Sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với tuổi nào?

Người tuổi Canh Thìn 2000 Nam, Nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Lấy vợ/chồng với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn?

Tuổi Canh Thìn: Tính tình khảng khái, ngay thẳng, có ân trả ân, có oán báo oán, không quỵ luỵ, luồn cúi. Người tuy mạnh bạo, tự tin nhưng lại đến mức chẳng bao giờ thừa nhận cái sai và không hối hận về việc đã làm. Họ làm việc mạnh bạo, hăng say, biết nhiều.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn đồng tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Bính Tuất và Canh Thìn để kết hôn vì sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sung túc đủ đầy. Còn nếu kết hôn với tuổi Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão thì hợp về tình duyên nhưng không thúc đẩy đường tài lộc phát triển.
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Nhâm Thân, Mậu Dần, Bính Thân.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn đồng tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng:  Nếu kết hôn với Canh Thìn, Bính Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Sửu thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Còn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì tạm được vì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn

Đối với vấn đề gia đạo, tuổi Canh Thìn sẽ có được cuộc sống đầy đủ và êm ấm, họ sẽ được sống trong sung sướng. Về công danh nếu có ý chí quyết tâm và nỗ lực theo đuổi thì có thể đạt được thành công to lớn, còn nếu chấp nhận theo những xô đẩy của cuộc đời và bằng lòng với tất cả thì chỉ dừng lại ở mức trung bình tuy nhiên dù bạn không theo đuổi thì cuộc đời của bạn vẫn có cho mình một danh phận sẽ có điều kiện để tạo nên những thành công trong sự nghiệp. Hãy cẩn thận, sáng suốt để chọn cho mình một con đường tốt đẹp nhất cho tương lai sau này. Tốt nhất không nên đặt hy vọng hay trông ngóng sự giúp đỡ của người khác, để chạm được đến thành công bạn phải tự mình chọn lựa và quyết định.

Đường công danh và sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ nắm vững và có được thành công ở tuổi 30, tuy nhiên có thể trong cuộc đời bạn sẽ bị sụp đổ một lần trước khi ổn định thật sự, dù vậy không cần quá lo lắng bởi sau đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và quyết tâm cao hơn để gây dựng lại. Không được nản chí hãy làm lại từ đầu, vận dụng tất cả những gì mình có chắc chắc bạn sẽ đạt được thành công.

Tuổi Canh Thìn nam mạng, trong cuộc đời của họ gặp được nhiều may mắn, và những điều tốt đẹp, dường như họ không bao giờ thấy cuộc đời mình đi phải con đường u tối mà trái lại cuộc đời thường màu hồng và mang rất nhiều hy vọng. Bắt đầu từ tuổi 27 trở đi mọi sự sẽ đi lên không ngừng. Dựa theo tử vi thì tuổi Canh Thìn có vận mệnh rất tốt, ở mọi khía cạnh của cuộc sống, họ đều không phải lo nghĩ về các vấn đề vật chất hay tinh thần. Nếu có thêm sự sáng suốt và tính nhẫn nại thì nhất định con đường công danh của họ sẽ ở mức tuyệt đỉnh.

Nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều điều hay đẹp cả về sự nghề nghiệp lẫn công danh, bạn có số hưởng tài lộc vào thời trung vận. Hậu vận rất tốt sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc.Tuổi Canh Thìn gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp về đường tài lộc. Công danh của nữ nhân Canh Thìn không được cao cho lắm, tuy nhiên không phải là không có nhưng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuy nhiên nếu không tốt về vấn đề công danh thì việc làm ăn của bạn sẽ hợp về giao thương hay buôn bán. Phần gia đạo được êm ấm và luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2000 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2000 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2000 Canh Thìn hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 3, 4, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2000, tuổi Canh Thìn vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Nếu bạn có chọn người để kết duyên hay cùng hợp tác làm ăn, thì tốt nhất nên tránh những tuổi này, vì có kết duyên hay làm ăn chung thì cũng sẽ rơi vào cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng, việc làm ăn thì thất bại hay bị thua lỗ đó là các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Nếu gặp phải tuổi đại kỵ trong hôn nhân phải bạn phải hết sức cẩn thận, không nên làm lễ cưới hoặc giới thiệu với bà con thân tộc, họ hàng một cách linh đình. Còn trong công việc làm ăn, tránh hợp tác và giao dịch về tiền bạc.

T/H.

Tin bài liên quan