Giải mã hiện tượng: Nóng tai trái hay tai phải ở nam và nữ điềm báo gì? lành hay dữ?

Nhiều hiện tượng đôi khi cực kỳ quen thuộc và đôi khi là hết sức nhỏ nhặt nhưng lại khiến nhiều người băn khoăn và suy nghĩ. Đơn giản như chuyện nóng tai, nóng tai là chuyện bình thường dễ gặp ở những người thỉnh thoảng bị hiện tượng ngại, xấu hổ, đỏ mặt. Tuy nhiên theo nhiều người, nóng tai cũng có thể là một điềm gì đó, báo hiệu điều gì đó sắp diễn ra. Nóng tai trái là điềm gì? Nóng tai báo hiệu điều gì ngay sau đây nhé.

Nóng tai là gì, vì sao có hiện tượng nóng tai?

- Tai của chúng ta có rất ít máu và lớp mở bảo vệ vì vậy tai có sự thay đổi rõ rệt về nhiệt độ hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể chúng ta. Khi bạn bị nóng tai thì bạn sẽ cảm thấy tai mình bị đau và giống như có 1 nguồn lửa đang đốt thẳng vào tai của bạn. Nóng tai không hẳn bạn sẽ bị nóng cả 2 tai đâu mà có lúc lại nóng tai trai, có lúc lại nóng tai phải hoặc cả 2 tai, về vấn đề này còn tùy thuộc vào mỗi người, chứ không phải ai cũng giống nhau.Vậy tại sao bạn lại bị nóng tai?

- Vì tai được cấu tạo bao gồm sụn và 1 lớp da mỏng bên ngoài vì vậy tai rất dễ bị tổn thường từ các tác động bên ngoài: Có thể bạn vừa bị 1 tác động mạnh từ bên ngoài như tại bạn vừa bị búng hoặc bị kẹt,vv… Hoặc có thể do 1 vài chất dị ứng tiếp xúc với tai của bạn, có khác nhiều người có làn da rất dễ bị dị ứng hoặc là do di truyền mà mỗi khi tiếp xúc với các chất dị ứng là tai bạn sẽ nóng lên như thiêu.

- Ngoài ra, có khác nhiều người khi mà họ bị căng thẳng khi làm 1 chuyện nào đó như gặp ngươi yêu, bị ai đó trệu quẹo thì cơ thể bạn sẽ giải phóng ra adrenalin. Điều này làm cho các mạch máu giãn ra để máu và ô-xy có thể di chuyển nhanh hơn trong cơ thể. Các tĩnh mạch trên mặt cũng giãn ra, làm cho nhiều máu chảy qua hơn và do đó mặt bạn sẽ đỏ lên.

1. Giải mã điềm báo nóng tai

a. Điềm báo nóng tai trái

* Tai trái bị nóng lên trong khoảng thời gian 23h – 1h

Khi tai trái bị nóng tức là có khả năng lớn bạn sẽ có cuộc hội ngộ bất ngờ với một người đã lâu không gặp hoặc sẽ có người hỗ trợ bạn hết mình, giúp bạn vượt qua khó khăn hiện tại.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 1h – 3h

Khi bị nóng tái trái từ thời gian 1h đến 3h thì tức bạn cảm thấy khó chịu vì người thân gây phiền lòng, bạn nên tránh tranh cãi nếu không chỉ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng thêm.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 3h – 5h

Nếu bị nóng tai trái trong khoảng thời gian này có khả năng lớn có người mang lại tài lộc cho bạn. Những người thân mang lại cho bạn những niềm vui, cảm giác thân thuộc hiếm có.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 5h – 7h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 5h đến 7h thì đây là điềm báo sắp có quý nhân phù trợ, bạn hãy tự tin thực hiện kế hoạch và mục tiêu của mình, may mắn sắp đến rồi, bạn sẽ được khẳng định bản thân.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 7h – 9h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 7h đến 9h thì đây là điềm báo có người sắp quấy rầy, cẩn trọng tránh những chuyện không lành có thể xảy ra do hiểu nhầm.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 9h – 11h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 9h đến 11h thì điềm báo cho thấy có người nhớ đang nhớ tới bạn.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 11h – 13h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 11h đến 13h thì đây là điềm báo may mắn đang tới, đừng e ngại, hãy đón nhận nó dù là trở ngại thì chỉ bước qua được rào cản tâm lý là bạn đã có được tất cả.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 13h – 15h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 13h đến 15h thì đây là điềm báo sắp có tin vui, bạn hãy mở lòng ra để đón nhận, đừng nghĩ nhiều.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 15h – 17h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 15h đến 17h thì đây chính là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp phải những chuyện bất ngờ về tình cảm. Đây là tình cảm chân thành, luôn xem quý bạn hơn tất cả mọi thứ.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 17h – 19h

Thời gian này nếu bạn bị nóng tai trái điềm báo có khách sang đến bàn chuyện hôn nhân, hay chuyện làm ăn. Đây có thể là một quý nhân sẽ mang đến điều tốt đẹp trên con đường công danh, sự nghiệp.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 19h – 21h

Nếu có hiện tượng nóng tai trái vào lúc này thì việc suy tính trong lòng sắp biến thành sự thật. Nhưng nhớ làm mọi thứ thật chỉn chu từng chi tiết một đấy nhé.

* Tai trái bị nóng trong khoảng từ 21h – 23h

Khi bị nóng tai trái trong thời gian từ 21h đến 23h thì đây chính là điềm báo cho thấy ngày mai sẽ có khách quý tới chơi nhà, hãy nghênh đón họ cẩn thận nhé.

Ngoài những điềm báo trên thì nếu tự nhiên bị nóng tai có thể là do bạn bị dị ứng bởi cái gì đó, bạn nên đến bác sỉ để kiểm tra nhé, đừng quá lo lắng.

b. Điềm báo nóng tai phải

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 1h đến 3h

Bạn nên chuẩn bị đồ đi chơi đi vì sắp tới bạn sẽ có nhiều cơ hội đươc đi chơi, du lịch cùng rất nhiều người.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 3h đến 5h

Bạn nên cẩn thận đến lời ăn tiếng nói, nên 1 điều nhịn 9 điều lạnh vì đừng làm chuyện nhỏ thành to. Nếu bạn không nhìn hậu quả có thể làm cho mất thêm nhiều tiền bạc, dính thêm kiện tụng.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 5h đến 7h

Bạn nên cẩn thận trong lúc đi chuyển giao thông hơn, dễ xảy ra va chạm xe. Nhưng bạn không phải quá lo lắng nó chỉ là va chạm nhẹ.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 7h đến 9h

Hãy ăn mừng đi vì chuẩn bị bạn có người tỏ tình rồi đó. Sẽ có 1 màn tỏ tính lãng mạng của người mà bạn đã để ý trước đây.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 9h đến 11h

Bạn nên cẩn thận, bảo quản tài sản mình, có thể bạn sẽ bị mất đồ đó, đặc biệt cẩn thận với xe cộ, điện thoại, máy tính, lap top, tiền bạc.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 11h đến 13h

Chuẩn bị có hỷ trong dòng họ của bạn. Dòng họ bạn sẽ có thêm 1 cái tên trong sổ hộ khẩu nữa.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 13h đến 15h

Có nhiều chuyện hiểu lầm, dễ bị xảy ra cãi vã trong công việc. Vì vậy bạn nên né những cuộc mâu thuẩn ra.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 15h đến 17h

Chuẩn bị có thần tài gõ cửa nhà bạn, bạn sẽ có rất nhiều tiền, có thể bạn sẽ được kiếm được nhiều dự án hoặc không cần kiếm mà sẽ có người giúp bạn làm điều đó.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 17h đến 19h

Bạn đang mong mỏi chờ kết quả của 1 việc gì đó có thành công hay không, tai phải bạn nóng lên tức là việc mà bạn đang mong đợi sẽ đạt theo ý bạn muốn.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 19h đến 21h

Bạn có thể xung đột, cãi vã với 1 vài người nào đó ngoài ý muốn và không phải là người ngoài gia đình bạn.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 21h đến 23h

Lúc này còn đường làm ăn của bạn đang bị chặn lại, vì vậy bạn góp, hùm vốn với ai, vì rất có thể bạn sẽ bị lừa đảo mất trắng tài sản của bạn.

* Nếu bạn nóng tai phải vào khoảng thời từ 23h đến 1h

Bây giờ bạn đang được quý nhân phù hộ, vì vậy bạn nên làm ăn sẽ rất cỏ thể sẽ phát tài, nên mua xổ số.

***

Trên đây là những luận đoán cho hiện tượng nóng tai trái, nóng tai phải. Tùy thuộc vào từng thời điểm hiện tượng nóng tay trái, hay nóng tai phải diễn ra mà lại có những luận đoán liên quan tới điềm báo khác nhau. Có những khung giờ nóng tai trái, nóng tai phải sẽ mang lại điều tốt đẹp, thế nhưng cũng có những khung giờ mà hiện tượng này lại là hiện thân của những điểm báo chẳng lành.

Thế nhưng nếu như có không may bạn nhận được một luận đoán không mấy tốt đẹp, thì bạn cũng đừng vội buồn, hay lo lắng thái quá. Bởi cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ai có thể đưa ra một khẳng định chính xác về những hiện tượng này. Đó chỉ là những đúc kết dân gian và bạn hãy coi đó là những thông tin tham khảo, sẽ mang tới cho bạn những kiến thức mới, những thời gian giải trí thú vị.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan