Cô nàng hoàng đạo cần làm gì để 'giữ lửa' tình yêu?

Nếu muốn bạn trai luôn vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu với mình, các cô gái cần nắm được những bí quyết dưới đây!

BẠCH DƯƠNG: Luôn độc lập, tự do như bản chất vốn có của bạn

Cô nàng Bạch Dương vốn là người phụ nữ tự lập tự cường, không bao giờ muốn dựa dẫm vào người khác, kể cả đó là người yêu mình. Đây chính là nét quyến rũ nổi bật nhất của bạn, và cũng là điểm khiến nửa kia hài lòng ở bạn. Điều  người ấy yêu chính là sự tự chủ của bạn trong cả cách suy nghĩ, tài chính lẫn công việc, đời sống riêng tư. Bạn không bao giờ làm phiền người ấy mọi lúc mọi nơi như những cô nàng bánh bèo mong manh khác, yêu nhau tha thiết nhưng vẫn cho nhau khoảng trời riêng.

KIM NGƯU: Tận dụng vẻ quyến rũ mà tạo hóa ban cho bạn

Vốn nổi tiếng là cô gái ngoan hiền e ấp bậc nhất hệ hoàng đạo, nhưng thực chất các cô nàng cung Kim Ngưu khá "xôi thịt" và đầy hấp dẫn. Ở những cô gái này vừa có sự gợi cảm, mặn mà lại rất nhẹ nhàng thục nữ. Đây chính là đặc điểm khiến các chàng trai phải "xin chết" dưới chân bạn. Hãy tận dụng lợi thế trời ban này để thêm gia vị cho mối quan hệ tình cảm của mình nhé!

SONG TỬ: Sử dụng khả năng ăn nói duyên chết người

Vốn là thánh ngoại giao kỳ tài bậc nhất hệ hoàng đạo, việc kết nối với mọi người là điều quá đỗi đơn giản với Song Tử. Đây cũng là ưu điểm lớn giúp chuyện tình cảm của Song Tử duy trì được sự cân bằng, hài hòa và không bị phai nhạt. Cách bạn tương tác, trò chuyện và chia sẻ tâm tư với người yêu sẽ khiến hai bạn thêm gần gũi và ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

CỰ GIẢI: Sử dụng bản năng làm mẹ để chăm sóc chàng

Cự Giải vốn là cô nàng chu đáo, nhạy cảm và tận tâm trong tình yêu, luôn lo nghĩ và chăm sóc cho nửa kia một cách chân thành, tựa như "gà mẹ chăm con" vậy. Cứ tưởng rằng điều này sẽ khiến các chàng trai cảm thấy ngột ngạt, gò bó và phát cáu. Nhưng thực ra đây chính là chìa khóa giúp mối quan hệ yêu đương của Cự Giải thêm phần sâu sắc và khiến chàng trai của bạn hạnh phúc. Sự dịu dàng và quan tâm của bạn sẽ đem đến cho chàng niềm vui vô bờ bến, không chỉ về mặt thể chất mà còn cả tinh thần nữa.

SƯ TỬ: Thể hiện sự hào phóng, nhiệt huyết và sôi nổi trong tình yêu

Sư Tử là chúa tể muôn loài, là vua, là chủ của mọi cuộc chơi. Chính vì vậy, trong tình yêu, họ cũng muốn là người chủ động nắm bắt mọi thứ, kể cả việc thể hiện tình cảm với nửa kia hay lên lịch cho các buổi hẹn hò. Để duy trì tình yêu, các cô nàng Sư Tử cứ thoải mái thể hiện khí chất: thoải mái, phóng khoáng, hào phóng và sôi nổi, nhiệt huyết, yêu bằng cả con tim. Đây chính là nét hấp dẫn của bạn đó.

XỬ NỮ: Thể hiện sự chung thủy và nghiêm túc với mối quan hệ này

Xử Nữ là cô nàng nghiêm túc trong mọi chuyện, kể cả khi làm việc hay yêu đương. Một khi đã bước vào mối quan hệ tình cảm nào, bạn cũng sẽ yêu tới cùng, quyết không ngó nghiêng tới chàng trai khác. Đây chính là đặc điểm khiến nửa kia yêu mến và ngưỡng mộ bạn. Sự nghiêm túc, chung thủy của bạn khiến chàng cảm thấy an toàn với tình yêu này, đồng thời giúp chàng có thêm động lực để hoàn thiện bản thân với mong muốn vun đắp cho mối quan hệ của cả hai tiến xa hơn nữa.

Alexandra V.

Tin bài liên quan