12 Cô nàng hoàng đạo cần làm gì để 'giữ lửa' tình yêu?

Nếu muốn bạn trai luôn vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu với mình, các cô gái cần nắm được những bí quyết dưới đây!

THIÊN BÌNH: Dĩ hòa vi quý

Phụ nữ Thiên Bình luôn được coi là bậc thầy của các mối quan hệ, bao gồm cả tình yêu lẫn hôn nhân. Những cô gái như bạn biết cách làm thế nào để duy trì sự hài hòa và cân bằng cho tình yêu của mình, đồng thời biết cách thêm gia vị cho đậm đà nhờ sự thông minh, nhẹ nhàng, biết nhu biết cương đúng lúc. Do vậy, bạn chẳng cần phải cố gắng làm gì hết, bởi biết cách chiều chuộng và làm hài lòng người khác là bản năng của bạn rồi. Tuy nhiên, đôi lúc, bạn sẽ phải chịu thiệt thòi nhiều hơn đấy.

BÒ CẠP: Tỏ ra bí ẩn và thâm trầm

Bạn có biết điểm quyến rũ chết người của mình là gì không, Bò Cạp? Đúng rồi đó, chính là thần thái bí ẩn và vẻ ngoài lạnh lùng, không để ai nhìn thấu của mình. Các chàng trai thực sự bị sự kỳ bí của bạn thu hút và mê đắm. Kể cả khi đang yêu, người ấy của bạn cũng sẽ vẫn chết mê chết mệt sự bí ẩn của bạn. Chính vì vậy, bạn không nên phô hết mọi thứ về mình cho chàng vội, hãy kín đáo và đừng để chàng hiểu rõ quá nhiều về mình. Bạn cần khiến chàng cảm thấy mình thật khó nắm bắt, thôi thúc ham muốn chinh phục và thấu hiểu bạn, để chàng từ từ khám phá con người thật của bạn. Như vậy mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng thú vị và đầy cung bậc cảm xúc.

NHÂN MÃ: Cùng chàng đi chơi, đi du lịch

Vốn là con ngựa hoang bất kham, Nhân Mã chẳng bao giờ ngần ngại xách balo lên và đi mỗi khi cuồng chân. Kể cả khi yêu, bạn cũng vẫn không từ bỏ thói quen này của mình. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm hấp dẫn của bạn, giúp chàng cảm thấy hứng thú với mối quan hệ yêu đương này. Vì đa số các chàng trai yêu phụ nữ Nhân Mã cũng đều thuộc típ hướng ngoại và ham chơi. Chính vì vậy, việc bạn cùng chàng tích cực ra ngoài vận động và hẹn hò khiến cả hai có những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau, giúp cho mối quan hệ tràn ngập tiếng cười và bền vững.

MA KẾT: Thẳng thắn, rõ ràng, không giả tạo, không lòng vòng

Ma Kết là người thực dụng và lý trí. Trong cả tình yêu lẫn công việc, trước khi quyết định làm gì, bạn luôn cân đo đong đếm mọi thứ. Do đó, khi đã chọn bước vào một mối quan hệ, bạn sẽ đi tới cùng, dành toàn bộ tâm huyết cho mối tình đó và thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng của mình với người ấy để xem đôi bên có đáp ứng được cho nhau hay không. Sự trực tiếp, thẳng thừng và chân thật của bạn chính là chìa khóa giúp mối quan hệ thêm vững chắc, bởi người ấy cảm thấy an toàn khi ở bên bạn, không phải giấu giếm hay suy nghĩ xem bạn đang suy tư, trăn trở điều gì. Cả hai có gì không bằng lòng đều sẽ góp ý luôn với đối phương, không giận dỗi hay chơi trò mèo vờn chuột, đấu trí lẫn nhau.

BẢO BÌNH: Coi người yêu như bạn bè

Kiểu tình yêu như tình bạn là mối quan hệ vừa lãng mạn lại chan chứa tình cảm và rất bền chặt, bởi trong mối quan hệ này, cả hai được thoải mái là chính mình khi ở bên đối phương, hiểu rõ mọi tật xấu lẫn điểm yếu của nhau và luôn bao dung cho đôi bên. Vì lẽ đó, để khiến tình yêu của mình thêm bền chặt, Bảo Bình cần coi người yêu như một người bạn, sẵn sàng quậy tưng cùng người ấy mà không cần giữ hình ảnh, ở bên lắng nghe, chia sẻ với họ mọi chuyện trên trời dưới bể và cùng nhau quẩy tới bến khi cần. 

SONG NGƯ: Ngọt ngào như vòng tay âu yếm

Cùng với Thiên Bình, Song Ngư cũng là một nhân tài trong lĩnh vực giữ lửa tình yêu và hôn nhân. Bạn là mẫu phụ nữ trong mơ mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn có được: vừa ngọt ngào, e ấp lại biết chiều chuộng bạn trai, vừa đủ dịu dàng, tâm lý đồng thời cũng biết nũng nịu và vòi vĩnh đúng lúc. Sự mềm dẻo, nữ tính vốn có của Song Ngư chính là thứ vũ khí giúp tình yêu của bạn luôn đầy màu sắc và thú vị. Người ấy hầu như không thể rời xa bạn được, bởi bạn quá đỗi ngọt ngào, mong manh và lãng mạn, nhẹ nhàng.

Alexandra V

Tin bài liên quan