Điểm danh 5 cung hoàng đạo hay để bạn bè leo cây

Ngoài tính hay đi muộn ra thì các bạn ấy cũng khá dễ thương, dễ chịu khi làm bạn.

Nếu đang có bạn bè thuộc các cung hoàng đạo sau, có lẽ bạn sẽ cần phải làm quen với thói quen cố hữu của các bạn ấy là cao su bất chấp không gian và thời gian. Dù nỗ lực đến đâu, việc hẹn hò và bị cho leo cây với các bạn ấy giống như việc cơm bữa vậy. Thi thoảng lắm mới bỏ bữa một lần. Còn lại thì lúc nào cũng như nhau.

Một cuốn sách hay một công việc dang dở có thể làm trong lúc chờ đợi sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn không cảm thấy khó chịu với những người bạn này. Bởi ngoài tính hay đi muộn ra thì các bạn ấy cũng khá dễ thương, dễ chịu khi làm bạn.

Song Tử

Song Tử sở hữu một tinh thần lạc quan đáng ngưỡng mộ. Các Song Tử luôn nghĩ mình có khả năng đa nhiệm vượt trội, có thể kiểm soát được mọi thứ với cột pin năng lượng không bao giờ cạn. Nhận được gì là nhận hết mà quên mất xem mình còn thời gian và sức lực hay không. Đó cũng là lý do vì sao khi hẹn hò với Song Tử, bạn rất hay rơi vào tình trạng bị cho leo cây vì Song Tử đang quá bận, mà chưa thể sắp xếp kịp để phóng về với bạn.

Điều mà các Song Tử luôn ao ước là có một cổng dịch chuyển tức thì để tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa đường phố đông đúc và bụi bặm. Như vậy có thể các bạn của Song Tử sẽ bớt bị leo cây đi đôi chút.

Bọ Cạp

Lý do duy nhất các Bọ Cạp thường cho bạn leo cây là... lười. Ở Bọ Cạp thường xuyên tồn tại trạng thái uể oải, chỉ muốn nằm dài trên giường và không muốn tiếp xúc với ánh sáng. Dĩ nhiên, vào những lúc hiếm hoi tinh thần hưng phấn và ý chí quyết tâm cao, Bọ Cạp sẽ mạnh dạn đặt các lịch hẹn quan trọng với niềm tin mãnh liệt vào tương lai, để rồi sau đó tìm cách từ chối từng lịch một khi tâm trạng bắt đầu đi xuống nhanh như xe mất phanh lao dốc.

Bạn chẳng thể trông chờ sự thay đổi, cũng chẳng thể giận hờn vì Bọ Cạp vốn không quan tâm tới hệ lụy. Bạn chỉ có thể chờ những lần cao hứng tiếp theo hoặc nhảy bổ vào ngang lịch của Bọ Cạp, lôi các bạn ấy ra ngoài ánh sáng.

Nhân Mã

Các Nhân Mã là con người của tự do và rong ruổi. Vậy nên mọi lịch trình Nhân Mã đặt ra nhiều khi chỉ để cho có và sẽ luôn có xác suất thay đổi liên tục khiến bạn vô cùng chóng mặt. Việc đã chốt lịch hẹn và rời lịch chỉ trong một khoảnh khắc là điều không thể tránh khỏi nếu bạn làm bạn với Nhân Mã. Dù các Nhân Mã luôn đủ khôn khéo để từ chối hay dời lịch, nhưng tính cách này của các bạn ấy vẫn sẽ gây phiền hà không kém tới các bạn chơi cùng.

Tuy nhiên, có một điều bạn có thể tận dụng để giảm bớt tình trạng bị leo cây với Nhân Mã, đó chính là hẹn đột xuất bất ngờ ngay lập tức, thẳng tay kéo Nhân Mã đi về phía mình. Chắc chắn, vì ham chơi, Nhân Mã sẽ hủy một lịch nào đó và chạy đến bên bạn.

Sư Tử

Các Sư Tử thường hay mắc bệnh hứa, dù trong bất kỳ tình trạng nào. Với hình ảnh hành hiệp trượng nghĩa, Sư Tử sẽ rất ít khi từ chối bất kỳ lời mời nào. Dĩ nhiên thì, chuyện nhận lời trùng lịch là điều khó tránh, dẫn đến 80% số lịch hẹn của Sư Tử đều vỡ trận. Sư Tử sẽ tiếp tục xin lỗi và hẹn tiếp, để rồi lại xin lỗi và hẹn tiếp. Nếu may mắn, bạn sẽ có được lịch hẹn chính thức với Sư Tử. Nếu không, bạn chỉ còn nước chờ đến khi nào mình được vào danh sách ưu tiên.

Nếu thực sự muốn gặp Sư Tử, tốt nhất hãy để dành những lời ca thán tới sau khi cuộc gặp diễn ra thành công tốt đẹp. Bởi nếu bạn hối thúc quá hoặc vô tình chê bôi Sư Tử hay cho bạn leo cây, rất có thể các bạn ấy sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn không tăm tích.

Bạch Dương

Các Bạch Dương thường hay hành động bộp chộp, để lời nói đi trước suy nghĩ. Thế nên xác suất Bạch Dương lỡ miệng hẹn mà không tính toán trước cũng là điều dễ hiểu. Đôi khi, các bạn ấy cũng rất đãng trí và quên luôn mình đã từng có cái hẹn đó. Thành ra, khi bạn hào hứng đi tới buổi hẹn, thì Bạch Dương vẫn đang còn nằm dài trên giường mà chẳng hay biết là có người đang đợi mình.

Dĩ nhiên thì sau đó, nếu bạn gọi, Bạch Dương vẫn sẽ bằng mọi cách lao đến bên bạn. Nhưng quãng thời gian chờ đợi ấy cũng đã đủ khiến bạn đặt dấu hỏi to đùng về việc mình là ai trong tâm trí bạn Bạch Dương này khi mà đến cái hẹn chắc như đinh đóng cột cũng bị bạn ấy quên đi mất.

Tin bài liên quan