Xếp hạng vận may 3 tháng cuối năm 2023 của 12 chòm sao: Ai nên tận dụng hái LỘC

Cùng xem bảng xếp hạng vận may 3 tháng cuối năm 2023 của 12 chòm sao xem bạn đứng thứ bao nhiêu và tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại ngay nhé.

Số 1: Cung Nhân Mã

Khi xếp hạng vận may 3 tháng cuối năm 2023 của 12 chòm sao, Nhân Mã đứng đầu danh sách vì họ làm gì cũng thuận lợi, tham gia dự án nào cũng suôn sẻ, dễ gặt hái được thành công.

Hành tinh cai trị của Nhân Mã là sao Mộc, luôn gắn liền với sự may mắn, hào phóng và phong phú. Điều hay ho là càng hào phóng với mọi người xung quanh mình họ lại càng giàu có.

Đối với Nhân Mã, bản thân cuộc sống là một điều tuyệt vời, luôn chứa đựng những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu vô giá. Vì thế, họ luôn trân trọng những gì đang diễn ra với mình, mỗi ngày mới là một điều may mắn mà cuộc sống mang lại cho họ.

Nhân Mã tự tạo ra may mắn cho mình chỉ bằng cách trở thành cung hoàng đạo lạc quan nhất. Họ có thể nhìn thấy mặt tốt đẹp của hầu hết mọi việc xảy ra trong cuộc sống của mình.

Số 2: Cung Ma Kết

Ma Kết có thể không phải là chòm sao chúng ta nghĩ tới đầu tiên khi nghĩ đến ai là cung hoàng đạo hay gặp may, thế nhưng Ma Kết luôn có động lực để thành công, họ không quan tâm là điều đó đến nhanh hay chậm. Đó là một đặc điểm khá may mắn của chòm sao này, họ không để cho sự vội vàng, nóng nảy làm hỏng việc của mình.

Sự điềm tĩnh, kiên nhẫn của Ma Kết trong mọi việc giúp họ nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người cho dù để làm việc cùng họ cũng phải đáp ứng một số quy định cụ thể.

Quyết tâm của Ma Kết trong việc chịu trách nhiệm về số phận của chính mình mang lại cho họ sức mạnh để tạo ra nhiều may mắn cho riêng mình giúp họ đứng thứ hai trong danh sách những chòm sao may mắn nhất 3 tháng cuối năm 2023 này.

Số 3: Cung Sư Tử

Mọi người đều yêu mến Sư Tử và họ cũng rất tự hào về bản thân, về những gì mình đã làm được trong suốt những tháng vừa qua.

Sự tự tin là yếu tố then chốt để tạo nên một cuộc sống đầy may mắn. Sư Tử thu hút mọi loại năng lượng tích cực từ người khác đơn giản vì đó là điều họ hằng mong đợi.

Sư Tử cảm thấy thoải mái khi nói với mọi người chính xác những gì họ cần và phần trình bày của họ hấp dẫn đến mức mọi người thường sẵn lòng cung cấp cho họ những gì họ yêu cầu.

Số 4: Cung Kim Ngưu

Cung hoàng đạo Kim Ngưu bị thu hút bởi sự giàu có, sắc đẹp và sự thoải mái. Ý thức tự nhiên về giá trị và sự kiên định về sự an toàn khiến họ trở thành những nhà đầu tư khôn ngoan. Không chỉ khi nói đến của cải vật chất, họ đầu tư vào những mối quan hệ tốt đẹp, đầu tư về tri thức để có thể tạo ra những kết quả bền vững, lâu dài.

Ý thức cao về sự an toàn cũng là một phần để họ đảm bảo sự xui xẻo không được phép xảy ra trong cuộc sống hay với tiền bạc của họ. Đôi khi không mất tiền trong một số tình huống còn được xem là có lãi, là gặp may đối với Kim Ngưu. Nhất là khi thị trường lao dốc, ai cũng dễ mất tiền, trắng tay, âm tài khoản trong phút chốc.

Số 5: Cung Song Ngư

Quay lại thời điểm con người chưa phát hiện ra hành tinh nào ngoài sao Thổ, sao Mộc cũng là hành tinh cai trị Song Ngư - hành tinh nổi bật với khả năng kết nối cảm xúc, linh hồn, mang tính chất tâm linh.

Tài năng lớn nhất của Song Ngư là sự đồng cảm: khả năng hiểu người khác ở mức độ cảm xúc sâu sắc. Họ có xu hướng biết người khác cần gì và nhanh chóng giúp đỡ, điều này mang lại cho họ nhiều kết nối hữu ích trong mạng lưới xã hội và nghề nghiệp của họ, từ đó tạo ra vận may cho mình.

Nhìn chung, nếu gặp khó khăn gì trong thời điểm cuối năm 2023 này Song Ngư đủ cân bằng, bình tĩnh để xử lý gọn gàng.

Số 6: Cung Thiên Bình 

Sự công bằng và cân bằng là mối quan tâm chính của Thiên Bình chứ không phải may mắn. Trên thực tế, nếu Thiên Bình gặp may mắn quá lâu, họ biết rằng sau đó là những khó khăn, trở ngại, thế nên họ luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi việc và cũng không kỳ vọng may mắn quá nhiều trong cuộc sống.

Thiên Bình không phải là người hay hoài nghi, nhưng họ có xu hướng nhận thức sâu sắc rằng mọi thứ đều có ưu và nhược điểm. Điều này giúp Thiên Bình có thể sử dụng các kỹ năng đàm phán để tăng cơ hội gia tăng thời gian, trì hoãn sao cho những điều tiêu cực có thể tiến đến với mình càng muộn càng tốt.

Số 7: Cung Bảo Bình 

Bảo Bình nổi tiếng là người thông minh nhưng cũng lập dị và thường bị bao quanh bởi những thế lực hỗn loạn và dễ thay đổi. Đôi khi những thay đổi này mang lại những bất ngờ thú vị và một sự may mắn tuyệt vời. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên tự tạo ra cho mình một mớ hỗn độn, khá bất tiện.

Bảo Bình là một trong những cung linh hoạt nhất và họ rất giỏi trong việc phát hiện những cơ hội đầy hứa hẹn trong những tình huống tồi tệ nhất. Tuy không phải là chòm sao quá may mắn nhưng họ tin rằng vận may của mình được quyết định bởi khả năng theo đuổi những cơ hội này.

Số 8: Cung Bạch Dương

Mặc dù là chòm sao không quá may mắn nhưng Bạch Dương chọn cách dựa vào sức mạnh của bản thân và họ quyết tâm làm theo cách của riêng mình bất kể vận may của họ nhiều hay ít đi chăng nữa. Điều này thường có lợi vì họ có đủ sức mạnh để vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi. Tuy nhiên, cách tiếp cận này cũng có xu hướng tạo ra nhiều kẻ thù.

Sự nhiệt tình của Bạch Dương thật đáng ngưỡng mộ, nhưng thành công thường sẽ đến nhanh hơn và thường xuyên hơn nếu họ có thể kiềm chế và học cách đạt được điều mình muốn mà không biến mọi thứ thành một cuộc tranh đấu hay phải loại bỏ bất cứ ai.

Cùng xem đâu là lý do 12 chòm sao bị người khác ghen tị nhé, chẳng ai sống trên đời này mà không có người ghét cả, hãy tập làm quen với điều đó.

Số 9: Cung Song Tử

Song Tử - một trong những cung có tính xã hội cao nhất, rất giỏi gây ấn tượng với mọi người và là một người có tinh thần đồng đội nhất.

Vấn đề lớn nhất của Song Tử xảy ra khi họ phải tự lực cánh sinh, tự mình ra quyết định, họ không không thể làm gì nếu cứ ở một mình trong thời gian dài. Họ cần thông tin đầu vào, ý kiến và sự xác nhận từ người khác.

Khi xếp hạng vận may 3 tháng cuối năm 2023 của 12 chòm sao, Song Tử đứng thứ 4 từ dưới lên vì vận may của họ thường phụ thuộc vào vận may của người khác, và đôi lúc điều này có nghĩa là khá xui xẻo.

Số 10: Cung Xử Nữ

Không phải Xử Nữ thu hút sự xui xẻo mà là họ không quá tin vào sự may mắn. Chòm sao này quá lý trí và họ tin tưởng vào các danh sách, cơ sở dữ liệu và nghiên cứu, và dù điều gì đó tốt hay xấu xảy ra, họ đều bắt đầu tìm kiếm các khuôn mẫu.

Đây không hẳn là điều xấu, nhưng bạn cần đối diện một thực tế là "không thể tái tạo vận may trong phòng thí nghiệm".

Xử Nữ có xu hướng quá chú trọng vào logic đến mức bỏ qua những thông tin mới không phù hợp với lý thuyết của mình, khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đến với mình vào những tháng cuối năm 2023 này.

Số 11: Cung Cự Giải

Nếu may mắn phụ thuộc vào thái độ thì Cự Giải sẽ không mang lại lợi ích gì cho bản thân mình. Chòm sao này có xu hướng phòng thủ, hung hăng thụ động và có khi còn hận thù. Tất nhiên, Cự Giải cũng có mặt ngọt ngào nhưng vì bản chất họ là người nhút nhát và có đôi lúc cố chấp nên khó khăn trong việc giải tỏa tâm trạng.

Nếu muốn tăng vận may, bạn phải rời khỏi vòng tròn an toàn của mình và chấp nhận một vài rủi ro, và Cự Giải buộc sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn mới có thể bước ra giới hạn mà họ đã tự tạo ra trong nhiều năm qua.

Số 12: Cung Bọ Cạp

Hành tinh cai trị của Bọ Cạp là sao Diêm Vương - hành tinh gắn liền với những bi kịch và những bài học đau thương trong cuộc sống nên Bọ Cạp không đủ trân trọng cuộc sống như những chòm sao khác. Họ càng thù địch bao nhiêu thì càng dễ gặp rắc rối bấy nhiêu. 

Nhưng liệu Bọ Cạp có thực sự là những người kém may mắn nhất đến mức đứng cuối bảng xếp hạng vận may 3 tháng cuối năm 2023 của 12 chòm sao hay không thì phần nhiều là do họ có thay đổi thái độ hay không mà thôi. Thực tế nếu họ có cung mọc và cung ẩn là những chòm sao thuộc top đầu trong danh sách này thì hạn chế được rất nhiều rủi ro có thể xảy đến với cuộc sống của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan