Đi tìm 3 cung Hoàng đạo coi trọng tâm hồn và nội tâm hơn vẻ bề ngoài

Bọ Cạp là một người xem trọng vẻ bề ngoài. Thế nhưng, nếu xét tiêu chí để chọn làm người yêu hay bạn đời, thì ngoại hình lại là điều ít được Bọ Cạp quan tâm nhất.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết là cung Hoàng đạo nổi tiếng khô khan, cứng nhắc và có phần khắt khe. Ma Kết cũng rất kín đáo, không khoa trương và cũng không bao giờ khoe những thành tích mình đạt được. Trong tình yêu, cung Hoàng đạo này không quan tâm lắm đến vẻ bề ngoài của đối phương, cũng không thích nghe những lời khen ngợi, nịnh nọt. Họ nhìn vào tâm hồn và những gì người đó thể hiện ra bằng hành động. Đây là người thực tế, mạnh mẽ và độc lập, vì vậy đối với Ma Kết, chỉ có năng lực và tố chất mới là thước đo chính xác để đánh giá một con người.

Bảo Bình (22/12 - 20/1)

Bảo Bình là người yêu thích cái đẹp và dễ dàng bị ấn tượng bởi vẻ bề ngoài. Thế nhưng, khi bước vào tình yêu thì dù đối phương có đẹp mã đến đâu nhưng tri thức và sự tử tế không có thì cũng chẳng để lại dấu ấn nào trong lòng Bảo Bình cả. Cung Hoàng đạo này rất ít khi rung động với những tình cảm bên ngoài, họ luôn giữ khoảng cách với người khác giới, cũng không muốn tỏ ra quá thân mật. Bảo Bình ham học hỏi, thích tìm hiểu khám phá, vì vậy họ cũng đặt ra yêu cầu cao cho đối phương. Bên cạnh đó, Bảo Bình là người độc lập, tự do, muốn có một người hiểu và tôn trọng mình chứ không cần đến một người có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng tâm hồn lại nhạt nhẽo, bảo thủ và gia trưởng.

Bọ Cạp (22/12 - 20/1)

Bọ Cạp là một người xem trọng vẻ bề ngoài. Thế nhưng, nếu xét tiêu chí để chọn làm người yêu hay bạn đời, thì ngoại hình lại là điều ít được Bọ Cạp quan tâm nhất. Bọ Cạp là cung Hoàng đạo thông minh, nhạy cảm và sắc bén, đối với họ, sự chân thành trong tình yêu, sự đồng điệu giữa hai tâm hồn và tính cách quyết đoán, tinh tế mới là thứ có thể khiến họ cảm thấy rung động. Mẫu người họ chọn sẽ là người thông minh, có cùng sở thích và đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Hơn nữa, họ sẽ chọn người thực sự đồng cảm và thấu hiểu mình để đi đến cuối con đường. Lúc này, ngoại hình xấu đẹp cũng chẳng còn quan trọng nữa rồi.

Tin bài liên quan