Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao: Ai mới là kẻ thích chiến thắng và dẫn đầu?

Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao mới cho chúng ta thấy rõ có rất nhiều cá nhân luôn tìm mọi cách để được là người đứng đầu vì muốn có sự công nhận của mọi người.

Số 1. Cung Sư Tử

Nếu có xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao thì chòm Sư Tử thứ hai không ai thứ nhất. Con người đầy tham vọng như họ sẽ nhất quyết không thích mình ở vị trí thứ 2 trong bất cứ vấn đề gì.

Họ sinh ra đã muốn mình là người dẫn đầu nếu không thì cũng phải là người có sức ảnh hưởng lớn tới tập thể. Nếu chưa đạt được điều này thì họ sẽ dồn hết tâm sức cho tới khi đạt được mục tiêu mới thôi.

Sự hiếu thắng của Sư Tử thực ra không hề xấu vì nó đã mang lại cho chòm sao này cơ hội dẫn đầu trong nhiều việc. Họ chăm chỉ và hết mình cũng chỉ vì muốn được ngưỡng mộ và tôn vinh.

Họ đam mê ánh hào quang, mong mỏi được mọi người khen ngợi, thế nhưng cơ hội tỏa sáng không nhiều nên việc tranh đua từng chút một với Sư Tử là điều đương nhiên đến dễ hiểu.

Số 2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu tưởng rằng không hiếu thắng vì vẻ ngoài nhút nhát thế nhưng có thể không phải người bắt đầu cuộc tranh luận nhưng chắc chắn là người kết thúc. Những người thuộc chòm sao này muốn là người chiến thắng trong tất cả các cuộc tranh cãi vì sợ cảm giác bị thua.

Họ có thể tiếp tục tranh luận hàng giờ chỉ vì không muốn thừa nhận là mình sai. Kim Ngưu thường giành quyền nói và từ chối nghe phía bên kia đang nói gì.

Họ cực kỳ cứng đầu và không chịu nhường ai, những người thuộc cung hoàng đạo này rất khó nhìn bao quát vấn đề mà chỉ chăm chăm vào cảm xúc suy nghĩ của bản thân và họ rất mất bình tĩnh nếu mọi thứ không theo ý của họ.

Tất nhiên ai cũng sẽ phải lắc đầu ngán ngẩm với độ hiếu thắng của chòm sao này. Chẳng ai muốn mất thời gian tranh luận với một người không chịu phân biệt đúng sai cả.

Số 3. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp không dễ dàng tham gia vào các cuộc ganh đua nhưng trong lòng họ vẫn mong mình là người chiến thắng. Họ là kẻ có thể sẽ khiến những bất đồng nhỏ nhất thành một trận đối đầu sôi nổi và gay gắt. Đơn giản vì Bọ Cạp dễ cảm thấy bị kích động trở nên tự vệ trong một cuộc tranh cãi.

Họ nhạy cảm và dễ xúc động đến cùng cực. Họ cảm nhận được mọi thứ một cách sâu sắc và không dễ buông bỏ những tổn thương trong quá khứ. Không có gì lạ khi họ đang tranh cãi với bạn, Hổ Cáp sẽ lôi ra tất cả những điều nhỏ nhặt trước đây mà bạn đã làm để chống lại các lập luận của bạn. 

Bọ Cạp tranh luận theo hướng công kích đối phương, họ dễ nắm bắt cảm xúc người khác và lợi dụng điều đó để nói những điều gây tổn thương. Chòm sao này không cần biết mình đúng hay sai, họ chỉ cố gắng hơn thua để mình chiến thắng trong cuộc tranh luận đó. Điều này xuất phát từ bản chất dễ bị tổn thương và cố tự vệ của Hổ Cáp.

Số 4. Cung Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ cũng có tính cách ganh đua nhất định, khi đã muốn, ít ai có thể làm con người cố chấp này thay đổi được ý định. Sự hiếu thắng của Xử Nữ là sẽ tranh đấu đến cùng, một khi họ thực lòng thừa nhận.

Tính cách kiêu ngạo và thiếu linh hoạt có thể khiến họ dễ bực bội quyết liệt đến mức bảo thủ như thế nào. Có nghĩa là khi tranh luận, họ sẽ không dừng lại cho đến khi chứng minh được quan điểm của mình và làm bẽ mặt bên kia, bất kể họ đúng hay sai. 

Họ không đủ kiên nhẫn để nghe và hiểu hết luận điểm của đối phương hầu hết thời gian hoặc không nghe những lý lẽ khi chống lại họ, Xử Nữ sẵn sàng hung hăng, đả kích nếu cái tôi của họ bị tổn thương.

Số 5. Cung Bạch Dương

Chòm sao Bạch Dương đủ tài trí và sự nhanh nhạy để đứng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng họ lại không hề hiếu thắng quá mức như mọi người vẫn nghĩ. Họ dành thời gian để tập trung và giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan chứ không phải để dìm người khác và nâng mình lên.

Thực chất những người thuộc chòm sao này không hẳn là người hay đấu tranh hoặc có xu hướng tranh cãi về mọi thứ. Nhưng phản ứng của họ trong một cuộc trò chuyện phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng.

Bạch Dương lập luận dựa trên cảm giác của mình một cách chân thực nhất. Thế nên đừng thấy họ không ganh đua mà nghĩ họ hiền đấy nhé. Hãy hết sức cẩn thận vì Bạch Dương thường điềm tĩnh và thông minh về mặt cảm xúc, nhưng họ sẽ không lùi bước nếu bạn xúc phạm họ.

Số 6. Cung Nhân Mã

Nhân Mã ham vui, ham chơi liệu có bao giờ chịu phấn đấu? Cuộc đời có lúc ngẫu nhiên lại trở thành cuộc chơi của họ, và Nhân Mã cũng muốn được trải nghiệm cảm giác chiến thắng, đạt được mục tiêu. Chòm sao này đặc biệt giỏi trong việc đưa ra các lập luận để lấn át đối phương, họ cũng biết làm thế nào để có được vị trí đứng đầu nếu họ thích.

Tuy nhiên, Nhân Mã cần nhớ rằng, các cuộc tranh luận để tìm ra giải pháp và điểm chung để gỡ bất hòa, đừng biến chúng thành trận chiến kẻ thắng người thua. Sẽ chẳng ai muốn tranh luận với bạn đâu.

Số 7. Cung Bảo Bình

Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao Bảo Bình không ở thứ hạng cao vì họ không giỏi tranh cãi. Đầu óc họ bay bổng nên chẳng mấy khi tập trung vào câu chuyện đang nói. Mặc cho người đối diện có chỉ trích thì Bảo Bình cũng chỉ nghĩ là người ta đang góp ý vì muốn tốt hơn cho mình.

Chòm sao này ngây thơ tới mức ngờ nghệch như thế nên đôi khi nói chuyện với Bảo Bình bạn thường bị mất phương hướng, sau đó bạn sẽ tranh luận về điều gì đó mà bạn thậm chí không hiểu, và bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà cuộc tranh luận lại lệch hướng sang một chủ đề khác.

Theo chiêm tinh học, cung Mặt Trăng rất quan trọng trong hôn nhân, cùng xem thời điểm kết hôn của 12 cung hoàng đạo qua cung Mặt Trăng là khi nào nhé.

Số 8. Cung Cự Giải 

Người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải ít có cơ hội thể hiện năng lực lãnh đạo cũng chỉ vì họ ngại tranh đua. Đối với họ cái gì của mình sẽ là của mình, tranh giành với ai cũng chỉ mệt mỏi và chẳng ích gì.

Họ thuộc top chòm sao cư xử thông minh nhất vòng tròn hoàng đạo khiến chẳng ai ghét nổi cũng chỉ vì họ luôn hiểu vai trò của mình ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cung hoàng đạo này không bao giờ muốn qua mặt bất cứ ai, chỉ đóng góp ý kiến khi người khác ngỏ lời.

Họ là chòm sao biết nhìn xa trông rộng để hiểu rằng thắng thua trong một vấn đề gì chỉ là tạm thời, người thua hay kẻ thắng cũng đều phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn. Họ tin rằng, nếu có cơ hội tỏa sáng thì ai cũng có thể là người nổi bật nhất, cho dù bạn là người tầm thường đi nữa.

Hiền lành và nhẫn nại, việc tranh đua hay giành giật hoàn toàn chẳng liên quan chút nào đến Cự Giải. Họ cứ luôn lẳng lặng làm việc của mình, và lúc nào cũng chỉ mong sóng yên biển lặng, gia đình êm ấm hòa thuận là được rồi.

Số 9. Cung Song Ngư

Khi xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao thì Song Ngư là người khó phân định họ đang ở nhóm nào cũng chỉ vì họ hay thay đổi.

Lối tư duy của Song Ngư khá kỳ lạ, không có mấy ai hiểu được. Họ lúc thế này lúc thế kia, có lúc họ vô cùng hiếu thắng nhưng sau đó có thể ỉu xìu và không muốn làm gì cả.

Có thể nói, con người quá cảm xúc này thì sự hiếu thắng đôi khi xuất hiện như một hứng thú nhất thời để cuộc sống của họ thêm phần phong phú. 

Song Ngư không phải là người kiềm chế cảm xúc tốt, họ dễ dàng biểu đạt cảm xúc ra bên ngoài. Vì thế, cái mong muốn chiến thắng, đứng đầu của họ chỉ mang tính thời điểm, không kéo dài quá lâu.

Vốn được xem là người khéo léo, vì vậy, họ có thể dễ dàng thuyết phục người xung quanh một cách dễ dàng và lắm lúc họ không biết mình là người chiến thắng từ khi nào vì bản thân không hề đặt ra mục tiêu này ngay từ đầu.

Ngoài 40 tuổi, Song Ngư Ngô Thanh Vân hạnh phúc vỡ òa khi kết hôn với người đàn ông trong mơ của mình. Cô đã cho chúng ta thấy rằng, đợi chờ là hạnh phúc vì dù

Số 10. Cung Ma Kết

Chòm sao Ma Kết thường xuyên thể hiện rằng mình là người ít nói, chăm chỉ, ngại giao tiếp nên họ thâm trầm kín đáo, đến sự hiếu thắng của họ cũng không thể hiện rõ ràng.

Ma Kết khá lành tính, tuy rằng phấn đấu hết mình trong công việc nhưng họ lại không hề thích ganh đua, chèn ép và chơi xấu bao giờ.

Họ chỉ hướng mọi thứ vào bản thân mình, luôn có những mưu kế, chiến lược đốc thúc bản thân ngày càng mạnh mẽ và vươn thẳng tới mục tiêu đã định. Họ không hề hiếu thắng, chỉ đang nỗ lực vượt qua các mục tiêu mà mình đề ra. Họ cần kiệm chăm chỉ làm việc của mình, không quan tâm quá nhiều đến những được mất hơn thua.

Số 11. Cung Song Tử

Song Tử đã quá nổi tiếng với tài ngoại giao của mình thế nên một "chuyên gia" trong giao tiếp như họ biết rõ rằng thái độ hiếu thắng, hiếu chiến sẽ chỉ khiến bản thân thiệt thòi hơn mà thôi. Chòm sao này luôn biết cương nhu thích hợp nên rất được lòng mọi người.

Song Tử đứng đầu bảng xếp hạng mức độ lắm lời của 12 chòm sao cũng vì họ muốn chia sẻ những hiểu biết của mình chứ không phải để thể hiện mình là nhất, là "biết tuốt". 

Sự hiếu thắng có vẻ không liên quan đến người chỉ chú tâm đến những điều vui vẻ, thích tìm tòi khám phá như Song Tử. Nếu có tham gia vào một cuộc tranh đua nào đó, nhưng cũng chỉ để đóng góp ý kiến, thỏa mãn thú vui và hứng thú nhất thời mà thôi.

Số 12. Cung Thiên Bình 

Thiên Bình đặc biệt thích làm mọi người hài lòng thế nên họ chẳng muốn tranh cãi với ai điều gì. Chỉ cần đối phương lớn giọng một chút là Thiên Bình nhún nhường, chịu thua ngay lập tức.

Vốn là chòm sao thân thiện nhất khiến ai nấy đều quý mến thương yêu, thậm chí còn bị cho rằng "kẻ ba phải", thế nên đối với họ chuyện thắng thua không quan trọng, miễn là ai cũng được vui thì họ sẽ dễ dàng cho qua mọi chuyện mà không cần nghĩ ngợi gì quá nhiều.

Chòm sao Thiên Bình thích sự yên bình, hài hòa và một cuộc sống phẳng lặng, nơi tâm hồn nghệ sỹ của Thiên Bình được thoải mái sáng tạo và làm những gì mà họ muốn. Có thể nói, những chuyện ganh đua gây tranh chấp không phải mục đích sống của chòm sao này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan