Xu thế vận mệnh của 12 con giáp nửa đầu năm Kỷ Hợi 2019

Xu thế vận mệnh của 12 con giáp nửa đầu năm Kỷ Hợi 2019. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Hợi cần tránh xa thị phi, người tuổi Tỵ cứ yên tâm thăng tiến...

Tuổi Tý: Ngày càng đi lên, đón chào những điều mới

Vận mệnh của người tuổi Tý đang dần bước ra khỏi sự u tối để đón chào một khởi nguồn mới, công việc khởi sắc, khép lại quá khứ, hoạch định kế hoạch ổn thỏa cho năm mới. Bạn hãy tận dụng thời gian nghỉ ngơi bồi dưỡng tình cảm với những người xung quanh. Tài vận của bạn cũng có những chuyển biến tốt, chú ý chi tiêu hợp lý. Mối nhân duyên với người khác giới cũng dần tốt đẹp hơn, kết giao thêm nhiều bạn mới.

Tuổi Sửu: Sẽ gặp khó khăn, cần hết sức bình tĩnh

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, người tuổi Sửu sẽ gặp một chút trở ngại, vận mệnh đi xuống, tiến độ công việc chậm lại, nên lập kế hoạch tổng thể về công việc của mình, không cần thành công chỉ cần ổn định là được. Tài vận bình thường, đừng dính vào những hạng mục cần góp vốn. Sống cùng bạn đời cần chý ý kiềm chế cảm xúc, chớ gây hiềm khích.

Tuổi Dần: Cần nỗ lực hơn nữa, không được lười biếng

Đầu năm nay người cầm tinh con hổ chịu áp lực cực lớn, e rằng sẽ gặp nhiều chuyện trắc trở rồi mới đạt được ý nguyện, công việc sau dịp tết cũng sẽ có một vài trở ngại, lúc này không thể lường biếng, phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể giải quyết được. Tài vận tăng cao, đừng quá ham mê tiền của bất chính. Về mặt tình cảm, cần chú ý kiềm chế cảm xúc, chớ nên nổi cáu vô cớ.

Tuổi Mão: Khó mà khởi sắc, nhịn được là tốt

Người cầm tinh con mèo vẫn chưa gặp chuyển biến tốt, vẫn nên nhẫn nhịn về mọi mặt thì hơn, công việc tuy bận rộn nhưng lại khó mang lại thành quả, chớ suy tính được mất nhất thời, làm tốt việc của bản thân, đề phòng tiểu nhân. Về phần tài vận, chi tiêu khá nhiều, nên tiết kiệm lại. Tình cảm có xu hướng thuyên giảm, trong dịp Tết nên dành thời gian cho bạn đời nhiều hơn.

Tuổi Thìn: Sóng gió bất ngờ, cần khiêm nhường bình tĩnh

Cuộc sống của những người tuổi Thìn khá phẳng lặng nhưng thỉnh thoảng vẫn gặp phải những sóng gió, hãy bình tĩnh và khoan thai đón những ngày đầu xuân năm mới đi, những chuyện liên quan đến công việc hãy cứ thuận theo tự nhiên, tất cả mọi chuyện cứ để sau này rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định. Tài vận bình thường, nên chi tiêu cho người thân nhiều hơn, một món quà phù hợp càng giúp gia đình thêm hòa hợp.

Tuổi Tỵ:  Ổn định thăng tiến, đề phòng tiểu nhân

Vận mệnh của người cầm tinh con rắn dần ổn định lại, hơn nữa Tết Nguyên đán lại là dịp hiếm có để sửa sang lại mọi thứ, về mặt công việc có thể an tâm triển khai theo kế hoạch bản thân sớm đề ra, nhưng cần đề phòng tiểu nhân nói xấu sau lưng. Tài vận đi lên, nhưng cần chú ý cạm bẫy của đồng tiền. Tình duyên với người khác phái khá tốt, nhưng vẫn chưa thể gặp được mối lương duyên thực sự.

Tuổi Ngọ: Dần ổn định, thuận theo lòng người

Vận mệnh của người cầm tinh con ngựa dần có chuyển biến tốt, mọi chuyện xung quanh cũng dần ổn định, hãy tận dụng thời gian nghỉ tết này bồi dưỡng tình cảm với mọi người xung quanh, công việc sẽ vất vả hơn chút, chớ cảm thấy bản thân chịu thiệt thòi bởi bạn sẽ nhận được thành quả sau những gì mình bỏ ra. Phải chi tiêu tăng lên, đừng quá keo kiệt mấy chuyện tặng quà đáp lễ người khác. Vận đào hoa có chuyển biến tốt, tình cảm cũng có những bước tiến tốt đẹp.

Tuổi Mùi: Sóng gió ập đến, nên sớm đề phòng

Đầu năm nay người cầm tinh con dê sẽ dần hứng chịu một áp lực lớn từ bên ngoài, trong thời gian nghỉ tết nên ở bên gia đình nhiều hơn. Về phần công việc, cũng đừng quá gượng ép bản thân, nhẫn nhịn với sự so bì và soi mói của người khác thì hơn. Về mặt tài vận, cần chú ý đề phòng bị cướp khi đi ra ngoài. Dễ xảy ra xung đột với bạn đời, hãy bao dung nhược điểm của đối phương thì hơn.

Tuổi Thân: Có chút tuột dốc, cần biết giữ mình

Đầu năm nay vận mệnh người cầm tinh con khỉ sẽ gặp khó khăn, vẫn may khi kỳ nghỉ này giúp bạn sớm có chuẩn bị để giải hòa những xung đột sắp tới, công việc tiến triển chậm, dễ chịu nhiều áp lực và quấy nhiễu từ bên ngoài, vẫn nên đi theo con đường mình sớm vạch ra thì hơn. Về mặt tài vận lại có nhiều gặt hái, nhưng chớ nên dính vào bài bạc. Về mặt tình cảm cần cẩn thận có kẻ thứ ba quấy phá.

Tuổi Dậu: Có chút khởi sắc, nên biết lắng nghe

Trong năm này vận mệnh của người cầm tinh con gà đang từng bước đi lên, nhưng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi sự tăm tối trước đó, về mặt công việc vẫn chịu áp lực không hề nhỏ, lúc này chớ nên tranh chấp với người khác, cố gắng duy trì mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tài vận vẫn chưa có biến chuyển tốt, chú ý tiết kiệm. Mối nhân duyên với người khác giới tốt, hoặc có cơ hội kết giao với những người bạn khác phái tuyệt vời.

Tuổi Tuất: Thận trọng lời nói và việc làm, chắc chắn từng bước

Trong năm này, người tuổi Tuất vẫn chưa thoát khỏi sự ảnh hưởng của vận mệnh xấu, cần phải kiên trì thêm một khoảng thời gian nữa, công việc sau Tết càng áp lực hơn, lúc này phải thật thận trọng, đừng để kẻ khác nắm được điểm yếu của mình. Chi tiêu hao tốn, chú ý tiết kiệm phòng lúc túng thiếu. Tình cảm không tốt, các cặp đôi đang yêu nhau nên cẩn trọng giải quyết những mâu thuẫn bất chợt xảy đến.

Tuổi Hợi: Khiêm nhường bình tĩnh, tránh xa thị phi

Vận mệnh của người tuổi Hợi sẽ đi xuống trong đầu năm nay, những mâu thuẫn xung đột cũng bất ngờ xảy đến, áp lực công việc tăng cao, cần tránh xa những mâu thuẫn, chớ dính líu đến những chuyện thị phi, tận dùng thời gian nghỉ này điều chỉnh lại tâm trạng cho tốt. Tài vận không tốt lắm, tùy theo thu nhập mà chi tiêu cho hợp lý. Dễ nảy sinh mâu thuẫn với bạn đời, khi xảy ra chuyện nên bình tĩnh chớ nóng vội.

T/H.

Tin bài liên quan