Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Tân Tỵ 2001

Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ dự đoán rằng mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong năm nay so với những năm trước. Bạn sẽ cảm thấy như bạn có nhiều tự do hơn để làm những điều mà bạn thích. Bạn sẽ có thể thoát khỏi nhiều phiền toái trong cuộc sống của bạn. Sẽ có ít vấn đề hơn trong cuộc sống của bạn trong năm Canh Tý 2020 này và cũng có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Bạn có thể quên đi những điều khó chịu đã xảy ra trong cuộc sống của mình và mong chờ một thời gian dễ chịu vào năm 2020. Bạn có thể nhận được một năm với một tâm trí bình yên và không bị xáo trộn.

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2020 chỉ ra rằng những người sinh năm 2001 sẽ có một vận may khá tốt trong học tập và kiểm tra, và rất quan tâm đến việc học các kỹ năng mới. Trong khả năng của mình, phụ huynh nên làm cho bạn đăng ký các chương trình sau giờ học. Tính khí thất thường sẽ khiến bạn không có kết quả tốt, vì vậy họ nên kiểm soát sự nóng nảy của mình để duy trì mối quan hệ và giảm bớt những cuộc cãi vã vô nghĩa với người yêu.

Theo tử vi 2001 năm 2020 được biết băm nay tuy bạn là một năm tràn đầy vượng khí nhưng bạn lại bị sao Vân Hớn chiếu mệnh nên bạn có đôi chút khó khăn trong công việc, vốn dĩ công việc năm nay của bạn ở mức bình nhưng bạn có thể gặp những điều thị phi không nên có , và bạn cần tránh những điều này nếu không sẽ có thể ảnh hưởng đến gia đình đặc biệt là vào các tháng 4 và tháng 8 đó nhé. Bạn cần tuyệt đối tránh thị phi trong năm nay, không nên đôi co trong giao tiếp.

1. Thông tin chung về tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, 1941

- Năm sinh: 2001, 1941

- Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ tuổi con rắn - Đông Tàng Chi Xà - Rắn ngủ đông

- Mệnh ngũ hành: Kim - Kim bạch lạp (Vàng chân đèn)

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Tỵ năm 2020

- Số may mắn: 3, 7, 8

- Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam, nam

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Tân Tỵ 2001

* Tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

* Tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Tỵ 2001

* Tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

* Tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

4. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình.

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc. Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 2001

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Tỵ

Tin bài liên quan