4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội hơn người, có phúc báo cả đời và luôn gặp may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống.  

Nhiều người không thích và khó chịu khi thấy nốt ruồi đen xuất hiện trên cơ thể mình, họ luôn cho rằng chúng xấu xí đen đủi. Thật ra, nốt ruồi đen nhìn từ góc độ tử vi là điềm báo tốt và thiện lành cho chúng ta. Cùng khám phá 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cô ấy dễ được hưởng vinh hoa, phú quý, nhàn nhã, hạnh phúc hơn người:

1. Nốt ruồi trên cổ

Cổ nhân xưa có đúc kết rằng, đa phần những cô gái có nốt ruồi đen trên cổ thì trời sinh từ bé đã lanh lợi thông tuệ hơn người, bản chất lương thiện trong sáng. Nhờ tính tình năng nổ, hoạt bát, hướng ngoại và vui vẻ nên họ dễ được phát hiện và được đãi ngộ tốt hơn bạn cùng trang lứa vì trí thông minh và sự nhiệt tình của mình.

Tỉ lệ thuận với sự trưởng thành và hiểu biết, tuýp con gái có nốt ruồi đen trên cổ lại càng được mọi người yêu thích và quý mến nhiều hơn nữa, vì họ luôn khẳng khái giúp đỡ bạn bè, người thân, tâm hồn thánh thiện, không vụ lợi, cử chỉ hòa nhã phát ngôn thật lòng.

Với các cô gái có nốt ruồi đen dạng này, điều hạnh phúc nhất trên đời chính là được sống với người mình yêu, làm việc mình thích, không phải giấu diếm ngại ngần.

Tử vi nói nốt ruồi đen này là quý nhân phù trợ cho họ, nhưng thật ra, bản thân người nữ này đã tự tạo phúc cho mình. Dự đoán ngoài 40 tuổi, họ sẽ gặt hái thành công, may mắn bộn phần trong công việc, sự nghiệp.

2. Nốt ruồi trên cuống tai

Người có nốt ruồi đen trên cuống tai, đặc biệt là nữ giới, thường sẽ dễ gặp được may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp sau khi trưởng thành, đã qua tuổi niên thiếu. Nếu kết hợp với dung mạo đoan trang, tính tình hài hước, vui vẻ hòa đồng thì họ lúc nào cũng khiến người khác chú ý, cuốn hút.

4 not ruoi tren co the phu nu bao hieu ca doi sung suong nhan nha

Điều khiến người khác ghen tị chính là ở chỗ, chỉ cần họ chăm chỉ làm việc, trình độ chuyên môn vững vàng, có thái độ cầu thị trong công việc, chịu khó học hỏi và nâng cao tay nghề thì cơ hội tốt đẹp nhất lúc nào cũng dành sẵn cho họ.

Tuýp phụ nữ này nếu biết khéo léo lựa chọn thời điểm kết hôn không quá sớm, thì hạnh phúc nhân đôi, sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn, quý nhân không ai khác chính là người bạn đời đầu gối tay ấp.

3. Nốt ruồi ở cằm

Con gái có nốt ruồi ở cằm trong tử vi phong thủy được nhận định không khác gì được phúc tinh chiếu mệnh liên tục. Họ làm gì cũng may mắn, hanh thông, đôi khi mưu sự khởi đầu nan nhưng nhờ được bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hỗ trợ kịp thời nên luôn có thể chuyển hung thành cát, thất bài thành thắng lợi vào những thời điểm quan trọng nhất.

4 not ruoi tren co the phu nu bao hieu ca doi sung suong nhan nha

Chỉ có điều, họ luôn cần khắc tâm ghi nhớ chính là, luôn phải cố gắng vươn lên và nỗ lực hết mình, không được ỷ lại vào người khác. Nếu tự mãn và thấy hài lòng với những gì mình đang có, gạt đổ và phủ nhận sự giúp đỡ của mọi người, tất cả những gì bạn gây dựng từ trước đến giờ sẽ nhanh chóng tan vỡ, lụn bại.

Đúng như câu nói “có tài mà không có đức là người vô dụng”, họ luôn phải gương mẫu, tôi luyện ý chí và đạo đức của bản thân, tránh sa ngã rơi vào cạm bẫy khi đang ở trên đỉnh cao của thành công. Làm được như vậy thì chắc chắn, vận may, vinh hoa và phú quý sẽ ở bên họ suốt đời.

4. Nốt ruồi trên eo

Sách sử cổ xưa có ghi chép rằng, phụ nữ có nốt ruồi đằng sau lưng ở vùng eo là vô cùng may mắn.

4 not ruoi tren co the phu nu bao hieu ca doi sung suong nhan nha

Nếu họ có thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, gương mặt cân đối, thông minh đĩnh ngộ, tính cách hòa nhã dễ gần thì chắc chắn luôn được bạn bè, người thân và đồng nghiệp yêu mến vì vừa được cả sắc lẫn tài.

Tuýp phụ nữ dạng này hơn người ở chỗ, họ luôn đem lại may mắn và hạnh phúc cho người xung quanh nên được phúc báo dồi dào, làm mọi việc dễ hanh thông, thuận lợi.

Dự kiến, khoảng ngoài 40 tuổi, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân tròn đầy viên mãn, lấy gia đình làm trọng và có thể lui về để làm hậu phương vững chắc cho người đàn ông của mình. Nếu không, họ cũng có thể khéo léo thu xếp vừa lo việc nhà vừa tham gia hỗ trợ ông xã việc kinh doanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan