Giải mã hiện tượng: Nháy mắt trái ở nam hay nữ điềm báo gì? lành hay dữ?

Nháy mắt trái, mắt trái giật giật là một trong những điềm báo với chúng ta có sự việc sắp xảy ra ở Nam và Nữ. Cùng xem và phân tích những điềm báo lành hay dữ với việc mắt trái nháy liên tục qua bài viết dưới đây nhé.

Nháy mắt trái hay giật mắt trái là 1 trong số biểu hiện tự nhiên của cơ thể, không phải là 1 bênh lý, từ đây bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi gặp hiện tượng này. Theo khoa học giật mắt trái thường xả ra khi cơ thể mỏi mệt  stress, thiếu vận động, thiếu vitamin hoặc các dưỡng chất. Hoăc bạn sử dựng thuốc có tác dụng phụ… Nếu gặp trường hợp giật mắt trái liên tục nên đến bênh viên để kiểm tra và còn một vấn đề rất quan trong về phong thủy hữu hình!

1. Hiện tượng nháy mắt trái theo góc độ tâm linh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhìn ra thế giới, không chỉ có vậy nó còn là cầu nối liên kết thế giới thực tại với cõi vô hình. Mắt trái của bạn đang bị nháy nháy liên tục có nhiều khả năng bạn đang có chuyện tâm linh. Đối với mạng Nam hay Nữ và thời điểm xảy ra chớp giật mắt trái liên tục sẽ giải thích cho từng trường hợp tâm linh được đề cập dưới đây:

- Nháy giật mắt trái vào 01h đến 03 giờ sáng: Bạn đang có vấn đề về sức khỏe hay một người thân trong gia đình bạn có vấn đề. Hãy tiến hành bố thí nhiều khi nháy mắt trong thời gian này. Đây có thể là là hạn đối với cha mẹ hay con cái, bạn nên theo dõi và khuyên răn mọi người nên làm việc thận trọng hơn.

- Nháy mắt trái lúc 03h00 đến 5 giờ sáng: Thời điểm này mắt bị giật thì bạn đang có một món lợi nhuận hay bạn sắp sửa thắng lớn một dự án nào đó.

- Nháy giật mắt trái từ 5h00 đến 7 giờ sáng: Trong khoản thời gian này nếu mắt bạn giật thì bạn nữ đừng lo lắng, đang có một người đàn ông nào đó đang nghĩa và nhớ về bạn rất nhiều. Đối với người đàn ông thì thời điểm này bị nháy mắt trái sẽ có khả năng công việc phí trước có thuận lợi, bạn có nhiều sự giúp đỡ hay nói cách khác là quý nhân phù trợ

- Nháy giật mắt trái từ 7 giờ đến 9 giờ sáng: Có kẻ nào đó đang dèm pha bạn hay ganh ghét bạn. Bạn nên cẩn thân với những câu nói ra với những người đông cấp. Những người anh em bạn.

- Nháy mắt trái từ 9h00 đến 11 giờ sáng: khi mắt bạn giật trong thời gian này điềm báo cho bạn là cát tường công việc trong thời gian tới, bạn sắp được thăng chức, tăng lương hay gặp được sự máy mắn trong công việc.

- Nháy mắt trái từ 11 giờ đến 13h: Bạn có thể được gặp người thân từ phương xa ghé thăm và có thể bạn sẽ nhận được tin vui từ người xa đến thăm mang cho bạn.

- Nháy mắt trái từ 13h đến 15 giờ: Mắt trái giật lúc này báo hiệu bạn có thể nhận được món quà đáng yêu từ người thương mình. Nếu chưa lập gia đình khả năng bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đấy.

- Nháy mắt trái  từ 15h đến 17 giờ: Có một người bạn nào đó đang nhắc tới bạn với lòng yêu thương triều mến. Bạn nên vui vì điều đó. Trong tình cảm, ai đó đang dành cho bạn một điều bất ngờ, hãy chờ đón. Hơn nữa, có người con gái đang rất muốn làm quen với bạn. Tuy nhiên, cô ấy vẫn còn đang rất ngại ngùng để bày tỏ tình cảm với bạn.

- Nháy mắt trái từ 17h đến 19h: Nếu các chị em đang độc thân thì ắt hẳn có tin vui trong một vài ngày tới, chắc hẳn bạn sẽ có tin vui nhé. Với người Nam điềm báo có người muốn hợp tác với bạn, họ muốn là ăn lâu dài hoặc kết bạn với bạn. Đây là một điềm lành, bạn nên chủ động hơn và sẵn sàng để mở rộng các mối quan hệ của mình, cũng có thể báo cho bạn một tin vui từ con cái của mình, như con mình đạt điểm tốt, có thành tích tốt trong học tập hay đỗ đạt một danh hiệu nào đấy, hoặc được nhận vào nơi xin việc.

- Nháy mắt trái từ 19h - 21h: Nếu bạn sắp xây nhà, kết hôn hay kinh doanh thì đây là điềm báo trước điều đó. Nếu bạn đang có công việc lớn cần lo liệu thì cứ yên tâm, nó sắp đi đến đích rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thường xuyên quan tâm, nhắc nhở và có chút cảm ơn người đã giúp mình.

- Nháy mắt trái từ 21 - 23h: bạn sẽ có cuộc gặp thật bất ngờ và thú vị hoặc ngày hôm sau bạn sẽ gặp một vị khách thật bất ngờ. Gia đình bạn sắp có khách quý tới thăm, có thể là một người bạn lâu năm tới thăm hoặc một người thân từ xa, đã lâu không gặp đến nhà. Bạn nên chuẩn bị để đón tiếp chu đáo, đây có thể là một cơ hội mới trong làm ăn hay mở rộng mối quan hệ của bạn.

- Nháy mắt vào 23 - 01 sáng: Nếu bị giật một tới ba lần thì có thể có người đang nhớ rất nhiều về bạn. Nếu mắt giật từ 4-6 lần thì chắc hẳn bạn đang bị trách móc một vấn đề gì đó. Thời điểm này nếu bạn giật nháy mắt trái thì bạn sẽ có bạn bè tới thăm, hoặc sắp có một người bạn tâm giao mới lâu dài, bạn nên tranh thủ đón nhận điều tốt này. Nếu bạn đang làm việc trái lương tâm thì ắt hẳn thời gian tới bạn sẽ gặp vấn đề ngay.

2. Nguyên nhân mắt trái hay nháy giật theo góc độ y học

* Mắt nháy vì căng thẳng

Nguyên nhân: Trong thời gian học tạp và làm việc, bất kỳ ai củng trải qua áp lực căng thẳng. Mỗi có thể người sẽ có một những phản ứng khác nhau để thích nghi với nhịp độ sinh học. Thông thường, nguyên nhân giật mắt khả năng là vì cơ thể bạn đang chịu nhiều áp lực, nhất là các loại áp lực liên quan đến chứng mỏi mắt.

Cách xử lý: ở trường hợp này, bạn hảy thử các phương pháp giảm mật mỏi, stress để giúp hạn chế nguy cơ chứng mắt giật xuất hiện. Những phương pháp giúp bạn hạn chết giật mặt là hãy vận động bằng một môn thể thao ngoài trời, tập yoga, Tập kiểm soát nhịp thở, thở đều, dành thời gian để vui chơi bạn bè, chơi với gia đình người thân hay thú cung của bạn

* Mắt giật vì mỏi mắt

Nguyên nhân chủ yếu là mắt bạn quá tập trung vào một quyền sách hay một đồ án nào đó hoặc do hoạt động quá mức, dù bạn không bị căng thẳng. Ở trường hợp mỏi mắt này, bạn nên đến bệnh viện để đo mắt hoặc thay kính để hạn chế chứng giật mắt.

Chứng mỏi mặt, giật mắt củng hay gặp phải khi bạn sử dụng máy tính, điện thoại quá nhiều… bạn nên nhắm mắt lại tầm 30 giây hoặc rời khỏi chỗ làm việc sau 30 phút để thư giản mắt.

* Mắt giật do mệt mỏi

Bạn thiếu ngủ, có thể bạn đang bị căng thẳng hay công việc không suôn sẻ, cũng có khả năng dẫn đến chứng mắt giật.

Để khắc phục tình trạng này, cách đơn giản vẫn là hiệu quả nhất đó chính là bạn chỉ cần nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc.

3. Nháy mắt trái liên quan đến con số gì?

Tùy thuộc là thời gian bạn nháy mắt trái mà bạn có thể tham khảo những con số may mắn được tổng hợp trong phong thủy dân gian.

- Mắt trái nháy từ : 23h – 1h00 : 28 - 86 - 82 - 86.

- Mắt trái nháy từ : 1h00 – 3h00 : 23 - 27 - 72.

- Mắt trái nháy từ : 3h00 – 5h00 : 68 - 26.

- Mắt trái nháy từ : 5h00 – 7h00 : 25 - 52 - 57 - 75.

- Mắt trái nháy từ : 7h00 – 9h00 : 25 - 47 - 52 - 74.

- Mắt trái nháy từ : 9h00 – 11h00 : 49 - 34 - 43 - 94.

- Mắt trái nháy từ : 11h00 – 13h00 : 01 - 10 - 77 - 99.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan