Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã để nỗi đau ẩn giấu trong nụ cười, coi cả cuộc đời là chuyến phiêu lưu

Cung Hoàng đạo Nhân Mã là cung sẵn sàng mang niềm vui, sự tích cực và lạc quan đi phân phát cho mọi người. Dù trong lòng Nhân Mã đang mang rất nhiều muộn phiền và đau khổ, nhưng họ không bao giờ để chúng ảnh hưởng đến người khác.

Nhân Mã là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, được cai trị bởi sao Mộc. Đây là hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt trời và là người khổng lồ nhân từ vĩ đại nhất trong Chiêm tinh. Sự nhiệt tình của Nhân Mã không có ranh giới, và những người này có khiếu hài hước tuyệt vời kèm theo sự tò mò mãnh liệt.

Cung Hoàng đạo Nhân Mã là cung sẵn sàng mang niềm vui, sự tích cực và lạc quan đi phân phát cho mọi người. Dù trong lòng Nhân Mã đang mang rất nhiều muộn phiền và đau khổ, nhưng họ không bao giờ để chúng ảnh hưởng đến người khác. Ngược lại, Nhân Mã luôn khéo léo giấu đi những cảm xúc đau buồn và dành nụ cười cho tất cả mọi người.

Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối. Nhân Mã rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực họ thích. Đôi lúc họ sẽ hơi thô lỗ, nhưng điều đó đều xuất phát từ sự thẳng thắn, thật thà, nói đúng những điều họ nghĩ. Những người này rất hào phóng trong chi tiêu, họ hầu như luôn trong tình trạng hết tiền bởi mua sắm quá nhiều.

Những người thuộc cung này có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Họ thích được đi du lịch ở nhiều nơi, mục tiêu của họ là đặt chân đến những vùng đất đẹp thơ mông, trong lành và yên bình. Nhân Mã có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bởi vậy những người xung quanh rất thoải mái khi giao tiếp với họ, không bao giờ thấy họ buồn bã hay kêu ca về một điều gì đó. Đặc biệt trong cuộc sống, họ luôn chăm chút và làm mới bản thân mình, sự thay đổi ấy đều theo chiều hướng tích cực. Sự năng động, hài hước và đam mê khám phá tạo ra cho cuộc sống Nhân Mã những niềm vui và thú vị. Họ sẽ không thể ngồi yên quá lâu ở một vị trí, điều đó làm những người này cảm thấy buồn chán, tẻ nhạt.

***

@Ly Ly, một cô nàng Nhân Mã điển hình, đã khẳng định những điều trên hoàn toàn đúng với cô. @Ly Ly nói rằng, dù đêm hôm trước cô có đau buồn đến mấy, khóc lóc nhiều đến mấy, thì sáng hôm sau cô cũng có thể bình tâm trở lại và nở một nụ cười rạng rỡ để đối mặt với cuộc đời.

@Ly Ly chia sẻ rằng, cô hiếm khi nào bày tỏ cảm xúc của mình cho người khác thấy. Không phải vì cô không dám để cho người khác nhìn thấy những cảm xúc của mình, mà vì cô không muốn những cảm xúc đó ảnh hưởng đến người khác. Cô có thể giải quyết được những vấn đề của mình rất nhanh chóng, dù cho đó là nỗi buồn đau đến mức nào.

Trước đây, cô từng yêu "chết đi sống lại" một người. Sau khi phát hiện ra người đó phản bội lại tình yêu của cô, @Ly Ly đã vô cùng tức giận và đau khổ. Cô vẫn nhớ rõ đêm hôm đó cô cảm thấy mình không thể thở nổi, nước mắt rơi ướt đẫm cả gối, thế nhưng đến sáng hôm sau, cô hoàn toàn vượt qua được và mỉm cười với mình trước gương. Đến ngay cả bản thân @Ly Ly cũng cảm thấy bất ngờ vì khả năng hồi phục của mình.

Thực tế, Nhân Mã không phải là người quá bi lụy trong tình yêu. Hay cả trong những lĩnh vực khác như sự nghiệp, tài vận, gia đình, Nhân Mã cũng không bao giờ để bản thân mình rơi vào tình cảnh bị trói buộc.

Bản tính của Nhân Mã chính là tự do. Cung Hoàng đạo này đam mê tự do hơn tất cả, coi cuộc đời của mình là một chuyến phiêu lưu. Vì vậy, dù có trải qua một mối tình đau đến mức "sống dở chết dở" thì Nhân Mã cũng coi đó như một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời, nhưng lại không để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình sau này.

@Dương Vũ, một anh chàng Nhân Mã yêu tự do đã bày tỏ rằng, anh không thực sự cảm thấy gắn bó với bất cứ điều gì. Anh mong muốn cuộc sống của mình có thể được tự do tự tại, nay đây mai đó, không quá vướng bận. Đối với anh, bạn bè xung quanh kết hôn, sinh con đẻ cái không khiến anh quá bận tâm. Ngược lại, anh còn cảm thấy mình hạnh phúc vì đã có thể sống cuộc đời của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan