sức khỏe của tuổi Thìn tăng lên vào tháng Giêng. Ngay cả khi một số thách thức phát sinh, bạn có thể vượt qua với sự tự tin và nhiệt tình. Vì vậy, trong cả tháng một, Rồng nên tiếp tục tiến lên mà không sợ hãi. Sự can đảm có thể mang đến cho họ những cơ hội bất ngờ, có thể tạo cho họ một khởi đầu tuyệt vời và đặt nền tảng vững chắc để phát triển trong phần còn lại của năm.

Tháng 2

Sự may mắn tiếp tục vào tháng Hai. Nhưng bạn nên kiên nhẫn; mặt khác, tìm kiếm thành công nhanh chóng và lợi ích tức thì có thể mang lại cho bạn những rắc rối. Bạn nên cố gắng tự hỏi chính xác những gì muốn hơn là quan tâm đến cách người khác nhìn thấy bạn. Hãy nhớ rằng những gì bạn đã nhận được là quý giá nhất.

Tháng 3

Những người tuổi Thìn có thể gặp trong tình yêu và các mối quan hệ tình cảm không tốt lắm. Bạn nên thiết lập ranh giới trong cuộc sống của mình để không bị xa vào vòng tay của người khác giới, điều này sẽ lãng phí thời gian. Bạn có thể bị một số rối loạn trong điều kiện thể chất. Những điều tồi tệ này là kết quả của việc nhanh có lợi ích mà không có kế hoạch cẩn thận và kiên nhẫn.

Tháng 4

Sự may mắn của tuổi Thìn khá tốt vào tháng Tư. Sự xui xẻo của tình yêu & mối quan hệ và sức khỏe trong tháng trước bắt đầu biến mất đáng kể. Vận may sự nghiệp năm 2020 sẽ đạt đỉnh vào tháng Tư. Sau khi đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra trước đó, vấn đề thực sự của tuổi Thìn là tìm ra mục tiêu khác để phấn đấu, nếu không thì khó có thể tồn tại ở nơi làm việc mà có tính cạnh tranh.

Tháng 5

Theo dự đoán tử vi năm 2020, vận may của những người tuổi Thìn không được tốt lắm vào tháng 5 âm lịch và họ sẽ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn. Tính cách do dự là yếu tố hàng đầu sẽ khiến bạn mất đi một số cơ hội quan trọng trong tháng. Bạn quan tâm quá nhiều đến những đánh giá từ thế giới bên ngoài, điều này sẽ khiến bạn bị phân tâm. Nhưng tất cả những điều này có thể là một bài học cho bạn, từ đó bạn sẽ học cách cải thiện bản thân.

Tháng 6

May mắn đang gia tăng vào tháng 6, khiến những tuổi Thìn cảm thấy tự tin trở lại. Điều gì đến với sự tự tin là sự may mắn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tháng Sáu là một khởi đầu mới, đặc biệt, đối với những người có ý định ghi điểm tại nơi làm việc. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lời khuyên tử tế từ người khác. Mặc dù không thể chính xác mọi lúc, nhưng họ có thể là người giúp đỡ để giảm bớt sự khó chịu trong cuộc sống.

Tháng 7

Vận may về sức khỏe tháng này không tốt. Mặc dù cả tháng 7 tương đối suôn sẻ, nhưng bạn nên cẩn thận về sự an toàn của mình khi ra ngoài. Bạn nên tránh ở bên ngoài vào ban đêm và tránh xung đột với người khác. Không có một cơ thể khỏe mạnh, danh tiếng và tài lộc đều không đáng.

Tháng 8

Những gì chúng ta có thể tìm thấy từ tuổi Thìn là may mắn không tốt đến trong tháng 8. Sức khỏe sẽ kém, đó có thể là nguyên nhân cho kết quả của việc làm giảm xuống kể cả trong tình yêu & mối quan hệ tình cảm. Bạn cũng nên biết răng tất cả các tình huống bất lợi, sự thiếu may mắn đều có thể vượt qua mọi thứ có thể giải quyết mà không có vấn đề gì, và sửa chữa những việc làm sai lầm là điều quan trọng nhất. Càng kích động, càng xa thành công.

Tháng 9

Những người tuổi Thìn sẽ trải nghiệm vận may tăng dần vào tháng 9 nhưng tiền đề để sống theo cách tốt hơn và làm điều gì đó chắc chắn. Một thành tựu tuyệt vời do chính bạn tạo ra có thể giúp bạn giành được sự tôn trọng từ người khác. Bạn cũng nên tập thể dục vừa phải.

Tháng 10

Tháng 10 là một tháng may mắn cho những người sinh năm Rồng và bạn sẽ chào đón một bước ngoặt trong sự nghiệp. Nếu bạn có kế hoạch khởi nghiệp, tháng 10 là tháng may mắn đối với bạn. Nhưng bạn phải thích nghi với công việc ngoài giờ và. Sau khi làm việc chăm chỉ tháng mười, có rất nhiều thời gian rảnh dành cho bạn đấy.

Tháng 11

Đây có thể là thời gian để nghỉ ngơi sau một tháng mười bận rộn. Điều cần thiết là bạn phải học cách phân biệt đúng sai. Đôi khi những gì bạn nghe không đúng và sự thật đến từ những gì bạn nhìn thấy. Bên cạnh đó, bạn cần phải tự chăm sóc bản thân vì vận may sức khỏe của bạn không được tốt đã kéo dài từ trước.

Tháng 12

Chúc may mắn rơi vào tháng 12 cho những người tuổi Thìn. Sự nghiệp, tài lộc, tình yêu & mối quan hệ và sức khỏe đều tăng lên. Vào cuối năm 2020, những gì bạn nên làm là tóm tắt cả năm và dành thời gian nghỉ ngơi để nạp đủ năng lượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan