5 cung hoàng đạo 'nguy hiểm nhưng cứ tỏ vẻ ngu ngơ'

Chớ có dại dột mà giở trò sau lưng 5 chòm sao này. Họ nguy hiểm hơn những gì bạn nhìn thấy đấy.

Quán quân: Song Ngư

Khác với Song Tử thông minh, lém lỉnh nhưng suốt ngày ba hoa, chém gió và hay ra vẻ hiểu biết, Song Ngư thực sự là một nhân vật "không phải dạng vừa" ẩn đằng sau vẻ ngoài ngọt ngào tựa như viên kẹo béo Alpenliebe. Các Song Ngư thường may mắn được ông trời ban cho dáng vẻ yếu đuối, ngây thơ như một chú mèo con. Đã vậy, không biết là vô tình hay cố ý, những cô/cậu Cá vàng này thường xuyên thể hiện sự hiền lành, khù khờ tưởng chừng như vô hại và dễ bị lừa phỉnh ra bên ngoài, khiến ai ai cũng cảm thấy nặng tay với Song Ngư thực sự là một tội ác.

Thế nhưng, "lòng người nham hiểm ai đo cho cùng", đừng có nghĩ Song Ngư ngốc nghếch, dễ để người khác bắt nạt mình nhé! Nếu cuộc đời là một vở kịch thì Song Ngư xứng đáng được trao giải Oscar cho hạng mục "Diễn viên xuất sắc nhất" đấy. Họ có thể điều khiển bất cứ ai làm theo ý mình chính nhờ vẻ ngoài đáng thương, cần được che chở đấy, cũng biết cách lấy lòng người khác nhờ sự ngọt ngào và ân cần của mình. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm đều có mục đích cả.

Á quân: Ma Kết

Không khoác lên mình cái vẻ ngoài mong manh, tội nghiệp để lấy lòng thương của thiên hạ, Ma Kết cố che đi cái sự khôn ngoan, lý trí và thâm sâu khó lường bằng dáng vẻ hờ hững, không màng thế sự và có phần liêm khiết, thậm chí là nghiêm túc và chính trực quá mức. Nhiều người lầm tưởng Ma Kết thực sự chỉ là một thanh niên nghiêm túc, đầu óc đơn giản chỉ biết phục tùng và tuân theo các quy tắc chuẩn mực của xã hội, cũng chẳng biết tính toán, bày mưu tính kế hại người đâu. Xin lỗi nhé, bạn nhầm to rồi đấy.

Ma Kết đúng là rất nguyên tắc, rất có trách nhiệm trong công việc và khá liêm chính, không thích lợi dụng hay đang yên đang lành nổi cơn ghen tị, hãm hại người khác. Tuy nhiên, nếu bạn dám "chọc giận" Ma Kết, họ sẽ cho bạn biết "vì sao nước biển lại mặn". Trí tuệ và sự nguy hiểm của họ không dành cho những mưu hèn kế bẩn, nhưng họ sẵn sàng hạ gục bạn bằng những pha phản đòn vô cùng thâm hiểm và bất ngờ đấy. Vì vậy, để im cho Ma Kết hiền nhé!

Quý quân: Bảo Bình

Trong thế giới của Bảo Bình chỉ tồn tại hai loại người: một là thiên tài, hai là người điên, còn lại không có chỗ cho kẻ ngu. Vì vậy, nếu trong tầm mắt của bạn có xuất hiện một thanh niên nào đó thuộc cung Bảo Bình có bộ dạng ngáo ngơ, đúng kiểu mọt sách ngố tàu, nhìn đời với cặp mắt ngây ngô, khiến bất cứ ai mới tiếp xúc đều có cảm tưởng cậu ta sẽ dễ dàng bị "ăn tươi nuốt sống" trước muôn vàn cạm bẫy cuộc đời thì đề nghi bạn tỉnh táo lại đi nhé! Cậu ta chỉ đang "diễn sâu" với chiêu thức lừa người "lưu manh giả danh trí thức" mà thôi.

5 cung hoàng đạo nguy hiểm nhưng cứ tỏ vẻ ngu - 2

Thực tình, Bảo Bình ranh ma và xảo quyệt khôn lường. Họ lạnh lùng, thông minh, lý trí và vô cùng phũ phàng, sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, giở đủ mọi chiêu trò để đạt được mục tiêu đấy. Xét về độ lắm chiêu thì Song Tử ma mãnh vẫn phải chạy dài mới theo kịp được thiên tài lập dị Bảo Bình.

Hạng 4: Cự Giải

Giống như người chị em cùng nhóm Nước là Song Ngư, Cự Giải cũng là chòm sao sở hữu gương mặt thiên sứ nhưng tâm hồn của một ác quỷ. Họ tuy không biết cách thu phục lòng người bằng điệu bộ ngọt ngào như họ nhà Cá kia, nhưng đủ bản lĩnh để khiến bất cứ ai cũng phải rợn tóc gáy khi trút bỏ vẻ ngoài hiền lành, nhu mì và để lộ bản chất "chó điên'" khi nổi cơn tam bành.

FBI từng liệt Cự Giải là cung hoàng đạo "nguy hiểm" nhất trong giới tội phạm bởi những kẻ giết người máu lạnh thuộc chòm sao này chiếm số lượng nhiều nhất hệ hoàng đạo. Không chỉ tàn nhẫn, hạ thủ độc ác, kẻ thủ ác cung Cự Giải còn rất thông minh và biết chơi trò "mèo vờn chuột", khiến phía cảnh sát phải rất vất vả trong việc truy bắt được chúng. Nghe vậy thôi cũng đủ biết mức độ nguy hiểm của Cự Giải đáng sợ thế nào rồi, phải không?

Hạng 5: Thiên Bình

Tuy xếp cuối bảng nhưng độ nguy hiểm của "sứ giả hòa bình" cũng đáng gờm lắm đấy. Như chúng ta đều biết, Thiên Bình sống rất dĩ hòa vi quý, mồm miệng thì dẻo như kẹo kéo, dáng vẻ thì duyên dáng, lịch thiệp, cư xử thì từ tốn, chừng mực. Tuy nhiên, Thiên Bình thực tâm cũng rất toan tính, thực dụng và biết làm thế nào để sử dụng người khác nhằm mang lại lợi ích cho mình.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn có một khả năng vô cùng ưu tú: dù có ghét bạn đến hất nước đổ đi, Thiên Bình cũng không bao giờ để lộ điều đó với bạn đâu. Thậm chí họ còn có thể hào phóng ban tặng cho kẻ mình ghét cay ghét đắng một nụ cười thân thiện, tươi rói dù trong lòng đang hậm hực chỉ muốn xông vào cào nát mặt kẻ đó ra mà thôi. Nhìn chung, để mô tả về lòng dạ mưu mô của Thiên Bình, phải dùng đến 14 chữ sau: "Bề ngoài thơn thớt nói cười. Mà trong nham hiểm giết người không dao".

Alexandra V

Tin bài liên quan