5 chòm sao chăm chỉ và có trách nhiệm nhất trong công việc

Cùng khám phá xem cung hoàng đạo nào sẽ là nhân viên, cấp trên gương mẫu trong chốn công sở nhé!

1. Xử Nữ

Vốn là chòm sao cầu toàn và khó tính bậc nhất hệ hoàng đạo, chẳng có gì lạ khi Xử Nữ lại giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng những chòm sao có trách nhiệm. Không chỉ trong công việc mà trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ việc nhà, gia đình đến giải trí, Xử Nữ cũng đều cố gắng hết sức mình để mọi thứ hoàn hảo nhất. Họ làm gì cũng tận tâm tận lực với mong muốn đem lại kết quả tốt nhất, không thích bị ai chê bai, dè bỉu hay tìm ra lỗi sai. Thậm chí, chỉ cần công việc có chút sai sót nhỏ thôi, Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái và lo lắng nữa.

2. Sư Tử

Không chỉ là chòm sao sĩ diện và có lòng tự trọng cao nhất hệ hoàng đạo, Sư Tử còn được biết đến là những anh chàng/cô nàng dũng cảm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ vất vả, gian nan thay người khác và biết đứng mũi chịu sào vì tập thể, cộng đồng. Họ không ngần ngại gánh trách nhiệm trong công việc, làm gì cũng rất tự giác và cố gắng bằng 100% sức lực. Nguyên nhân một phần vì tham vọng muốn thể hiện năng lực, muốn được người khác tung hô và ngưỡng mộ, phần cũng vì không muốn bị người khác đánh giá là kẻ mờ nhạt, bất tài, vô dụng, chẳng làm được tích sự gì.

3. Ma Kết

5 chòm sao chăm chỉ và có trách nhiệm nhất trong công việc - 2

Ma Kết được biết đến là chòm sao nghiện công việc nhất hệ hoàng đạo, vì thế, hiển nhiên cung hoàng đạo mình dê đuôi cá này sẽ vào top các chòm sao tận tâm, trách nhiệm nhất. Trong hầu hết các trường hợp, Ma Kết luôn là nhân viên gương mẫu, ưu tú ở bất cứ tổ chức nào, luôn xung phong nhận việc khó và hoàn thành xuất sắc chúng mà chẳng hề ca thán. Với một người có chí tiến thủ trong sự nghiệp như Ma Kết, họ sẵn sàng bỏ thời gian, tâm trí, sức lực để làm việc.

4. Bò Cạp

Cũng như 2 vị Sư Tử, Ma Kết, Bò Cạp vốn là chòm sao tham vọng và có ý chí sắt đá, bản ngã cũng rất cao, không muốn bị người khác cho là hèn nhát, vô tích sự. Vì thế, bất cứ việc gì được giao, họ cũng nỗ lực làm việc hết sức để cho cả thế giới biết mình thực sự giỏi giang nhường nào. Hơn nữa, bản thân Bò Cạp cũng rất liều lĩnh, táo bạo và có tính cạnh tranh cao, cho nên việc chấp nhận những thách thức khó nhằn ở chốn công sở sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, niềm vui cho họ.

5. Kim Ngưu

Khác với những cung hoàng đạo trên, Kim Ngưu làm việc, chăm chỉ, có trách nhiệm không hẳn vì danh vọng hay muốn thăng tiến, khẳng định bản thân trong sự nghiệp. Họ làm vậy đơn giản vì đó là nhiệm vụ của mình, một phần cũng vì tính cách thật thà, siêng năng bẩm sinh, đã làm gì thì phải làm đến nơi đến chốn, phần còn lại cũng vì ngoan hiền, sếp bảo làm gì cũng đồng ý. Con người này thực tâm rất chân chất, không mưu mô hay tham lam, họ làm việc vất vả có chăng cũng chỉ để kiếm tiền mà thôi.

Alexandra V

Tin bài liên quan