12 cô gái hoàng đạo sẽ biểu hiện thế nào khi muốn 'dứt tình' với bạn?

Bạch Dương sẽ ngừng bám dính bạn 24/7 khi có ý định 'rã đám', Thiên Bình sẽ không còn coi bạn là ưu tiên hàng đầu của chàng nữa.

BẠCH DƯƠNG

Cô gái Bạch Dương nổi tiếng thẳng thắn, cương trực sẽ chẳng hề che giấu cảm xúc thật của mình. Nếu tình cảm nàng dành cho bạn trở nên phai nhạt, bạn sẽ sớm biết thôi bởi nàng sẽ trực tiếp nói ra để giải thoát cho nhau. Và hãy nhớ một điều: khi Bạch Dương đã nói lời chia tay, chẳng có lý do gì có thể níu kéo nàng ở lại.

KIM NGƯU

Kim Ngưu ngày thường khá bướng bỉnh, cứng đầu. Nhưng khi yêu, nàng sẽ mau chóng trở thành típ phụ nữ bình ổn, an phận và có thể nghe theo mọi sự sắp đặt của người mình yêu. Nàng sẵn sàng cống hiến hết mình cho mối quan hệ này và coi nửa kia là người nắm quyền. Thế nên, khi có dấu hiệu muốn chia tay, Kim Ngưu sẽ không còn là cô nàng để bạn thao túng và kiểm soát nữa. Nàng sẽ quay lại trở thành người phụ nữ độc lập, ngang bướng và chẳng còn mặn mà với những kế hoạch bạn đề ra cho cả hai.

SONG TỬ

Nàng Song Tử khi "hết yêu" nhưng vẫn chưa chính thức nói lời chia tay thường có dấu hiệu xao nhãng bạn trai. Thông thường, khi còn yêu mặn nồng, Song Tử thích chia sẻ kiến thức, trò chuyện về đủ thứ trên trời dưới bể với người mình yêu. Tuy nhiên, một khi đã có dấu hiệu "phai nhạt", nàng sẽ chú tâm vào việc thả thính, tán tỉnh hay trò chuyện với những chàng trai hoặc những người xung quanh thay vì tập trung sự chú ý cho người mình yêu khi ở trong đám đông. Nàng gần như sẽ không còn hứng thú trong việc tương tác gần gũi với nửa kia cả về mặt cảm xúc lẫn thể xác.

CỰ GIẢI

Dấu hiệu muốn dứt tình của nàng Cự Giải rất dễ nhận biết bởi nàng chẳng thể che giấu cảm xúc thật của mình dù muốn hay không. Mọi tâm tư của nàng đều xuất hiện trên khuôn mặt. Khi vui, nụ cười của nàng sẽ thắp sáng cả căn phòng, khi buồn thì khiến cho bầu trời cũng trở nên xám xịt và vẩn đục. Một khi không còn hứng thú với bạn, dù cho bạn có làm gì, có ở bên nàng nhiều thế nào, khuôn mặt của nàng cũng đăm đăm ủ rũ, kể cả khi cười cũng trở nên miễn cưỡng. Bạn sẽ nhận ra sớm thôi.

SƯ TỬ

Nàng Sư Tử khi đã cạn tình trở nên tàn nhẫn và vô cùng lạnh lùng. Nàng sẽ phớt lờ bạn trong mọi hoàn cảnh, từ chối mọi cuộc gọi, mọi tin nhắn bạn gửi, đồng thời hủy bỏ mọi cuộc hẹn cùng bạn với những lý do rất lãng xẹt. Nàng trở nên ích kỷ, chẳng màng đến cảm xúc của bạn, hay có xu hướng chỉ trích và phũ phàng khi bạn làm sai chuyện gì đó. Sự rộng lượng, quan tâm và hào phóng mà nàng từng dành cho bạn sẽ biến mất, chỉ còn lại sự thờ ơ và lạnh ngắt.

XỬ NỮ

12 cô gái hoàng đạo sẽ biểu hiện thế nào khi muốn dứt tình với bạn? - 5

Giống như các chàng Xử Nữ, con gái cung hoàng đạo này khi yêu cũng có cách cư xử như "mẹ của người ta" vậy. Các nàng sẽ chăm lo từng li từng tí cho chàng trai mình yêu thương. Tuy nhiên, một khi đã không còn tình cảm, bạn sẽ thấy nàng Xử Nữ trở nên thờ ơ với bạn, không còn muốn kiểm soát, lo lắng hay cằn nhằn bạn nữa. Nàng sẽ mặc kệ bạn muốn làm gì thì làm, không thèm can dự như xưa. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình nữ là chòm sao rất dễ để bản thân phụ thuộc cảm xúc vào người yêu khi rơi vào lưới tình. Cô ấy sẽ bám dính nửa kia suốt ngày, gần như không thể sống thiếu người ấy, lúc nào cũng chỉ muốn ở bên bạn trai. Tuy nhiên, khi có dấu hiệu muốn chia xa, Thiên Bình có xu hướng giãn ra, không còn "theo đuôi" người yêu như xưa nữa, thích ở một mình hoặc dành thời gian với bạn bè.

BÒ CẠP

Bò Cạp nữ khi yêu nồng cháy, mãnh liệt và hay ghen khủng khiếp. Nàng thích chiếm hữu, kiểm soát bạn và không ngừng nghi ngờ, lo lắng khi để bạn tự do ở bên ngoài mà không có nàng ở bên. Thế nên, khi thấy nàng Bò Cạp của mình trở nên dửng dưng, không thèm hỏi bạn đang ở đâu, đi với ai, thả gông xích cho bạn tung hoành ngang dọc bên ngoài mà không nổi cơn ghen tuông điên cuồng, thì hãy chột dạ đi! Bởi dấu hiệu này cho thấy tình cảm nàng dành cho bạn đã phai nhạt trầm trọng rồi đó.

NHÂN MÃ

Nhân Mã là cô gái rất dễ tính với những ai mình yêu mến, đặc biệt là người yêu. Hơn nữa, khi yêu, nàng gần như "bị mù", nhìn đâu cũng thấy người yêu mình tốt đẹp, bỏ qua mọi nhược điểm của người ấy dù người ngoài có nói gì đi chăng nữa. Tuy nhiên, khi tình cảm đã nguội nhạt, nàng sẽ nhìn vào những điểm xấu của bạn trai và không ngừng ca thán, chỉ trích. Dù bạn chỉ làm sai một chuyện vặt vãnh, nàng cũng sẽ vin vào đó để phê bình, công kích bạn thậm tệ. Bên cạnh đó, nàng cũng trở nên khó tính, khó chiều hơn trong mọi chuyện, không còn nhường nhịn hay phóng khoáng như xưa nữa. 

MA KẾT

Ma Kết là chòm sao có tiêu chuẩn rất cao trong yêu đương. Nàng thích chàng trai của mình phải có tham vọng, có sự nghiệp ổn định, phải là người đàn ông có nghiệp lớn. Vì vậy, khi yêu, nàng luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ chàng xây dựng sự nghiệp, theo nhiều cách khác nhau, như động viên, khích lệ, đưa ra lời khuyên hay hỗ trợ bằng tinh thần và công sức. Tuy nhiên, khi đã không còn tình cảm, nàng sẽ trở nên xao nhãng bạn, không còn chăm chú lắng nghe những kế hoạch bạn phấn đấu cho công việc hay giúp bạn gỡ rối các vấn đề tại nơi làm việc nữa. Nàng cũng sẽ tìm đủ lý do để từ chối giúp đỡ bạn, không còn đốc thúc bạn trong chuyện làm giàu và gây dựng sự nghiệp.

BẢO BÌNH

Bảo Bình là cô bạn gái năng động, thích giao tiếp và làm mọi việc cùng người yêu. Nàng là mẫu người ham trò chuyện, mở rộng tri thức qua hình thức chia sẻ, nhất là với người yêu, nàng luôn tìm đến bạn trai để tham khảo ý kiến hoặc nhờ tư vấn, giải đáp thắc mắc. Bởi trong mắt nàng, bạn trai là người phải thông minh, trên cơ nàng hoặc xứng đáng để nàng ngưỡng mộ. Thế nên, nếu một ngày nàng Bảo Bình của bạn chẳng còn tìm đến bạn với những câu hỏi khó nhằn, không còn coi bạn là chuyên gia của đời nàng nữa, cũng không coi trọng những gì bạn khuyên nhủ. Thì xin chia buồn, có thể nàng đã có ý định đi tìm một cao nhân khác.

SONG NGƯ

Song Ngư vốn là cô gái mong manh, nhỏ bé, thích được người yêu vỗ về, nuông chiều và làm hư nàng. Chính vì vậy, khi yêu ai đó, nàng sẽ không ngừng thể hiện khía cạnh vô cùng trẻ con và nữ tính này của mình, thích nũng nịu bạn trai. Khi muốn chia tay, nàng sẽ thay đổi 180 độ, không còn ngúng nguẩy, đòi hỏi bạn phải chiều chuộng nàng như xưa nữa, cũng không thể hiện thái độ mè nheo, phụng phịu, đòi hỏi bạn thỏa mãn yêu cầu nàng như xưa.

Alexandra V.

Tin bài liên quan