Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể

Nốt ruồi trên cơ thể của từng người có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của họ.

1. Nốt ruồi trên đầu

 

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể

Vị trí nốt ruồi này cho thấy đây là con người tham vọng, có thể trở thành một chính trị gia xuất sắc. Nếu nốt ruồi có màu đỏ hoặc xanh, người này chắc chắn sẽ trở thành một lãnh đạo cấp cao trong chính phủ như bộ trưởng, thủ tướng hoặc thậm chí là tổng thống. Cuộc sống của họ tràn ngập sự hưng thịnh và vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, xét về tình ái, người này dễ mang phận "độc thân suốt kiếp".

2. Nốt ruồi trên trán

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 1

Người này có tố chất thông minh, thần thái xuất chúng, phẩm chất tốt bụng, nhân từ, bác ái, được nhiều người vị nể, tôn trọng. Họ thường có cuộc sống sung túc, giàu sang, phú quý.

3. Nốt ruồi trên má

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 2

Đây là tuýp người sống theo cảm xúc, giàu tình cảm, nội tâm phong phú. Nếu nốt ruồi ở bên má trái, người này có xu hướng sống hướng nội, khép kín.

4. Nốt ruồi ở cằm

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 3

Người này rất duyên dáng, càng ngắm càng yêu, quyến rũ trong mắt người khác giới, đi đâu cũng nổi bật. Nếu biết cách hợp tác làm ăn với người khác, họ sẽ trở nên giàu có.

5. Nốt ruồi ở phía trên, ngay sát miệng

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 4

Người này thường không tự tin vào bản thân, khá nhút nhát và không chắc chắn khi phải đưa ra quyết định. Rất dễ sinh đôi khi mang thai.

6. Nốt ruồi trên mũi

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 5

Đây là người cực kỳ thông minh, học một biết mười, tư duy nhạy bén, tiếp thu kiến thức mới vô cùng nhanh. Người này khá nóng tính, dễ nổi giận. Nếu nốt ruồi nằm ở bên phải cánh mũi, người này dễ dàng giàu có và kiếm được nhiều tiền mà không cần phải cố gắng. Nếu nốt ruồi nằm ở bên trái cánh mũi, thì trái lại, người này phải vất vả, cố gắng hết mình mới có thể đạt được thành công trong tương lai.

7. Nốt ruồi ở bàn tay

Bói tính cách, vận đào hoa qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể - 6

Nếu nốt ruồi nằm ở bàn tay phải, người này vô cùng quyết tâm, đã chắc chắn làm gì thì sẽ theo đuổi tới cùng, quyết không hối hận. Còn nếu nằm ở bên tay trái, đây là kiểu người không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Nói cách khác, kết quả của những việc họ làm thường không xảy ra đúng như những gì họ mong muốn.

Tin bài liên quan