Cung hoàng đạo cần tuyệt đối tránh tiêu tiền lớn trong tháng 4

Nếu thực sự phải khởi đầu một công việc kinh doanh nào đó, không thể chậm trễ kế hoạch đó, hãy tìm cách lùi ngày lại sau 15/4, khi sao Thủy bắt đầu quay trở lại quỹ đạo thường nhật của nó.

Tháng 4 là một tháng tương đối nhạy cảm trong năm 2018 với biến cố của sao Thủy khi bắt đầu hành trình nghịch hành. Thời gian này, mọi dự định kinh doanh hay tiêu pha đều sẽ không diễn ra đúng như ý bạn mong muốn.

Vậy nên, để bảo toàn tình hình tài chính, các chòm sao cần hết sức lưu ý, không đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào trong chuyện tiền nong, nếu không muốn đùng một cái trắng tay mà không hiểu vì sao.

Đồng ý là sao Hỏa ở Ma Kết sẽ giúp bạn định hình rõ hơn về chuyện tài chính, cũng như các kế hoạch để đạt được mục tiêu tài chính cho riêng mình. Tuy nhiên, vẫn còn đấy sao Thủy Bạch Dương đang đi lùi, thế nên sẽ chẳng nói trước được điều gì cả, khi mà sao Thủy Bạch Dương nghịch hành cứ thủ thỉ với bạn rằng phải làm mau lên, phải nhanh lên không thời cơ lỡ mất. Dục tốc bất đạt. Các chòm sao cần nhớ kỹ điều này.

Nếu thực sự phải khởi đầu một công việc kinh doanh nào đó, không thể chậm trễ kế hoạch đó, hãy tìm cách lùi ngày lại sau 15/4, khi sao Thủy bắt đầu quay trở lại quỹ đạo thường nhật của nó. Thời điểm Trăng Non khi ấy cũng sẽ hỗ trợ cho bạn thuận lợi hơn cho việc bắt đầu một điều gì đó quan trọng.

Đặc biệt với các bạn Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải, chuyện kinh doanh hay tiêu tiền lớn là cần cực kỳ hạn chế. Động lực lớn luôn sẵn có, thôi thúc từ bên trong cộng thêm sự hối thúc của Mặt Trời, sao Thủy, sao Thiên Vương trong chòm Bạch Dương rất dễ dẫn đến những hành động nông nổi, không lường trước tới hậu quả có thể xảy ra.

Nửa cuối tháng, chuyện kinh doanh sẽ có phần khởi sắc hơn đối với Nhân Mã, Song Ngư, Kim Ngưu, Xử Nữ, mang tới nhiều tài lộc cho các cung hoàng đạo này, dù ít hay nhiều.

Hãy tranh thủ nửa đầu tháng 4 ngồi lại cân nhắc và chuẩn bị thật kỹ lưỡng mọi phương án từ A đến Z trước khi bắt tay vào làm. Đừng quên các phương án dự phòng từ A' đến Z' nữa. Có như vậy, cơ hội thành công của các bạn mới có thể vượt qua con số 50% được.

Nhìn chung, chuyện tài lộc tháng 4 này của 12 chòm sao thực cũng không có mấy thuận lợi, dù bạn có chuẩn bị các kế hoạch kinh doanh, tiết kiệm cẩn thận đến thế nào.

Chỉ cần các chòm sao luôn nhớ rằng, mọi sự khởi đầu hay bứt phá đều nên dồn vào hai tuần cuối tháng, chắc chắn, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa tổn thất mà mùa sao Thủy nghịch hành có thể gây ra.

Mà tốt nhất là, hãy cứ an yên với túi tiền nhỏ của mình, kiên nhẫn chờ qua tháng 4 rồi hẵng làm gì thì làm, các chòm sao nhé!

Chúc các bạn vượt qua tháng 4 không hề đói kém!

* Thông tin mang tính tham khảo

Tin bài liên quan