5 cung Hoàng đạo sinh ra để 'làm nên nghiệp lớn'

Họ đều là những nữ cường nhân sở hữu khí chất, sức mạnh lấn át cả cánh mày râu, có khả năng gây dựng cơ nghiệp bằng chính sức mình.

BẠCH DƯƠNG

Được biết đến với biệt danh "Cô gái lửa" của hệ hoàng đạo, Bạch Dương luôn giữ trong mình lòng nhiệt huyết, sự đam mê và tính cách có phần rất nam tính. Cô gái này luôn mang trong mình khát khao được thể hiện tài trí và năng lực, không ngại cạnh tranh với nam nhi để đạt được thành tựu.

Ngoài tính cách mạnh bạo và dũng cảm, Bạch Dương còn là cung hoàng đạo của sự sáng tạo, tiên phong và luôn dẫn đầu xu hướng. Con gái Bạch Dương không ngại thử sức với những lĩnh vực mới, cũng không sợ thất bại hay cái nhìn đàm tiếu của người đời. Chính vì vậy, họ thường làm nên những kỳ tích mà trước đây chưa ai dám làm.

SƯ TỬ

5 cô nàng hoàng đạo sinh ra để làm nên nghiệp lớn - 1

Vốn được sinh ra với ánh hào quang của một nữ vương "trời không sợ, đất không sợ", việc trở thành một người vợ hiền, mẹ đảm an phận ở nhà hậu thuẫn cho chồng không bao giờ nằm trong từ điển sống của các nữ hán tử họ Sư. Họ tham vọng, quyết đoán và hiếu thắng, không muốn bản thân bị thua cuộc hay kém cạnh trước bất cứ đối thủ nào, nhất là với cánh mày râu.

Bên cạnh đó, nữ nhân cung Sư Tử vốn mang trong mình lòng tự tôn rất cao, nhất là về sự công bằng giới tính. Vì vậy, họ luôn cố gắng hết sức để đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp, chứng minh cho thiên hạ thấy rằng phụ nữ cũng giỏi giang và mạnh mẽ không kém gì đấng nam nhi đại trượng phu, thậm chí còn làm được những việc mà e rằng đàn ông cũng khó lòng bì kịp.

Sự sáng tạo, độc lập và tự tin luôn giúp họ tỏa sáng, bứt phá và thực hiện được những hoài bão mà bản thân ấp ủ. Họ cũng thuộc típ phụ nữ liều lĩnh, không ngại thị phi và dám sống với ước mơ, đam mê của mình.

XỬ NỮ

5 cô nàng hoàng đạo sinh ra để làm nên nghiệp lớn - 2

Thường bị mọi người gán cho cái danh xưng "Cô gái nữ tính nhất hệ hoàng đạo", nhiều người sẽ tưởng bở rằng nữ nhân họ Xử chỉ là những cô nàng an phận thủ thường, giỏi loanh quanh với việc bếp núc, chăm con mà thôi. Nhầm to nhé! Thực chất, Xử Nữ rất dịu dàng, đảm đang và khéo léo, cũng có thiên hướng coi trọng gia đình. Song, họ vẫn đủ bản lĩnh để gây dựng sự nghiệp riêng cho mình, không thích dựa dẫm vào cánh đàn ông.

Con gái Xử Nữ có thể không ăn to nói lớn, mạnh bạo như gái Bạch Dương, Sư Tử, ưu điểm nổi bật giúp họ thành công trong sự nghiệp chính là sự tỉ mỉ, cẩn trọng, làm gì cũng tính toán, hành sự đâu ra đấy, kiên nhẫn và lì lợm, bền bỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao mà không nề hà. Họ bình tĩnh, tháo vát, chỉn chu và làm việc có hệ thống, suy nghĩ thấu đáo và biết tiếp thu đóng góp của người khác. Nhờ vậy, Xử Nữ luôn có mặt trong top những nữ nhân có đại nghiệp huy hoàng nhất.

BÒ CẠP

5 cô nàng hoàng đạo sinh ra để làm nên nghiệp lớn - 3

Khác với hai người chị em cùng nhóm Nước - Song Ngư và Cự Giải, Bò Cạp đại tỷ không phải là típ phụ nữ mong manh sương khói, lúc nào cũng như dây leo sống dựa vào người khác. Ngược lại, gái Bò Cạp luôn thể hiện mình là người chủ động, là chủ của mọi cuộc chơi, bao gồm trong công việc, tình yêu lẫn cuộc sống xã hội.

Họ là mẫu phụ nữ hiện đại có dã tâm lớn, có khát khao quyền lực và muốn được thể hiện bản thân để chứng minh mình không vô dụng trong cái thời đại xã hội hướng đến sự bình đẳng nam nữ này. Ngoài vẻ thâm trầm và lạnh lùng đầy sức hút, phụ nữ Bò Cạp còn được ông trời ban cho sự sắc sảo, khôn ngoan, khả năng nhìn xa trông rộng và trực giác nhạy bén điển hình của nhóm Nước, giúp họ có thể đi đúng hướng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn trong công việc, dần dần làm nên thành công.

MA KẾT

5 cô nàng hoàng đạo sinh ra để làm nên nghiệp lớn - 4

Mang trong mình những ưu điểm lớn như chững chạc, lý trí, tỉnh táo, sáng suốt và thông thái, con gái cung Ma Kết đúng là sinh ra để làm nên nghiệp lớn. Họ cũng sở hữu tính cách khiêm nhường, điềm đạm và tỉ mỉ, cẩn thận như người chị em nhóm Đất - Xử Nữ. Tuy nhiên, họ có cái nhìn sâu xa và khả năng lãnh đạo xuất sắc hơn Xử Nữ, có thể thuyết phục người khác nghe theo lý tưởng của mình nhờ sự thâm sâu, chín chắn và cách nói năng hợp tình hợp lý, cư xử biết trên biết dưới của mình.

Ngoài ra, con gái Ma Kết cũng là chòm sao hiếm hoi tỉnh táo và lạnh lùng trong hầu hết mọi hoàn cảnh, luôn biết phân biệt rạch ròi tình cảm và lý trí, không để bản thân bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. 

Alexandra V.

Tin bài liên quan