Điểm danh các chòm sao 'ba đầu sáu tay', làm nhiều việc cùng một lúc

Mọi người sẽ phải thay đổi suy nghĩ rằng con người không thể làm nhiều việc cùng một lúc nếu như gặp được những chòm sao dưới đây. Phần lớn mọi người đều cho rằng khi làm nhiều việc trong cùng một lúc thì năng suất làm việc sẽ không thể nào bằng được khi chỉ tập trung vào một công việc. Những ý tưởng sáng tạo sẽ bị hạn chế hơn hay có thể mắc phải những sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, trong thời buổi mà thời gian càng ngày càng ít còn công việc càng ngày càng nhiều thì biện pháp giải quyết duy nhất chỉ có thể là dồn đống công việc để cùng giải quyết. Thực tế, nếu như biết cách kết hợp công việc giống như các cung hoàng đạo sau thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại bất cứ việc gì. 

Song Tử - Vừa làm, vừa chơi, vừa ăn, vừa nói, vừa trả lời rất nhiều câu hỏi không liên quan đến nhau

Nói đến làm việc kiểu ba đầu sáu tay thì không thể nào không nhắc tới Song Tử. Từ việc tranh thủ nhắn tin, gửi mail hay trả lời điện thoại trong lúc ăn đến việc tám chuyện khi mắt vẫn đang nhìn màn hình và tay vẫn đang gõ bàn phím, chỉ cần là Song Tử muốn, họ hoàn toàn có thể biến từ nhiều trở thành một. Việc này hoàn toàn không khó bởi Song Tử là những người thông minh, hoạt bát và họ chẳng thể để bản thân mình nhàn rỗi phút giây nào. Họ tự kiếm cho mình thêm những việc khác nhau dù có hay không liên quan, miễn là họ không phải ngồi yên một chỗ. Nếu là người khác thì có thể không nhưng với Song Tử, dù vẫn vô cùng nhiệt tình trong mọi cuộc chơi nhưng năng suất làm việc của họ vẫn không hề giảm chút nào đâu nha. 

Xử Nữ - Khả năng lưu trữ thông tin tốt, có thể tiếp nhận và xử lý nhiều tình huống cùng một lúc

Xử Nữ là một người vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, thật lạ khi một người như vậy lại ở trong danh sách những người giỏi ôm đồm công việc. Thế nhưng, lượng thông tin mà Xử Nữ nắm được là vô cùng nhiều và dựa vào đó, họ đủ khả năng để giải quyết được vô vàn công việc trong cùng một thời gian. Mỗi khi làm điều gì, Xử Nữ đều có kế hoạch rõ ràng và hết sức nghiêm túc để thực hiện nó, chính vì vậy mà nếu họ đã nhận việc, họ nhất định sẽ hoàn thành. Cũng vì Xử Nữ là người cầu toàn và không dễ tin tưởng vào mọi thứ mà Xử Nữ chấp nhận ôm hết việc vào mình chứ không để người khác làm giúp và sau đó sẽ lại mất thêm thời gian để dò soát lại.

Song Ngư - Chỉ cần kiểm soát tốt được tâm trạng, chuyện làm một lúc nhiều việc là rất bình thường

Song Ngư vẫn được nhắc là một cung hoàng đạo giàu cảm xúc, hay mơ mộng. Thế nhưng đừng để vẻ bề ngoài suốt ngày trên mây của Song Ngư mà cho rằng họ không làm được việc, dù là một việc hay nhiều việc thì Song Ngư cũng đều có thể xử gọn. Vấn đề lớn nhất của Song Ngư chính là làm sao để có thể kiểm soát được dòng cảm xúc của mình, chỉ cần không để bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực thì Song Ngư hoàn toàn có thể biến mọi việc trở nên đơn giản. Vẫn nổi tiếng bởi tính cách sáng nắng chiều mưa, nên để bắt Song Ngư điều khiển tâm trạng của mình là điều dễ dàng, tuy nhiên, đây chính là cách để thử thách bản thân, khiến cho Song Ngư trở nên hoàn thiện hơn.

Sư Tử - Tay trái selfie, tay phải đánh máy, miệng vẫn có thể nói cười đon đả

Không quá lạ khi đang ở trong thời gian làm việc bận rộn vẫn thấy những bức hình selfie long lanh của Sư Tử trên khắp các trang mạng xã hội vì họ vẫn sẽ luôn như vậy ngay cả khi đang bận tối tăm mặt mũi. Với một người luôn tràn đầy sự tự tin như Sư Tử thì không có điều gì là không thể cả, họ thừa sức để chế ngự mọi việc. Ở Sư Tử luôn có nguồn năng lượng vô cùng tươi mới, họ biết cách để biến cuộc sống của mình trở nên dễ dàng và tràn ngập niềm vui. Sư Tử có thể đang cắm cúi làm việc nhưng nếu bắt được tín hiệu từ đồng nghiệp thì họ sẵn sàng tay làm và miệng nói, không bỏ sót bất cứ một thông tin nào. Bản thân Sư Tử luôn muốn nhận được sự chú ý và thói quen làm nhiều việc cùng lúc chính là bí quyết để Sư Tử nhận thêm nhiều sự ngưỡng mộ từ phía mọi người.

T/H.

Tin bài liên quan