Sinh năm 1981 Tân Dậu hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Tổng quan vận mệnh Tân Dậu sinh năm 1981

Tân thuộc hành Kim. Hành này khiến cho Dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Dậu cũng thuộc hành Kim cho nên năng lượng Kim kép khiến cho những người Tân Dậu đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và những người khác. Họ đề cao cái tôi cá nhân do đó thường có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe họ để nuôi dưỡng và duy trì cái tôi bản ngã này.

Người Tân Dậu khá mạnh dạn, họ kiên định với suy nghĩ của mình. Tự lập và không dựa dẫm vào người khác là cuộc sống mà tuổi này hướng tới. Họ là người đam mê công việc, làm việc có tổ chức, tính hình khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Gia đình rất quan trọng với người Tân Dậu, vì vậy họ luôn muốn cố gắng để mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhất cho người thân của mình.

Tân Dậu có tài hùng biện, họ có thể dùng lời lẽ của mình để lấn át được miệng lưỡi của đối thủ. Họ là những người rất trung thực và thường không quan tâm quá nhiều tới cách lựa chọn câu chữ, do đó mà nhiều lời ăn tiếng nói khiến cho người nghe cảm thấy khó chịu. Một đặc trưng trong tính cách của những người tuổi này đó chính là rất nghiêm khắc trong việc xử lý lỗi lầm. Sự lạnh lùng cộng với bản tính có chút hung hăng chính là trở ngại lớn trong tình yêu của người tuổi Tân Dậu đấy.

Nam mạng tuổi Tân Dậu có cuộc đời sung sướng từ thuở nhỏ, lớn lên muốn một mình tự lập, hay hoang phí và có tính tiến thủ. Tuổi Tân Dậu làm ra được nhiều tiền bạc nhưng hoang phí phải chịu cảnh túng quẫn, tiền bạc vô bất ngờ, nhưng ra chẳng bao lâu. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm. Nên cần mẫn thì là một việc tốt, không nên quá tự cao mà phải mang cảnh nghèo mãi, số hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Công danh có khi lên cao, có khi cũng xuống thấp. Về gia đạo không được ôn hòa, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết. Về đường công danh chỉ vào ở mức độ bình thường không được dư dả và điều tốt trong cuộc sống.

Về sự nghiệp có nhiều điều tốt, nếu biết tạo lấy điều kiện cho cuộc sống thì hoàn toàn được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tiền tài không được đầy đủ và dồi dào. nếu đừng quá phung phí thì có thể hưởng được đầy đủ về vấn đề này.

Cung mệnh của người Nam,nữ

Năm sinh dương lịch: 1981
Năm sinh âm lịch: Tân Dậu
Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Thạch lựu mộc (Cây thạch lựu)
Cung KHẢM, hành THUỶ, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh (Đông Nam, Đông, Nam, Bắc).
Màu sắc tương sinh: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt).
Màu sắc tương hợp : Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt)
Con số hợp: 1, 6, 7

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Tân Dậu

Người sinh năm Tân Dậu luận trong ngũ hành sẽ mang mệnh Mộc.Là người hòa đồng khá vui vẻ,ham mê tiệc tùng,bởi vì là con người ham mê những cuộc vui nên những việc học hành sẽ thường không đến nơi chốn,công việc cũng an nhàn tạm gọi là ổn định chứ cũng sẽ chẳng quá nổi bật.Là một người phong lưu thích đi đó đây,muốn đem tiếng cười để đổi lấy đi nỗi buồn của người khác.Đặc biệt có thể sẽ gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn cũng như gia đình, tình cảm có nhiều rối rắm, bất an, gây khó khăn cho cuộc sống.Vì vậy việc xem hướng xem tuổi để kiêng kỵ sẽ giúp hóa giải phần nào vận hạn của gia chủ.Sau đây là những hướng tốt và xấu ảnh hưởng đến quý bạn đọc sinh năm Tân Dậu.

Những hướng hợp nhất đối với người tuổi Tân Dậu

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Cuộc sống luôn vui vẻ,đạt được nhiều tiến bộ,làm gì thành công nấy
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất,con cháu nhận được nhiều phúc đức,tài giỏi thông minh
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Gia đình trên dưới hòa thuận,sống yên ổn an khang thịnh vượng
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý,giàu sang

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Bắc( Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến
  • Hướng Tây Nam(Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa

Sinh năm 1981 Tân Dậu hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 6, 7
Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 1981 Tân Dậu hợp hướng nào?

Nam mạng:
+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:
+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1981 Tân Dậu hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão
+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ
+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Quý Hợi và Kỷ Tỵ
+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ
+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ

Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Dậu 1981

Trong công việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn, đó là những tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

T/H.

Tin bài liên quan