Xếp hạng vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo năm 2024: Ai chìm trong mật ngọt, ai vẫn lủi thủi 1 mình?

Chuyện tình cảm của mình sẽ ra sao là điều được nhiều người quan tâm mỗi khi một năm mới nữa lại đến. Cùng xem bảng xếp hạng vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo năm 2024 để biết đường tình duyên của bạn may hay rủi, ngọt ngào hay cay đắng nhé.

Năm 2024 đang đến rất gần và thế chỗ của năm 2023. Theo dự báo chiêm tinh, các hành tinh chuyển dịch không ngừng trong năm 2024 cũng sẽ kéo theo những thay đổi về chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo.

Đặc biệt, tình duyên của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động rõ rệt, chia thành 2 giai đoạn là nửa đầu năm và nửa cuối năm. Vậy nên trong bảng xếp hạng vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo năm 2024, thứ hạng của các chòm sao cũng liên tục thay đổi. Cùng xem chòm sao của bạn sẽ đứng ở vị trí thứ mất trong năm nay nhé.

1. Xếp hạng vận may tình cảm NỬA ĐẦU năm 2024

* Vị trí thứ 6: Cung Cự Giải

Đứng ở vị trí này chính là Cự Giải. Ở giai đoạn nửa đầu năm 2024, nhân duyên của những chú Cua khá bình ổn, các mối quan hệ của bạn với mọi người đều rất hài hòa và bạn đương nhiên sẽ có được những mối quan hệ tốt, bao gồm cả những cơ hội lãng mạn về tình cảm cá nhân.

Khoảng thời gian này cũng đánh dấu sự chuyển biến tích cực về trạng thái tâm lý của chòm sao này. Bạn cởi mở và hoạt bát hơn, không còn khép kín bản thân như trước. Hay nói cách khác, bạn đang ở trong trạng thái chủ động hơn trong các kết nối xã giao của mình.

Năm 2024, Cự Giải đã chấp nhận và mở lòng hơn trong các mối quan hệ tình cảm, cũng sẵn sàng đối mặt giải quyết nếu có khúc mắc xảy ra.

Những người đang trong một mối quan hệ yêu đương sẽ nắm giữ bí quyết để tình yêu ổn định, có người còn tiến tới hôn nhân với người mình yêu ngay trong nửa đầu năm, quyết định đưa tình cảm của cả hai bước sang một chương mới.

Bên cạnh đó, một số người lại muốn trì hoãn quyết định kết hôn, bạn không vội vàng mà muốn tập trung vào sự nghiệp, muốn kiếm tiền nhiều hơn. Tóm lại, bạn đã có sẵn kế hoạch và cũng chuẩn bị sẵn tinh thần cho sự phát triển trong tương lai của mối quan hệ của mình.

* Vị trí thứ 5: Cung Sư Tử

Nếu yêu và kết hôn là mục tiêu của bạn trong năm 2024 thì ngay trong các tháng đầu năm 2024, Sư Tử sẽ có cơ hội để thực hiện mục tiêu của mình.

Đặc biệt đối với những Sư Tử đã có một thời gian yêu đương đủ dài và cũng đã có đủ sự tin tưởng với nửa kia thì hai bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tiến vào cánh cửa hôn nhân trong nửa đầu năm, đưa mối quan hệ tình yêu lên một tầm cao mới như những gì bạn vẫn mong  muốn.

Với người độc thân, bạn sẽ có thêm dũng khí để theo đuổi hạnh phúc trong năm nay. Chỉ cần bạn sẵn sàng cho cả thế giới thấy rằng bạn đang khao khát yêu và được yêu, tín hiệu vũ trụ sẽ dành cho bạn những chỉ dẫn cụ thể, đó có thể là một buổi hẹn hò chớp nhoáng, một cuộc gặp gỡ tình cờ, hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình đi nhé!

Các nhà chiêm tinh học thậm chí còn đưa ra dự đoán rằng, những Sư Tử độc thân có thể gặp một người tài giỏi, thu hút, cao ráo, giàu có và duyên dáng ở nơi làm việc, vì vậy hãy nhớ nắm bắt cơ hội!

* Vị trí thứ 4: Cung Ma Kết

Trong nửa đầu năm 2024, Ma Kết có thể sẽ có những cơ hội hẹn hò, gặp gỡ lãng mạn, đặc biệt là với người độc thân hứa hẹn bạn có thể có một tình yêu đẹp và điên cuồng trong năm mới.

Hơn nữa những mối quan hệ này cũng mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng và nguồn sáng tạo mới. Tình cảm lên hương, tinh thần thoải mái nên bạn làm gì cũng đầy hào hứng, công việc thêm phần suôn sẻ.

Tuy nhiên, mối quan hệ này tuy tràn đầy đam mê nhưng có thể không kéo dài được lâu, nửa cuối năm Ma Kết sẽ bắt đầu có những ý tưởng khác, nếu không nghiêm túc thì mối quan hệ sẽ dần phai nhạt. Nhưng nhìn chung, hoa đào nửa đầu năm sẽ mang lại nhiều hạnh phúc cho Ma Kết. Bản thân chòm sao này cũng luôn muốn sống trọn từng khoảnh khắc nên bạn không suy nghĩ quá nhiều.

* Vị trí thứ 3: Cung Xử Nữ

Theo bảng xếp hạng vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo năm 2024, trong giai đoạn nửa đầu năm, Xử Nữ sẽ đứng ở vị trí thứ 3. Điều này cho thấy các cơ hội tình cảm của bạn trong năm 2024 rất thú vị và hứa hẹn đấy nhé!

Thực ra Xử Nữ không bao giờ thiếu hoa đào, điều này khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, trạng thái cảm xúc của chòm sao này khá thất thường, khiến bạn lúc nóng lúc lạnh, đôi khi điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn.

Bước sang năm 2024, Xử Nữ có tinh thần trách nhiệm hơn, nghiêm túc hơn với mối quan hệ của mình. Nửa đầu năm tin vui sẽ đến, có người có thể mang thai hoặc sinh con trong giai đoạn này, bắt đầu một giai đoạn khác của cuộc đời và đảm nhận trách nhiệm làm vợ/chồng hoặc cha mẹ của mình.

Những người đã kết hôn có thể gặp phải những thử thách mới hoặc những kẻ khó chịu chen vào mối quan hệ của bạn, do đó bạn sẽ cần phải xem xét lại và cải thiện mối quan hệ của mình. Đôi khi một chút rắc rối không hẳn là điều xấu nhưng nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với những vấn đề giữa hai người một lần nữa và mối quan hệ của hai bạn sẽ ấm áp trở lại!

* Vị trí thứ 2: Cung Bọ Cạp

Với sao Mộc và sao Thiên Vương ở cung hôn nhân của Hổ Cáp trong nửa đầu năm, bạn rất dễ gặp được một người vô cùng đặc biệt, có thể có khác biệt về địa lý, ngôn ngữ với bạn, hoặc có thể là người mà trước đó bạn không thích nhưng trong một dịp tình cờ lại nảy sinh cảm xúc khác lạ với đối phương...

Mối quan hệ với người này sẽ đưa bạn trải nghiệm một trạng thái mà bạn chưa từng cảm thấy trước đây, khiến bạn cảm thấy thật mới mẻ và đặc biệt, khiến bạn háo hức muốn phát triển mối quan hệ hơn nữa.

Tuy nhiên, với sao Thiên Vương và sao Mộc ở trong nhà hôn nhân, rất có thể những Bọ Cạp đã có đôi sẽ phải đối mặt với tình trạng tan vỡ hoặc ly hôn. Nhưng tan vỡ không phải là điều xấu, đó có thể là cơ hội để bạn thay đổi cuộc sống, theo đuổi tự do cá nhân và khao khát những thay đổi mới. Vì vậy, việc tái hôn hoặc yêu lại một ai khác cũng không sao cả!

* Vị trí thứ nhất: Cung Kim Ngưu

Nửa đầu năm 2024, sao Mộc và sao Thiên Vương may mắn sẽ ở vị trí của Kim Ngưu, hai hành tinh này có đặc điểm là phóng khoáng, may mắn và thường mang đến những tin vui bất ngờ. Điều này hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cho đời sống tình cảm của Kim Ngưu.

Vì vậy, nếu bạn muốn phát triển mối quan hệ của mình, bạn nên tận dụng cơ hội đến trong nửa đầu năm. Những lựa chọn của bạn sẽ dẫn bạn tới cái đích hạnh phúc, với sự viên mãn như bạn hằng mong muốn.

Người độc thân cũng sẽ có những kết nối đặc biệt, làm quen hay hẹn hò với bạn trong thời gian này không gặp bất cứ khó khăn nào, hãy trân trọng các cơ hội nhé.

2. Xếp hạng vận may tình cảm NỬA CUỐI năm 2024

* Vị trí thứ 6: Cung Song Ngư

Đời sống tình cảm của Song Ngư sẽ có những thay đổi rõ rệt trong giai đoạn nửa cuối năm 2024 hơn là khoảng nửa đầu năm.

Đối với chòm sao này, tình yêu không phải là trọng tâm của cuộc sống của bạn trong giai đoạn này, bởi Song Ngư đang nỗ lực hết mình cho những mục tiêu đầy tham vọng hơn. Tuy nhiên, đào hoa vẫn âm thầm nở rộ, mang tới cho bạn những điều hết sức tình cờ.

Một số bạn có thể kết hôn để thay đổi cuộc đời mình, hoặc bạn có thể tận dụng những chuyến du lịch, công tác để tạo cảm giác mới mẻ trong mối quan hệ của mình. Mặc dù bạn sẽ không từ chối một cơ hội trừ khi nó mang lại lợi ích cho bạn, nhưng Song Ngư lại quan tâm hơn đến các kế hoạch cá nhân ở thời điểm này.

* Vị trí thứ 5: Cung Bạch Dương

Đối với Bạch Dương, năm 2024 là thời điểm sửa chữa những lỗi lầm mà bạn đã từng phạm phải trong quá khứ và phát triển mối quan hệ. Những thay đổi tích cực từ sâu bên trong sẽ dẫn bạn đến cái đích hạnh phúc.

Vì vậy, bạn có thể chủ động đưa ra những cải thiện hoặc tiến triển của mối quan hệ hiện tại. Cả hai có thêm những trải nghiệm quý giá cùng nhau, đủ để càng thêm quý trọng đối phương.

Nếu bạn còn độc thân, những kỳ nguyệt thực sẽ mở ra cánh cửa cơ hội cho bạn, bạn sẽ có cơ hội tốt để hình thành những mối quan hệ tốt đẹp miễn là bạn mở lòng và hạ thấp tiêu chuẩn của mình.

* Vị trí thứ 4: Cung Thiên Bình

Vận may tình duyên của Thiên Bình sẽ vô cùng dồi dào, đặc biệt là trong quý 3 của năm 2024. Trên thực tế, cơ hội của bạn có thể xuất hiện sớm nhất là vào tháng 10, nếu bạn nắm bắt thì càng về cuối năm nó càng có xu hướng phát triển và ngày càng ổn định hơn

Vì vậy, nếu có cơ hội để gặp gỡ hay hẹn hò ai đó, người độc thân nên nắm bắt, hạnh phúc đến tình cờ nhưng nếu bạn không hành động trước thì mọi thứ sẽ không có nhiều thay đổi so với trước đó đâu.

Một số bạn có nhiều cơ hội làm việc, học tập, du lịch nước ngoài, đương nhiên cũng có cơ hội yêu đương ở nước ngoài, nhưng mọi thứ chỉ là chớp nhoáng và thoáng qua nên hãy thận trọng trước khi trao đi trái tim mình.

* Vị trí thứ 3: Cung Bảo Bình

Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình vào năm 2024 và tất cả Bảo Bình sẽ bước vào thời kỳ đảo ngược cuộc sống. Cùng với việc sao Mộc tiến vào Song Tử từ nửa cuối năm sẽ mang lại nhiều cơ hội, trong đó có cơ hội tình yêu cho bạn thì mặc dù Bảo Bình không muốn yêu đương nhưng tình yêu cũng sẽ tự tìm đến với bạn trong giai đoạn này.

Bạn sẽ muốn tìm kiếm sự thay đổi bản thân và các cơ hội đầu tư hơn. Nhưng bạn càng trốn chạy thì vô tình lại càng dễ bị tình yêu theo đuổi. Những phản ứng dễ thương giữa bạn với một người bạn, người đồng nghiệp đều là cơ hội xứng đáng để xem xét.

Một số người có thể đột nhiên muốn có con vì bạn muốn ổn định cuộc sống. Điều này hoàn thành có thể thành hiện thực trong năm 2024.

* Vị trí thứ 2: Cung Nhân Mã

Nửa cuối năm 2024 Nhân Mã sẽ có nhiều hoa đào nhưng tiền đề là bạn phải chủ động hơn nữa.

Chòm sao này có cơ hội kết hôn, lập gia đình, thậm chí có một mối quan hệ cũ sẽ có cơ hội được nối lại, cảm xúc còn mãnh liệt hơn cả trước đó.

Nhưng nếu bạn đã kết hôn hoặc có mối quan hệ ổn định thì đương nhiên bạn nên cẩn thận hơn, vì chuyện tình cảm ngoài ý muốn có thể khiến mối quan hệ gia đình không được hạnh phúc. Cám dỗ quá lớn sẽ thử thách sự chung thủy của cả hai. Đừng tìm kiếm sự tươi mới bên ngoài vì cảm xúc nhất thời. Đôi khi quá nhiều sự lựa chọn do đào hoa vượng có thể gây rắc rối.

* Vị trí thứ nhất: Cung Song Tử

Hoa đào của Song Tử sẽ nở rộ trong nửa cuối năm 2024, cuối cùng thì bạn cũng có cơ hội để nắm giữ hạnh phúc của mình, không còn phải nhìn ngắm và ước ao từ người khác nữa.

Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9, chuyện tình cảm của Song Tử giống như cơn mưa sau đợt hạn hán kéo dài, mọi thứ bừng tỉnh, hạnh phúc đong đầy. Tất cả các hành tinh liên quan đến tình yêu sẽ tập trung tại Song Tử và cơ hội tình yêu sẽ tiếp tục tìm đến với bạn!

Cho dù bạn đang chờ đợi một mối quan hệ, hay muốn hàn gắn những rạn nứt trước đó, tất cả đều sẽ thành hiện thực. Người độc thân được khuyến khích nên đi du lịch trong khoảng thời gian này để tăng cơ hội gặp được người phù hợp với mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan