Ai xứng đáng nhận danh hiệu 'Người bạn lý tưởng' nhất hệ hoàng đạo?

Đây là top 3 gương mặt sáng giá đáng được nhận giải thưởng người bạn tốt nhất trong 12 chòm sao. 

1. Bạch Dương

Hào sảng, thẳng thắn, chân thành và nghĩa khí, bạn sẽ khó lòng tìm được người bạn nào tuyệt vời như Bạch Dương. Những chú Cừu non có thể bốc đồng, trẻ con, nóng tính nhưng bù lại, vô cùng trượng nghĩa, sẵn sàng đồng cam cộng khổ cùng bạn bè và không bao giờ bỏ rơi bằng hữu khi gặp hoạn nạn. Chòm sao này cũng rất dễ tính, chất phác và giản đơn, chẳng bao giờ so đo tính toán hay chấp nhặt thiệt hơn với những ai thân thiết với mình, kể cả chuyện vật chất hay tình cảm. Cũng vì điểm yếu này, họ rất dễ bị những người bạn xấu lợi dụng.

2. Sư Tử

Ai là người xứng đáng nhận danh hiệu Người bạn lý tưởng nhất hệ hoàng đạo? - 1

Sư Tử kiêu ngạo, chảnh chọe và sĩ diện hão nên rất khó chơi thân. Tuy nhiên, nếu chịu khó tìm hiểu và tiếp xúc, bạn sẽ thấy con người của những anh chàng/cô nàng bờm dày này không đến nỗi tệ. Một khi đã chiếm được lòng tin của Sư Tử và trở thành bạn thân đúng nghĩa trong mắt họ, bạn chính thức trở thành một trong những đối tượng quan trọng nhất với Sư Tử. Khi bạn mệt mỏi hay gục ngã, Sư Tử luôn là bờ vai vững chắc, mạnh mẽ để bạn dựa vào. Ở bên một người bạn hào hiệp và có trách nhiệm như chúa tể sơn lâm, ai ai cũng cảm thấy thoải mái, đáng tin cậy và được che chở. Đã vậy, Sư Tử cũng rất thoáng với những người họ yêu mến. Giống như Bạch Dương, họ không tiếc thời gian, tiền bạc hay tình cảm dành cho bạn bè, miễn là người ấy biết trân trọng tấm lòng của họ.

3. Kim Ngưu

Ai là người xứng đáng nhận danh hiệu Người bạn lý tưởng nhất hệ hoàng đạo? - 2

Là chòm sao có tính trung thành tuyệt đối, người bạn cung Kim Ngưu sẽ không bao giờ rời bỏ hay phản bội lại bạn bè vì bất cứ điều gì. Hơn nữa, họ sẽ luôn ở bên khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay gặp phải khó khăn. Dù không hay thể hiện những cử chỉ hay lời nói ngọt ngào do quá khô khan, cứng nhắc, song Kim Ngưu luôn biết dùng hành động thực tế để thể hiện sự quan tâm, yêu mến của mình tới những bạn bè thân thiết. Có được người bạn như Kim Ngưu, bạn thực sự phải may mắn lắm đấy.  

Alexandra V

Tin bài liên quan