Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2020: Năm sáng tạo và cơ hội

Tử vi năm 2020 của tuổi Bính Thìn 1976 dự đoán, trí tưởng tượng và sự sáng tạo của những người bạn sẽ bùng nổ vào năm 2020, điều này có thể mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn và cũng có nhiều áp lực hơn khi đưa những ý tưởng đó vào thực tế, nhiều trường hợp chúng rơi vào tình trạng lo lắng cho bạn. Vận may về sức khỏe cũng không được tốt lắm, những người làm việc với các thiết bị kim loại sắc nhọn hoặc những người lái xe nên đặc biệt nhận thức được những nguy hiểm tiềm ẩn.

Sự nghiệp may mắn đang tỏa sáng trên bạn. Bạn sẽ đạt được địa vị trong thế giới kinh doanh. Banoj có số đào hoa có ở khắp mọi nơi xung quanh bạn, hãy tránh nó. Người độc thân sẽ có thể gặp người yêu trong mơ. Đối với những người đã kết hôn, khuyên bạn không nên có tình cảm bên ngoài. Bạn phải kiểm soát sự nóng nảy của mình, nếu không, sẽ có những tin đồn hoặc thậm chí là các vụ kiện.

Thông tin chung tuổi Bính Thìn 1976

- Những người sinh năm 1976 là tuổi Thìn (con Rồng)

- Năm sinh dương lịch từ 31/1/1976 đến 17/2/1977.

- Năm sinh âm lịch: Bính Thìn

- Ngũ hành (mệnh): Thổ - Sa Trung Thổ (Đất Pha Cát)

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Nhâm, Canh

– Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2020

Vào năm 2020, bạn sẽ trải qua một năm suôn sẻ, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận. Về sự nghiệp, bạn có thể tiếp tục duy trì hiện trạng và có thể tạo ra bước đột phá lớn. Đối với tài lộc, bạn sẽ không thể làm cho cả hai đầu gặp nhau hoặc kiếm được tiền. Ở khía cạnh tình yêu và mối quan hệ, bạn sẽ tận hưởng sự hòa hợp trong gia đình và hòa hợp rất tốt với bạn đời. Về sức khỏe, cần chú ý đến chế độ ăn uống để ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi 2020 cũng dự đoán sẽ có một vận may khá tốt tại nơi làm việc vào năm 2020 vì sự bùng nổ của trí tưởng tượng và sự sáng tạo, có thể mang đến cho họ những cơ hội không thể tốt hơn. Nhưng bạn cũng có thể phải đối mặt với căng thẳng cao khi đưa những ý tưởng đó vào thực tế.

Về tình cảm bạn sẽ trở nên nổi bật trong số những người khác giới. Nếu bạn vẫn còn có sẵn, đó là thời gian tuyệt vời để tìm thấy một trong cuộc sống tình cảm của bạn của bạn. Các cô gái Rồng cần giữ một tâm trí ngao trong mối quan hệ yêu đương, nếu không, nó có nhiều khả năng bị tổn thương.

Sự nghiệp của tuổi Bính Thìn năm 2020

Khi sự nghiệp phát triển ổn định vào năm 2020, bạn sẽ sống một cuộc sống giải trí tương đối nhàn nhã, thức khuya để làm việc ngoài giờ sẽ khó xảy ra. Công việc hàng ngày có thể dễ dàng và quen thuộc với bạn để giải quyết và bạn có thể làm việc đó với trình độ cao. Đối với người tuổi Thìn trong công chức, bạn cần suy nghĩ về cách nhận được khen thưởng và nắm bắt cơ hội. Dưới ảnh hưởng của những ngôi sao không may mắn, đồng nghiệp của bạn sẽ ghen tị với bạn và bạn cần giữ một thái độ điềm đạm, để ngăn chặn những kẻ đố kỵ bạn.

Tài lộc của tuổi Bính Thìn năm 2020

May mắn cho tài lộc có thể nói chung chung tuổi Bính Thìn. Mặc dù số tiền bạn kiếm được có hạn, bạn chỉ cần chi tiêu cho một vài vật phẩm, đồ dùng, vì bạn vẫn có thể xoay sở để hài hoà tài chính. Làm việc ngoài giờ, bạn có thể thực hiện một số cách quản lý đầu tư tài chính, và bất động sản có thể là một lựa chọn tốt. Hãy nhớ rằng '' thị trường đầy rủi ro và thận trọng khi đầu tư '' và không đặt tất cả trứng vào một giỏ. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay màu vàng có ký hiệu Rồng vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt.

Tình cảm của tuổi Bính Thìn năm 2020

Người tuổi Thìn 1976 sẽ rất được yêu thích vào năm 2020. Nam giới có xu hướng may mắn hơn trong mối quan hệ yêu đương so với nữ giới, kết bạn nhiều hơn là tạo ra sự đột phá. Với bầu không khí gia đình khá tốt, bạn sẽ không có mâu thuẫn nghiêm trọng với bạn đời hoặc con cái; thay vào đó, bạn và bạn đời của bạn sẽ có một trái tim và một tâm trí để cùng nhau đối mặt với tất cả các loại vấn đề trong cuộc sống. Điều đáng chú ý là trong năm nay, tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ trung lập trong các tranh chấp lợi ích và xung đột giữa những người thân.

Sức khỏe của tuổi Bính Thìn năm 2020

Sức khỏe có thể kém cho bạn. Trong năm 2020, bạn sẽ có chức năng tiêu hóa kém hoặc thèm ăn do công việc bận rộn, do đó đòi hỏi bạn phải duy trì và điều tiết đúng cách. Tốt hơn hết bạn nên giữ chế độ ăn nhẹ và tránh xa thực phẩm nhiều dầu mỡ. Bạn có thể đeo vòng tay mã não màu xanh lá cây có ký hiệu Rồng để giữ sức khỏe tốt vào năm 2020. Nếu bạn thường xuyên lái xe, bạn nên treo một chiếc Đèn treo gương chiếu hậu đôi màu vàng.

Dự đoán may mắn tuổi Bính Thìn năm 2020

- Số may mắn: 2, 5, 6

- Màu sắc may mắn: vàng, bạc, đỏ

- Hướng may mắn: tây, bắc, tây bắc

Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng

Tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2020 là 45 tuổi bị sao Mộc Đức chiếu mạng, hạn Huỳnh Tuyền và vận niên Xà Hãm Tỉnh.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt. Công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi, kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng

Tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng trong năm 2020 là 45 tuổi bị sao Thủy Diệu chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Xà Hãm Tỉnh.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt. Công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi, kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Người Trung Quốc quan niệm con Rồng tượng trưng cho quyền lực. Những người sinh năm Thìn đều đóng vai trò quan trọng trong xã hội, trẻ em tuổi Thìn khá hiếu động và thích gánh vác những nhiệm vụ lớn lao. Tiềm năng của họ rất lớn, chính vì thế mà họ thích khua chiêng gõ trống và hành sự một cách rầm rộ.

Tính cách của người Bính Thìn thay đổi nhanh chóng. Tuy nằm trong số những con giáp gặt hái được nhiều thành công trên đường đời nhưng cũng được đánh giá là người tự cao tự đại, say mê quyền lực, ngông cuồng.

Tuy vậy tính cách của những người sinh năm 1976 khá khoan dung độ lượng, họ lúc nào cũng tràn đầy sinh lực. Với họ, cuộc sống phải bao gồm nhiều sắc màu, rực rỡ. Người tuổi này thường coi mình là trung tâm của vũ trụ, hay có những suy nghĩ kỳ cục, đòi hỏi vô độ từ người khác và không thể nói lý lẽ.

Cuộc đời người tuổi Bính Thìn không gặp nhiều khó khăn trong con đường công danh và sự nghiệp, thành công có thể liên tiếp đến với họ chính vì thế mà cuộc đời họ khá sung túc. Trong suốt cả cuộc đời, họ sẽ hưởng một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, sung sướng về vật chất nhưng đời sống tâm hồn có nhiều lo toan suy nghĩ.

Tóm lại: Những người sinh vào năm Bính Thìn thì sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang quyền quý, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng để ngưỡng mộ. Tử vi cho thấy họ là những người có phúc đức nên được hưởng cơ nghiệp lâu bền. Nói tóm lại họ có số rất tốt có nhiều may mắn và nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp từ khi còn khá trẻ tuy nhiên phải đến khi trên 30 tuổi thì các cơ hội phát triển về công danh mới đem đến cho bạn những thành công rõ nét để gây dựng sự nghiệp sau này. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, nhưng như thế cũng đã đủ để đem đến cho bạn một cuộc sống yên ấm, không phải lo lắng trong chuyện cơm áo gạo tiền.

Gia đạo hồi nhỏ khá yên ấm, nhưng từ khi bạn bắt đầu lập gia đình thì xuất hiện thêm nhiều rối rắm , mọi chuyện được giải quyết và thu xếp ổn thỏa từ lúc 36 tuổi trở đi. Sau thời gian này gia đạo được yên vui, thuận hòa, con cái có nhiều cơ hội để phát triển.

T/H.

Tin bài liên quan