Dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo đang thầm 'nhớ' bạn

Không phải cung hoàng đạo nam nào cũng mạnh dạn thổ lộ nỗi nhớ nhung với nửa kia, nhưng họ đều có hành động và biểu hiện riêng. 

1. Bạch Dương

Chàng trai cung Bạch Dương thường hiếu thắng và thích cạnh tranh. Vậy nên, tất cả những người đàn ông vây quanh người con gái họ yêu đều sẽ khiến cung hoàng đạo nam này không mấy vui vẻ. Nỗi nhớ nhung nửa kia sẽ khiến Bạch Dương không ngừng cảm thấy ghen tị và bất an. Mặc dù họ có thể sẵn sàng thừa nhận rằng mình đang nhớ thương nửa kia nhưng việc để lộ sự ghen tị lại là một chuyện khác. 

2. Kim Ngưu

Mặc dù Kim Ngưu nam luôn yêu hết mình trong các mối quan hệ nhưng sự bướng bỉnh khiến cung hoàng đạo này khó mà thừa nhận nỗi nhớ của mình với đối phương. Tuy nhiên, cách dễ dàng nhất để nhận biết họ đang nhung nhớ người con gái của mình là khi cung hoàng đạo nam này liên tục xuất hiện trước mặt nửa kia. Kim Ngưu sẽ dính lấy cô nàng cả ngày để làm vơi đi nỗi nhớ của mình. 

3. Song Tử

Những chàng trai Song Tử thường có tính cách phức tạp và không thống nhất. Có thể ngày nọ cung hoàng đạo nam này sẽ nói rằng mình đang nhớ nửa kia với sự chân thành nhất, nhưng họ lại có thể phủ nhận toàn bộ tình cảm của mình ngay vào hôm sau. Thực ra, không phải Song Tử nam không thật lòng, mà đơn giản là họ thường gặp khó khăn trong việc xác định đâu là cảm xúc thật của mình. Vậy nên, các cô gái muốn biết Song Tử nam có thực sự nhớ mình hay không thì khoảng thời gian yên tĩnh sẽ giúp cung hoàng đạo này nhận ra suy nghĩ của họ. Một khi đã biết chắc chắn rằng mình đang nhớ mong nửa kia thì các chàng trai Song Tử sẽ không ngại ngần thổ lộ tình cảm của mình.

4. Cự Giải

Những chàng trai thuộc cung Cự Giải thường dễ xúc động. Vậy nên, sẽ chẳng có gì khó khăn để nhận ra cung hoàng đạo nam này đang nhớ nhung người con gái mình yêu thương. Tuy không thổ lộ tình cảm của mình bằng lời nói nhưng nỗi nhớ nhung của Cự Giải nam được thể hiện rất rõ qua từng hành động nhỏ nhất của họ. Đó chính là khi các chàng trai Cự Giải trả lời tin nhắn của nửa kia nhanh chóng hay sẵn sàng giúp đỡ cô nàng từ việc nhỏ nhất để có được cơ hội gặp đối phương.

5. Sư Tử

Những chàng trai thuộc cung Sư Tử luôn muốn có được sự quan tâm và chú ý của đối phương. Vậy nên, một khi cung hoàng đạo nam này nhớ người con gái mình yêu thì họ sẽ tìm mọi cách để được cô nàng để tâm tới. Dù đó là những hành động nhỏ nhặt và khá nhẹ nhàng nhưng sẽ chẳng có gì khó khăn để các cô nàng nhận ra Sư Tử nam đang nhớ mình. Đó là khi chàng trai Sư Tử hỏi tại sao nửa kia cả ngày không trả lời tin nhắn của họ. Thực ra, trong đầu cung hoàng đạo này, họ đang trăn trở rằng không rõ cô ấy có đang nhớ tới mình không. 

Dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo đang thầm nhớ bạn - 1

6. Xử Nữ

Mặc dù những chàng trai Xử Nữ thường rất thoải mái khi ở bên người con gái mình yêu nhưng ẩn sâu bên trong đó là sự ngại ngùng và rụt rè. Vậy nên, cung hoàng nam này sẽ chẳng đủ dũng cảm để nói ra nỗi nhớ của mình với nửa kia. Tuy nhiên, chỉ cần cô nàng chủ động nói ra tình cảm của mình trước thì Xử Nữ nam sẽ chẳng ngại ngần nói ra họ đang rất nhớ đối phương. 

7. Thiên Bình

Những chàng trai thuộc cung Thiên Bình thường là con người của xã hội và ghét phải ở một mình. Vậy nên, sẽ chẳng có gì là nếu cung hoàng đạo nam này thường nhớ người con gái họ yêu nhiều hơn các cô nàng. Sự chân thật và thẳng thắn giúp Thiên Bình luôn mạnh dạn nói ra nỗi nhớ của bản thân với nửa kia. Vậy nên, nếu được đối phương đáp lại tình cảm thì Thiên Bình nam sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng. 

8. Bò Cạp

Những chàng trai Bò Cạp thường đam mê và cháy hết mình trong tình yêu. Vậy nên, dù chẳng dễ dàng thừa nhận mình đang nhớ nửa kia thì họ cũng sẽ có rất nhiều cử chỉ nói lên của mình. Bò Cạp nam sẽ tìm mọi cách để có thể được trò chuyện, gặp mặt hay ở bên người con gái họ yêu để làm vơi đi nỗi nhớ thương. 

9. Nhân Mã

Trong tình yêu, các chàng trai Nhân Mã thường sợ cảm giác bị ràng buộc hay thậm chí là ghét việc nửa kia cứ bám theo mình. Vậy nên, để biết được cung hoàng đạo nam này có đang nhớ mình hay không thì các cô nàng chỉ cần để cho họ có khoảng không gian riêng. Ngay khi nhận ra cảm xúc thực sự của mình thì Nhân Mã nam sẽ chẳng ngại ngần thừa nhận nỗi nhớ với người con gái họ yêu. 

10. Ma Kết

Những chàng trai Ma Kết thường luôn biết cách làm chủ mọi khía cạnh trong cuộc sống cũng như công việc. Vậy nên, sẽ chẳng có gì khó khăn để cung hoàng đạo nam này có thể nhận ra cảm xúc thực sự của họ. Vậy nên, không ai khác mà chính Ma Kết nam sẽ là người biết rõ nhất họ có đang nhớ người con gái mình yêu hai không. Tuy nhiên, sự bướng bỉnh của bản thân khiến họ khó mà thừa nhận điều đó với đối phương. Vậy nên, để biết chàng trai Ma Kết có đang nhớ mình hay không thì các cô nàng có thể chủ động bày tỏ tình cảm của mình trước hoặc đơn giản là hỏi về cảm nhận của cung hoàng đạo nam này. 

11. Bảo Bình

Những chàng trai Bảo Bình thường cố gắng để không phải bộc lộ cảm xúc cá nhân. Vậy nên sẽ thật khó để cung hoàng đạo nam này thừa nhận nỗi nhớ với người con gái họ yêu. Cách đơn giản nhất để các cô nàng biết được Bảo Bình nam có nhớ mình hay không đó là chú ý tới lời nói của anh ấy. Nếu anh chàng liên tục nói đến bạn trong các dự định tương lai hay nhắc về quá khứ của bạn và mối quan hệ hiện tại, thì chắc chắn rằng họ đang rất nhớ bạn.

12. Song Ngư

Những chàng trai Song Ngư thường sống rất cảm xúc và vô cùng lãng mạn. Vậy nên, họ sẽ chẳng ngại ngần mà thẳng thắn thổ lộ nỗi nhớ thương với người con gái mình yêu. Cung hoàng đạo nam này sẽ không giấu đi cảm xúc của bản thân mà thay vào đó sẽ khẳng định tình cảm nhiều lần với nửa kia.

Hảo Nguyễn (theo Y.T)

Tin bài liên quan