Chọn quà Giáng sinh cho bạn gái theo 12 cung hoàng đạo

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để săn quà cho gấu trong dịp Noel này theo chòm sao của nàng nhé!

1. BẠCH DƯƠNG

Đừng phung phí tiền bạc mua cho nàng Bạch Dương những thứ vừa bánh bèo vừa sến sẩm như: hoa, khăn len, gấu bông hay sách truyện... bởi nàng sẽ vứt chúng vào một xó mà chẳng biết bao giờ mới đụng vào đâu. Thay vào đó, hãy tặng nàng những thứ bất ngờ và đầy hứng thú như vé xem buổi biểu diễn âm nhạc mà nàng thích, đến khu vui chơi giải trí hoặc đưa nàng đi ăn, đi ngắm cảnh. Hãy nhớ nàng Bạch Dương ham vui như một đứa trẻ và rất thích các hoạt động ngoài trời.

2. KIM NGƯU

Nàng Kim Ngưu là cô gái khó tính và thích sự xa xỉ, hào nhoáng. Do vậy, cô ấy sẽ thích những món quà thực tế và có thể sử dụng được. Bất kể giá cả như thế nào, Kim Ngưu cũng sẽ trân trọng những món đồ khiến cô nàng cảm thấy mình đang được sống trong sự sang chảnh. Một số món quà phù hợp với nàng là voucher đi spa, mát-xa, làm đẹp, nến thơm, hộp đựng cơm...hoặc bất cứ thứ gì nàng đang cần.

3. SONG TỬ

Song Tử là cô nàng lém lỉnh và thông minh, cho nên cô ấy sẽ thích thú trước những món quà cũng phải mang nét hóm hỉnh, độc đáo và có chút trí tuệ. Bạn có thể tặng cô ấy những món đồ như trò chơi lắp ghép hình, cọ vẽ, đồ đan len hoặc thẻ game online nếu nàng có hứng thú với các trò chơi điện tử. 

4. CỰ GIẢI

Với một cô nàng vừa giàu tình cảm vừa ủy mị như Cự Giải, bạn cần tặng nàng một món quà nào đó vừa giản dị nhưng lại chứa đựng sự chân thành. Cô ấy không cần những món đồ đắt tiền hay quá hào nhoáng, điều mà cô ấy cần là con tim và tấm lòng của bạn. Vì thế, sao bạn không tự làm đồ để tặng nàng nhỉ? Ví dụ như một lẵng hoa giả, một chiếc bánh handmade hay một bữa ăn do bạn tự tay nấu, cũng có thể là một bức tranh hay cuốn album ảnh về nàng do bạn tự tay thiết kế, chắc chắn nàng sẽ cảm động lắm đó.

5. SƯ TỬ

Tương tự như Kim Ngưu, Sư Tử cũng là cô nàng đam mê sự hào nhoáng và xa hoa. Nhưng mức độ sang chảnh của nàng Sư có phần nhỉnh hơn bé Ngưu rất nhiều. Cô ấy muốn những món quà hảo hạng thực sự. Tất nhiên, nàng không đòi hỏi bạn ngày nào cũng phải đốt tiền vào những thú vui xa xỉ của nàng, nhưng chí ít bạn vẫn có thể chiều chuộng nàng một lần vào dịp Giáng sinh này, như đưa nàng đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng trong thành phố, mua cho nàng một món mỹ phẩm hay phụ kiện đắt tiền mà nàng từng ao ước.

6. XỬ NỮ

Khó tính như Xử Nữ thì việc mua được một món quà hài lòng với tiêu chuẩn của nàng quả thực là khó hơn hái sao trên trời. Tuy nhiên, đây cũng không hẳn là một nhiệm vụ bất khả thi. Nàng Xử Nữ thực tế và thực dụng, vì thế nàng cũng sẽ trân trọng những món đồ có giá trị và chất lượng tốt như dụng cụ làm bếp, đồ tập thể thao (nếu nàng đang giảm cân), hoặc các vật dụng cần thiết mà bạn nghĩ có ích cho cuộc sống của nàng.

7. THIÊN BÌNH

Chọn quà Giáng sinh cho bạn gái theo 12 cung hoàng đạo - 6

Mê làm đẹp như Thiên Bình thì chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ như mỹ phẩm, son phấn, đồ trang sức hoặc quần áo, giày dép, túi xách rồi. Nói chung, mua quà cho nàng Thiên Bình không hề khó chút nào, vấn đề là bạn cũng phải có mắt thẩm mỹ một chút để chọn quà sao cho đẹp và tinh tế. Bởi nàng Thiên Bình vốn chuộng hình thức mà. 

8. BÒ CẠP

Bò Cạp huyền bí, thâm trầm ắt hẳn cũng cần một món quà sâu sắc và nhiều ý nghĩa. Hãy tặng nàng thứ gì đó để khiến nàng phải động não suy nghĩ và thích thú. Nếu nàng là fan của thể loại kinh dị hoặc trinh thám, bạn nên mua cho nàng cuốn tiểu thuyết hình sự hay ho, hoặc đưa nàng đi xem phim kinh dị. Còn nếu điều này vẫn chưa đủ kích thích nàng, bạn nên thử đưa nàng đến những trò chơi trí tuệ hack não hoặc đến thăm thú nhà ma.

9. NHÂN MÃ

Nhân Mã là cô nàng rất đơn giản, bình thường thì ham vui, thích đi lại đây đó, nhưng vào những dịp lễ như vậy, điều mà cô ấy muốn chỉ là được ở bên bạn mà thôi. Nếu vậy, bạn chỉ cần rủ cô ấy đi ăn, đi dạo khắp nơi trong thành phố hoặc đến nhà thờ cùng nhau là cũng khiến nàng ấm lòng rồi. Bên cạnh đó, hãy trò chuyện thật nhiều với cô ấy, bởi Nhân Mã rất thích chia sẻ tâm tư với người mình yêu.

10. MA KẾT

Ma Kết là cô nàng nghiện công việc và hiếm khi có thời gian quan tâm săn sóc cho bản thân. Chính vì vậy, những món quà có lợi cho sức khỏe và cơ thể sẽ vừa giúp ích cho nàng, lại khiến nàng cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc trước sự quan tâm của bạn. Một số món quà có thể khiến bạn ghi điểm trong mắt nàng như trà thảo mộc, thuốc bổ hoặc vitamin tốt cho cơ thể, thực phẩm chức năng bổ dưỡng hoặc các loại kem dưỡng tốt cho da.

11. BẢO BÌNH

Tiêu chuẩn chọn quà cho Bảo Bình thì chỉ có một từ thôi, phải "độc", hệt như cá tính của cô nàng lập dị này vậy. Cô ấy vốn là người ham học hỏi và thích tham gia các khóa học để bồi dưỡng tri thức, nếu vậy bạn có thể tặng nàng một khóa học về bất cứ lĩnh vực gì nàng đang quan tâm, hay một món đồ công nghệ mà nàng đang cần. Bảo Bình là cô nàng rất nghiện đồ công nghệ.

12. SONG NGƯ

Chọn quà cho Song Ngư thực ra không khó chút nào bởi cô ấy rất nữ tính, lãng mạn và ngọt ngào. Chỉ cần bạn quan tâm, biết nói lời âu yếm là được. Danh sách các món quà có thể mua tặng Song Ngư rất đa dạng, từ hoa, mỹ phẩm, sách, đồ dùng cá nhân đều được. Tuy nhiên, bạn cần nhớ một điều là nàng Song Ngư rất tinh tế và thích sự công phu, cầu kỳ. Vì thế, bạn cần có sự chuẩn bị cầu kỳ một chút trong việc tặng quà.

Alexandra V (theo P.B)

Tin bài liên quan